Chương 53 dị biến
Tác giả:
"Chủ tử, không hảo, nghe nói Hoàng Thượng ở Kim Loan điện thượng té xỉu, Vương gia lưu tại trong cung không trở về, Vương phi vừa mới phái người tới, làm chủ tử qua đi một chuyến." Bảo Bình cấp vội vàng chạy tiến luyện công phòng, đem chính mình biết đến hết thảy đều thổ lộ ra tới, Lý ma ma cũng ở sau người cùng lại đây.
Đối với bọn họ này đó Nội Vụ Phủ xuất thân nô tài, trong hoàng thành chủ tử chính là bọn họ thiên, hiện tại thiên muốn sập xuống, tuy là lại vững vàng người đều nhịn không được hoảng loạn.
Đối mặt như vậy thình lình xảy ra đại tin tức, ở phòng ở trung ương khởi vũ nữ tử chậm rãi thu hồi giơ lên cao họa hoa cánh tay, trấn an nhìn bọn họ liếc mắt một cái sau, cầm lấy một bên đặt khăn che mặt lau mồ hôi, thẳng thắn sống lưng, chậm tư trật tự động tác, phảng phất hết thảy đều ở trong lòng bàn tay, Lý ma ma đám người dần dần cũng bình tĩnh xuống dưới.
Nhưng mà lúc này bình tĩnh Lục Khởi Tuyết, kỳ thật chỉ là bị bên tai đột phát hệ thống âm lộng ngốc biên.
【~( ̄▽ ̄~)~ ký chủ hảo, ta là 9578, ngươi tuyệt thế hảo giúp đỡ, chúc mừng ký chủ toàn diện đột phá 90 đại quan, về sau 9578 có thể cấp ký chủ mang đến càng nhiều trợ giúp, tỷ như hảo cảm độ nhắc nhở, nguy hiểm độ nhắc nhở, cùng với thời khắc mấu chốt phát động bảo hộ sinh mệnh kỹ năng, có phải hay không rất cao lớn hơn a... Bạch bạch bạch ( tự mang vỗ tay ). 】
Đối mặt như vậy tự lời nói tự nói, còn hoàn toàn làm người cắm không thượng miệng mới lạ hệ thống, Lục Khởi Tuyết cảm giác chính mình trên đầu thực rõ ràng trượt xuống tam căn màu đen thêm thô dựng tuyến.
Nàng chỉ nghĩ hỏi: Hệ thống ngươi đáng tin cậy sao
【 anh anh anh, 9578 là vũ trụ ngân hà lên trời xuống đất vạn trung vô nhất hảo hệ thống, kiểm tra đo lường đến ký chủ đã thay đổi thư trung cố hữu tình tiết, tương lai phát triển phương hướng đã không thể đoán trước, 9578 là chuyên môn ra tới trợ ngươi giúp một tay, giống nhau thời điểm là sẽ không dễ dàng xuất hiện, về sau ngươi sẽ cảm nhận được bổn bảo bảo tác dụng, hừ, lặn xuống nước đi. 】
Lục Khởi Tuyết:......
Nàng còn chưa thế nào nói sống đâu, mặt sau nhậm nàng như thế nào kêu gọi, hệ thống đều không có đáp lại.
Lục Khởi Tuyết đối mặt bên cạnh từng đôi chờ nàng đáp lại đôi mắt, hồi tưởng đưa thư trung cũng có ghi đến hoàng đế té xỉu một màn, bất quá rời đi thế còn có một đoạn thời gian, vì thế liền yên lòng: "Hoàng Thượng hồng phúc tề thiên, sẽ không có việc gì, Lý ma ma, truyền lệnh đi xuống làm cho bọn họ đều đem miệng bế khẩn, cái nào làm không được liền đuổi ra ngoài, trong khoảng thời gian này đến vất vả ngài."
Ngay sau đó triều Bảo Bình các nàng phân phó nói: "Ta hiện tại đi đổi thân quần áo, đừng làm cho Vương phi người đợi lâu, Bảo Bình ngươi cùng ta qua đi, Xuân Phong lưu lại hiệp trợ hảo Lý ma ma."
"Là."
Có điều không nhứ thanh âm vừa ra hạ, nhị tì cũng lưu loát đáp lại.
"Chủ tử nói quá lời, nô tỳ tất không phụ sự phó thác." Lý ma ma cũng vui mừng đồng ý, nhìn Lục Khởi Tuyết rời đi bóng dáng, nguyên bản cao cao treo tâm hơi chút buông, chủ tử tuy rằng nhìn nhu nhu nhược nhược, lại là cái trong lòng hiểu rõ, chỉ cần không nghĩ xóa, về sau tạo hóa lớn đâu.
Đãi Lục Khởi Tuyết sửa sang lại một phen đi đến Vương phi chỗ đó khi, bên trong cãi cọ ồn ào, mỗi người đều đứng ngồi không yên, liền không khí tràn ngập nóng nảy, ngồi ở thượng đầu Vương phi chỉ uống trà, người tới cũng không nhiều xem một cái không biết suy nghĩ sự tình gì, thấy nàng tiến lên hành lễ cũng bất quá vẫy vẫy tay từ bỏ.
Trước đó vài ngày Lục Khởi Vân giải cấm ra tới, Lục Khởi Tuyết vị trí liền an bài ở nàng hữu phía dưới, trải qua khi còn phải cho nàng thỉnh an.
"Thiếp thân cấp Lục trắc phi nương nương thỉnh an."
Nhưng mà Lục Khởi Vân sớm đã oán hận chất chứa đã lâu, chỉ đương cái gì cũng chưa nghe được, cầm lấy một bên chén trà sâu kín thổi lạnh, uống một ngụm thổi một chút.
Trong phòng tĩnh tĩnh, bốn phương tám hướng xem kịch vui ánh mắt đều hướng chỗ đó nhìn lại, Vương phi lông mi nhảy dựng, này Ngọc phu nhân hiện giờ là Vương gia trong lòng hảo, nàng dễ dàng không dám nhúc nhích, người này nhưng thật ra lá gan lớn.
Vương phi ' khái ' một chút buông cái chén, "Lục trắc phi cái giá đều đặt tới ta nơi này, xem ra này mấy tháng quy củ cũng là bạch học."
Lời này là xưa nay chưa từng có nghiêm khắc, trong phòng người giật nảy mình, Lục Khởi Vân tức khắc sắc mặt tái nhợt quỳ xuống thỉnh tội nói: "Vương phi thứ tội, là thiếp thân nhất thời luẩn quẩn trong lòng, về sau không bao giờ sẽ."
Lục Khởi Vân là bị quan sợ, cũng biết nay đã khác xưa, sợ lộng không hảo tự mình lại muốn lại trở về cấm túc.
Vương phi sắc mặt hoãn hoãn, đối với cái này không đầu óc lại vô sủng nữ nhân, nàng là lười đến lại nhiều nhìn liếc mắt một cái, tức giận nói: "Đều đứng lên đi, này đều khi nào, cũng chỉ biết cố mí mắt phía dưới sự."
Đứng ở một bên Bảo Bình, đau lòng quá khứ nâng dậy Lục Khởi Tuyết, như vậy nửa ngồi xổm lễ là mệt nhất người, từ khi chủ tử vào phủ tới nay, trừ bỏ thục quận chúa lần đó ngoại, liền cái này Lục trắc phi là bắt được cơ hội liền liều mạng muốn dùng cách xử phạt về thể xác chủ tử, nào có bộ dáng này tỷ muội.
Như vậy một chuyện sau, trong phòng nhưng thật ra hoàn toàn an tĩnh xuống dưới, người sáng suốt đều nhìn ra Vương phi tựa hồ so thường lui tới muốn kiên cường đến nhiều.
Cuối cùng một cái đến chính là Lý Ngọc Toàn, màu lam nhạt váy áo, trên đầu chỉ đừng mấy chỉ bạch ngọc trâm, ôn hòa trang phẫn cơ hồ làm người vô pháp cùng mấy tháng trước đường hoàng Lý trắc phi nghĩ đến cùng nhau.
Vương phi gặp người tề, liền bắt đầu rồi răn dạy, đơn giản là hoàng đế té xỉu trong lúc, phải vì Hoàng Thượng cầu phúc, thả hậu trạch nhưng không hề cấp bên ngoài truyền lại thư từ chờ một loạt ứng đối thi thố.
Lục Khởi Tuyết hoàn toàn không nghe đi vào, nàng nhìn Lý Ngọc Toàn từ cấp Vương phi chào hỏi đến ngồi xuống, cho người ta cảm giác đều cực kỳ ôn hòa, thậm chí cuối cùng còn triều nàng hơi mang xin lỗi cười, phảng phất đối lúc trước sự tình cảm thấy áy náy.
Càng là như vậy, Lục Khởi Tuyết trong lòng đề phòng lại càng lớn, đời trước bọn họ chính là bị Lý Ngọc Toàn như vậy an tĩnh bộ dáng cấp lừa, hoàn toàn không thấy được nàng gương mặt phía dưới điên cuồng.
Lục Khởi Tuyết còn nhớ rõ kia một ngày, Lý Ngọc Toàn vặn vẹo tươi cười, cùng với tối om họng súng.
' bang ——' thật lớn tiếng súng lại lần nữa vang lên ở bên tai, tử vong sợ hãi buông xuống.
Lục Khởi Tuyết mở to mắt kinh hách ra tiếng, cả người ngồi dậy tới, chăn đều bị xốc dừng ở mà, nhưng mà còn không có hoàn hồn phát hiện bên cạnh ngồi cái hắc ảnh.
Lục Khởi Tuyết nhịn không được muốn thét chói tai khi bị hắc ảnh ôm chặt, nam nhân từ tính thanh âm ở bên tai vang lên: "Đừng sợ, là ta, không có việc gì, đừng sợ."
Cảm nhận được quen thuộc ấm áp ôm ấp sau, cùng với kia một chút lại một chút, dừng ở phía sau lưng trấn an đại chưởng, nguyên bản kinh hoàng trái tim mới chậm rãi bình ổn xuống dưới.
Bên ngoài nô tài nghe được thanh âm sau lại đây dò hỏi, Hi Vương làm người điểm khởi đèn, Lục Khởi Tuyết mới phát hiện Hi Vương trên người còn ăn mặc triều phục, hẳn là vừa mới trở về không bao lâu.
Hi Vương vội một ngày trở về, còn muốn trấn an nàng, Lục Khởi Tuyết ngẫm lại đều cảm thấy hổ thẹn, vội vàng lên "Vương gia, ngài đã trở lại, Hoàng Thượng thân thể không có việc gì đi."
Tần Hạo ngăn chận tay nàng, không cho Lục Khởi Tuyết lên, "Phụ hoàng không có việc gì, ta một hồi còn phải đến thư phòng đi thương nghị sự tình, vừa rồi chỉ là muốn nhìn ngươi một chút ngủ hạ không."
Không nghĩ vừa vặn đụng tới này tiểu nữ nhân ở làm ác mộng, thật vất vả dưỡng dễ chịu khuôn mặt nhỏ giờ phút này tái nhợt đến không nhiều ít huyết sắc, chạm vào hạ cái trán, thấy không nóng lên, phía sau lưng cũng không thấy hãn, mới yên tâm ở Lục Khởi Tuyết cái trán rơi xuống một hôn.
"Chính là mơ thấy cái gì, đừng sợ, bổn vương tại đây."
"Thần thiếp không nhớ rõ, chỉ nhớ rõ rất sợ hãi." Lục Khởi Tuyết hướng Hi Vương trong lòng ngực rụt rụt, sau khi lại ngẩng đầu nói: "Vương gia, thiếp thân có phải hay không thực không hiểu chuyện."
Tần Hạo khó hiểu nàng như thế nào đột nhiên nói như vậy, nghi hoặc nhìn Lục Khởi Tuyết.
Lục Khởi Tuyết duỗi tay vỗ về nam nhân nhăn lại giữa mày: "Vương gia đã rất mệt, còn muốn chiếu cố thiếp thân, đều là thiếp thân quá vô dụng, không thể vì Vương gia phân ưu."
Tần Hạo sắc mặt có chút động dung, trảo quá Lục Khởi Tuyết tay đang muốn nói cái gì, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến Phúc Mãn báo truyền, nói là Binh Bộ Thị Lang có việc cấp tìm.
Lục Khởi Tuyết cũng không phải kia chờ dính người nữ tử, tự hiểu chuyện đứng dậy nói: "Vương gia mau đi đi, đều là thiếp thân chậm trễ ngài."
"Đừng miên man suy nghĩ, ngươi hảo hảo chính là vì bổn vương phân ưu, một hồi kêu Bảo Bình các nàng tiến vào thủ ngươi ngủ, tối nay ta lại trở về bồi ngươi." Tần Hạo đem Lục Khởi Tuyết tay cầm đến bên môi khẽ hôn, trên mặt biểu tình lại thoáng nghiêm túc lên, phỏng chừng tiểu nữ nhân đây là bị mị trứ, ngày mai làm Phúc Mãn đem kho Phật châu mang tới.
"Ân, hảo, thiếp thân nghe Vương gia." Lục Khởi Tuyết lúc này so dĩ vãng đều phải tới dịu ngoan, cười trong mắt tràn đầy đều là nam nhân ảnh ngược.
Tần Hạo cực ái nàng như vậy, dĩ vãng hận không thể xoa tiến cốt nhục yêu thương một phen, cuối cùng ở Phúc Mãn thúc giục hạ, chỉ có thể đem người buông bước nhanh đi ra ngoài phòng.
Bất quá cuối cùng Lục Khởi Tuyết một giấc ngủ đến trời đã sáng, cũng chưa thấy Hi Vương trở về, sau này liên tiếp mấy ngày cũng chưa gặp người, chỉ vì hoàng đế bệnh tình tăng thêm, hiện giờ càng là nằm trên giường không dậy nổi, tái ngoại truyền đến man di xâm phạm tin tức, Ngũ hoàng tử đám người lực lượng mới xuất hiện, vội vàng tranh quyền đoạt lợi, an vương cập Tứ hoàng tử đều sôi nổi tương trợ, triều đình hiện giờ trong ngoài cả triều mưa gió.
...
Một ngày tan triều sau, thanh bình chờ ngăn đón Hi Vương.
"Thần có một thứ, muốn cho Vương gia nhìn xem, cần tìm cái bí ẩn địa phương."
"Hầu gia, không cần khách khí, thỉnh." Hi Vương thấy thanh bình chờ cực kỳ nghiêm túc, liền dẫn người đến hắn ngày thường nghỉ ngơi trong cung điện.
Thanh bình chờ cũng không ý thừa nước đục thả câu, thẳng kêu tùy tùng lấy ra một cái rổ, đặt ở trên mặt đất, xốc lên mặt trên miếng vải đen, vừa thấy là cái bị người tra tấn đến hơi thở thoi thóp chó con.
Hi Vương không ra tiếng, chỉ nhíu mày nhìn mắt thanh bình chờ.
"Này dược danh gọi thần tiên thủy, nhưng sinh tử người mà nhục bạch cốt, điện hạ xem trọng."
Thanh bình chờ lấy ra một dược bình, vẹt ra nắp bình, đem bên trong nước trong hơi hơi đảo chút ở chó con trên người.
Không bao lâu, Hi Vương đồng tử co rụt lại, chó con trên người miệng vết thương mắt thường có thể thấy được hảo lên, lúc này thanh bình chờ trong tay thần tiên thủy còn thừa một nửa, hắn đem cái chai thủy đều uy tiến chó con trong miệng.
Không đến một canh giờ, bọn họ liền nhìn đến một cái sắp chết chó con, lồng lộng run run đứng lên, ở đồ ăn dụ dỗ bước tiếp theo bước bước ra rổ.
Lặng im một hồi, Hi Vương trầm giọng hô: "Người tới, truyền thái y."
Thái y vội vàng lại đây, kiểm tra quá nước thuốc, cập lấy này trong bình còn thừa vài giọt, hô to thần kỳ, rồi lại tra không ra thành phần, chỉ biết đối nhân thể vô hại, thả có đại ích.
Hi Vương xoay người ánh mắt sáng quắc nhìn thanh bình chờ: "Hầu gia, này dược còn có bao nhiêu, nó là cái gì lai lịch?"
Thanh bình chờ nói, "Này dược trong nhà vốn có sáu bình, thần dùng hai bình, hôm nay dùng đi một lọ còn dư tam bình, chỉ là thần dùng sau, phát hiện nó chỉ có thể trấn an ốm đau cập toả sáng tinh thần, lại không cách nào kéo dài thọ mệnh, ngày xưa lão thái quân dùng nó điếu mệnh lại chỉ có thể kéo dài một đoạn thời gian thôi."
Hi Vương vững vàng sẽ, trong mắt hiện lên thất vọng, "Ngay cả như vậy, có thể giảm bớt phụ hoàng thống khổ cũng là tốt, ít nhất có thể sống nhiều một hồi là một hồi, bất quá nó là từ đâu tới."
Thanh bình chờ lặng im sẽ: "Là thần nữ ngọc toàn xuất giá trước cấp, này dược vẻn vẹn nàng có."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...