Chương 54

325 9 2
                                    

Chương 54 đăng cơ

Tác giả:

To như vậy cung điện nội, lặng ngắt như tờ, thanh bình chờ nói ra thần tiên thủy người nắm giữ khi, Hi Vương một phản lúc trước kích động bộ dáng, vẻn vẹn là nhẹ nhàng nhìn thanh bình chờ liếc mắt một cái.
Tuy là này liếc mắt một cái, đủ để lệnh thanh bình chờ ngực hít thở không thông nửa giây, thật mạnh hướng trên mặt đất một quỳ, "Thần biết hiện giờ lúc này nói ra có hiệp ân hiềm nghi, nhiên thần vẫn là không thể không vi thần nữ ngọc toàn phân trần vài câu, thỉnh Vương gia minh giám."
Thanh bình chờ tư thái bãi thật sự thấp, lại vô ngày thường thiên tử cận thần khí thế, chỉ vì trước mắt người là Đại Long tương lai người thừa kế, tự hoàng đế vựng mê tới nay, mắt lạnh nhìn hồi lâu lấy Ngũ hoàng tử là chủ tranh quyền náo động, trên mặt oanh liệt, kỳ thật bất quá trò đùa giống nhau, chính mình cháu ngoại trai chỉ là phiên phiên tay liền áp chế đi xuống, hoàng thành bố phòng, cấm cung thị vệ toàn nghe này hiệu lệnh, nhất có năng lực tranh vị Ung Vương lại là vô nửa phần cạnh đoạt tâm tư, hiện giờ Hoàng Thượng lâm vào vựng mê, cũng chỉ là mang theo một đội kị binh nhẹ hồi đuổi, trọng binh lưu thủ biên quan, tương đương là biến tướng quy phục.
Hi Vương trên mặt hỉ nộ không biện, nhìn trên mặt đất thanh bình chờ một hồi mới nhả ra nói: "Đứng lên mà nói. "
Thanh bình chờ ám thở phào nhẹ nhõm, đứng lên đối thượng Hi Vương ngăm đen hai mắt, rốt cuộc là thường xuyên bạn quân người, một lát liền khôi phục trấn định nói: "Lời này muốn từ thần mẫu thân chưa thệ khi nói lên, thần nữ từ nhỏ liền ôm ở thần mẫu thân chỗ nuôi nấng, cùng nàng tổ mẫu cảm tình cực đốc, chỉ thần mẫu thân thân thể không tốt, thường xuyên bệnh nặng một hồi, thần nữ trong lòng không đành lòng, liền ngày ngày ở Bồ Tát trước mặt cầu phúc, nhiên chung có một ngày, thần nữ trong tay thế nhưng có thể sinh ra tiên thủy, tuy bất quá là mỗi ngày một giọt, dùng có thể làm cho da thịt tuổi trẻ, uống có thể cường thân kiện thể, bách bệnh đều tiêu, khiến nàng tổ mẫu có thể sống lâu một hai năm, mỉm cười rồi biến mất."
Nói đến nơi này, thanh bình chờ cũng không màng chính mình giảng ra như thế nào kinh người bí mật, đối Hi Vương trên mặt chỉ có thành khẩn hai chữ, đến mặt sau ngữ khí chợt thấp xuống, "Nhiên, thần mẫu thân qua đời năm ấy, thần nữ bất quá mười tuổi, đúng là ngây thơ thời điểm, tự nhiên là phải về đến nàng mẫu thân chỗ đó nghỉ ngơi, chỉ hận kia ác phụ xử sự cũng không tránh nàng, thế nhưng làm thần nữ mưa dầm thấm đất dưới di tính tình, thật sự đáng chết. Khả nhân chi sơ, tính bản thiện, thần nữ ngọc toàn ngày ấy ở ác phụ linh trước đã cùng thần vô cùng hối hận, nàng đáy không xấu, bằng không cũng sẽ không đến Bồ Tát phù hộ, trong tay tiên thủy không ngừng, nàng đối Vương gia càng là một mảnh chân thành chi tâm, thật vất vả tích góp tiên thủy cũng đều dùng ở Vương gia trên người, đặt ở kia ngày ấy ngày thân ngao hầm nước canh, chỉ cầu Vương gia thân thể khỏe mạnh, trường mệnh thiên tuế."
"Thần hiện giờ không còn sở cầu, chỉ hy vọng Vương gia có thể cho thần nữ ngọc toàn một cái cơ hội, kêu nàng đoái công chuộc tội." Thanh bình chờ nói xong thật sâu vái chào, chỉ chờ Hi Vương làm quyết định.
......
Đồng nhật Hi Vương phủ cửa sau, tránh tiếng người sắc chạy ra một chiếc xe ngựa, hướng hoàng cung phương hướng chạy tới.
Không ra mấy ngày, lão hoàng đế thức tỉnh cũng khôi phục tốt đẹp tin tức truyền ra tới, cùng lúc đó, thanh bình chờ hiến dược cứu giá có công, bị phong làm Định Quốc Công, mà cân nhắc ra này dược Lý Ngọc Toàn càng bị Hoàng Thượng ban cho vô số giá trị liên thành trân bảo.
Định Quốc Công phủ trong lúc nhất thời ở kinh thành chạm tay là bỏng lên, ban đầu nhân việc tang lễ hơi chút quạnh quẽ trước cửa, hiện giờ ngựa xe không ngừng, Định Quốc Công phía dưới chưa xuất giá nữ nhi càng là quý khí lên.
Vương phi hôm nay sáng sớm nhận được thông tri khi, Hi Vương cùng Lý trắc phi đang ở hồi phủ trên đường, trong tay cái chén đều thiếu chút nữa phủng không được, sắc mặt kinh hãi nhìn về phía một bên Hồ ma ma, "Cái gì, Lý trắc phi không phải vẫn luôn ở tiểu Phật đường chỗ đó tư quá sao, như thế nào này sẽ thế nhưng từ trong cung cùng Vương gia cùng nhau trở về, thanh bình chờ phủ cũng biến thành Định Quốc Công phủ, hơn nữa nàng còn..." —— cứu hoàng đế!
Cuối cùng lời nói bị Vương phi không cam lòng nuốt ở trong cổ họng, việc này mới là nàng chân chân chính chính để ý, chỉ một thoáng đầu óc lại là trống rỗng.
Hồ ma ma tiến lên đỡ lấy Vương phi run nhè nhẹ tay, thanh âm trầm trọng nói: "Chủ tử nhưng đến ổn định, tuy rằng không biết Lý trắc phi đi đâu tìm linh dược, nhưng lúc này thánh chỉ đều hạ, chúng ta cũng không thể cùng dĩ vãng giống nhau chèn ép, còn phải phủng nàng, chờ nổi bật qua đi chúng ta lại làm tính toán."
"Ngươi nói đúng." Vương phi nhắm mắt hít sâu khẩu khí, chợt khẩn bóp chặt Hồ ma ma cánh tay, cắn chặt răng hận nói: "Ngươi nói tiện nhân này như thế nào liền như vậy mệnh hảo."
Hồ ma ma không dám kêu đau, không nói tiếp ngữ, chỉ lẳng lặng chờ nhà nàng Vương phi tiếp thu sự thật.
Cuối cùng, Vương phi mở mắt ra, thần sắc bình tĩnh trở lại, kéo ra một mạt ôn hòa tươi cười, "Đi thôi, phân phó đi xuống, làm người đều đến tiền viện tập hợp, hảo hảo nghênh đón chúng ta vương phủ đại công thần."
Bảo Lai Các
Lục Khởi Tuyết nhận được tin tức, đôi mắt hơi hơi nhíu lại, lập tức liền nghĩ đến Lý Ngọc Toàn cứu mạng linh dược là cái gì, đối việc này đã là ngoài ý liệu cũng là dự kiến bên trong, tự nàng thật mạnh chặt bỏ dục hãm hại chính mình ma trảo, đem sự tình xốc đến người trước, Lý Ngọc Toàn địa vị liền một hàng lại hàng, ở Hoàng Thượng nơi đó cũng là nhớ danh, nếu không phải thanh bình chờ lực bảo, Hi Vương sớm có phế nàng tâm tư, Lý Ngọc Toàn vì tự bảo vệ mình thế nhưng đem không gian nước suối tuôn ra tới, vẫn là dùng ở lão hoàng đế trên người, hiện giờ bối cái cứu giá thanh danh, ngày sau tương đương với có cái miễn tử kim bài.
Lý Ngọc Toàn im lặng, không hổ là thế giới này nữ chủ, đại khí vận giả, chỉ là không gian nước suối vật như vậy bại lộ ở hoàng gia trước mặt, cũng không biết nàng là thông minh vẫn là bổn.
Ở bảo tới các mọi người hai mặt nhìn nhau chi gian, Lục Khởi Tuyết đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, đứng dậy làm người cấp chính mình trang điểm chải chuốt.
Bảo Bình một bên sơ tóc, một bên thật cẩn thận nhìn Lục Khởi Tuyết nói: "Chủ tử đợi lát nữa cần phải tiểu tâm, Lý trắc phi hiện giờ đắc thế, chỉ sợ cái thứ nhất đối phó chính là chủ tử."
Lý trắc phi tâm nhãn liền châm chọc đại, vì tranh sủng liền quận chúa đều lợi dụng thượng, chủ tử ở trong phủ trừ bỏ Vương gia không còn dựa vào, tình cảnh thật gọi người lo lắng.
Lục Khởi Tuyết sờ sờ trong tay thưởng thức ngọc trâm, triều Bảo Bình trấn an cười, "Đừng lo lắng, nàng hiện tại sẽ không hành động thiếu suy nghĩ."
Xác thật, Lý Ngọc Toàn đi theo Hi Vương xuống ngựa sau, nhìn cửa nghênh đón một chúng nữ quyến, trong lòng cho dù kích động vô cùng, cũng nỗ lực làm chính mình biểu hiện đến khiêm tốn.
Nhìn ngự tứ đồ vật một đài đài hướng nàng trong phòng dọn, Lý Ngọc Toàn đứng ở Hi Vương bên người, hưởng thụ mọi người đối nàng khâm tiện, nghe Vương phi dối trá rộng lượng tán thưởng, cảm thấy quyết định của chính mình là đúng, quyền cao chức trọng người đều tích mệnh, sau này nàng dựa vào nước suối, sớm hay muộn đều sẽ trở thành Đại Long triều tôn quý nhất nữ nhân, Lý Ngọc Toàn dã tâm ở trong mắt chợt lóe mà qua.
Hi Vương không kiên nhẫn Lý Ngọc Toàn cùng Vương phi ở bên đánh Thái Cực sau, chỉ hiện giờ ở ngoài cửa phải cho nàng giành vinh quang liền đứng không nhúc nhích, đôi mắt hướng đại môn đứng mọi người nhìn lại, không liếc mắt một cái nhìn đến kia quen thuộc thân ảnh, bất giác nhíu mày, cuối cùng ở cuối cùng mới tìm được.
Lý Ngọc Toàn ở bên nhận thấy được Hi Vương ánh mắt, theo xem qua đi, kéo kéo trong tay khăn, bắt tay phàn ở Hi Vương khuỷu tay thượng, thấy hắn không có cự tuyệt lại lần nữa giơ lên tươi cười triều Lục Khởi Tuyết nói: "Ngọc muội muội như thế nào trạm đến như vậy dựa sau, tỷ tỷ ta hơi kém đều nhìn không thấy ngươi, mau tới đây."
Nguyên bản náo nhiệt trường hợp tĩnh tĩnh, mọi người lúc này mới phát hiện được sủng ái Ngọc phu nhân liền đứng ở các nàng phía sau cách đó không xa, lại xem Vương gia giữa mày có chút không vui, cùng với đứng ở hắn bên người dị thường lóa mắt Lý trắc phi, thế nhưng cảm thấy Ngọc phu nhân có chút đáng thương, nhưng tâm lý càng có rất nhiều thống khoái cùng với ẩn ẩn vui sướng khi người gặp họa.
Lục Khởi Tuyết thấy phía trước che đậy người đều yên lặng tách ra một cái lộ cho nàng qua đi, sôi nổi chú mục ánh mắt, phảng phất là cho nàng lưu ra một cái Tu La lộ tới.
Vương phi ánh mắt lạnh lùng, mới bất quá một ngày, này hậu viện người thế nhưng ẩn ẩn triều Lý trắc phi dựa sát qua đi.
Lục Khởi Tuyết không thấy Lý Ngọc Toàn mặt ngoài hiền lành kỳ thật khoe ra ánh mắt, chỉ lấy lòng triều Hi Vương cười cười, nàng nguyên bản không nghĩ ở ngay lúc này cùng Lý Ngọc Toàn đối thượng, này đây thấy Hi Vương sưu tầm ánh mắt liền trốn đến xa hơn, không nghĩ Lý Ngọc Toàn lại điểm danh đem nàng hô lên tới.
Lục Khởi Tuyết hôm nay tuyển một bộ thiển sắc tố cẩm y váy, đai lưng buộc chặt, phác hoạ ra um tùm eo nhỏ, mắt đuôi chỗ quét thượng một chút đạm hồng phấn mặt, kiều kiều nhu nhu yếu đuối mong manh bộ dáng, đôi mắt lại hơi hơi mang hồng thoạt nhìn đã chọc người thương tiếc lại có khác một phen phong tình.
Lý Ngọc Toàn nhìn Lục Khởi Tuyết đi bước một đi tới, không khỏi chân trái tiến lên thân mình dán ở Hi Vương trên người, buộc chặt trong tay khuỷu tay.
Lục Khởi Tuyết tiến lên một phúc, hành cái lễ gặp mặt, chân nhi vừa mới mới vừa một loan, đã bị Hi Vương tiến lên dùng không tay trái nâng dậy.
Hi Vương cảm thấy tiểu nữ nhân lòng bàn tay hơi hơi lạnh lẽo, trầm giọng nói: "Như thế nào không gặp mấy ngày lại là gầy rất nhiều. "
Lục Khởi Tuyết nhìn mắt Hi Vương trong mắt không vui thần sắc tiềm tàng quan tâm, ám phun ra hạ đầu lưỡi, đây đều là quần áo hiệu quả, cúi đầu trang xấu hổ không nói lời nào.
Thấy hai người ngoắc ngoắc triền triền, Lý Ngọc Toàn nhịn không được đứng ra ngắt lời nói: "Ngọc muội muội tuy rằng nhìn gầy, nhưng tinh thần kính nhìn không tồi, có thể thấy được ngày gần đây giấc ngủ là đủ, Vương gia không cần lo lắng."
"Tới, tỷ tỷ nơi này có dạng đồ vật muốn tặng cho muội muội."
Nói đi phía trước một bước đứng ở hai người trung gian, nhổ xuống phát trung một con vàng mười cây trâm, hướng Lục Khởi Tuyết trên đầu đừng đi, cười nói: "Này cây trâm là tỷ tỷ của hồi môn kim trâm, ngày xưa tỷ tỷ không hiểu chuyện, thế nhưng cấp muội muội tìm rất nhiều phiền toái, nghĩ tới nghĩ lui chỉ cảm thấy chính mình không nên, hiện giờ này cây trâm đưa cùng muội muội, chỉ hy vọng sau này chúng ta hai người từ biệt dĩ vãng, hảo hảo ở chung, nhưng hảo? "
Kim trâm người ở bên ngoài xem ra là nhẹ nhàng từ biệt, thực tế là sát da đầu đi vào, Lục Khởi Tuyết chịu đựng trên đầu hơi hơi đau đớn, nhẹ nhàng xả ra một cái tươi cười, "Nghe tỷ tỷ. "
Một bên Hi Vương chờ đến có chút không kiên nhẫn, rút ra bị khẩn đắp tay phải, xem cuối cùng một đài ban thưởng vào phủ sau, liền nói: "Hảo, đều trở về đi." Nói xong liền lôi kéo Lục Khởi Tuyết hướng bên trong đi nhanh đi vào.
Lý Ngọc Toàn trên mặt tươi cười hơi đổi, không khỏi ra tiếng nói: "Vương gia ——"
Thấy Hi Vương quay đầu lại lãnh đạm ánh mắt, một nghẹn, sửa lời nói: "Thiếp thân có chút thời gian không gặp Thục tỷ nhi, tưởng từ Vương phi tỷ tỷ chỗ đó tiếp nàng hồi Thanh Phong Các ngốc hai ngày."
"Chuẩn."
Hi Vương sạch sẽ lưu loát ứng, nhưng ánh mắt xác thật nhiều liếc mắt một cái đều lười đến bố thí.
Lý Ngọc Toàn hiện tại cửa lại có mạc danh bi thương, hoàn toàn có khác lúc trước phong cảnh.
Một đám người chờ cấm thanh, chỉ Vương phi gợi lên một nụ cười.
.....
"Thích chứ?."
Trở lại Bảo Lai Các, Lục Khởi Tuyết nhìn Hi Vương đột nhiên đưa qua mài giũa tinh tế gỗ mun hộp, bên trong phóng một đôi thuý ngọc vòng tay, nhìn kia nùng thúy trong sáng thủy sắc, mắt thường đều có thể nhìn ra này trân quý giá trị.
Lục Khởi Tuyết tiếp nhận đi, mím môi mở miệng nói: "Vương gia như thế nào bỗng nhiên đưa ta cái này?"
Hi Vương ngày thường tuy rằng cũng ái cho nàng này đó đồ vật đổi mang, có thể lần này lại làm nàng cảm thấy có một loại trấn an ý vị.
Giương mắt đi, quả nhiên ——
Hi Vương một tay đem người ôm vào trong ngực, che ở ngực chỗ, không đi xem nàng thanh triệt đến làm nhân tâm đau đôi mắt.
"Phụ hoàng ít ngày nữa liền sẽ nhường ngôi cùng ta, nhưng ta tạm thời không thể cho ngươi địa vị cao."
Càn Chính một năm.
Càn Chính đế vị đăng đại bảo, cùng năm phong quý phủ Hi Vương phi vi hậu, Lý trắc phi vì chiêu quý phi, Lục trắc phi vì Lục Chiêu nghi, Ngọc phu nhân vì ngọc Tiệp dư, còn lại toàn vì quý nhân vị phân.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ