Chương 15 ngọt sủng

615 16 0
                                    

Chương 15 ngọt sủng

Tác giả: Phì Phì Đích Q

Tác giả có lời muốn nói: Phi thường cảm tạ:
Bánh bánh ~~~ ném 2 cái hoả tiễn
Đình bảo ném 1 cái địa lôi
Hảo vui vẻ a, mở ra hậu trường nhìn đến lớn như vậy kinh hỉ.
Oanh đến tra tác giả lương tâm có chút băn khoăn, kỳ thật kéo lâu như vậy không càng, là có chút tạp văn tạp thịt... Khụ khụ khụ, thật là thực xin lỗi đại gia
Lục Khởi Tuyết tổng cảm thấy như thế nào đều ngủ không đủ, liền mở mắt ra sức lực đều không có, cố tình thân mình còn mẫn cảm thực, có nơi này nơi đó không thoải mái, thẳng đến cảm giác chính mình một chân bị nâng lên, theo sau hạ thân một trận đau đớn cùng vô pháp kể ra khoái cảm truyền đến, đại não nháy mắt thanh tỉnh, trợn mắt vừa thấy, phát hiện chính mình hai luồng tuyết trắng một bên bị nam nhân mồm to bao lấy tấm tắc có thanh hút duẫn, bên kia tắc bị hắn bàn tay to niết cục bột dường như xoa.
Một đại sáng sớm đối mặt như vậy kích thích hình ảnh, thân thể không tự chủ được co chặt như vậy một chút, Tần Hạo kêu lên một tiếng suýt nữa liền như vậy công đạo đi ra ngoài, ngẩng đầu thấy tối hôm qua bị triền ngất xỉu đi tiểu nữ nhân rốt cuộc tỉnh lại, triều nàng gợi lên một mạt cười xấu xa, “Tỉnh, kia bổn vương liền không khách khí.” Nói xong không đợi Lục Khởi Tuyết phản ứng lại đây, nguyên bản ở nhụy hoa thong thả động tác cực đại, bắt đầu thay đổi rất nhanh ra vào, tối hôm qua cố nàng thân mình mới muốn hai lần, nhẫn đến bây giờ đã là cực hạn.
Lục Khởi Tuyết sơ kinh nhân sự thân mình như thế nào chịu nổi bộ dáng này kích thích, có chút khóc ách giọng nói nhỏ giọng ô ân khóc thút thít lên, tay nhỏ vô lực chống đẩy trên người nam nhân, lại như thế nào trốn không thoát hắn không kiêng nể gì tiến công, chỉ có thể cầu hắn nói: “Vương gia, buông tha ta đi, từ bỏ, ta sẽ khởi không tới.”
Mảnh mai tiếng khóc âm làm Tần Hạo thương tiếc hôn lấy kia khẽ run môi, trong cơ thể tiếp cận tử vong kích thích cảm không ngừng tăng lớn, chỉ cảm thấy này tiểu nữ nhân kia chỗ thật là tuyệt không thể tả, lại khẩn lại thủy, thẳng gọi người tưởng chết chìm ở trên người nàng, đáng tiếc dưới thân nhân nhi còn nộn, chịu không nổi hắn như vậy tận tình, lại hung hăng đỉnh lộng vài cái, mới phóng xuất ra tới.
Cơ hồ thanh âm mới rơi xuống, ngoài cửa liền vang lên Phúc Mãn kích thích thanh âm: “Vương gia, canh giờ không còn sớm, nên nổi lên.”
Tần Hạo cũng không lý bên ngoài, chính chuyên tâm hống bị hắn lộng khóc sau phát ra tính tình tiểu nữ nhân, mật mật thân trên mặt dính nước mắt địa phương nói: “Ngoan Tuyết Nhi đừng khóc, là bổn vương càn rỡ, ngoan bảo bảo, lại khóc đôi mắt liền sưng lên.”
Lục Khởi Tuyết chịu không nổi hắn như vậy liền hống mang thân hành vi, chạy nhanh ngừng nước mắt, cũng không biết đây là hống người vẫn là chiếm tiện nghi, này nam nhân chính là không thể làm người đối hắn hảo, vì thế xoắn tiểu tính tình sai sử hắn nói: “Thiếp thân không khóc, thiếp thân tưởng uống nước.”
“Hảo, là bổn vương sơ sót, nhìn này giọng nói làm, này liền cho ngươi cầm đi.” Tần Hạo còn đương nàng bị hống thỏa, cười cười đứng dậy đem một bên trên giá phóng nước trà lấy tới, cho nàng uống xong.
Tần Hạo xem Lục Khởi Tuyết uống đến có chút nhi cấp, sợ nàng sặc, không đãi nàng uống xong một ngụm liền đem cái chén lấy ra, Lục Khởi Tuyết có chút đột nhiên không kịp dự phòng, làm cho khóe miệng biên tràn ra chút thiển nâu bọt nước, sấn đến kia miệng nhỏ càng thêm đỏ tươi.
Tần Hạo ánh mắt tối sầm lại, ngăn trở Lục Khởi Tuyết muốn cướp cái chén tay, giống nghĩ đến cái gì dường như nói: “Như thế nào uống đến như vậy cấp, này trà
Thủy thả cả đêm có chút băng, bổn vương cho ngươi ấm áp.”
Lục Khởi Tuyết còn không biết hắn là có ý tứ gì đâu, thấy nhìn đến hắn đem cái chén nước uống hạ, sau đó nhéo nàng cằm, miệng đối miệng cho nàng vượt qua tới, chờ nàng uống xong sau, nhân cơ hội câu lấy cái lưỡi quấy loạn một phen, sau đó trêu đùa: “Nhưng ấm áp, tới, bổn vương lại uy một ngụm.”
Né tránh hắn lại áp lại đây môi, Lục Khởi Tuyết thật đúng là mau chịu không nổi này nam nhân quấn quýt si mê, rất giống chưa thấy qua nữ nhân dường như, nghe được Phúc Mãn lại ở bên ngoài nhéo giọng nói kêu khởi, buồn bực nói: “Không cần uống lên, mau đứng lên, Vương gia còn muốn hay không thượng triều, ngoài cửa người đều ở thúc dục.”
Lời này tuy rằng nói được không khách khí, nhưng là Lục Khởi Tuyết buổi sáng kinh như vậy lăn lộn, thanh âm nông mềm thả mang theo lười biếng khàn khàn, nghe vào Tần Hạo trong tai tựa như cùng hắn làm nũng giống nhau, kêu hắn một chút tính tình đều không có, “Hảo hảo hảo, bổn vương này liền lên, ngươi hảo hảo mà nghỉ ngơi hạ, hôm nay không cần đi thỉnh an.”
“Đừng a, Vương phi sẽ tức giận, a ——”
Lục Khởi Tuyết nghe xong vội vàng ngồi dậy, không nghĩ vòng eo đau xót không gì sức lực lại nằm trở về, ngã hồi giường trước bị Tần Hạo nhanh tay lẹ mắt kéo vào trong lòng ngực, vỗ về trên da thịt điểm điểm xanh tím, không cấm có chút áy náy chính mình xuống tay trọng chút, thương tiếc nói: “Nghe lời hảo hảo nghỉ ngơi, Vương phi bên kia không cần lo lắng, chờ bổn vương trở về lại bồi ngươi đi Vương phi nơi đó kính trà.”
Hi Vương bộ dáng này săn sóc, nhậm cái nào nữ nhân đều sẽ cảm thấy đây là thiên đại vinh hạnh, nhưng Lục Khởi Tuyết lại cảm thấy chính mình như là lập tức phải bị đẩy đến tiên phong đánh giặc đi, từ Hi Vương không có phủ nhận lời nói trung, lường trước hắn cũng biết chính mình Vương phi là cái cái dạng gì người. Bất quá Lục Khởi Tuyết đảo sẽ không giống nguyên thân như vậy sợ hãi cự tuyệt, có giá trị lợi dụng người tổng có thể sống được lâu dài chút, cũng thuyết minh chính mình bắt đầu có thể tại đây nam nhân trong lòng lưu một ghế trí.
Nếu Hi Vương muốn phủng chính mình đương sủng thiếp, kia nàng liền thuận nước đẩy thuyền làm hắn đối chính mình hình thành sủng ái thói quen, tin tưởng cho dù chính mình thất bại, Hi Vương cũng sẽ không làm trước kia mọi cách che chở quá người bị khác không có mắt tới khắt khe, hạ quyết tâm Lục Khởi Tuyết tú khí đánh cái ngáp, lưu luyến cọ cọ Hi Vương, gật đầu đồng ý, “Kia Vương gia nhớ rõ muốn giúp thiếp thân cùng Vương phi nói nói tình đâu.”
Tần Hạo thấy Lục Khởi Tuyết lại nổi lên vây bộ dáng, buồn cười quát quát nàng cái mũi nhỏ, xem nàng lại buồn bực khởi động mí mắt trừng hắn, mới vừa lòng đứng dậy, kéo hảo mành, gọi người tiến vào hầu hạ.
Mãn Phúc tiến vào sau thấy chủ tử triều hắn nhìn mắt, thân mình không khỏi run rẩy, eo cong đến càng hạ, hắn nơi nào không biết bên trong động tĩnh là cái gì, chính là này thượng triều canh giờ mắt thấy mau tới rồi, chỉ có thể căng da đầu kêu.
Đang muốn ra tiếng cấp thỉnh an lại bị chủ tử giương lên tay ngăn lại, thấy chủ tử không tự giác nhìn mắt sa mành kia, Phúc Mãn tâm một bẩm, ám đạo xem ra chủ tử đối với mới tới phu nhân là thật sự để bụng vài phần, lúc sau phản ứng nhanh chóng ý bảo phía sau thị nữ tay chân nhẹ chút.
Vương phủ người huấn luyện có tự cầm đồ vật tiến vào, lại không có phát ra một tia tạp âm, Lục Khởi Tuyết cách mành mông lung nhìn bóng người ở gọi động, lại an tâm đi ngủ, thỉnh an việc này đã sớm bị ném tại sau đầu, không gặp trong vương phủ quyền lợi lớn nhất người đều lên tiếng sao, lại nói bị Hi Vương như vậy sáng sớm lăn lộn, nàng muốn là còn có thể rời giường chỉ sợ Hi Vương đều đến hoài nghi chính mình dụng tâm, lại đến chính là nguyên thân ở thư trung như vậy theo khuôn phép cũ đều kêu Vương phi nhìn không thuận mắt dùng các loại lý do tìm tra, nàng cần gì phải chống thân thể không khoẻ đi chịu ngược.
Tần Hạo luyện qua võ, nhĩ lực tự nhiên không giống bình thường, nhận thấy được trên giường nhân nhi dần dần vững vàng hô hấp, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, hắn thích như vậy ngoan ngoãn nghe lời nữ nhân, mặc dù có chút kiều khí lại cũng thảo mừng đến thực, nhiều sủng vài phần thì đã sao.
...
“Này hóa chính là cái gì lung tung rối loạn trang.”
Hi Vương phi tối hôm qua một đêm cũng chưa ngủ ngon, buổi sáng lên, đôi mắt phía dưới phiếm thanh, nhìn trong gương nùng trang diễm mạt lại vẫn cứ che không được tiều tụy nhan sắc, không khỏi giận dữ một cái tát phiến đi mới vừa cho nàng mạt xong phấn mặt thị nữ trên người.
Này một cái tát tới lại tàn nhẫn lại mau, “Bang ——” da thịt thanh thúy thanh, thị nữ “A” kêu thảm thiết một tiếng che mặt ngã trên mặt đất, trên mặt lập tức sưng đỏ lên.
Trong lòng còn cảm thấy chưa hết giận đem trên bàn son phấn đều đảo qua mà xuống, leng keng leng keng, ngầm nằm rất nhiều tản ra hương phấn chu thoa, bên cạnh thị nữ sôi nổi quỳ xuống.
Hồ ma ma đi vào tới nhìn đến ngã trên mặt đất thị nữ, mày nhăn lại, “Đều cút đi, hầu hạ Vương phi nương nương đều như thế không để bụng, không đem các ngươi ném hồi Nội Vụ Phủ đã tính tốt.”
Này dăm ba câu liền đem Vương phi tức giận nguyên nhân đỗ lỗi ở thị nữ trên người, ngã trên mặt đất thị nữ hàm chứa nước mắt cùng khác thị nữ dập đầu cáo tội một tiếng mới lui xuống đi.
Sau đó nhìn về phía đang ngồi ở chỗ đó tức giận Vương phi, trong mắt xuyên thấu qua một trận thương tiếc, “Vương phi, vừa mới Vương gia phái người lại đây nói, Ngọc phu nhân thân thể không khoẻ, kính trà an bài ở buổi tối.”
“Cái gì?” Vương phi vừa nghe, lập tức liền đứng lên, không dám tin tưởng nhìn về phía Hồ ma ma, “Cái kia tiện nhân cũng dám như vậy kiêu ngạo.”
Hồ ma ma chạy nhanh tiến lên vỗ thuận Vương phi phía sau lưng, “Vương phi như thế nào vẫn là như vậy lúc kinh lúc rống, này trước kia trực tiếp miễn thỉnh an đều có, nhưng ngươi xem người nọ hiện tại là cái gì cái kết cục, Vương gia trong lòng vẫn là có ngươi, này Ngọc phu nhân cậy sủng mà kiêu, làm nàng nhảy nhót cái hai ngày, không cần Vương phi ngươi động thủ, Vương gia bản thân liền giết chết nàng.”
“Vương gia trong lòng có ta? Kia lại vì cái gì luôn là ngốc tại những cái đó tiện nhân trong phòng, hôm qua ta một cái cũ tuyến truyền tin tức tới, cái kia tiện nhân thế nhưng hống đến Vương gia tự mình đi tiếp nàng hồi phủ, còn mang nàng từ cửa chính đi vào, cũng không sợ chiết nàng phúc.” Vương phi lãnh trào nói.
Hồ ma ma kinh hãi, từ trong phủ kia một lần đại rửa sạch, trong phủ tin tức đều không linh thông, không nghĩ tới có như vậy một chuyện, Vương gia hắn cũng quá không cho Vương phi mặt mũi, khó trách Vương phi ngồi không yên.
Hồ ma ma như vậy nghĩ cũng không bình tĩnh đi lên, như là nghĩ đến cái gì, “Vương phi, có phải hay không Vương gia còn không thể tha thứ ngươi hạ dược sự tình, chúng ta đến ngẫm lại biện pháp a.”
“Có biện pháp nào hảo tưởng, Vương gia hiện tại trừ bỏ riêng nhật tử, đều không bước vào ta trong phòng, hiện giờ còn muốn cho một cái hồ mị tử tới đánh ta mặt.”
Hồ ma ma thở dài, tưởng khuyên Vương phi buông dáng người hảo hảo cấp Vương gia nhận cái sai, chính là lời này như thế nào đều nói không nên lời, Vương phi là chính mình từ nhỏ nhìn đến lớn, như thế nào sẽ không biết nàng hiện giờ cũng là ở cạnh này cổ quật tính tình chống, thật làm nàng như vậy buông quả thực so giết nàng còn khó chịu.
Xem nãi ma ma thế chính mình khổ sở bộ dáng, không cấm nắm chặt nắm tay, “Ma ma đừng lo lắng, ta sẽ không như vậy dại dột tự mình động thủ, đêm nay liền trước nhìn xem tiện nhân này là cái cái gì hồ ly tinh bộ dáng, ma ma ngươi thông tri đi xuống, nói Vương gia thương hương tiếc ngọc, đem Ngọc phu nhân kính trà đều sửa đến buổi tối, vì tất cả mọi người đều có thể đúng lúc nhận thức nhận thức vị này mới tới muội muội, thỉnh an sự tình cùng nhau đẩy đến buổi tối, làm đại gia bị hảo lễ vật.”
Mà nhận được tin tức Lục trắc phi, trong mắt xẹt qua một mạt đố sắc, càng nhiều lại là hưng phấn.
Bên cạnh tranh chờ trong phòng người đều rút đi sau, tiến lên nói: “Nương nương, hiện giờ lục cô nương vào phủ, này lễ gặp mặt muốn chuẩn bị chút cái gì?”
“Đem ta kia kim hải đường châu hoa bộ diêu lấy ra tới, chỉ sợ lục muội muội còn không có gặp qua bộ dáng này thứ tốt đi.”
Tranh có chút chần chờ nói: “Này, có phải hay không quá quý trọng, đây chính là Vương gia thưởng cho ngươi, nương nương ngươi ngày thường đều luyến tiếc mang vài lần.”
Lục trắc phi liếc xéo nàng liếc mắt một cái, đắc ý nói: “Ngươi biết cái gì, ta chính là nàng tỷ tỷ, đối nàng hảo là hẳn là, hơn nữa Vương gia nhìn đến nàng mang theo này trâm cài, còn không được nhớ tới ta tới.”
Tranh cũng là cái cơ linh, hiển nhiên cũng minh bạch chính mình chủ tử ý tưởng, cao hứng nói “Nương nương nghĩ đến thật là chu đáo, này lục cô nương bị ngươi lễ, gần nhất toàn nương nương ngươi tỷ muội tình thâm danh nghĩa; thứ hai vì thanh danh này a, nàng muốn là đối nương nương vô lễ kính không nhớ mong, nhưng chính là cái khắt nghiệt thiếu tình cảm, sau này không thiếu được còn phải ở Vương gia trước mặt cấp trắc phi ngươi nói một chút lời hay đâu.”
“Nhìn ngươi này cái miệng nhỏ, đi xuống đi, cho ta hảo hảo chuẩn bị.” Lục trắc phi cao hứng nghe xong tranh nịnh hót sau liền đem người tống cổ đi xuống, tuy rằng tin được tranh, khá vậy không có đem toàn bộ tính toán trước nói cho nàng, Lục Khởi Tuyết tiến vào lớn nhất tác dụng không phải cho nàng tranh sủng, mà là cho nàng sinh cái hài tử, trợ nàng bình bộ thanh vân.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ