Chương 38

391 13 0
                                    

Chương 38

Tác giả:

Tác giả có lời muốn nói: Nói, lúc này nam nhị hẳn là muốn ra tới tú một chút tồn tại đi
Cuối cùng vẫn là muốn cám ơn các vị duy trì, sáng tác cơn sóng nhỏ kỳ ta, có các ngươi vẫn luôn không buông tay, thiệt tình cảm thấy ấm áp.
Run nha run ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-07-18 00:01:45
... Ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-07-27 11:52:39
' hừ hừ ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-07-27 15:09:52
Phi thiên tiểu ngư ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-07-30 20:43:14
17651381 ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-08-03 13:39:15
17651381 ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-08-05 14:27:20
18137508 ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-08-10 14:29:13
Cám ơn các ngươi nga!
"Loảng xoảng" một tiếng, thứ gì rách nát thanh âm ở chính viện nội vang lên.
Vương phi mặt trầm xuống chỉ vào đứng ở bên người Lý Ngọc Toàn mắng: "Lý trắc phi ngươi thật to gan, bất quá là kêu ngươi đoan cái trà, cư nhiên dám triều bổn phi quăng ngã cái chén, dĩ hạ phạm thượng, đã nhiều ngày ngươi sao nữ huấn đều sao đến cẩu trong bụng đi sao."
Một bên tỳ nữ tay chân cần mẫn đem trên mặt đất mảnh nhỏ thu thập hảo, không tiếng động lui ra ngoài, động tác thập phần thuần thục tự nhiên, không dấu vết liếc mắt không đoạt lấy chính mình đồng bạn, tiểu quận chúa dọn vào lưu vân trai ngày hôm sau, Vương gia hạ lệnh đem Lý trắc phi giao cho Vương phi học một tháng quy củ, từ khi đó khởi Vương phi quả thực là mão đủ sức mạnh chuyên môn tìm Lý Ngọc Toàn phiền toái. Này bảy tám mấy ngày gần đây, ngày ngày đều phải thấy Vương phi tra tấn Lý trắc phi trường hợp, các nàng làm tỳ nữ xem chủ tử bị phạt là có thể trốn tắc trốn, Vương phi nếu là không tra tấn đủ còn sẽ lấy các nàng hết giận.
Rõ ràng là nữ nhân này vẫn luôn làm nàng phủng chén trà lại không tiếp nhận đi, Lý Ngọc Toàn căm giận che lại bởi vì nhũn ra mà có chút run rẩy tay, cắn chặt hàm răng nỗ lực bỏ qua thẳng chỉ đến trước mặt đồ đỏ tươi sơn móng tay ngón tay, đầu óc liền có chút thiếu dưỡng, bình tĩnh, bình tĩnh, nàng nhất định phải bình tĩnh, dùng hết vạn phần sức lực mới khống chế được chính mình, không hướng còn ở chửi ầm lên Vương phi đập qua đi.
"Nương nương ngươi hiểu lầm, thiếp vừa rồi vẫn luôn ở sao chép kinh thư, thủ đoạn hiện tại có chút sử không thượng lực, không nghĩ liền chén trà đều phủng không được, mới không cẩn thận quăng ngã cái chén." Một nhẫn lại nhẫn, Lý Ngọc Toàn phun ra lời nói vẫn là mang lên dày đặc lên án, nàng có từng chịu quá bộ dáng này khổ, mỗi ngày đều tưởng phạm nhân giống nhau bị đè ở trong viện đối phật tượng quỳ chép sách, mà nàng hận nhất người lại còn ở hưởng thụ, dựa vào cái gì.
"Như thế nào, Lý muội muội ngươi đây là oán giận bổn phi, phạt ngươi chép sách phạt trọng?"
Trong lòng còn có một đống lời nói Lý Ngọc Toàn nghẹn họng.
Đối lập khởi ở Thanh Bình Hầu phủ gặp qua mẫu thân là như thế nào đắn đo hậu viện thị thiếp, Vương phi cấp ra xử phạt thật đúng là không tính cái gì, nhưng nàng nơi nào là những cái đó ti tiện bò giường nữ nhân có thể so, không nói đời trước hào môn thế gia sinh ra, đời này vẫn là Thanh Bình Hầu phủ đích nữ, Vương gia mẹ đẻ vẫn là chính mình thân cô cô.
Cuối cùng tìm về lý trí Lý Ngọc Toàn hít sâu khẩu khí, mấy ngày nay nàng thật sự chịu đủ rồi, dựa vào cái gì chỉ có nàng chịu khổ, đối thượng Vương phi khinh thường ánh mắt sau, tâm tư vừa chuyển, cúi đầu lô trước nhận sai: "Thiếp nhất thời hồ đồ phạm phải đại sai, còn liên lụy hiền tỷ nhi dọn đến lưu vân trai, nương nương như thế nào xử phạt đều là hẳn là, chỉ là thiếp thật sự không cam lòng, chẳng lẽ nương nương ngươi liền không có phát hiện phương diện này không thích hợp chỗ?"
Thấy Vương phi chính sắc xem ra, Lý Ngọc Toàn trong lòng vui vẻ tiếp tục nói: "Mấy năm gần đây, Vương gia cũng chỉ đến hiền thục tỷ muội, đối với các nàng có thể nói là yêu quý có thêm, dĩ vãng chúng ta dùng hài tử tranh sủng sự tình, Vương gia đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, nhưng mà lần này lại nổi trận lôi đình, thậm chí liền các nàng hai tỷ muội khóc nháo đều bỏ mặc, thật sự chỉ là bởi vì thiếp làm được thật quá đáng sao, nếu nói qua phân, kia liên nương, chung cầm hiện giờ lại ở nơi nào."
Nghe thế hai cái tên, Vương phi mày một chọn, nữ nhân này thật đúng là không gì kiêng kỵ: "Lý trắc phi rốt cuộc là muốn nói cái gì?"
Hi Vương từ vừa sinh ra đã bị lão hoàng đế coi là người nối nghiệp bồi dưỡng lớn lên, trong triều quan viên vì dựa thượng này tao thuyền lớn, đưa cho Hi Vương nữ nhân vô số kể, các dạng tư sắc đều có, mà liên nương, chung cầm càng là trong đó tư sắc chi tuyệt đỉnh. Một người xinh đẹp vũ mị đến cực điểm, một cái như tuyết liên thanh lệ thoát tục, bất quá nho nhỏ quan lại chi nữ, lại cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, EQ thủ đoạn cao siêu, khi đó nổi bật lệnh Vương phi cùng mới vừa sinh hạ Thục tỷ nhi Lý trắc phi đều cảm thấy uy hiếp, hai người cũng là lần đầu tiên buông đối lập, liên thủ đối phó đem người đánh lui đến ít lưu ý, quân không thấy đơn giản là hiền tỷ nhi một câu không thích, Vương gia liền đem chính nhiệt sủng liên nương vắng vẻ như vậy, đến nay cũng không đi qua vài lần, mà chết cầm chỉ không cẩn thận chọc khóc còn ở trong tã lót Thục tỷ nhi liền lọt vào nghiêm mắng, từ đây triền miên giường bệnh lại không thấy quân nửa điểm thương tiếc, bởi vậy có thể thấy được này hai hài tử ở Hi Vương trong lòng địa vị.
"Ngọc phu nhân vừa vào cửa, thiếp đã bị Vương gia cấm túc lãnh đãi, không nói đến thiếp, trong khoảng thời gian này Vương gia lại đi qua cái nào muội muội trong phòng, lại có cái nào nữ nhân có thể làm Vương gia cố ý mang ra phủ ngoại du ngoạn, thiếp nhất thời bị ghen ghét che dấu đôi mắt, mới cố ý khó xử Ngọc phu nhân. Nhưng mà Ngọc phu nhân cũng không nhường một tấc, hoàn toàn không đem thiếp cái này trắc phi để vào mắt, còn làm trò Thục tỷ nhi đối mặt thiếp nói năng lỗ mãng, Thục tỷ nhi hiếu thuận, ở Vương gia trước mặt cáo trạng cũng là thiệt tình vì thiếp hảo, không nghĩ tới ở Vương gia trong lòng Ngọc phu nhân địa vị như thế quan trọng, hiện giờ đem Thục tỷ nhi dời đến lưu vân trai, trừng phạt thiếp lại làm sao không phải phạt Thục tỷ nhi, còn giận chó đánh mèo đến hiền tỷ nhi trên người, Ngọc phu nhân uy hiếp to lớn, nương nương ngươi liền một chút cũng chưa nhìn ra tới sao."
Lý Ngọc Toàn càng nói càng tức giận, trên mặt thương tâm ghen ghét không phải làm bộ, nàng nghĩ đến lúc trước Tần thiên vì Lục Khởi Tuyết liền Tần mụ mụ nói đều bỏ mặc, đối nàng nhiều năm yêu say đắm càng là bỏ như giày rách, hiện giờ Vương gia càng vì Lục Khởi Tuyết thần hồn điên đảo, trong lòng oán hận như thế nào áp đều áp không dưới.
Trừng mắt Vương phi ánh mắt là càng thêm sắc bén, mất công này vẫn là cái Vương phi, bộ dáng này tai hoạ ngầm, cái này xuẩn nữ nhân cư nhiên một chút phản ứng đều không có, Vương gia nói đến cùng đều là bởi vì Lục Khởi Tuyết mới làm hạ xử phạt, phóng chân chính đầu sỏ gây tội ung dung ngoài vòng pháp luật, cả ngày chỉ biết nhìn chằm chằm nàng, bụng dạ hẹp hòi tưởng tẫn các loại phương pháp tra tấn nàng, Lý Ngọc Toàn ngẫm lại trong lòng đều cảm thấy nôn đến hoảng, cơn tức lại không chỗ nhưng phát, Lục Khởi Tuyết chờ xem, có ta ở đây một ngày, ngươi cũng đừng muốn sống đến thoải mái.
Thấy Vương phi trầm mặc không nói, cho rằng nàng tâm động Lý Ngọc Toàn không ngừng cố gắng nói: "Vương gia phạt thiếp lúc sau, ngày hôm sau vẫn là đi Bảo Lai Các, thiếp biết tỷ tỷ đêm đó còn tìm Vương gia qua đi cầu tình, nhưng kết quả đâu, hiền thục hai tỷ muội vẫn là vào lưu vân trai, nghĩ đến tỷ tỷ cũng cảm thụ được đến thiếp tao ngộ đi, đây chính là Vương gia lần đầu tiên không màng hài tử ý nguyện, nói không có Ngọc phu nhân ở bên trong thổi phong, nương nương ngươi tin sao?"
Lời nói nồng đậm trào phúng ý vị, lệnh Vương phi ngón tay run lên, nhớ tới đêm đó chính mình ôm khóc nháo hiền tỷ nhi lại không được đến Vương gia nửa điểm thương tiếc, lệ mắt bắn về phía Lý Ngọc Toàn, "Câm miệng, bổn phi lại há là ngươi cái này nho nhỏ trắc phi có thể so, đừng vội ở chỗ này xảo ngôn bàn lộng thị phi."
Thấy Vương phi thẹn quá thành giận, Lý Ngọc Toàn càng là buông ra tới nói, "Nương nương còn muốn như vậy lừa mình dối người đi xuống sao, hiện giờ Vương gia còn mỗi ngày nghỉ ở Bảo Lai Các nơi đó, hiền tỷ nhi vào lưu vân trai cũng không gặp nàng tới an ủi quá nương nương ngươi, có thể thấy được Ngọc phu nhân căn bản là không đem ngươi cái này Vương phi xem ở trong mắt, Ngọc phu nhân kiêu ngạo đến tận đây, nương nương còn muốn mặc kệ tới khi nào, hiện tại nàng có thể làm Vương gia không màng chúng ta hài nhi, sau này nàng là có thể lệnh Vương gia đem chúng ta cấp phế đi, buồn cười chúng ta hiện tại còn đấu tranh nội bộ, hiện giờ nếu là lại không liên thủ, chỉ sợ ngày sau chết như thế nào cũng không biết."
Vương phi ngưng trọng khuôn mặt lúc này lại đột nhiên thả lỏng, khẽ cười nói: "Nguyên lai Lý trắc phi nói nhiều như vậy, chính là tưởng diệt trừ Ngọc phu nhân, còn vọng tưởng mượn dùng bổn phi tay, thật đúng là nghĩ không ra ngươi là từ đâu ra nắm chắc, Ngọc phu nhân lại nguy hiểm cũng so bất quá ngươi lòng muông dạ thú."
"Nương nương, ngươi như thế nào liền không rõ..."
Không đợi Lý Ngọc Toàn phản bác, Vương phi căng hạ cái trán, như là không kiên nhẫn này phiền nói: "Hảo, trở về đi, bổn phi nhìn đều cảm thấy khó chịu, nghĩ đến Vương gia dụng tâm, Lý trắc phi vẫn là không có giác ngộ, đêm nay trở về hảo hảo tỉnh lại tự thân, lại sao năm biến nữ huấn, ngày mai lấy đã tới mục."
Khổ tâm nửa ngày lại không được một tia thành quả, Lý Ngọc Toàn chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, khí huyết quay cuồng nảy lên trong lòng, móng tay đều mau đem lòng bàn tay cấp chọc thủng, uổng phí chính mình nói nhiều như vậy, Vương phi cư nhiên không có tâm động, sao có thể, chính là lại như thế nào không cam lòng, ở Vương phi kiên quyết khuôn mặt hạ cũng chỉ có thể động tác cứng đờ cáo lui đi ra ngoài.
Nhìn ngoài phòng loá mắt dương quang, Lý Ngọc Toàn nhìn về phía bên phải, ánh mắt lạnh băng như xà, nàng không tin Vương phi sẽ nhẫn được, xem đi, chỉ cần cái kia tiện nhân tiếp tục được sủng ái đi xuống, Vương phi sớm hay muộn đều sẽ ra tay.
Lại không biết ở nàng đi rồi, Hồ ma ma biểu tình khinh thường bưng trà từ phía sau đi ra, đối Vương phi nói: "Này Lý trắc phi thật đúng là có thể ngôn thiện biện, nếu không phải chúng ta biết được Ngọc phu nhân trung dược sự tình, nương nương lúc ấy sợ là sẽ đáp ứng rồi đi."
Vương phi gật gật đầu, tiếp nhận trà nhấp khẩu sau, cảm xúc có chút phức tạp: "Đúng vậy, kia một khắc ta còn thật lòng động, nàng xác thật chưa nói sai, Ngọc phu nhân ở Vương gia trong lòng trọng lượng cũng không nhỏ, Thục tỷ nhi như vậy nháo, nàng đều chút nào không tổn hao gì."
"Nương nương đừng quên Ngọc phu nhân lại như thế nào được sủng ái, nàng cũng là hồng nhan bạc mệnh chủ, chỉ cần nàng có thể vì nương nương mang đến nam đinh, trợ nương nương ngồi ổn Vương phi vị trí, thả làm nàng đắc ý hai ngày thì đã sao, người chết nhưng vĩnh viễn đều tranh bất quá người sống." Hồ ma ma biết Vương phi đối Hi Vương là dùng thật cảm tình, rất sợ nàng nhân Lý trắc phi nói để tâm vào chuyện vụn vặt
Vương phi đóng hạ mắt, lại mở khi đã khôi phục dĩ vãng ung dung tư thái: "Cũng là, Ngọc phu nhân càng được sủng ái càng một vốn một lời phi có lợi, cần gì phải lại lo sợ không đâu."
"Nương nương minh bạch liền hảo."
Lục Khởi Tuyết nếu là có thể được biết hôm nay chính viện phát sinh sự tình, chính là không màng hình tượng cũng đến chống nạnh hướng thiên đại cười ba tiếng, không nghĩ tới chính mình dẫn tô đại nương tiến vào quyết định, lập tức liền chắn rớt vào phủ tới nay lớn nhất nguy cơ.
Đinh —— hệ thống trói định ký chủ: Lục Khởi Tuyết ( thuộc tính điểm mãn giá trị 100 )
( tuyệt sắc chi tư ) bộ dạng: 89
( da như ngưng chi ) da thịt: 95
( nhu mĩ kiều mị ) khí chất: 89
( ngọt thanh cùng nhu ) thanh âm: 86( nguyên giá trị 65 )
( hoàn mỹ đường cong ) dáng người: 89
( tứ chi mềm mại ) mềm dẻo độ: 89( nguyên giá trị 50 )
Khỏe mạnh điểm số: 100 ( bất kể nhập thuộc tính giá trị, thấp hơn 50 điểm có sinh mệnh nguy hiểm, hiện thuộc tránh thai dưỡng thể trạng thái )
Nhắc nhở: Ký chủ tùy ý một cái thuộc tính điểm đạt tới 60, 70, 80, 90, 100 này bốn cái giai đoạn khi, đều có thể ở sơ cấp bảo trong hộp lựa chọn sử dụng quà tặng một phần.
"Đinh —— ký chủ thanh âm giá trị đột phá 70 cùng 80 giai đoạn, nhưng khen thưởng hai lần quà tặng lựa chọn cơ hội"
"Đinh —— ký chủ mềm dẻo độ đột phá 60, 70 cùng 80 giai đoạn, nhưng khen thưởng ba lần quà tặng lựa chọn cơ hội"
"Đinh —— đổi mới thanh vật phẩm: Trung phó phù *6, người ngọc tu, thập phần lễ vật ( chưa lựa chọn )
Lục Khởi Tuyết trước sau như một không tuyển quà tặng, rời khỏi giao diện sau, đối với gương cầm lấy bên cạnh phóng khăn mạt hãn, trên người không có chút nào hãn xú, nữ nhi gia hương thơm nhưng thật ra càng thêm mê người.
Xuân thú sẽ mau tới, vì có thể né tránh đại hội thượng nhằm vào chính mình bẫy rập, Lục Khởi Tuyết trong khoảng thời gian này thừa dịp Hi Vương ban ngày thượng triều, nắm chặt cần luyện người ngọc tu, đệ nhất bộ nhảy đến đến đệ tam bộ động tác từ mới lạ luyện đến lưu sướng, khát vọng đã lâu tinh thần cảm giác kỹ năng rốt cuộc luyện ra tới, lấy nàng hiện tại tinh thần lực có thể dọ thám biết đến bên người ba mét trong phạm vi bất cứ thứ gì, nếu ấn cái này tốc độ cần luyện đi xuống, đến ngày ấy nàng có thể đem dọ thám biết mở rộng đến mười mét, khi đó cái gì bẫy rập tới đều có thể nhìn một cái không sót gì.
Luyện ra cảm giác sau, nàng càng có thể cảm giác được rõ ràng chính mình thân thể từ nội mà ngoại thay đổi, thân thể dư thừa rác rưởi đều bài xuất bên ngoài cơ thể, da chất tinh oánh dịch thấu, ban đầu ngây ngô đường cong, cho tới bây giờ ngực ' trước căng phồng, mặt sau tròn trịa đĩnh kiều, vòng eo tinh tế mềm mại, thật là càng xem càng thích. Nhất rõ ràng đó là ban đêm nam nhân đối chính mình càng thêm quấn quýt si mê, cứ việc này đoạn thời gian công vụ thập phần bận rộn, nhưng nam nhân bản tính lại chưa từng ném xuống, trên người dấu vết luôn là tiêu lại in lại.
Bất quá đây đều là đáng giá, Lục Khởi Tuyết cầm lấy trên bàn kim bài, che miệng cười khẽ, tuy điều kiện không thay đổi, chính là nàng hiện giờ có thể tự do ra phủ, số lần vô hạn chế nga.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ