Chương 17 nữ phối ra không

480 13 0
                                    

Chương 17 nữ phối ra không

Tác giả: Phì Phì Đích Q

Tác giả có lời muốn nói: Phi thường cảm tạ:
Nam phong đừng thổi, váy bay lên tới ném một cái địa lôi
Mặc Sĩ mặc li ném một cái địa lôi
Hảo ái các ngươi!!!
Các vị thân nhóm đánh thưởng cùng rải hoa nhắn lại ( nếu không phải thúc giục càng liền càng tốt ) thật là ta viết văn lớn nhất động lực a
Vì cái gì tra tác giả vẫn là khi tốc 500, thật muốn tay đấm.
Ở trong nguyên văn, đối đãi mỗi một cái tiến vào tân sủng, hậu viện đám kia nữ nhân thích nhất chọn dùng chính là đàn oanh hình thức, không đem người ta nói đến không chỗ dung thân đều không bỏ qua, bằng không chính là chờ Vương phi ở quy củ thượng khó xử hạ, nếu chịu không nổi vậy càng tốt, phạt ngươi chép sách cấm túc gì đó không cần quá ít.
Cho nên ở mọi người nghẹn đủ kính chờ đối mục tiêu nã pháo khi, mới phát hiện chính mình đừng nói đối cái này hồ ly tinh động thủ, mở miệng nhiều lời hai câu cũng không dám, vì cái gì, bởi vì này chỉ hồ ly sau lưng còn đi theo một con lão hổ đâu.
Lục Khởi Tuyết muốn chính là loại này phản ứng, cùng với cả ngày mang theo giả cười cùng nhân gia tỷ tỷ tới muội muội đi, ngầm lại hãm hại không ngừng, còn không bằng ngay từ đầu liền bày ra cái ngạnh tra bộ dáng, người khác tưởng xuống tay đều phải luôn mãi ước lượng.
Huống chi Đại Long hoàng triều không giống mọi người đều biết thanh triều, mỗi ngày đều phải thỉnh an gì đó, nếu trong nhà có trưởng bối, vô luận đại nhân vẫn là tiểu hài tử đều là mỗi ba ngày thỉnh an một lần, nếu là thiếp thất cấp chính thất thỉnh an, trừ bỏ vừa tới khi tất yếu kính trà lễ bá tánh gia đình là không cần thỉnh an, mà hoàng tộc tôn thất cùng với quan trạch trừ bỏ kính trà lễ ngoại, mỗi tháng cố định ở mùng một, mười lăm cùng các quốc gia đại sự ngày giờ Thìn thỉnh an. Lục Khởi Tuyết là sơ mười tiến môn, bỏ qua kính trà lễ, muốn gặp nhân gia một lần còn phải chờ đến vài thiên hậu.
Về tới Bảo Lai Các, Lục Khởi Tuyết lôi kéo nam nhân tay áo, chờ hắn nhìn về phía nàng sau, đi cà nhắc cùng duỗi tay ôm nam nhân cổ triều hắn cằm dâng lên hương mềm một hôn, ngọt ngào nói: “Vương gia đối thiếp thân thật tốt” nữ nhân có đôi khi hơi hơi chủ động một chút, đối nam nhân tới nói sẽ là một kinh hỉ đâu.
Tần Hạo sửng sốt, trên mặt mang theo hơi hơi ngoài ý muốn thần sắc, đang xem đến cặp kia doanh doanh thủy mắt thấm đầy thẹn thùng ngượng ngùng cùng điểm điểm cảm kích chi ý khi, trong lòng chỗ nào đó giống bị xúc trúng giống nhau.
Bất quá cảm giác này thực mau bị hắn ném đến một bên, thiết cánh tay duỗi ra, hai người tức khắc dán đến cực gần, “Tuyết Nhi đến tạ lễ thật sự là quá mỏng, bổn vương cảm thấy không đủ, đến......” Câu nói kế tiếp ngữ cơ hồ là cắn nàng thùy tai tử nói.
Lục Khởi Tuyết mắc cỡ đỏ mặt đẩy ra cái này trên mặt ra vẻ đạo mạo, thực tế tinh, trùng thượng não nam nhân, tưởng chờ chính mình chủ động, nằm mơ đi thôi.
Chính là Tần Hạo lại như thế nào sẽ bỏ qua bộ dáng này rất tốt cơ hội, đem xoay người muốn chạy trốn chạy tiểu nữ nhân một phen bế lên, đem người mang tiến phòng ngủ đại triển thân thủ, không đến một hồi bên trong liền truyền đến nữ nhân cầu xin tha thứ thanh âm, tại ngoại đường bị làm lơ bọn thị nữ tắc đỏ mặt thức thời đi đến bên ngoài tướng môn cấp đóng lại.

Sáng sớm Lục Khởi Tuyết mơ mơ hồ hồ cảm thấy bên người có động tĩnh, hơi hơi trợn mắt nhìn lại, nhìn đến nam nhân đã đứng dậy mặc quần áo, nguyên bản nhớ tới tỏ vẻ hạ, nề hà mí mắt thật sự thực vây trọng, ổ chăn lại là thập phần ấm áp.
Tần Hạo lỗ tai vừa động, quay đầu lại nhìn đến Lục Khởi Tuyết ở trên giường chiến đấu hăng hái hồi lâu khởi không tới, luyến giường hài tử bộ dáng, không khỏi phốc mắng cười, đi đến mép giường nhéo nhéo kia trương đáng yêu khuôn mặt nhỏ: “Bổn vương Tiểu Tuyết Nhi đây là đang làm cái gì đâu.”
Lục Khởi Tuyết nhìn Tần Hạo khí phách hăng hái tinh thần đầu mười phần bộ dáng, liền có chút nhi buồn bực, tuy rằng này nam nhân hàng to xài tốt, nàng cũng rất hưởng thụ, nhưng là vì mao qua đi nam nhân còn có thể như vậy long tinh hổ mãnh, chính mình lại eo đau bối đau rất giống bị thải âm bổ dương dường như.
“Thiếp thân liền tưởng hầu hạ Vương gia mặc quần áo, chính là eo đau thật sự khởi không tới, đôi mắt còn hảo khốn đâu.”
Tần Hạo liền thích xem này tiểu nữ nhân như vậy chu cái miệng nhỏ hướng chính mình làm nũng bộ dáng, cúi đầu trộm cái hương sau nói: “Mệt nhọc liền tiếp tục ngủ, so với mặc quần áo, bổn vương càng thích buổi tối khi trở về, Tuyết Nhi hầu hạ bổn vương cởi quần áo...”
Quả nhiên tam câu không rời bản sắc, Lục Khởi Tuyết giận hắn liếc mắt một cái, bay nhanh kéo hảo chăn nhắm mắt lại một bộ ‘ ta muốn đi ngủ ’ bộ dáng, chọc đến Tần Hạo lại cười nhẹ vài tiếng, vỗ thuận vài cái nàng lộ ở bên ngoài tóc đẹp sau, mới đứng dậy đi ra phòng ngủ.
Chờ Hi Vương đi rồi, Lục Khởi Tuyết không ngủ bao lâu liền đi lên, vào vương phủ sau, trừ bỏ tranh sủng ngoại nàng trước sau nhớ thương hai việc, một kiện là đối phó cái kia cùng nàng có sát sinh chi thù nữ nhân, nhưng là nữ nhân kia ở nàng vào phủ trước đã bị cấm túc; một khác kiện chính là đem người ngọc tu toàn bộ tu luyện lên.
Tuyển Bảo Lai Các ánh sáng trí một gian tiểu phòng làm chính mình luyện công phòng, Lục Khởi Tuyết làm người đem bên trong đồ vật đều dọn sau khi rời khỏi đây, chính mình thay chuẩn bị tốt xiêm y, một cái thức mở đầu, đem kia tu thân công pháp chậm rãi luyện khởi, nguyên tưởng rằng ‘ eo đau chân mỏi ’ chính mình sẽ chịu đựng không nổi nhảy xong một chi vũ, không nghĩ tới nhảy thời điểm, vận chuyển lên chân khí nơi đi đến mỏi mệt toàn tiêu, liền có chút sưng đau tư mật chỗ đều được đến thư hoãn, Lục Khởi Tuyết thập phần kinh hỉ, xem ra tu thân thiên theo như lời bảo dưỡng công hiệu là thật sự.
Có cái này luyện sẽ tiêu trừ mỏi mệt tu thân công pháp, này một cái buổi chiều Lục Khởi Tuyết cũng chưa ra luyện công phòng.

Đại Long hoàng triều hôm nay nhận được tám trăm dặm kịch liệt công văn, ngày gần đây tới Tây Bắc biên cảnh chỗ man người động tác thập phần thường xuyên, có một đội tuần cảnh các binh lính ở thảo nguyên một chỗ thung lũng bồn địa lọt vào tập kích, không ai sống sót, ở bốn phía phát hiện một ít thuộc về thái bạch tộc chuôi đao. Trong triều một chút nghị luận sôi nổi, lão hoàng đế lập tức hạ lệnh làm vài vị đắc lực binh tướng tiến đến điều tra.
Hạ triều sau, Tần Hạo cùng tương quan quan viên trở lại vương phủ thư phòng thương nghị, chờ thương thảo hảo tương quan chương trình hội nghị đem người tiễn đi sau, bên ngoài sắc trời cũng đen xuống dưới.
Phúc Mãn cung kính đem vài vị đại nhân đưa ra vườn, đang muốn xoay người trở về thời điểm, bên cạnh vụt ra một cái nha hoàn, trong tay dẫn theo tinh xảo hộp đồ ăn.
“Mãn Phúc công công từ từ, ta là Xuân Mai a, nhà ta chủ tử có việc tưởng thỉnh công công hỗ trợ.”
Mấy năm gần đây Mãn Phúc đối này thanh âm cũng rất quen thuộc, quay đầu nhìn lại quả nhiên là Lý trắc phi bên người thường xuyên tới đưa canh nha hoàn, nguyên bản nhăn mày giãn ra mở ra, tuy rằng này Lý trắc phi không tính thập phần được sủng ái, nhưng là cái này bếp tay nghề lại là thập phần được chủ tử khen ngợi, nhiều người như vậy đưa tới nước canh trung cũng liền Lý trắc phi đưa sẽ bị chủ tử mở ra tới uống, mặt khác đều là còn nguyên đánh thưởng cho bọn họ.
Cho nên đương Phúc Mãn đi vào thư phòng khi, trong tay nhiều một cái hộp đồ ăn, nhìn mắt còn ở viết tấu chương Hi Vương, cung hạ thân nói: “Vương gia, sắc trời không còn sớm, nên dùng bữa tối, vừa rồi Lý trắc phi phái người đưa tới một chung hạt dẻ hầm canh gà, Vương gia cần phải dùng dùng.”
Tần Hạo không có trả lời, viết sau khi phóng hảo sổ con, mới làm người trình lên tới.
Tuy rằng là một đạo đơn giản canh phẩm, chính là hương vị là cực hạn mỹ vị, uống xong đi hậu thân thượng sẽ trào ra một cổ dòng nước ấm, chảy về phía khắp người, trên người mỏi mệt lập tức tiêu trừ, dùng một ngày đầu óc nháy mắt tinh thần rất nhiều.
Tần Hạo lần đầu tiên ở Lý Ngọc Toàn nơi đó dùng cơm xong sau, cũng là loại cảm giác này, lúc ấy hắn bất động thanh sắc kiềm chế xuống dưới, về thư phòng sau âm thầm gọi tới thái y kiểm tra, thân thể không có bất luận cái gì đại khái, rồi sau đó làm người nhập cư trái phép những cái đó đồ ăn lại đây kiểm tra, kết quả là bên trong đựng đối thân thể thập phần có lợi đồ vật, tuy không biết là cái gì, nhưng là lâu dài dùng ăn có thể đạt tới đến cường thân kiện thể, kéo dài tuổi thọ công hiệu
Theo sau gọi người nhìn chằm chằm Lý trắc phi xuống bếp khi nhất cử nhất động, lại không có phát hiện nàng thả đồ vật đi vào, nhưng làm được đồ ăn như cũ hiệu quả lộ rõ, nghĩ đến chính mình trắc phi còn có rất nhiều không muốn người biết bí mật, nhưng bởi vì là hướng tốt phương diện, liền tạm thời kiềm chế không nói.
Kỳ thật ở từ bỏ Vương phi sau, Lý Ngọc Toàn cái này sinh dục có công, bối cảnh hoành hậu thả lại tri tình thức thú biểu muội liền bắt đầu đi vào Tần Hạo trong mắt, cố ý vô tình tài bồi lên.
Chính là bởi vì Lục Khởi Tuyết chuyện xấu xuất hiện, nguyên bản hành sự tiến thối có độ, càng ngày càng có chủ mẫu phong phạm Lý Ngọc Toàn lập tức phá công, đương trường dáng vẻ đại thất, vì một cái còn chưa tiến trạch nữ nhân liền như vậy hành vi thất thố, cùng nguyên lai Vương phi có cái gì khác nhau, Tần Hạo thất vọng dưới khiến cho nàng cấm túc ba tháng, hảo hảo tỉnh lại.
Ăn canh Tần Hạo ánh mắt ám ám, liền lại cấp một lần cơ hội, không được nói về sau lại thay đổi người tài bồi, buông cái thìa sau, nhìn mắt bên ngoài sắc trời, bỗng nhiên nhớ tới đêm nay có cái tiểu nữ nhân muốn hầu hạ chính mình cởi quần áo, khóe miệng không khỏi gợi lên một nụ cười, “Phúc Mãn, Bảo Lai Các bên kia dùng vãn không.”
Mãn Phúc còn tưởng rằng Tần Hạo sẽ hỏi Lý trắc phi, không nghĩ tới chủ tử đổi chiều niệm khởi Ngọc phu nhân, khom người nói: “Bảo Lai Các vừa mới kêu phòng bếp.” Vừa mới nói xong, chủ tử liền từ bên người đi qua.
“Phân phó đi xuống, đêm nay bãi thiện Bảo Lai Các.”
.......
Cứ như vậy Hi Vương liên tiếp bốn ngày đều nghỉ ở Bảo Lai Các sau, hậu viện nữ nhân đều sôi nổi ngồi không yên, rất muốn cùng này Ngọc phu nhân hảo hảo tâm sự nhân sinh.
Vì thế hôm nay, lại lần nữa ngủ đến mặt trời lên cao mới tỉnh lại Lục Khởi Tuyết nhận được Lục trắc phi truyền triệu, nói là tưởng niệm nàng cái này muội muội, muốn cho nàng qua đi bồi trò chuyện.
Lục Khởi Tuyết vỗ hạ còn mang hơi hơi sưng đỏ môi, cười khẽ mở ra, nguyên bản còn nghĩ ngày mai thỉnh an sau lại đi tới cửa bái phỏng, không tưởng bất quá mấy ngày thời gian Lục trắc phi liền sốt ruột lên, bất quá nàng đến lúc đó làm chính mình nhớ tới một cái thập phần quan trọng vấn đề, làm Xuân Phong trước đi ra ngoài bên ngoài thủ, theo sau nhắm mắt vào hệ thống.
Tiến vào sau click mở thuộc tính, trừ bỏ khí chất nơi đó bỏ thêm 5 cái điểm, đừng đều không có biến động, nghĩ đến bởi vì chính mình từ nữ hài biến nữ nhân mới thêm điểm số, nữ hài tử phá thân sau tổng hội có một loại nói không rõ mị lực, có lẽ đây là cái gọi là nữ nhân vị đi.
Sau đó nhìn mắt khỏe mạnh chỗ đó, không biểu hiện chính mình mang thai, nhẹ nhàng thở ra, theo sau lại click mở bảo rương, tìm kiếm sau một hồi, mới tìm được một loại có thể tránh thai đan dược.
Loại này đan dược chủ yếu không phải dùng để tránh thai, tương phản này dược vẫn là vì sinh hài tử mà tồn tại, nữ nhân ăn nó lúc sau, ở một năm nội thân thể sẽ điều chỉnh đến nhất thích hợp mang thai trạng thái, giảm bớt bởi vì dựng dục hài tử đối cơ thể mẹ mang đến thương tổn, trong thời kỳ mang thai có thể cung cấp hài tử một cái khỏe mạnh phát dục hoàn cảnh.
Mà này đoạn điều trị thân thể thời gian sẽ sinh ra một loại tránh thai hiệu quả, đối với Lục Khởi Tuyết hiện tại tới nói là lại thích hợp bất quá.
Nàng hiện tại tuổi tác cũng là vừa mười lăm xuất đầu, tuy rằng quỳ thủy đã tới, chính là thân thể còn không có phát dục hoàn chỉnh, hoài thượng hài tử sẽ thực thương thân thể, thậm chí sở hoài hài tử sau khi sinh cũng sẽ không khỏe mạnh đi nơi nào. Lại nói hiện tại chính mình vị phân còn rất thấp, cho dù hài tử sinh hạ đến chính mình bất tử cũng không thể tự mình dưỡng hài tử, trong nguyên văn lão hoàng đế băng hà thời gian cũng nhanh, một năm thời gian đủ để chống được Hi Vương xưng đế, nếu là khi đó nàng không thể bị phong cái tam phẩm trở lên vị trí... Lục Khởi Tuyết nhắm mắt, hệ thống còn có thuốc tránh thai.
Ăn dược sau, bụng nhỏ thăng lên một cổ ấm áp, theo sau lại đánh tan, Lục Khởi Tuyết lẳng lặng cảm thụ sau khi, liền xuống giường chính mình động thủ rửa mặt chải đầu, thay một bộ tố hà sắc phong cách thanh nhã áo váy, dùng phấn đem nguyên bản hồng nhuận sắc mặt thoáng che đậy, lại mang lên mấy chỉ ngọc trâm, nhìn nhìn trong gương mặt dịu ngoan nhu nhược tư thái, mới đứng dậy đi ra ngoài.
Canh giữ ở ngoài cửa Xuân Phong nhìn đến bộ dáng này giả dạng ra tới Lục Khởi Tuyết, không cấm có chút chần chờ nói: “Chủ tử, này có thể hay không quá mức với mộc mạc.” Ngày xưa chủ tử phân lệ không nhiều lắm, ở hầu phủ ăn mặc mộc mạc thực bình thường, chính là chủ tử mấy ngày nay đến Vương gia sủng ái, mỗi ngày đều ban thưởng rất nhiều lăng la tơ lụa cùng đương thời lưu hành trang phục tiến vào, như thế nào chủ tử vẫn là bộ dáng này xuyên?
Lục Khởi Tuyết lắc đầu, “Vương gia mới ở ta mấy ngày nay, nàng an vị không được, nếu là còn giả dạng đến chói lọi mà qua đi thấy nàng, chỉ sợ nàng liền mặt ngoài công phu đều làm không được, chúng ta ở trong phủ căn cơ chưa ổn, làm người vẫn là đến điệu thấp chút.”
Xem Xuân Phong cái hiểu cái không gật đầu, cũng không cùng nàng nhiều làm giải thích, đứng lên: “Đi thôi, đem vòng tay mang lên, nói vậy Lục trắc phi sốt ruột chờ.”
Lục trắc phi tích mai uyển ở vào vương phủ tây sườn, từ Bảo Lai Các đi qua đi lộ trình đại khái cũng muốn mười tới phút.
Mới vừa đi đến Mặc Hương liền cười đón đi lên, “Ngọc phu nhân rốt cuộc tới, chúng ta trắc phi nương nương nhưng mỗi ngày niệm ngươi đâu,”

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ