Chương 40 phiên ngoại ( lấy nam chủ thị giác tới viết )
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất thích thượng ngược luyến......
Nhưng là ta chỉ thích ngược nam chủ.........
Tránh lôi, tránh lôi......
"Tuyết Nhi, ngươi xem trẫm liếc mắt một cái hảo sao, ngươi xem chúng ta hài tử nhiều đáng yêu, hắn vừa mới sinh ra, hắn không thể không có ngươi....."
"Cầu ngươi, Tuyết Nhi, xem ở hài tử phân thượng, trẫm không cầu ngươi tha thứ, chỉ cầu ngươi lưu trữ ở trẫm bên người liền hảo......"
.......
Chi a tiếng đóng cửa vang lên
Càn Chính đế hốc mắt hồng hồng ôm mới sinh ra tiểu hoàng tử, bị Lý ma ma căng da đầu đuổi ra tới.
Tần Hạo rốt cuộc được đến chính mình muốn hồi đáp sau, đứng ở cửa quay đầu lại nhìn nhắm lại môn, nhịn không được vừa khóc vừa cười, bộ dáng thoạt nhìn có chút điên cuồng đáng sợ, cũng may mắn tiểu hài tử ở mới sinh ra nhìn không tới cái gì, bằng không đã sớm dọa khóc.
Bỗng nhiên, Tần Hạo ôm chặt tiểu hài tử xoay người, lệ mắt thấy hướng đứng ở một bên thất hồn lạc phách minh vương, hạ giọng rồi lại lực áp bách mười phần nói: "Cút đi, lăn đến rất xa, Tuyết Nhi vĩnh viễn chỉ có thể là của trẫm, hôm nay là ngươi cuối cùng một lần tiến vào, sau này tái xuất hiện kinh thành, cũng đừng quái trẫm tay chân tương tàn."
Minh vương không ra tiếng, thị vệ tiến lên đem hắn kéo đi ra ngoài cũng chưa phản ứng, phảng phất chỉ là một khối bị điều động linh hồn rối gỗ.
Hoa hi cung bọn nô tài đều thấp không dám ra tiếng, sợ nhìn đến không nên xem đồ vật, đêm nay chính mình lỗ tai không nhạy.
Tần Hạo lại không chút nào để ý, hắn nhìn trong lòng ngực đáng yêu hài tử, mừng như điên, may mắn, mất mà tìm lại chờ nhiều loại cảm xúc ở trên mặt hội tụ, cuối cùng ở hài tử nho nhỏ trên trán lạc hạ thật sâu một hôn, nước mắt cuồn cuộn không ngừng từ gương mặt chảy xuống.
Tỉnh chưởng thiên hạ quyền, say gối đùi mỹ nhân, không phải nói lên làm hoàng đế sau, muốn cái gì có cái gì sao.
Vì sao hắn đường đường một cái hoàng đế còn phải dựa vào một cái hài nhi, dùng như vậy đê tiện thủ đoạn, mới có thể đem âu yếm nữ nhân lưu lại, nhưng mà hắn lại cảm thấy vô cùng thỏa mãn, như vậy liền hảo! Như vậy liền hảo!
Phúc Mãn thấy chủ tử ái đến như thế hèn mọn, cung thân mình nhịn không được run rẩy lên, trước mắt cũng là một mảnh mơ hồ, thật hận không thể vọt vào đi đem hoàng quý phi cấp giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...