Chương 20 luận cuộc sống gia đình đến làm sao bây giờ
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Hôi thường cảm tạ trên đường ruộng hoa khai ném một cái địa lôi o(≧v≦)o~~
Hôm nay Bảo Lai Các một cái không trí ra tới luyện vũ phòng nội, nữ tử xoay tròn, khom lưng vũ động chờ liên tiếp động tác lưu sướng tự nhiên, mồ hôi xẹt qua càng thêm kiều mỹ được yêu thích bàng, nàng trong lòng mặc số, hai mươi lăm, hai mươi sáu..... Ba mươi mốt, ba mươi hai, ba mươi ba!
Vừa lúc ở niệm đến ba mươi ba khi, vũ đạo cuối cùng động tác ngay sau đó hoa ngăn, Lục Khởi Tuyết cảm giác tồn tại trong cơ thể các nơi khí cảm dũng hướng đan điền chỗ, hình thành một oa vân toàn theo sau khuynh ủng chảy về phía khắp người, mà lần này lại không giống khiêu vũ khi như vậy nhu hòa trấn an, nơi đi đến giống cùng gặp gió lốc.
Nàng trong lúc nhất thời chịu không nổi ngã trên mặt đất, nếu không phải cảm thấy mặt sau lại vọt tới một cổ dòng khí đem này chữa trị trọng tổ, thật đúng là cho rằng chính mình nơi nào luyện xóa, tẩu hỏa nhập ma, cắn răng sợ bên ngoài thủ người phát hiện khác thường không dám phát ra âm thanh.
Nhắm mắt cảm giác trong thân thể dòng khí toàn thân trên dưới mỗi cái địa phương đều đi rồi một lần, phía trước gió cuốn mây tàn phá hư, lại như là bị nghiền áp quá bọt biển, không ngừng có cái gì bài trừ bên ngoài cơ thể, ngay sau đó mặt sau chính là Xuân Phong mưa phùn vỗ cùng, đây là tu luyện theo như lời nhập môn khi phá rồi mới lập, chính là nó không viết sẽ có như vậy thống khổ a, thật là hố cha.
Cũng không biết trải qua bao lâu, kia cổ khí lưu dạo qua một vòng sau, thu hồi đan điền khi, chính mình đã vô lực tê liệt ngã xuống trên mặt đất toàn thân ướt đẫm, nhắm mắt ngang thượng sức lực khôi phục một chút sau, chậm rãi ngồi dậy tới cảm giác thân thể cảm giác so phía trước tới muốn thoải mái uyển chuyển nhẹ nhàng, mỗi tấc da thịt như là tân sinh giống nhau, tràn ngập năng lượng cùng sức sống.
Nâng lên cánh tay cùng chân dài, nơi đó đường cong tựa hồ càng thêm tuyệt đẹp, dư thừa không phối hợp thịt giống như không có, tăng một phân tắc phì thiếu một phân ngại gầy, như tốt chạm ngọc không chỉ có tài chất thượng thừa, chạm trổ càng là tinh mỹ đến làm người không rời được mắt, trong lòng vừa động cũng không vội mà quản trên người du hô hô, nhắm mắt lại liền vào không gian, đem thuộc tính bản điều ra tới.
Hệ thống trói định ký chủ: Lục Khởi Tuyết ( thuộc tính điểm mãn giá trị 100 )
( thanh lệ thoát tục ) bộ dạng: 84( nguyên giá trị 75 )
( da như ngưng chi ) da thịt: 90( nguyên giá trị 80 )
( nhu mĩ kiều mị ) khí chất: 86( nguyên giá trị 70 )
( ngọt thanh cùng nhu ) thanh âm: 65( nguyên giá trị 50 )
( hoàn mỹ đường cong ) thân thể: 83( nguyên giá trị 65 )
( tứ chi mềm mại ) mềm dẻo độ: 50( nguyên giá trị 26 )
Khỏe mạnh điểm số: 100 ( bất kể nhập thuộc tính giá trị, thấp hơn 50 điểm có sinh mệnh nguy hiểm, hiện thuộc tránh thai dưỡng thể trạng thái )
Cá nhân vật phẩm: Trung phó phù *8, người ngọc tu, hai phân lễ vật ( chưa lựa chọn )
Nhắc nhở: Ký chủ tùy ý một cái thuộc tính điểm đạt tới 60, 70, 80, 90, 100 này bốn cái giai đoạn khi, đều có thể ở sơ cấp bảo trong hộp lựa chọn sử dụng quà tặng một phần.
"Đinh —— ký chủ bộ dạng giá trị đột phá 80 giai đoạn, nhưng khen thưởng một lần lựa chọn quà tặng cơ hội."
"Đinh —— ký chủ da thịt giá trị đột phá 90 giai đoạn, nhưng khen thưởng một lần lựa chọn quà tặng cơ hội."
"Đinh —— ký chủ khí chất giá trị đột phá 80 giai đoạn, nhưng khen thưởng một lần lựa chọn quà tặng cơ hội."
"Đinh —— ký chủ thanh âm giá trị đột phá 60 giai đoạn, nhưng khen thưởng một lần lựa chọn quà tặng cơ hội."
"Đinh —— ký chủ thân thể giá trị đột phá 70 cùng 80 giai đoạn, nhưng khen thưởng hai lần lựa chọn quà tặng cơ hội."
"Đinh —— đổi mới thanh vật phẩm: Trung phó phù *8, người ngọc tu, tám phân lễ vật ( chưa lựa chọn )
Nhìn đến chính mình thuộc tính lan trướng nhiều như vậy, Lục Khởi Tuyết trong lòng một trận cao hứng, không nghĩ tới người ngọc tu hiệu quả tốt như vậy, nàng mới là khó khăn lắm đạt tới nhập môn cảnh giới, nàng thuộc tính liền trướng nhiều như vậy, nếu là này công lực đại thành, kia không phải khuynh quốc khuynh thành tiêu chuẩn.
Vỗ vỗ đầu, nhịn xuống trong đầu miên man suy nghĩ, hiện tại cũng không phải là ở trên giường, tiến vào không gian có một hồi lâu, nếu như bị người khác nhìn đến chính mình nằm trên mặt đất tỉnh không tới liền phiền toái.
Mở mắt ra sau, trên người mồ hôi rơi, bụng nhỏ một trận cổ quái, vội vàng triều quần nhìn lại, mới phát hiện chính mình nguyệt sự cư nhiên tới, vội vàng làm Xuân Phong múc nước tiến vào rửa sạch.
Xuân Phong đoan thủy vừa tiến đến, nhìn đến cả người giống mới từ trong nước ra tới chủ tử, kỳ quái nói: "Chủ tử như thế nào ra mồ hôi ra lợi hại như vậy, thường lui tới nhảy cả ngày cũng không gặp nhiều như vậy hãn đâu."
"Hôm nay cuối cùng là đem này vũ luyện nhập môn, trên người ra mồ hôi là khó tránh khỏi." Xuất khẩu thanh âm so dĩ vãng càng thêm ngọt thanh kiều mềm, nghe vào bên tai thập phần thoải mái, Lục Khởi Tuyết không tự giác sờ soạng yết hầu, này tu thân công pháp thật đúng là toàn thân đều có thể bảo dưỡng được, liền giọng nói cũng không ngoại lệ, chờ đến công pháp đại thành còn có thể bảo dưỡng ngũ tạng lục phủ trì hoãn già cả, chính mình cũng không phải là thật sự có thể sống lâu trăm tuổi.
Xuân Phong phía trước phía sau cầm vài bàn thủy tiến vào, nhìn đến rốt cuộc xử lý tốt chủ tử từ bình phong mặt sau đi ra, chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, tiến lên đo đạc kinh ngạc nói: "Chủ tử dáng người thật so phía trước phải đẹp nhiều, vòng eo giống như tế hai phân, địa phương khác... Càng tốt."
Có chút lời nói Xuân Phong đỏ mặt ngượng ngùng nói, chủ tử ngực, bộ giống như lớn vài phần, nguyên bản vừa người quần áo bị căng đến gắt gao mà, cái mông thoạt nhìn càng vểnh cao, kia độ cung làm người rất muốn thượng thủ vỗ vỗ, xem đến nàng trong mắt một trận cực kỳ hâm mộ.
"Chủ tử này vũ luyện được cũng thật hữu hiệu, mới mấy ngày dáng người liền có có thể như vậy đại biến hóa, nếu là bên ngoài những cái đó nữ nhân đã biết, chúng ta này Bảo Lai Các môn lan khẳng định có thể bị san bằng."
Lục Khởi Tuyết kỳ thật cũng ở vì cái này phiền não, Hi Vương hôm qua còn xoa nàng tiểu bao tử nói muốn cho nó phát đại chút, kết quả hôm nay liền biến đại bao nói không kỳ quặc ai tin đâu, bất quá chính mình tiểu nguyệt tử vừa vặn tới, vừa lúc có lấy cớ không cho Hi Vương chạm vào.
Kỳ thật nàng tiến phủ liền không thiếu bị Hi Vương như vậy như vậy, như vậy quá mức thỏa mãn nam nhân ăn uống cũng không phải là cái gì chuyện tốt, tới cái đắp chăn bông thuần nói chuyện phiếm cũng hảo.
Hạ quyết tâm sau, Lục Khởi Tuyết trước đem thay thế quần áo khiến cho Xuân Phong cầm đi giặt sạch, thấy Xuân Phong một người vì nàng bận lên bận xuống, vẫn là có chút cố hết sức, xem ra còn phải nhiều khế ước hai người mới được, kỳ thật lúc này trong vương phủ mặt quy củ tương đối nghiêm, ám hại sự tình ít có phát sinh, nàng phù nguyên bản lưu trữ là tưởng chờ Hi Vương đăng cơ sau lại dùng, khi đó Hi Vương mới vừa đăng cơ, chính vụ bận rộn, trong cung mới cũ thế lực đan xen, cá lọt lưới chỗ nào cũng có, vài đạo phù còn chưa đủ sử dụng đâu, chính là trên người nàng biến hóa khá lớn, không cần phù là không được.
Lục Khởi Tuyết trở lại trong phòng sau, làm Xuân Phong đem Bảo Bình cùng Lý ma ma kêu tiến vào, ở hai người hành lễ thời điểm nhân cơ hội cho các nàng dán lên trung phó phù.
Bảo Bình phù ấn thực mau ẩn vào trong thân thể, mà Lý ma ma tắc nửa ẩn nửa hiện một hồi lâu mới ẩn đi vào, sợ tới mức nàng cho rằng trung phó phù xuất hiện vấn đề, thẳng đến trong đầu nhắc nhở đã thành công dùng đi hai trương phù, thả hai người cúi đầu đối nàng tỏ vẻ trung thành mới nhẹ nhàng thở ra.
Lục Khởi Tuyết vẫn là nhớ thương này phía trước hiện tượng, đối Lý ma ma hỏi: "Phía trước ta vì ngươi dán phù thời điểm, ngươi là có phản ứng gì?"
Lý ma ma lúc này đương nhiên sẽ không tàng lời nói, đem trong đầu cảm giác đều nói ra, nàng nguyên bản là chu ma ma thuộc hạ quản sự, bởi vì Hi Vương đối chủ tử coi trọng, sợ nàng vào phủ sẽ có hại liền đem nàng điều lại đây nhìn, nguyên bản là cảm thấy lấy chính mình địa vị như thế nào có thể làm một cái phu nhân cấp mượn sức đi, chính là chính mình chung quy là chủ tử nô tỳ, thần phục là hẳn là.
Cuối cùng ánh mắt có chút phức tạp Lý ma ma mở miệng nói: "Không thể tưởng được chủ tử có bực này năng lực, nhưng là nô tỳ có thể cảm thấy chính mình nếu là không có phân phối đến chủ tử phía dưới làm quản sự ma ma, này nghe lệnh có lẽ còn có thể tránh thoát, không biết chủ tử trên tay còn có bao nhiêu như vậy phù, nhưng là này phù nghĩ đến ở ta cái này cấp bậc thượng thả không ở chủ tử phía dưới làm việc ma ma trên người khả năng sẽ phát huy không được tác dụng, chủ tử muốn thận dùng."
Lục Khởi Tuyết nghĩ phía trước hệ thống nhắc nhở không thể dán ở so với chính mình cấp bậc cao nhân thân thượng, xem ra phán đoán cái này cấp bậc cao tiêu chuẩn cũng là muốn xem trong tay quyền lợi, may mắn nàng không có tâm đại địa đi đem lớn nhất quản sự chu ma ma cấp dùng phù
Thâm chấp nhận gật đầu, theo sau nhìn Lý ma ma chân thành nói: "Ta minh bạch, Lý ma ma cũng xin yên tâm, ta hạ này phù cũng là vì tự bảo vệ mình, việc này hoàn toàn sẽ không nguy hại đến Vương gia, chỉ là trên người có chút nhi tiểu bí mật không thể để cho người khác biết thôi."
Theo sau phân phó Lý ma ma cùng trước kia giống nhau thái độ đối nàng là được, ngàn vạn không thể để cho người khác nhìn ra tới nàng đã quy phục chính mình. Tuy rằng Hi Vương nguyên ý là tới nhìn phái cái ma ma cấp chính mình trấn trụ trường hợp, nhưng chính mình có cái gì gió thổi cỏ lay, chỉ sợ cũng sẽ bị một năm một mười báo cáo đi lên, nếu là làm Hi Vương biết chính mình mượn sức người của hắn, vậy phiền toái.
Bỗng nhiên như là nhớ tới cái gì, Lục Khởi Tuyết đối với Lý ma ma có chút ngượng ngùng nói: "Lý ma ma, ta có chuyện tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ.."
...
Cho nên buổi tối Tần Hạo một chút triều trở về đi hướng Bảo Lai Các khi, đã bị Lý ma ma cùng Xuân Phong chặn.
Cho biết biết Ngọc phu nhân nguyệt chuyện tới sự, Hi Vương vẫn cứ không có dời đi bước chân tính toán, Xuân Phong suy nghĩ hạ gian nan đem chủ tử nguyên nói ra tới: "Vương gia, Ngọc phu nhân nàng nói ngày gần đây tới không có phương tiện hầu hạ Vương gia, tưởng chính mình một người lẳng lặng nghỉ tạm mấy ngày không nghĩ gặp người, còn thỉnh Vương gia dời bước."
Này chói lọi lời nói chính là nói Ngọc phu nhân mấy ngày nay không nghĩ thấy Vương gia sao, đi theo một bên Phúc Mãn thấy Vương gia rõ ràng kéo xuống tới mặt, khiến cho Xuân Phong đi về trước, Lý ma ma lưu lại hỏi là chuyện như thế nào, là nha hoàn hư báo vẫn là Ngọc phu nhân thật là nói như vậy?
Này hậu viện nữ nhân chính là nguyệt sự tới đều ước gì Vương gia ngày đêm bồi tại bên người, giống vậy đạm nhiên Lý trắc phi cũng là lôi kéo Vương gia nói cái gì đây là nữ nhân nhất suy yếu thời điểm hy vọng nam nhân có thể nhiều bồi bồi nàng kỳ quái nói, dù sao liền không nghĩ làm Vương gia đi tuy rằng cuối cùng vẫn là đi rồi, chính là Ngọc phu nhân thoạt nhìn ngoan ngoãn nhu thuận, như thế nào đột nhiên sẽ như vậy... Như vậy kiêu ngạo, Phúc Mãn có chút vò đầu không biết nên hình dung như thế nào Ngọc phu nhân hành vi, nói nàng sai sao, nàng lại xác thật ấn quy củ làm việc không nên lưu Vương gia xuống dưới, nhưng nói đúng sao, Vương gia là chủ tử hắn muốn thế nào liền thế nào, nơi nào là Ngọc phu nhân có thể quyết định.
Lý ma ma khom người tiến lên nói, "Hồi bẩm Vương gia, Ngọc phu nhân xác thật là cái dạng này nói, bất quá nô tỳ nhìn nàng bộ dáng tựa hồ đối nguyệt sự vẫn là thập phần ngượng ngùng, Xuân Phong nói Ngọc phu nhân dĩ vãng lúc này cũng không yêu ra tới gặp người, cũng không phải đặc biệt nhằm vào Vương gia ngài."
Tần Hạo lạnh mặt hỏi: "Kia Ngọc phu nhân dùng bữa sao?."
Lý ma ma trên mặt có chút không rõ nguyên do, "Còn chưa dùng, nói là không ăn uống sớm ở trên giường nghỉ tạm."
Nghe thế, Tần Hạo sắc mặt hòa hoãn rất nhiều, lập tức lại nhíu mày hướng bên trong đi đến, "Phúc Mãn, làm phòng bếp bãi thiện, thượng điểm thanh đạm cháo đồ ăn."
"Tra." Phúc Mãn trong lòng cả kinh, đối Ngọc phu nhân địa vị lại nhớ quan trọng chút.
Bảo Lai Các, Tần Hạo đi vào liền nhìn đến lịch sự tao nhã trên giường lớn phồng lên một cái bọc nhỏ, chỉ lộ ra một trương ngủ đến không phải thực an ổn khuôn mặt nhỏ, khách khí gian có động tĩnh đôi mắt liền mở tới, ngày xưa cặp kia linh động đôi mắt hôm nay chỉ an an tĩnh tĩnh nhìn hắn, như vậy mềm yếu vô lực ánh mắt xem đến hắn trong lòng mềm chăng cực kỳ, lúc trước bị nàng cự chi ngoài cửa khó chịu cũng tùy theo tan thành mây khói.
Đi lên trước xem xét nàng kiều nhu khuôn mặt, bước chân là xưa nay chưa từng có mềm nhẹ, rất sợ kinh đến trên giường mảnh mai giai nhân, thấp giọng nói: "Không thoải mái như thế nào không cần cơm ngủ tiếp."
"Không muốn ăn."
"Này không thể được, bổn vương uy ngươi." Tiểu nữ nhân ngữ khí thấp thấp mềm mại kêu Tần Hạo nghe được cũng đi theo mềm mại rất nhiều, nhưng là uy thực vẫn là kiên trì muốn.
"Không nghĩ lên."
"Ở trên giường uy."
"...."
Hà Thục Hoa từ Vương phi nơi đó ra tới sau, sắc mặt lập tức liền trở nên khó coi, ở trải qua Bảo Lai Các giao lộ, càng là oán hận dừng lại. Ban đầu hôm nay tính toán ở Bảo Lai Các trên đường chặn đứng Vương gia, nào biết nói bị Vương phi triệu đi nói một buổi trưa vô nghĩa, nhậm nàng như thế nào lo lắng đều không dao động, thẳng đến hạ nhân tới báo Vương gia đi Bảo Lai Các mới đưa các nàng thả chạy, thiếu chút nữa đem nàng cấp sống sờ sờ khí tạc
Cùng nàng cùng ra tới Lục trắc phi thấy nàng tại đây đương khẩu ngừng lại, nhìn hạ bộ khẩu đi thông phương hướng, trên mặt tươi cười trở nên châm chọc: "Hà phu nhân ngừng ở đây là phải làm hòn vọng phu không, đáng tiếc Vương gia hiện giờ tâm tư đều treo ở ta muội muội trên người, kia nhưng không này nhàn rỗi đến xem ngươi đâu."
Hà Thục Hoa nhìn về phía Lục trắc phi, tính tình trực lai trực vãng nàng phá lệ không có bị lời này khí biến sắc mặt, mà là kéo ra một mạt hiền lành tươi cười, nói: "Thiếp thân còn đã quên Ngọc phu nhân cùng Lục trắc phi là tỷ muội đâu, nếu đều đi vào cửa, không bằng chúng ta đi vào cùng Ngọc phu nhân tâm sự, này qua cổng không vào, kêu Ngọc phu nhân đã biết còn tưởng rằng chúng ta xem thường nàng đâu."
"Hừ, Hà phu nhân nhớ thương Vương gia liền nói đi, rốt cuộc là nhà giàu mới nổi ra tới, không điểm quy củ bổn phi cũng sẽ không bồi ngươi ngốc, ngươi liền ở chỗ này ngoan ngoãn đương cái hòn vọng phu đi." Lục trắc phi quay đầu liền đi, tuy rằng nàng cũng rất muốn đi vào, nhưng là nàng càng muốn phía dưới có cái hài nhi trợ nàng ngồi ổn này trắc phi vị trí, hạ quyết tâm ngày mai lại đến tìm lục muội muội.
Hạnh Nhi thấy nàng gia chủ tử tại đây người đến người đi trên đường, nhìn Bảo Lai Các phương hướng sắc mặt càng thêm dữ tợn, sợ sẽ truyền tới Vương gia trong tai, không khỏi tiến lên khuyên nhủ: "Chủ tử mau đừng như vậy gọi người thấy nhưng không tốt, không bằng chúng ta ngày mai lại đến đi, Vương phi tổng không thể mỗi ngày đem ngươi kêu đi."
Khí không biết hướng nơi nào phát Hà Thục Hoa, nhìn đến Hạnh Nhi thấu đi lên liền hung hăng hướng nàng cánh tay xoay một cái, "Ta thế nào, nha đầu chết tiệt kia ngươi dám nói chủ tử ta."
Hạnh Nhi che lại chỗ đau, nước mắt lập tức liền bừng lên, nhưng là không dám gọi chủ tử thấy vội vàng cúi đầu không nói lời nào.
Hà Thục Hoa nhìn nàng cái dạng này càng thêm xả hỏa, tưởng ninh nhiều vài cái hết giận lại trở về, nào biết phía sau truyền đến một tiếng âm
"Nha, này không phải Hà phu nhân sao, như thế nào tại đây giao lộ đứng đâu?"
Hà Thục Hoa lập tức sắc mặt biến đổi, khôi phục dĩ vãng rụt rè sang sảng nhìn về phía người tới, "Nguyên lai là Phúc Mãn công công a, công công như thế nào tại đây đâu?" Vương gia đâu, hướng Phúc Mãn phía sau nhìn lại, không gặp Vương gia thân ảnh, trong lòng tuy rằng biết đây là sớm có đoán trước, vẫn là nhịn không được có loại kỳ vọng thất bại cảm giác.
"Này không phải muốn đi cấp chủ tử truyền thiện đi sao, nô tài đến cáo lui, chậm trễ Vương gia dùng bữa thời gian nhưng không tốt." Phúc Mãn nhìn mắt cúi đầu Hạnh Nhi, chuyện vừa rồi đều kêu hắn xem ở trong mắt, có như vậy chủ tử cũng là khổ sở.
Hà Thục Hoa trong mắt xẹt qua một trận ghen ghét, Vương gia cũng chưa như thế nào cùng nàng cùng nhau dùng cơm xong đâu, vội vàng ngăn lại Phúc Mãn, lui ra trên tay vàng mười vòng tay đưa cho hắn nói: "Phúc Mãn công công, ta cũng không phải muốn cản ngươi, đây là ta nho nhỏ tâm ý, hy vọng rỗi rãnh khi công công có thể giúp ta ở Vương gia trước mặt đề hai câu."
Phúc Mãn cũng không cự thu, rốt cuộc bên trong Ngọc phu nhân tuy rằng được sủng ái, nhưng là cuộc sống gia đình tới rồi cũng hầu hạ không được Vương gia, huống chi cái này Hà phu nhân thường lui tới được sủng ái khi thập phần sẽ làm người, liền nho nhỏ đề ra câu, "Hảo tạp gia thật đến đi rồi, này Ngọc phu nhân hôm nay thân thể không khoẻ, ta phải đi phòng bếp gọi người hầm chút long nhãn táo đỏ thủy, Hà phu nhân trước hết mời về đi." Nói xong liền nhấc chân chạy lấy người.
Hà Thục Hoa nghe xong ánh mắt sáng lên, này không phải ám chỉ Ngọc phu nhân cuộc sống gia đình tới sao, Vương gia không ai hầu hạ đợi lát nữa không phải trở về nàng nơi này, cũng không tiếp tục lôi kéo Phúc Mãn công công, ngược lại là hảo tâm tình hồi chính mình chỗ ngồi đi trang điểm chải chuốt.
Hạnh Nhi nhìn chủ tử muốn nói lại thôi, Phúc Mãn công công tựa hồ chưa nói Vương gia sẽ tới chủ tử nơi đó, chính là lại sợ nói ra chủ tử sẽ càng tức giận liền đem lời nói nuốt xuống đi, theo ở phía sau đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...