Chương 55 tiến cung
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Đã lâu không thấy, ta xuyên qua đã về rồi, cầu vỗ nhẹ!!!
Chương trước phong vị có sửa chữa, lần này hạp cung trên dưới cũng chỉ có nữ chủ có thể bắt được phong hào!
Nhân gia ở Tấn Giang lộng cái phòng trộm, duy trì hạ chính bản duy quyền ý thức, phòng trộm tỉ lệ 30% ( đây là thấp nhất lạp ), không mua đủ đồng hài chúng ta muốn 24 giờ sau thấy lạc.
Cám ơn thân nhóm đánh thưởng, hôn gió hôn gió hôn gió!!!
Hướng không trung cán ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2017-01-02 02:30:33
19449697 ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2017-01-24 20:20:43
Lâu Lan thần nữ ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2017-01-30 15:50:06
Tình vũ ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2017-02-08 23:05:34
Tình vũ ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2017-02-08 23:06:56
Tình vũ ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2017-02-08 23:07:24
Tình vũ ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2017-02-08 23:07:33
Tình vũ ném 1 cái lựu đạn ném mạnh thời gian:2017-02-08 23:07:48
22237577 ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2017-02-11 12:39:31
Tình Cách Cách ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2017-02-13 22:32:50
Abel ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian:2017-03-21 02:30:55
Bởi vì Càn Chính đế hậu phi liền phải tiến cung tới, từng tòa huy hoàng khổng lồ cung điện trung, chắc chắn thái giám cập cung nga nhóm qua lại xuyên qua thu thập, thập phần bận rộn, tuổi hơi đại quản sự cô cô ở qua lại tuần tràng, đốc xúc chỉ huy.
Duy nhất đặc thù chính là đó là Trường Nhạc Cung trung quản sự cô cô, bất đồng với biệt cung quản sự ngạo khí, chính tính cả này Trường Nhạc Cung tổng quản văn hoa ân cần bồi một vị tuổi hơi đại ma ma tuần tràng, thỉnh thoảng liền nàng ý kiến đi chỉnh đốn và cải cách bốn phía bài trí.
Đãi thật vất vả đem người tiễn đi, quản sự cô cô mới trường hu khẩu khí nghỉ tạm xuống dưới, nhìn mắt Trường Nhạc Cung bốn phía, nguyên bản đẹp đẽ quý giá trang nghiêm cung điện, thoáng chỉnh đốn và cải cách, thay ti mỏng sắc màu ấm lụa mỏng, cập các loại thoải mái ghế dựa, còn có tân tài hoa cỏ cây cối, nhiều vài phần thoải mái lười biếng rồi lại không mất tôn quý đại khí.
Tổng quản văn hoa còn ở phân phó một bên thái giám tiểu trác tử nói: "Ngươi một hồi nhìn một cái những cái đó hoa cỏ có vô khô vàng, chính là biên giác không tốt cũng đến đi Nội Vụ Phủ đổi đi."
Cầm đi đổi mà không phải cắt rớt, tiểu trác tử có chút không nín được lời nói, khó xử nói: "Văn công công, này hoa là hôm qua mới đưa đến, Nội Vụ Phủ người có thể cho chúng ta như vậy đổi sao"
Văn hoa ' hắc ' một tiếng, vẫy vẫy tay thượng bụi bặm, ngữ khí có chút kiêu ngạo nói: "Tiểu tử ngươi cứ việc đi, báo thượng Trường Nhạc Cung danh hào, liền biết có thể hay không."
Tiểu trác tử có chút sờ không được đầu óc đi, không nghĩ không bị làm khó dễ còn bị người một đường đưa tiễn, lập tức chọn vài bồn khai đến lại tiên lại diễm hoa đưa đi, trong đó mấy thứ phẩm tướng rất là trân quý hi hữu, hôm nay dạo quá vài vòng xuống dưới, cũng liền Hoàng Hậu nương nương trong cung có thể có mấy bồn.
Tiểu thái giám trở về đã hưng phấn lại khó hiểu hỏi văn hoa, "Văn công công, ngày mai trụ tiến, là vị nào nương nương?" Dĩ vãng liền phi vị chủ tử cũng không thấy bọn họ như vậy.
Văn hoa từ từ uống ngụm trà sau mới nói: "Là Hi Tiệp dư."
Tiểu trác tử hít vào một hơi, kinh ngạc nói: "Hi Tiệp dư?"
Không phải tiểu trác tử xem tiểu Tiệp dư nương nương, thật sự là này hậu cung trung, Trường Nhạc Cung có thể là cùng Hoàng Hậu Khôn Ninh Cung, Thái Hậu Từ Ninh Cung cũng xưng tam cung chi nhất, đông ấm hạ lạnh, thả có chứa một ngụm xa hoa ấm ngọc trì, vị phân khó khăn lắm có thể ngồi trên một cung chủ vị tam phẩm Tiệp dư thế nhưng có thể được đi, phóng ai không kinh ngạc, đây là tiền triều tuyệt không thể nào.
Văn hoa liếc xéo hắn liếc mắt một cái nói: "Cho ta bế khẩn miệng, ý chỉ là ngày mai mới hạ, nếu là tiết lộ nửa chữ cũng đừng muốn đầu." Rồi sau đó thở dài lại nói sau: "Ngươi cho rằng có thể ở lại tại đây Trường Nhạc Cung, sẽ là vị bình thường Tiệp dư nương nương? Tiểu tử ngươi về sau nhưng đến hảo hảo hầu hạ." Nhiều liền không hề nói.
Tiểu trác tử đánh cái cơ linh, trên mặt không hiện, nội tâm lại dâng lên một cổ dị thường hưng phấn, hắn ban đầu cũng chưa xem thường hắn tương lai chủ tử, Hoàng Thượng phong hậu phi trung, duy độc nàng có phong hào "Hi", này cùng Hoàng Thượng tiềm để khi phong hào cùng âm, có thể thấy được vị kia chủ ở Hoàng Thượng trong lòng địa vị không thể khinh thường.
Cùng lý, tiểu trác tử có bao nhiêu kinh ngạc, như vậy tiến cung tiếp chỉ ngày này phi tần cũng là khiếp sợ dị thường, có chút lòng dạ không đủ, trên mặt biểu tình thậm chí vặn vẹo đến khủng bố.
Mặc dù là đối Lục Khởi Tuyết tâm tồn lợi dụng Hoàng Hậu, trên mặt tươi cười như cũ nhịn không được phai nhạt chút.
Nguyên bản ấn quy củ, nàng cái này Hoàng Hậu cư trú địa phương là ly Hoàng Thượng gần nhất, nhưng Hoàng Thượng đăng cơ đại bảo sau, Thái thượng hoàng tuy rằng lui cư ở vùng ngoại ô hành cung dưỡng sinh, Hoàng Thượng như cũ hiếu nghĩa lưu ra Thái thượng hoàng ban đầu cư trú Càn Thanh cung, lấy Dưỡng Tâm Điện vì tẩm, gần nhất Hoàng Thượng cung điện ngược lại biến thành Trường Nhạc Cung, đầu tiên là phong hào, lại đến là cung điện, nàng thật là coi thường nữ nhân này.
Hoàng Hậu có thể nhẫn, Lý quý phi không biết ở cân nhắc cái gì trên mặt không hiện, mà Lục Chiêu nghi tuy rằng hắc mặt lại là buồn miệng hồ lô, chỉ còn lại những cái đó quý nhân trong lòng phiếm toan.
Tân hậu tiếp tục duyên ở tại Thái Hậu từng trụ Khôn Ninh Cung, đây là quy củ; Lý quý phi vào ở Vĩnh Phúc Cung chủ vị, Lục Chiêu nghi vào ở di cảnh cung chủ vị, là thân phận địa vị bãi ở đàng kia, nhưng Hi Tiệp dư vào ở Trường Nhạc Cung chủ vị, kia cung điện các đời tới nay cũng chỉ có hai ba nhậm hoàng quý phi có thể ở lại đi vào, nàng dựa vào cái gì!
Ngày xưa các nàng cùng Lục Khởi Tuyết ngang nhau thân phận, hiện giờ bất quá đến phong quý nhân thân phận, còn muốn hai hai phân tán ở các trong cung sườn cung điện cư trú, có mấy cái còn phân vào Vĩnh Phúc Cung cùng di cảnh cung, hiện giờ trừ bỏ Khôn Ninh Cung, cũng liền nàng Trường Nhạc Cung không an bài người đi vào, định là này hồ ly tinh không biết ở Hoàng Thượng bên tai thổi cái gì phong.
Lục Khởi Tuyết tiến lên tiếp được ý chỉ khi, cảm giác dừng ở phía sau tầm mắt đều có thể đem chính mình chọc thủng, chờ ý chỉ đều hạ xong sau, mặt sau người lại thế nào cũng chỉ có thể cắn răng tiếp thu.
Lục Khởi Tuyết theo tiếp dẫn cung nhân, thừa bước đuổi đi hướng Trường Nhạc Cung đi thoát khỏi những người đó sau, mới chậm rãi có tâm tư đi nhìn bốn phía kiến trúc, tự ngày ấy Hoàng Thượng cùng chính mình nói xong phong vị sự, liền rốt cuộc không gặp hắn, không nghĩ vừa tiến đến liền cấp chính mình như vậy một cái kinh hỉ lớn.
Mới vừa tiến chính điện liền nhìn đến bên trong một mạt minh hoàng thân ảnh, cũng không biết là không phải trong lòng tác dụng, chỉ cảm thấy này nam nhân giờ phút này soái nhân thần cộng phẫn.
"Tần thiếp tham kiến Hoàng Thượng."
Bên người nô tài quỳ mãn đầy đất, Lục Khởi Tuyết đầu gối còn không có nửa cong đi xuống, đã kêu trước mắt nam nhân một tay thác nâng dậy tới.
Hi Vương, hiện giờ Càn Chính đế đem nàng kéo sau liền không lại buông tay, một bên nô tài mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, an an tĩnh tĩnh đứng ở một bên, đương cái tùy thời gọi người xem nhẹ quá khứ bối cảnh tường.
"Này cung điện nhìn thích chứ? Chỗ nào không vừa mắt cứ việc phân phó phía dưới người sửa đi." Càn Chính đế nắm Lục Khởi Tuyết đến chủ vị ngồi xuống cũng không buông ra, thiết vách tường duỗi ra trực tiếp làm nàng nửa ỷ ở hắn trên người dán dựa vào.
Lục Khởi Tuyết ửng đỏ mặt không tránh ra, cũng chỉ đến dựa vào hắn, đánh giá hạ bốn phía sau ngẩng đầu mềm mại nói: "Tần thiếp thực thích, lao Hoàng Thượng lo lắng."
Trường Nhạc Cung phong cách cùng Bảo Lai Các giống nhau độ rất cao, hơn phân nửa là bên người nam nhân cố ý đi phân phó bố trí, vừa mới đăng cơ, Càn Chính đế nhất định là bận rộn, không nghĩ hắn còn có cái này tâm tư, ẩn tình mắt càng là nhu đến như nước mùa xuân giống nhau.
Càn Chính đế đúng là yêu nhất Lục Khởi Tuyết như vậy nhìn chăm chú hắn, phảng phất thiên địa liền hắn một người, cũng bất chấp phía dưới một chúng nô tài, ôm nàng liền hôn lên đi.
Lục Khởi Tuyết cả kinh, cũng không dám lại liêu Càn Chính đế, chống hắn ngực chống đẩy, may mà Càn Chính đế cũng chỉ là nhợt nhạt rơi xuống một hôn liền rời đi, sau đó cùng không có việc gì người dường như, "Ngươi thích liền hảo, nếu không muốn sửa, kia kế tiếp khiến cho phía dưới nô tài đã tới hạ mắt, cùng lý, không vừa mắt gọi người điều khai có thể."
".......... Hảo" Lục Khởi Tuyết chớp chớp mắt, ngoan ngoãn đồng ý, mềm mại bộ dáng kêu Càn Chính đế lắc đầu thở dài hạ, như vậy kiều kiều nhân nhi chính mình muốn nhiều nhìn điểm, nhưng đừng kêu trong cung tên giảo hoạt khi dễ đi.
Nhìn Càn Chính đế hứng thú bừng bừng muốn bồi nàng, Lục Khởi Tuyết cũng mừng rỡ tự tại, dựa hoàng đế chính là đối mọi người lớn nhất uy hiếp, nhìn bên cạnh Lý ma ma liếc mắt một cái, Lý ma ma chủ động tiến lên ôm đồm xuống dưới, nên huấn huấn, nên an bài an bài,
Lý ma ma dù sao cũng là huấn luyện thành công, thả sớm nghĩ sẵn trong đầu người, ăn, mặc, ở, đi lại chờ quan trọng qua tay sự vụ đều kêu nàng xếp vào chính mình người ở trọng điểm phân đoạn thượng, nhìn ánh mắt không yên ổn cũng tống cổ trở về, không đến một canh giờ liền an bài đến thỏa đáng.
Kỳ thật như vậy thuận lợi, chủ yếu cũng là Hoàng Thượng đang ở ngồi trên nhìn, những cái đó nô tài đại khí cũng không dám suyễn, Lý ma ma nói cái gì chính là cái gì, sau này đối Trường Nhạc Cung vị này chỉ có kính sợ trung tâm này ý niệm.
Càn Chính đế ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực tâm tư sớm đã khó nhịn, vừa thấy Lý ma ma an bài thỏa đáng, khiến cho các nàng đi xuống thu thập hành lý, mang theo Lục Khởi Tuyết hướng dưỡng thân điện đi.
Nhưng mà tương so Càn Chính đế vội vàng, bởi vì tất cả mọi người đều vội vàng ở chính mình trong cung điện thu thập một phen, dọc theo đường đi không gặp gỡ người nào, Lục Khởi Tuyết ở liễn trong xe còn có thể thản nhiên thưởng thức một phen hoàng cung cảnh đẹp, này cũng không phải là đời sau năm lâu thiếu tu sửa, trải qua mấy trăm năm cố cung có thể so sánh với.
Này không Lục Khởi Tuyết nổi lên hứng thú, bên ngoài cảnh quan xem đều xem bất quá tới, không cẩn thận vắng vẻ Càn Chính đế còn lại là ngứa răng, chỉ nghĩ cấp này vô tâm không phổi tiểu nữ nhân tới một ngụm.
"A" Lục Khởi Tuyết kinh hô một tiếng, bừng tỉnh muốn thu hồi chính mình tay, lại kêu Càn Chính đế chặt chẽ cầm, cúi đầu vừa thấy nàng ngón trỏ thượng bị cắn ra cái dấu răng, tức khắc ủy khuất nhìn đầu sỏ gây tội, "Hoàng Thượng ——" ngươi cư nhiên cắn ta!
Kết quả nam nhân cũng không thèm nhìn tới chính mình, sung nhĩ không nghe thấy, nhíu lại mi chỉ nhìn chằm chằm phía trước xem.
Lục Khởi Tuyết:................
Trong lúc nhất thời đã quên này nam nhân mặc dù làm hoàng đế, ngầm như cũ là có ấu trĩ một mặt, nhất xem không được người khác không đem tròng mắt dính ở hắn trên người.
Nhậm là mặt sau nửa thanh đoạn đường, Lục Khởi Tuyết như thế nào làm nũng bán si cũng không có thể gọi người quay lại sắc mặt tốt, nhìn càng ngày càng gần cung điện môn, ám kêu không xong.
Này không dưới xe chân còn chưa tới đến mà, Lục Khởi Tuyết đã bị Càn Chính đế hoành bế lên tới, ven đường chờ đón thái giám cung nữ đầu đều cúi đầu nhìn chằm chằm ngầm, huấn luyện có tố lui ra.
Lục Khởi Tuyết bị một phen ném tới long sàng thượng, tuy rằng trên giường đệm chăn mềm mại, nhưng nàng vẫn là ngốc sẽ, không phản ứng lại đây liền thấy Càn Chính đế nhanh như hổ đói vồ mồi đè ép xuống dưới, thân thể tự vệ tính chống đỡ tay vừa mới chạm vào đến hắn ngực, đã bị bắt lấy giơ lên cao đỉnh đầu.
Trên mặt phun tới nam nhân dày đặc nóng hổi hơi thở, biết chính mình trốn bất quá Lục Khởi Tuyết mềm hạ thân tử, nửa mở mắt điềm đạm đáng yêu đối Càn Chính đế nói: "Tuyết Nhi cầu Hoàng Thượng thương tiếc."
Khẩn cầu duyên dáng gọi to, kêu Càn Chính đế đôi mắt càng thêm thâm thúy ám trầm lên, đầu tiên là triều kia nộn hồng môi anh đào hung hăng hôn tới, cướp đoạt một phen bên trong cái lưỡi thơm tho ngọt tân, mới lạnh lùng mở miệng nói: "Thương tiếc ngươi chẳng phải là khổ ta, đến hảo hảo giáo huấn một phen mới có thể kêu ngươi hảo hảo trường trí nhớ."
Càn Chính đế lên giường giường liền lộ ra bản tính, tôn xưng cũng không nói.
Xem ra Càn Chính đế là hạ quyết tâm không buông tha nàng, Lục Khởi Tuyết như cũ hấp hối giãy giụa, nhược nhược nói: "Một hồi liền đến dùng bữa lúc, không bằng chúng ta trước lấp đầy bụng lại nói."
Có thể kéo nhất thời là nhất thời, không ăn no nào có sức lực.
Nhưng Càn Chính đế liền không như vậy hảo nhẫn nại, này mấy tháng hai người chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, hắn vội vàng tiếp nhận phụ hoàng sự vụ cũng chưa khai quá huân, tế ngửi này Lục Khởi Tuyết trên người hương thơm, trên người đi theo hỏa dường như, trực tiếp đổ nữ nhân miệng, cởi bỏ vướng bận áo ngực, an ủi mấy phen sau liền thẳng đảo hoàng long.
Long sàng thượng hồng bị phiên lãng, cảnh xuân cả phòng, trăng lên đầu cành khi, tẩm điện còn loáng thoáng truyền đến nữ tử □□ cầu xin tha thứ cùng nam nhân thô suyễn gầm nhẹ.
Này vào cung đệ nhất vãn, rất nhiều người đồ ăn đều lạnh cũng không đem Hoàng Thượng chờ tới, cuối cùng mới đến tin tức, Hoàng Thượng đem Trường Nhạc Cung Hi Tiệp dư gọi đi dưỡng thân điện thị tẩm, nháy mắt báo hỏng mấy cái tốt nhất khăn lụa.
Đồng thời trong cung người ở trong lòng âm thầm đối Hi Tiệp dư đánh trước không thể trễ nải ký hiệu.
' cùm cụp '
Tinh mỹ lưu kim bạch sứ chén trà bị thật mạnh buông, phát ra chói tai va chạm thanh.
Lý Ngọc Toàn nguyên bản nhân bị phong quý phi hảo tâm tình đều bị phá hư cái sạch sẽ, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tiện nhân này không một ngày là không ý kiến mắt."
Lại không gặp bởi vì chủ tử tức giận mà quỳ xuống đất cung nữ, rũ xuống trong mắt xẹt qua một mạt châm chọc, này Vĩnh Phúc Cung tuy là quý phi ở, nhưng lại là ly tây lục cung gần nhất, Dưỡng Tâm Điện xa nhất cung điện, vừa tiến đến đã bị Hoàng Thượng lãnh đãi, cũng không biết lấy tới tự tin.
Khôn Ninh Cung
Hoàng Hậu ngồi ở ghế, nghe xong tin tức cũng không làm phản ứng, lại là có chút ngốc.
Hồ ma ma lo lắng lôi kéo tay nàng nói: "Nương nương, đừng như vậy, đêm nay sớm chút ngủ đi, ngày mai liền bắt đầu muốn vội vàng phong hậu đại điển sự, chờ bắt được phượng ấn, kia khởi tử hồ mị tử tưởng như thế nào đối phó đều dễ như trở bàn tay."
Hoàng Hậu vẫn là không nghe, nhậm Hồ ma ma kêu vài tiếng, cuối cùng hốc mắt rớt ra mấy viên nước mắt, đem vùi đầu nơi tay trong tay: "Ma ma, ta bất quá là tưởng trước sinh hạ đích trưởng tử, vì sao sự tình sẽ tới tình trạng này, thế nhưng kêu Hoàng Thượng đối ta lại vô nửa phần tình cảm, hiện giờ còn muốn trơ mắt nhìn Hoàng Thượng tâm... Gọi người khác được đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...