Chương 8 cường đoạt tùy hứng nam nhân
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Ha ha ha, ta rốt cuộc mã ra như vậy nhiều tự tới, ăn cơm đi
"Đinh, phát hiện bổn thế giới nam chủ xuất hiện, thỉnh ký chủ chú ý, thỉnh ký chủ chú ý, thỉnh ký chủ chú ý!"
"Ngươi kêu gì" trầm thấp thả có từ tính thanh âm ở bên tai vang lên, đây là đời trước nhân gia nói nghe xong sẽ mang thai gợi cảm nam âm sao, nhưng nam chủ là thứ gì.
Chỉ là Lục Khởi Tuyết thực không mừng loại này bị nam nhân chọn cằm không tôn trọng hành vi, tưởng quay đầu bỏ qua một bên, nhưng cằm ngón tay lại niết được ngay, có lẽ là không được đến Lục Khởi Tuyết đáp lại, nam nhân hơi nhíu mày, người cũng dựa đến càng thêm gần, nàng thậm chí trên mặt có thể cảm thấy Hi Vương hô hấp không khí.
Đi theo phụ thân các đại ca phía sau tiến vào tiểu trong suốt lục phụ, nhìn đến nhà mình nữ nhi tái nhợt khuôn mặt nhỏ bị Hi Vương niết ở trong tay như thế khinh bạc, đầu óc nóng lên đang muốn tiến lên lại bị phụ huynh giữ chặt không tiếng động cảnh cáo, đang ở ba người cầm cự được khi.
Nhất tới gần Lục Khởi Tuyết Lục Hà nhưng thật ra bùm một tiếng quỳ gối một bên tiếng khóc nói: "Thần phụ thỉnh Vương gia thứ lỗi, tiểu nữ thân mình ngày hôm trước bệnh nặng một hồi thân mình đơn bạc thật sự, nếu có cái gì thất lễ chỗ, còn thỉnh Vương gia đại nhân có đại lượng buông tha tiểu nữ đi."
Trong phủ mọi người cả kinh, tầm mắt dừng ở Lục Hà trên người, lại chạy nhanh xem hồi Hi Vương cùng lục cô nương hai người chỗ, đại khí cũng không dám ra, sợ Hi Vương sẽ thẹn quá thành giận, trong lòng càng là quái khởi Lục Hà sao nhiều như vậy sự.
Kêu Hi Vương để mắt là chuyện tốt, còn như vậy làm vẻ ta đây, thật là không biết tốt xấu, lão phu nhân nếu không phải cố kỵ trường hợp, thật hận không thể muốn đem trên mặt đất quỳ nữ nhân cấp tóm đi ra, này rất tốt cơ hội nếu là kêu nữ nhân này phá hủy, nhất định phải đem nàng hưu đi ra ngoài.
Lục Khởi Tuyết thấy Lục Hà như vậy vì nàng, trong mắt hiện lên một tia cảm động, chỉ là xem Hi Vương tính tình nhưng thật ra cái không kềm chế được. Vì sợ Lục Hà sẽ chọc bực người này, thừa dịp Hi Vương có như vậy trong nháy mắt thất thần là lúc, Lục Khởi Tuyết lui về phía sau hơn phân nửa bước, tưởng đi theo Lục Hà cùng nhau quỳ xuống khi, lại không nghĩ trong cơ thể dược tính đã áp lực không được bắt đầu phát tác.
Ngón tay thượng ấm áp chợt rời đi, kêu Hi Vương đột nhiên cảm thấy một trận không vui, mà đương hắn nhìn đến nàng kia sắp té xỉu ở quỳ xuống đất thượng nữ nhân trên người khi, tâm căng thẳng, bước nhanh tiến lên đem người đoạt lại.
"Cô nương..." Lục Hà nhìn Lục Khởi Tuyết vựng mê bất tỉnh bị Hi Vương từ trên người nàng cướp đi, thậm chí còn không màng nam nữ tối kỵ bị kia nam nhân chặt chặt chẽ chẽ ôm sát trong lòng ngực.
Lục Hà hô hấp cứng lại, đang muốn không quan tâm đứng lên nhằm phía Hi Vương thời điểm, lại bị phản ứng lại đây lão phu nhân gọi người lấp kín miệng áp xuống đi.
Lục phụ nhìn đến tình huống cũng bất chấp phụ huynh ngăn trở, tiến lên đi đến Hi Vương trước mặt, một cái khom người, nghiêm mặt nói: "Đa tạ Hi Vương viện thủ cứu giúp, tiểu nữ ngày gần đây thân mình không khoẻ, làm cho hôm nay nhiều có thất lễ, còn quên bao dung, xin cho lão thần mang tiểu nữ đi xuống nghỉ ngơi." Nói liền gọi tới nha hoàn hỗ trợ, duỗi tay tưởng đem nữ nhi mang về.
Ai ngờ lại đến Hi Vương một tiếng "Làm càn", bên người đi theo hai gã lượng ra sắc bén đao kiếm, trong lúc nhất thời trường hợp hoàn toàn cứng đờ ở, bên người hoạn quan càng là động thân ra tới răn dạy này dám mạo phạm Vương gia lăng đầu thanh.
Chỉ lục phụ vẫn là quật cường thò tay, hắn biết này nếu là lui xuống, hắn khuê nữ đã có thể không về được, phu nhân trên trời có linh thiêng cũng sẽ không tha thứ hắn.
Như vậy thái độ nhưng thật ra chọc đến Tần Hạo xem trọng hắn liếc mắt một cái, chỉ trong lòng ngực nhân nhi làm hắn luyến tiếc cứ như vậy buông ra tay, thả lại vựng mê không biết là làm sao vậy, trong lòng có chút sốt ruột, trên mặt lại càng thêm không gì biểu tình, nhưng xem ở hầu phủ mọi người trong mắt lại tưởng Hi Vương buồn bực
Lão hầu gia trong lòng mắng này phá sản con vợ lẽ, tiến lên giận mắng lục phụ: "Nghiệp chướng còn không lùi hạ, này trong phủ còn không phải do ngươi tới làm càn." Tùy cập xoay người cấp Hi Vương bồi tội một phen, "Còn thỉnh Vương gia thứ lỗi, chỉ là lão thần này cháu gái rốt cuộc là chưa lấy chồng, Hi Vương không biết ý hạ như thế nào..."
Trong lời nói chưa hết chi ngữ, người sở đều biết, trong lúc nhất thời quý phủ cô nương nhìn về phía té xỉu Lục Khởi Tuyết, ánh mắt toàn là hâm mộ đố kỵ, mà đứng bên ngoài vây kêu Đại phu nhân gắt gao giữ chặt Lục trắc phi, móng tay càng là véo tiến thịt, trong mắt tôi độc oán hận.
Lục phụ không dám tin tưởng nhìn về phía lão hầu gia cùng mặt khác sắc mặt như thường huynh trưởng nhóm, toàn thân như đọa hầm băng, hắn biết phụ thân là hạ quyết tâm muốn đứng ở Hi Vương bên này, chính là trong phủ đại cô nương đã bị nạp vì vương phủ trắc phi, phụ thân đây là muốn đem nữ nhi hiến đi vào đương thị thiếp.
"Không......" Lục phụ muốn cự tuyệt lời nói còn chưa nói ra, liền tao Hi Vương đánh gãy.
Chỉ thấy Hi Vương bỗng nhiên chi gian tự mình thư tôn hàng quý đem trong lòng ngực mất đi ý thức nữ tử chặn ngang ôm lên, cả kinh trong phủ một ít không thấy mất mặt nữ quyến thầm hô, ngay sau đó lại che lại miệng mình, sợ rước lấy tai họa bất ngờ.
"Lục hầu thư an tâm một chút chớ cấp, lệnh thiên kim hiện giờ nhu cầu cấp bách muốn thái y cứu trị, bổn vương sẽ đối hôm nay sự phụ trách, ba ngày sau tự nhiên sẽ phái người thượng phủ nạp cưới." Nói xong còn chưa chờ mọi người phản ứng lại đây liền ôm Lục Khởi Tuyết đi ra đại môn.
Mà Hi Vương bên người hoạn quan Mãn Phúc tắc đi thong thả một bước, khổ ha ha chuẩn bị Hi Vương lưu lại cục diện rối rắm, ngăn lại muốn đuổi kịp đi lục phụ, hảo ngôn hảo ngữ một phen, liền giao cho lão hầu gia tới quản, chính mình lòng bàn chân mạt du chạy nhanh chạy.
Ai làm chính mình chủ tử là cái có tiền có thế lại tùy hứng người đâu, hơn nữa vì đoạt nhân gia cô nương trở về, nói cho cô nương thỉnh thái y lấy cớ thực sự lạn đến làm hắn đều xấu hổ, hầu phủ cũng không phải thỉnh không thỉnh hảo đại phu, càng đừng nói cô nương này nhìn cũng chỉ là bị chủ tử càn rỡ tư thái dọa vựng thôi
"Mãn Phúc công công..." Lục trắc phi trơ mắt nhìn Vương gia đem kia tiện nữ nhân mang đi, lại hoàn toàn không có nhớ tới chính mình, mắt thấy Mãn Phúc cũng muốn bước ra cửa, cũng không phải do chính mình rụt rè, nếu là hôm nay nàng cứ như vậy tử bị lưu lại, ngày sau nào còn có mặt mũi gặp mặt người, trong lòng lại là bực lại là hận, liền cái đê tiện nhất nô tài đều dám bộ dáng này khi dễ nàng.
Này muốn đi theo đi ra ngoài thời điểm, rồi lại làm một nữ tử ngăn lại, Mãn Phúc tức khắc không kiên nhẫn, giương mắt vừa thấy, nha, này không phải Lục trắc phi sao, mới nhớ tới Hi Vương hôm nay chính là phụng Hoàng Hậu chi mệnh tiếp Lục trắc phi hồi phủ, không khỏi mồ hôi lạnh một giọt, nghĩ đến mới vừa kia một hồi trò khôi hài, Mãn Phúc cảm thấy chính mình đầu càng đau, này Lục trắc phi mặt có thể nói là hướng ngầm dẫm.
Nhìn đến Lục trắc phi xanh mét sắc mặt, tuy nói Mãn Phúc thật đúng là không thế nào sợ, chỉ là vừa rồi kia cô nương chính là Lục trắc phi biểu tỷ muội, nhìn chủ tử kia hiếm lạ kính, này trận nói không chừng liên quan chạm đất trắc phi được sủng ái lên, nhưng không hảo tùy tiện đắc tội a.
"Lục trắc phi cát tường, hôm nay nhi chủ tử tuy rằng đi trước một bước, nhưng là tiếp trắc phi hồi phủ tọa giá còn ở phủ ngoại chờ, nô tài này liền mang ngươi qua đi." Cũng may mắn Hi Vương giống nhau không yêu cùng người ngồi chung, lần này Mãn Phúc mặt khác mang theo đón đưa trong phủ nữ quyến cỗ kiệu lại đây.
Quả nhiên Lục trắc phi nghe xong sắc mặt hơi hoãn một chút, cũng biết Mãn Phúc là Hi Vương bên người người tâm phúc, chính mình cho dù phát giận cũng đến ước lượng, trong lòng lại là càng hận khiến cho những việc này đầu sỏ gây tội.
Vương gia vội vàng hồi phủ thả trong lòng ngực còn mang theo cái vựng mê cô nương đi chính mình trong phòng, trong lúc nhất thời khiến cho trong vương phủ mọi người chú ý, hậu viện nữ quyến nghe thấy cái này tin tức, cái chén nát đầy đất, khăn nát vài điều, chính là nề hà Vương gia trong phòng hợp với thư phòng, luôn luôn đều là hậu viện cấm địa, tin tức căn bản là hỏi thăm không được
Đi theo Vương gia mặt sau xám xịt trở về Lục trắc phi, trở về còn không có tới kịp phát giận, đã bị hậu viện tỷ muội một đợt tiếp một đợt tới cửa thám thính tin tức, không đợi ứng phó xong những cái đó người, lại bị Vương phi kêu đi hỏi chuyện.
Mà đối này đó một mực không biết Lục Khởi Tuyết, ở ngày hôm sau tỉnh lại mở mắt ra liền nhìn đến bên người nằm cái nam nhân, thiếu chút nữa muốn kêu sợ hãi ra tiếng, nếu không phải nhận ra đây là ngày hôm qua khinh bạc nàng nam nhân, còn tưởng rằng chính mình lại xuyên qua.
Lục Khởi Tuyết phiên ngồi dậy xem một cái chung quanh, thật vất vả khôi phục huyết sắc khuôn mặt nhỏ không cấm lại trắng trở về, nhìn này rõ ràng cùng hầu phủ phong cách không đồng nhất trang hoàng, lại như thế nào không muốn nàng cũng biết chính mình không ở hầu phủ, nhắm mắt lại không cấm suy nghĩ đây là có chuyện gì.
Ban đầu ở hiểu rõ lão phu nhân ý tưởng sau, Lục Hà cùng Lục Khởi Tuyết thương lượng hồi lâu, nghĩ hầu phủ vẫn là cực sĩ diện, Lục Khởi Tuyết khiến cho Lục Hà trộm tìm người xứng một bộ nhưng khiến đầu người vựng ghê tởm lại không thương thân thể dược.
Nghĩ ở Hi Vương tới phía trước hoặc là biểu hiện không thoải mái, hoặc là liền té xỉu, lão phu nhân lại như thế nào vội vàng đem chính mình đưa ra đi, cũng không thể đưa cái người bệnh cấp Hi Vương đi. Hơn nữa lão phu nhân cũng không phải chỉ đem hy vọng đặt ở chính mình một thân người thượng, trong phủ cô nương đều bị ăn diện lộng lẫy tham dự, chỉ cần có cá nhân bị tuyển thượng, mặt sau cũng không chính mình chuyện gì.
Nhưng không nghĩ tới Hi Vương căn bản là không ấn tầm thường đường nhỏ đi, đánh đến chính mình trở tay không kịp, nhớ tới kia chậm trễ chính mình giả bộ bất tỉnh hệ thống nhắc nhở, Lục Khởi Tuyết hận không thể đi hỏi sao lại thế này, chính là bên người còn nằm cái đại người sống.
Cũng hạnh đến chính mình là hiện đại người, cũng không phải cái gì ngây thơ nữ sinh, có thể phân đến ra bản thân hay không có bị chiếm quá tiện nghi, chỉ là nhìn chính mình trên người chỉ ăn mặc đơn bạc áo ngủ, không biết chính mình bị chiếm đi nhiều ít tiện nghi.
Nhưng lại như thế nào mở ra cũng chịu không nổi cùng một cái xa lạ nam nhân ngủ ở trên một cái giường, Lục Khởi Tuyết mới muốn xuống giường đi tìm quần áo mặc vào, bỗng nhiên bên hông thăm tới một tay cánh tay.
"A..." Lục Khởi Tuyết dọa kinh hô một tiếng, ngã vào một rộng lớn ấm áp trong lòng ngực, phía sau lưng cùng nam nhân ngực gắt gao tương dán, đơn bạc áo ngủ phảng phất không tồn tại, chỉ cảm thấy phía sau nam nhân nhiệt độ cơ thể sắp đem nàng thiêu.
"Đây là muốn đi đâu nhi đâu." Ấm áp khí thể phun hướng lỗ tai, Lục Khởi Tuyết không khỏi mẫn cảm run rẩy hạ thân tử, khiến cho bên hông hoành cánh tay càng thêm buộc chặt, này tuy rằng là cái hỏi câu, nhưng ngữ khí lại là cái không dung cự tuyệt, nghĩ đến phía sau nam nhân luôn luôn đều bá quán.
"Buông ra, buông ta ra." Quả nhiên Lục Khởi Tuyết bất quá là nhớ tới, phía sau nam nhân lại đem nàng ôm đến càng khẩn, ngăn chặn tay nàng chân, thậm chí đem nàng ôm ngồi vào trong lòng ngực.
Tần Hạo sớm tại Lục Khởi Tuyết hô hấp biến thâm thời điểm đã tỉnh, nguyên bản cho rằng buổi sáng tỉnh lại khi, sẽ nhìn đến nữ nhân này tại bên người khóc nháo muốn chính mình phụ trách, đến lúc đó chính mình thuận nước đẩy thuyền đem mỹ nhân nhận lấy là được, lại không nghĩ rằng nữ nhân này lại là tính toán trộm tránh ra.
Kiềm trụ nữ nhân cằm, buộc nàng nhìn về phía chính mình, kia mỹ lệ mắt nhi chỉ một thoáng đôi đầy nước mắt, thương tiếc hôn tới một viên dừng ở trước mắt Châu nhi, ôn nhu nói: "Đây là làm sao vậy, cho bổn vương nói nói, là chịu ủy khuất sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...