Chương 7 chạm mặt
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Võng thẩm thật là làm ta mau điên rồi
Vương gia giá lâm chờ phủ, tuy rằng nói không cần cử gia ra phủ ở cửa đón chào, nhưng là vì tỏ vẻ đối Hi Vương kính trọng, lão phu nhân vẫn là triệu tập các phòng phu nhân cập cháu trai cháu gái đến ngoại môn tiếp khách trong đại sảnh nghênh đón.
Lúc này đại gia mặt ngoài đều biểu hiện bình thản trấn định, nhưng xem tiến bọn họ đôi mắt chỗ sâu trong, đều mang đi mịt mờ kích động cùng chờ mong, cho nên trong đại sảnh, không khí tổng làm người cảm giác được đánh đáy lòng dựng lên khẩn trương túc mục cảm.
Đương Lục Khởi Tuyết xuất hiện khi, hầu phủ mọi người đồng tử co chặt hạ, âm thầm hít vào một hơi, ban đầu liền cảm thấy tam phòng cô nương tư dung xuất chúng, chỉ là ngày thường tính tình thập phần mộc nạp quái gở, quần áo lại xuyên mộc mạc, xem qua liếc mắt một cái sau liền không thú vị ném ở sau đầu.
Mà nay vừa thấy, sa mỏng tường vi thêu hoa thúc eo váy áo đem doanh doanh đi tới nữ tử thướt tha dáng người hoàn mỹ phác hoạ ra tới, vòng eo doanh doanh bất kham nắm chặt, phấn màu tím quần áo càng phụ trợ ra nữ tử kia tuyết cơ ngọc da, thu thủy con mắt sáng, lưu chuyển gian gọi người không tự giác xem mê mắt.
Hảo cái tư sắc khuynh thành nữ tử, chỉ không được hoàn mỹ chính là giai nhân sắc mặt hơi hiện tái nhợt, chắc là phía trước bệnh nặng một hồi, bị thương thân mình, hiện giờ nhược không trải qua phong bộ dáng gọi người thương tiếc không thôi.
Lão phu nhân nhìn từ trên xuống dưới Lục Khởi Tuyết, trên mặt tuy không hiện cái gì, trong lòng lại là vừa lòng cực kỳ.
Nhưng đảo mắt, rồi lại nhíu mày, cẩn thận nhìn này cháu gái, tuy nói hiện tại như thế xuất chúng, cũng thật muốn nói khởi cũng chỉ bất quá là thay đổi thân bộ đồ mới váy, trên mặt không nói không có mạt thượng má hồng, liền phấn cũng chưa như thế nào phu thượng.
Hiển nhiên cùng nàng âm thầm phân phó ăn diện lộng lẫy ý tứ tương bội, như vậy nghĩ, lão phu nhân không cấm hai mắt híp lại, bắt đầu xem kỹ cái này ngày thường ở nàng trong ấn tượng thập phần dịu ngoan ngoan ngoãn nữ tử.
Lục trắc phi xem đến đôi mắt đều mau bốc hỏa, nghĩ đến sẽ có như vậy một cái tuyệt sắc nữ tử vào phủ tranh sủng, trong lòng liền nảy lên một cổ tử nồng đậm hối ý, đang muốn cất bước tiến lên nói cái gì đó thời điểm, lại làm mẫu thân chặt chẽ nắm lấy tay.
Quay đầu lại nhìn đến mẫu thân kia không tán đồng ánh mắt, mới nhớ tới sau giờ ngọ thời gian kia phiên lời nói, rốt cuộc là nhịn xuống, vào trong phủ cũng bất quá là ti tiện thị thiếp, muốn tra tấn nàng đơn giản thật sự, huống chi nàng còn muốn dựa tiện nhân này lung trụ Vương gia tâm, tạm thời nhẫn nhẫn.
Chỉ là nàng nhẫn được, nhưng khác bị Lục Khởi Tuyết ép tới vô cái sáng rọi những cái đó hầu phủ tiểu thư nhưng nhịn không được.
"Lục muội muội cũng thật sẽ trang điểm, ngày thường nhưng thật ra nhìn không ra tới a." Rốt cuộc là hơn mười tuổi tiểu cô nương, tâm nhãn tiểu nhân Lục Khởi Chi cái thứ nhất nhảy ra.
Đỏ mắt nhìn Lục Khởi Tuyết trên người này một bộ trang điểm, thường lui tới tam phòng quần áo khi nào không phải bọn họ đại phòng nhị phòng chọn thừa sau, chỉ có thể nhặt chút không thảo hỉ nhan sắc đi xuyên, hiện giờ quần áo nguyên liệu thế nhưng còn cùng chính mình còn không phân cao thấp, kêu nàng như thế nào chịu được.
Nhìn mắt sắc mặt không tốt đại tỷ tỷ, Lục Khởi Chi trong mắt hiện lên một mạt ngoan độc, ngoài miệng càng là không buông tha người nói: "Chẳng lẽ là bởi vì đêm nay Hi Vương gia sẽ qua tới mới ra vẻ trang điểm đi, thật là không biết xấu hổ cực kỳ, ngươi bộ dáng này là đến đại tỷ tỷ với chỗ nào a."
Quay đầu liền hướng tới Lục Khởi Vân châm ngòi đến: "Tỷ tỷ, ngươi chính là đường đường Hi Vương phủ trắc phi, bộ dáng này không biết liêm sỉ muốn câu dẫn Hi Vương gia tiện nhân, nhưng đến hảo hảo mà giáo huấn mới là."
Trong lời nói ác độc dụng tâm, khiến cho mọi người không khỏi mày nhăn lại.
"Câm miệng, ngươi đứa nhỏ này hôn mê đầu nói mê sảng không thành, chỉ là ăn mặc vui mừng chút thôi, còn không chạy nhanh cho ngươi lục muội muội bồi tội." Đại phu nhân trên đầu gân xanh càng là thình thịch bốc lên, nàng như thế nào sinh cái như vậy ngu xuẩn.
Trước không nói lục cô nương tốt xấu cũng là hầu phủ cô nương, mặc kệ ngầm như thế nào, mặt ngoài đều này đây tỷ muội tương xứng, đại gia muốn tốt tốt đẹp đẹp ở chung,. Sao bật thốt lên liền nói ra nói đến đây tới, nếu là dương đi ra ngoài, này kiêu ngạo ác độc thanh danh nhưng chạy không được.
Huống chi lục cô nương trên người quần áo nhưng đều là lão phu nhân cố ý chuẩn bị, nói lời này cùng đánh lão phu nhân mặt có cái gì khác nhau.
Lục Khởi Tuyết trên mặt tuy là một mảnh tái nhợt, nhưng tâm lý vui mừng không thôi, đêm nay như vậy trang lên sân khấu chính là chờ cô nương này.
Kỳ thật Lục Khởi Chi nói lời này cũng không sợ gió lớn lóe đầu lưỡi, chính mình trên người kia kiện xuất sắc đến cực điểm váy áo, nếu không phải Lục Khởi Tuyết nhan sắc cực kỳ bắt mắt, lấy nàng kia mặc mang, đêm nay chỉ sợ cũng là nàng rút thứ nhất, này chỉ cho quan châu đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn tính tình, khiến cho ở đây người mày đều nhăn chặt ba phần.
Lục Khởi Tuyết thân mình có chút lung lay sắp đổ, trong mắt mông một tầng nước mắt sương mù, không dám tin tưởng nhìn chỉ vào nàng cái mũi mắng Lục Khởi Chi, ngữ khí nghẹn ngào nói: "Tam tỷ tỷ ngươi........."
Nhìn tiểu cô nương lời nói đến bên miệng, chính là lại không đành lòng chỉ trích chính mình tỷ tỷ, chỉ có thể tái nhợt mặt, đối mặt tỷ tỷ dụng tâm hiểm ác có khổ nói không nên lời ( đại sương mù ), mắt thấy kia bệnh sau mảnh mai thân mình sắp không chịu nổi.
Người vốn dĩ chính là thị giác động vật, tình cảm thượng tổng hội không biết giác có khuynh hướng chính mình thích kia một phương, ở đây người đều thế Lục Khởi Tuyết cảm thấy không đáng giá, so với Lục Khởi Chi vặn vẹo khó coi chỉ trích tư thái, yếu ớt kiều nhu Lục Khởi Tuyết nhưng thật ra lấy đầy đồng tình phân.
"Tam muội nói cẩn thận, sao không trước nhìn xem chính mình ăn mặc như thế nào, vẫn là mau hướng lục muội xin lỗi, miễn cho bị thương đại gia hòa khí." Còn chưa chờ Đại phu nhân trách cứ, hầu phủ đại công tử lục kỳ quang liền động thân ra tới vì Lục Khởi Tuyết nói chuyện.
Quay đầu lại ôn thanh gọi Lục Khởi Tuyết bên người tỳ nữ đỡ hảo tự gia cô nương, nếu không phải cố kỵ Hi Vương mau tới, còn tính toán kêu đại phu qua phủ tới xem.
Tuy rằng đại công tử phía trước đối chính mình cái này lục muội muội ấn tượng thật là mơ hồ, nhưng là kia phong lưu tích hoa tính tình nhưng thật ra làm hắn thương hương tiếc ngọc lên, kích thích đáy lòng huynh muội tình nghĩa.
Huống chi lục muội trên người tuy rằng ăn mặc mới tinh váy áo, nhưng so với chính mình thân muội muội trên người kia đẹp đẽ quý giá phiền phức váy áo, nghĩ vậy lục kỳ quang càng là không tán đồng nhìn chính mình thân muội.
Lục Khởi Chi nhất thời còn không tiếp thu được nhà mình đại ca vì Lục Khởi Tuyết xuất đầu sự thật, chính ngây người không biết nên như thế nào phản ứng.
Nhìn đến trước mắt tình huống có chút loạn, Lục Khởi Tuyết mắt đuôi đảo qua lão phu nhân cùng Đại phu nhân căng thẳng sắc mặt, tính toán chuyển biến tốt liền thu, đang muốn theo đại công tử an ủi ngất xỉu đi làm cuối cùng xuống sân khấu chuẩn bị khi.
Bỗng nhiên dị tiếng vang lên ——
"Bạch bạch bạch bạch bang ——" mọi người cứng đờ thân thể, cảm giác không tốt.
Tiếp theo "Thật là làm bổn vương nhìn tràng trò hay." Lời này rơi xuống, như một tảng đá lớn đè ở trong lòng, gọi người không thể động đậy.
Lúc này toàn bộ đón khách đường thượng, yên tĩnh vô cùng, chỉ dư thanh thúy vỗ tay thanh tiếng vọng ở mọi người bên tai, châm chọc đến cực điểm.
Mọi người bừng tỉnh quay đầu lại, chỉ thấy cửa không biết khi nào đứng bốn người, đứng ở tả phía sau hai cái sắc mặt xanh mét thình lình chính là bọn họ lão hầu gia cùng hầu phủ thế tử,.
Như vậy đứng ở phía trước khí thế kinh người nam tử, không cần phải nói khẳng định chính là Hi Vương đi theo phó, cũng không biết chuyện vừa rồi bị Hi Vương nhìn lại nhiều ít.
Lão phu nhân rốt cuộc là trải qua thật nhiều, trước hết phục hồi tinh thần lại, chạy nhanh lãnh hầu phủ mọi người thăm viếng.
Ban đầu nhìn tam cháu gái khó xử Lục Khởi Tuyết không ra tiếng, chỉ là tưởng cấp này cái ra oai phủ đầu, cuối cùng ân uy cũng thi gõ một phen làm nàng đối chính mình nói gì nghe nấy, không nghĩ tới cuối cùng đi hướng biến thành như thế.
Lục Khởi Tuyết nguyên là tính toán an bài đứng ở Lục Khởi Vân bên tay phải vị trí thượng, nhưng mắt thấy thân thể sắp chịu đựng không nổi té xỉu bộ dáng, chỉ có thể lưu tại nhất đuôi chỗ, cho dù xảy ra chuyện cũng không dẫn người chú ý.
Mà đang muốn bất chấp tất cả, muốn ngất xỉu đi Lục Khởi Tuyết, lúc này thân thể lại cứng lại rồi, chết lặng liền theo mọi người cúi đầu hành lễ.
Đương theo mọi người đứng dậy, Lục Khởi Tuyết đứng dậy chậm rãi ngẩng đầu khi, vừa vặn đối thượng một đôi u ám thâm thúy có chứa mãnh liệt xâm lược tính đôi mắt, không khỏi đáy lòng run lên, rũ xuống đôi mắt không dám lại xem.
Chỉ thấy trước mắt thân hình cao lớn mạnh mẽ nam nhân, lập thể ngũ quan đao khắc tuấn mỹ, không giận tự uy khí thế càng khiến người tâm sinh bái phục, sắc bén có thần đôi mắt, làm người cảm thấy chính mình toàn thân cái gì cũng chưa xuyên, đều bị che giấu.
Hi Vương hướng tới Lục Khởi Tuyết phương hướng đi đến, hầu phủ người sôi nổi hướng hai bên tản ra, khí cũng không dám ra một tiếng.
Hi Vương nhìn chằm chằm trước mắt kiều nhu tinh xảo như ngọc người nữ tử, hiện nay cúi đầu, thân mình khẽ run, hoàn toàn không dám nhìn hắn, thậm chí ở hắn tiếp cận còn dám sau này lui lui, đôi mắt trở nên càng thêm thâm trầm.
Lục Khởi Tuyết âm thầm kêu khổ, nếu không phải vừa rồi hệ thống thanh âm kêu nàng đánh cái xóa, bỏ qua té xỉu hảo thời cơ, hiện nay cũng không cần đối mặt như vậy xấu hổ trường hợp.
Không đợi nàng miên man suy nghĩ, nhìn chằm chằm sàn nhà đôi mắt tầm mắt trong phạm vi, bỗng nhiên xuất hiện một đôi bàn tay to, tiếp theo cằm căng thẳng, kêu nàng kháng cự ngẩng đầu, đồng tử co rụt lại, một trương nam tính xâm lược tính mười phần khuôn mặt xuất hiện ở nàng trước mắt.
Mặc kệ phía sau mọi người là như thế nào ý tưởng, Hi Vương chỉ cảm thấy trước mắt nữ tử kêu hắn nhìn liền cảm thấy mỹ vị thật sự, trong tay da thịt tinh tế đến làm người luyến tiếc buông tay, trắng nõn hạnh trên mặt một đôi như trên hảo mặc ngọc con ngươi phảng phất có thể nói lời nói mê người tâm thần, giờ phút này trong mắt còn trang mãn hắn thân ảnh, đi xuống xem kia phấn nộn ướt át môi anh đào thoạt nhìn ngon miệng cực kỳ.
Đinh --- ( nhiệm vụ tới )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Pertualangan- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...