Chương 4 Thỉnh an

487 14 0
                                    

Chương 4 trạch đấu tất có trường hợp -- thỉnh an

Tác giả:

Một trận cảnh đẹp mông lung, Lục Khởi Tuyết phát hiện trước mặt có thật nhiều son phấn, hoa y mỹ phục, châu báu trang sức, kim quang xán xán sử chính mình nhịn không được hướng lên trên đánh tới, hảo một trận vui sướng lăn lộn sau, đem chính mình trang điểm đến thơm ngào ngạt sáng long lanh, trong lòng cực kỳ xinh đẹp.
Phía trước bỗng nhiên có một mặt chạm rỗng khắc hoa rơi xuống đất kính, nữ nhân chạy nhanh nhảy đi lên, chiếu chiếu chính mình hoa lệ lệ bộ dáng, ai ngờ đi đến phía trước vừa thấy, trước gương thế nhưng là một con bạch mềm đáng yêu thỏ con, tâm hoảng hốt, đang muốn cúi đầu xem chính mình làm sao vậy, bỗng nhiên trong gương xuất hiện một cái kim long ở chính mình sau lưng.
Quay người lại quay đầu lại liền nhìn đến cái kia kim long mở ra huyết bàn mồm to.....
"A ~~~" Lục Khởi Tuyết bỗng nhiên bừng tỉnh, vừa mở mắt, nhìn đến đỉnh đầu mân màu đỏ màn lụa, mới biết được chính mình là làm ác mộng, không khỏi nhẹ nhàng thư xuất khẩu khí.
Mà lúc này, Đông Tuyết cũng vừa hảo bưng mâm tiến vào, Lục Khởi Tuyết liền dứt bỏ kia lộn xộn mộng, ngồi dậy tới.
"Cô nương, cô nương, nên tỉnh tỉnh, phu nhân lại tới xem ngài, cần phải trông thấy nàng, hôm nay còn muốn đi lão phu nhân chỗ đó thỉnh an đâu." Đông Tuyết tay chân nhẹ nhàng đem bên ngoài châu liên vãn khởi, thật cẩn thận đánh thức Lục Khởi Tuyết.
Gần nhất cô nương càng ngày càng tham ngủ, mắt thấy sắp đến cấp lão phu nhân thỉnh an lúc, nếu là đến muộn, hậu quả nhưng không dám tưởng tượng.
Hơn nữa phu nhân còn ở bên ngoài đợi hồi lâu, tuy rằng nói mấy năm nay phu nhân luôn luôn đều là đối cô nương nhẫn nhục chịu đựng, chính là ai không cái tính tình, luôn là bộ dáng này lượng không thấy, lại như thế nào đại ân tình cũng sẽ tiêu ma rớt.
Hơn nữa hôm nay là thỉnh an nhật tử, vô luận là hài tử hoặc là tức phụ đều là từ các phòng phu nhân mang theo đi vào thấy lão phu nhân, chỉ là mỗi lần lúc này cô nương đều phải không cao hứng lăn lộn một phen, nghĩ vậy, Đông Tuyết tiếng hít thở càng nhỏ.
Đương nhiên nếu là trước đây Lục Khởi Tuyết, như vậy lập tức sử là quá độ tính tình, dây dưa dây cà lượng người ở đàng kia làm chờ, nhưng hôm nay chiếm này thân mình chính là nàng, tự nhiên sẽ không làm loại này chuyện ngu xuẩn.
Đông Tuyết chỉ nghe trong lều nhẹ nhàng cô nương dứt khoát "Ân" một tiếng đáp lại sau, liền thấy một bạch ngọc bàn tay mềm đẩy ra màn lụa, chỉ thấy xuyên bên người áo lót Lục Khởi Tuyết khoác một đầu đen nhánh tóc đen chậm rãi đi ra, mê ly mắt buồn ngủ nửa mở, hơn nữa kia một thân trắng nõn trơn trượt da sấn, hình thành một cổ tử vũ mị lại mang điểm nhi ngây thơ phong tình, làm Đông Tuyết nhìn không cấm đỏ mặt.
Lục Khởi Tuyết ngồi ở trước bàn trang điểm, nhậm Đông Tuyết cấp chính mình trang điểm chải chuốt, cô nương nói yếu tố đạm. Đông Tuyết không cấm có chút ngây thơ, nhìn nhìn nhà mình cô nương ngày càng tinh tế trắng nõn da thịt, khí sắc thập phần hảo, trang điểm đến không khí vui mừng chút không hảo sao, hơn nữa đợi lát nữa đi thỉnh an, trang điểm như vậy tố sợ lão phu nhân sẽ không mừng, nguyên bản cô nương liền không được sủng ái, cũng không thể dậu đổ bìm leo a.
Lục Khởi Tuyết nhìn Đông Tuyết ở đàng kia do dự, trong lòng biết nàng là ở khó xử chút cái gì, không khỏi hết chỗ nói rồi từng cái, này có cái gì hảo rối rắm, lại không phải thân sinh, cho dù chính mình giả dạng đến đẹp như thiên tiên, trong phủ lão phu nhân đều sẽ không đối con vợ lẽ sở ra cháu gái yêu thích nhiều một phân, không chán ghét đã là vạn hạnh.
Đông Tuyết tuy rằng trung tâm, nhưng làm người chính là thành thật chút, so sánh với dưới Xuân Phong hiển nhiên tương đối cơ linh, trong lòng cũng có mưu lược, cho nên đây cũng là nàng làm lòng mang nhị chủ Xuân Phong lưu lại nguyên nhân,, hiện giờ nhân tài nhưng khuyết thiếu thật sự, đương nhiên càng có rất nhiều tín nhiệm hệ thống xuất phẩm trung phó phù.
Suy nghĩ hạ hôm nay chủ yếu là đi cấp lão nhân thỉnh an, Lục Khởi Tuyết chọn chút nhuận da cao chi ở trên mặt tinh tế mạt khai, liền không hề mạt đừng lên rồi, đầu cũng chỉ trâm thượng mấy cây nhuận bạch trân châu cây trâm, nhìn đến gương thanh lệ vô song thiếu nữ bộ dáng sau, liền vừa lòng đứng dậy thay quần áo.
Mà một khác đầu, Xuân Phong thực đã là lần thứ ba cấp tam phu nhân thượng trà, trường hợp tổng cảm giác có chút xấu hổ.
Xuân Phong hiện giờ đối Lục Khởi Tuyết trung thành và tận tâm, tự nhiên đánh đáy lòng vì chính mình chủ tử suy nghĩ, nhìn đợi hồi lâu, nhưng sắc mặt như cũ bình đạm không gợn sóng tam phu nhân, lần đầu tiên đánh đáy lòng vì cô nương sốt ruột, không khỏi hô: "Phu nhân nhưng hữu dụng đồ ăn sáng, không bằng ta làm phòng bếp thượng điểm tâm cấp phu nhân nếm thử, cô nương gần nhất thân thể vừa vặn, uống thuốc tổng hội ngủ đến lâu chút, phu nhân đừng trách móc."
Tam phu nhân nghe vậy không khỏi có chứa chút tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía Xuân Phong, ngày thường nàng tới khi, nha đầu này cũng liền trước trà truyền xuống lời nói, có khi còn sẽ không dấu vết nói chút châm ngòi nói, nếu không phải cố kỵ cô nương, nàng chắc chắn đem người cấp đổi đi.
Nhưng hôm nay tam phu nhân tinh tế nhìn chằm chằm Xuân Phong xem, thấy nàng hiện giờ ánh mắt thanh triệt thành khẩn, cũng không sợ hãi chính mình như vậy đánh giá, trong lòng nhưng thật ra có chút yên tâm.
Lắc đầu: "Không nóng nảy, lục cô nương hiện giờ bệnh nặng mới khỏi, nên cẩn thận chút dưỡng, chỉ cần không muộn cấp lão phu nhân thỉnh an, các ngươi liền nhìn thời gian đánh thức nàng có thể."
Trang điểm tốt Lục Khởi Tuyết, đi đến đại đường khi, vừa vặn nghe được tam phu nhân Lục Hà như vậy từ ái lời nói, liền ra tiếng nói: "Trước kia đều là Khởi Tuyết không hiểu chuyện ái chuyển rúc vào sừng trâu, luẩn quẩn trong lòng mới có thể bộ dáng này hạnh kiểm xấu, về sau cũng sẽ không."
Nhìn tam phu nhân Lục Hà kinh hỉ đứng lên nghênh hướng nàng, Lục Khởi Tuyết nhu nhu hành lễ, không chờ như thế nào uốn gối đã bị Lục Hà kéo lại, chỉ nghe nàng vội vàng nói: "Lục cô nương làm gì vậy, này không phải làm ta giảm thọ sao, mau đừng lộng này đó nghi thức xã giao."
Lục Khởi Tuyết nhìn tam phu nhân sốt ruột bộ dáng, trên mặt nổi lên nhàn nhạt ưu thương: "Ta hôm nay mơ thấy mẫu thân."
Tam phu nhân vừa nghe không khỏi truy vấn nói: "Chính là phu nhân cấp cô nương ngài báo mộng?"
Nhìn Lục Khởi Tuyết so thường lui tới hao gầy khuôn mặt, đôi mắt đã ươn ướt lên, tự trách nói: "Đều do ta không có thể hảo hảo chiếu cố ngươi, cô phụ phu nhân, phu nhân nhưng có nói cái gì muốn công đạo"
Trong phủ lão phu nhân tuy rằng còn tính nhìn hiền hoà, nhưng lão gia là cái con vợ lẽ, thả lại kêu trên đầu hai cái ưu tú ca ca đè nặng, nếu không lấy lão gia năng lực lại như thế nào sẽ dừng bước với lục phẩm nhàn quan nhiều năm, nhật tử chỉ có thể nói tính không có trở ngại, mà nay hạnh đến phu nhân ca ca hiện giờ đến Hoàng Thượng coi trọng, cô nương đãi ngộ mới có thể khó khăn lắm cập được với đại phòng nhị phòng thứ xuất cô nương, mà nàng cái gì đều làm không được, ngày sau thật là không mặt mũi thấy phu nhân.
Tam phu nhân Lục Hà khuôn mặt là đoan chính nghiêm túc góc cạnh rõ ràng, môi cũng là nhấp đến gắt gao, chỉ có nhìn thấy Lục Khởi Tuyết khi mới nhu hòa chút, giống nhau như vậy tướng mạo người, nội tâm đều là thực kiên cường, dễ dàng không ở người khác trước mặt yếu thế, nhưng hôm nay nàng mới đề ra mẫu thân hai chữ, liền đỏ mắt có thể thấy được một thân tâm ý.
Lục Khởi Tuyết không khỏi rũ xuống mắt: "Không, chỉ là gặp qua mẫu thân sau, như là bỗng nhiên hiểu rõ chút khúc mắc, đã thấy ra rất nhiều sự" nói thanh âm mang điểm nhi phát khẩn: "Ta nhớ tới khi đó mẫu thân dặn dò, chỉ hối hận lúc ấy niên thiếu không ứng nàng, làm nàng an tâm, lúc sau còn nơi chốn đối với ngươi không tốt, ta thật là bất hiếu, lục dì, ngươi vất vả."
Nghe thế một tiếng đã lâu "Lục dì", tam phu nhân Lục Hà trong mắt nước mắt rốt cuộc nhịn không được rớt xuống dưới, nàng cả đời này nhất quên không được chính là phu nhân.
Nàng nguyên là nhà giàu thiên kim, chỉ là ở trong nhà tao ngộ mẹ kế hãm hại, thiếu chút nữa bị bán tiến nữ chi viện, là phu nhân cứu nàng, từ kia một khắc khởi nàng mệnh chính là phu nhân.
Thiên đố hồng nhan, phu nhân không thể nhìn cô nương lớn lên liền buông tay chạy lấy người, nhớ tới phu nhân lúc đi lôi kéo chính mình tay hy vọng chính mình chiếu cố hảo cô nương, vì này hứa hẹn, nàng chính là đón cô nương không hiểu, mọi người cười nhạo, lại khổ lại mệt cũng muốn cắn răng đem tam phòng bảo vệ cho.
Nhưng hôm nay cô nương một câu vất vả, lại kêu nàng khóc thành tiếng tới, nhiều năm như vậy đã chịu xem thường nói móc, làm khó dễ, đều kêu nàng vui vẻ chịu đựng, sở hữu trả giá đều là đáng giá.
"Không, cô nương, đều là ta không tốt, không năng lực, ta thật là thực xin lỗi phu nhân phó thác a."
Hai người vừa khóc chút thời gian, ở Xuân Phong cùng Đông Tuyết khuyên giải an ủi hạ, mới chậm rãi đem cảm xúc bình phục xuống dưới sau, xem này hai người hồng hồng đôi mắt, không khỏi nhìn nhau cười, mà này cười, tắc đem hai người chi gian nhiều năm ngăn cách cấp tiêu rớt, từ đây lại là tân phiên một thiên.
Lục Khởi Tuyết nhìn Lục Hà đáy mắt tràn đầy từ ái, trong lòng tảng đá lớn cũng chậm rãi buông xuống, tin tưởng đối với chính mình chuyển biến, Lục Hà đã là không có gì nghi hoặc, này một quan an toàn vượt qua.
Chỉ là thời gian cũng không còn sớm, hai người cũng không kịp ăn bữa sáng, nhưng đôi mắt còn có chút sưng đỏ, chạy nhanh hướng mí mắt chỗ phấn thơm che khuất sau, liền chuẩn bị hướng lão phu nhân chỗ đó thỉnh an đi.
Vinh Hoa đường
Lục Khởi Tuyết đi theo Lục Hà cấp thỉnh an khi, nhạy bén cảm giác được nguyên bản đường thượng sung sướng không khí có như vậy cứng lại, xem ra này người trong phủ thật đúng là không thế nào đãi thấy tam phòng.
"Hừ, thật là cọ tới cọ lui, biết rõ hôm nay đại tỷ tỷ hồi môn, còn đến trễ, có thể thấy được lục muội muội là không đem trắc phi nương nương để vào mắt sao." Không chờ Lục Khởi Tuyết các nàng đi lên trước, một bén nhọn giọng nữ liền vang lên, này thanh âm nhưng nghe được đang ngồi người đều nhíu mày, đặc biệt là kia sườn tự, chói tai thật sự.
Lục Khởi Tuyết theo thanh âm giương mắt nhìn lên, liền nhìn đến một người mặc lục sa tinh mỹ váy áo nữ hài trừng mắt nàng, có lẽ là hầu phủ thủy dưỡng người đi, nữ hài diện mạo rất là kiều diễm, đặt ở hiện đại là cái vững chắc hoa hậu giảng đường, chỉ là trong mắt khắt nghiệt kiêu căng lại làm nàng thất sắc ba phần, làm người xem một cái sau liền không có tiếp tục ở chung đi xuống ý nguyện.
Người nói chuyện là Đại phu nhân Đổng thị nhị nữ nhi Lục Khởi Chi, trong phủ đứng hàng đệ tam, nguyên bản nàng đã sớm xem Lục Khởi Tuyết kia hồ ly tinh bộ dáng không vừa mắt, còn tưởng rằng phía trước bệnh một hồi người sẽ đặc biệt tiều tụy khó coi gì đó, có thể đi vào cửa vừa thấy, kia sắc mặt đừng nói vàng như nến không có, riêng là khí sắc liền đem đang ngồi người đều so đi xuống, nhìn đặc tới khí, "Thất thần làm cái gì, còn không chạy nhanh lại đây bái kiến đại tỷ tỷ."
Bên cạnh Đại phu nhân trong mắt xẹt qua một tia phức tạp cùng kinh nghi, tinh tế đánh giá phía dưới trước đứng Lục Khởi Tuyết, không nghĩ trong ấn tượng đầu gỗ nhân nhi lại cùng nàng đối thượng mắt, kia thanh triệt vô hại đôi mắt ngược lại xem đến nàng vô cớ chột dạ.
Phục hồi tinh thần lại, nhìn đến Lục Khởi Tuyết nghi hoặc nhìn lại nàng, lại nhìn kỹ lại không có khác cái gì cảm xúc, không khỏi chuyển mở mắt, đối với Lục Khởi Chi nói: "Hảo, đừng nói nữa, lục cô nương thân mình vừa mới hảo, tất cả mọi người đều là người một nhà, hôm nay là tỷ tỷ ngươi khó được hồi phủ nhưng không cho tác quái."
Lời này cam chịu ý tứ nhưng thật ra có mấy cái ý tứ a, Lục Khởi Tuyết nhìn về phía thủ vị thượng lão phu nhân, quả nhiên trên mặt căng thẳng vài phần, mà Đổng thị lại là giống hồng lâu trung ' từ thiện người ' vương phu nhân — khẩu phật tâm xà.
Mà một bên cao quý đại khí mỹ phụ nhân tắc hiền lành nói: "Đều là tỷ muội, bổn phi không kém này nghi thức xã giao, hôm nay là cho lão phu nhân thỉnh an nhật tử, nhưng bản khác mạt đảo ngược." Ngữ khí lại là nói được cao cao tại thượng.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ