Chương 36
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Này một tạp liền tạp tới rồi hiện tại, sau đó lại phát sinh thật nhiều sự tình trì hoãn, cũng không dám xem bình luận.... Các ngươi triều ta tạp trứng gà đi, anh anh anh anh anh
Diện nhân sắc thái thập phần tươi đẹp, nơi chốn tinh xảo lưu sướng, tay nghề như thế phi phàm tuyệt không phải ngày hôm qua kia mặt quán lão nhân có thể làm được, vài loại hiếm lạ nhan sắc cũng không phải dân chúng có thể tùy ý dùng ở chỉ trị giá năm tiền Diện nhân thượng, nắm trong tay cảm giác còn có chút ướt mềm, hiển nhiên là vừa rồi đẩy nhanh tốc độ ra tới không lâu.
"Chủ tử, này Diện nhân thật là đẹp mắt, cùng Vương gia cùng chủ tử cơ hồ một cái khuôn mẫu ra tới, ngài xem xem." Xuân Phong phủng này tinh xảo Diện nhân, trong lòng đại đại nhẹ nhàng thở ra, này chứng minh rồi Vương gia vẫn là sủng chủ tử, thật sự là quá tốt, đã sớm nghe nói Lý trắc phi ở Vương phi thất sủng sau đã ẩn ẩn trở thành vương phủ nội viện đứng đầu, bối cảnh địa vị cực đại, lại bởi vì chủ tử liên tiếp ăn mệt, sống núi đã sớm kết lớn, chủ tử nếu là thất sủng, kia kết cục thật đúng là không dám tưởng tượng.
Đối với Diện nhân mới mẻ cảm đã sớm quá Lục Khởi Tuyết, cũng là ngắm vài lần liền tính, "Ân, không tồi, lấy xuống thu đi."
Nề hà Xuân Phong thấy chính mình chủ tử có lệ bộ dáng, còn tưởng rằng chủ tử cùng hôm qua giống nhau ngoan cố tính tình, trong lòng gấp đến độ cùng cái gì dường như, "Chủ tử không lấy đến xem sao, này Diện nhân tay nghề không phải đại sư phụ thật đúng là làm không được, hơn nữa đại buổi tối Vương gia còn cố ý đi tìm sư phó tới làm, có thể thấy được Vương gia đối chủ tử tâm ý."
Xuân Phong đối Lục Khởi Tuyết cực lực tán thưởng Vương gia, cơ hồ là cướp đoạt trong bụng sở hữu mực nước, đem người khen cả ngày thượng có ngầm vô hảo nam nhân, phủng Diện nhân đôi mắt sáng lên, quả thực là liền cùng đời trước tẩu hỏa nhập ma bán hàng đa cấp nhân viên không sai biệt lắm.
Lục Khởi Tuyết có chút đau đầu đánh gãy Xuân Phong lải nhải, tiếp nhận Diện nhân: "Hảo hảo hảo, ta đây liền xem."
Lúc sau giống tị nạn dường như, tống cổ người đi lấy mới vừa phối trí hảo không lâu tinh du cấp chính mình làm thân thể hộ lý, hôm nay muốn tránh cái lười không luyện vũ, nhưng hôm qua dạo xong sau có chút mà mệt, Xuân Phong đã có như vậy cái nhàn tâm cấp Vương gia nói chuyện còn không bằng cấp chính mình hảo hảo ấn ấn.
Xuân Phong vừa nghe đến thân thể hộ lý, lập tức liền không nói, trên mặt hiện lên một mạt đỏ ửng, đi đường tư thế có chút cứng đờ lui xuống đi chuẩn bị, tuy rằng trước kia cũng cấp cô nương lau người, khá vậy là cách khăn lông sát chà lưng mà thôi, hiện tại cư nhiên trực tiếp liền đụng tới da thịt, từ đầu đến chân đều mạt một lần, còn án niết, thật là mắc cỡ chết người, lại qua đây thời điểm bên tai đều ở đỏ lên nóng lên.
Lục Khởi Tuyết thấy nàng như vậy không khỏi cười trộm, trong lòng nói tiếng nên, muốn nói đến thân thể hộ lý, là bởi vì nàng nhàn khi nhàm chán cân nhắc ra tới tống cổ thời gian hoa lộ cùng tinh du, hiệu quả thật là đỉnh đỉnh, vì thế lần thứ hai mân mê thời điểm, không khống chế dùng lượng lập tức liền làm ra tới rất nhiều, nơi này lại chất bảo quản đồ vật, đặt không được bao lâu, cho dù cho chút bên người nha hoàn, đơn liền đồ mặt mạt tay những cái đó như cũ nhiều đến dùng không xong, liền nghĩ lấy tới bôi trên thân thể thượng.
Nghĩ đến đời trước ở thẩm mỹ viện làm được thân thể hộ lý, khiến cho Lý ma ma tìm người chuyên môn giáo Xuân Phong cùng Bảo Bình cửa này tay nghề, Bảo Bình là trong cung ra tới, bảo dưỡng thủ đoạn thấy nhiều thực mau liền bình tĩnh xuống dưới, Xuân Phong tắc không trải qua, chạm vào chính mình khi bộ dáng còn tưởng rằng nằm trên giường người là nàng.
"Làm càn, còn chưa cút đi xuống."
Xuân Phong hít sâu hạ, tay từ bả vai đi xuống thời điểm, bỗng nhiên truyền đến một tiếng bạo mắng, thấy hoa mắt liền không biết bị người nào nắm đến trên mặt đất đi.
Lục Khởi Tuyết cũng là bị thanh âm đột nhiên hoảng sợ, ngẩng đầu liền đối thượng Tần Hạo bạo nộ ánh mắt, nguyên bản lấy ở trên tay thưởng thức Diện nhân, một không cẩn thận liền lăn rơi trên mặt đất.
Vừa định đứng dậy, Tần Hạo lại trước một động tác chế trụ nàng, thuận tay nhặt lên trên mặt đất Diện nhân sau, xả quá trên giường đặt chăn mỏng đem nàng cả người bao lên, một tay đem nàng bế lên thả lại đến trên giường lớn, kéo xuống cái màn giường đem bên ngoài ngăn cách mở ra.
Thấy Tần Hạo liền như vậy thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng, đôi mắt lậu ra ăn thịt người hung quang cùng nồng đậm chiếm hữu dục kêu Lục Khởi Tuyết có chút nhi khẩn trương, cố tình thân mình bị bọc đến kín không kẽ hở, trên người đè nặng nam nhân động đều không động đậy, chỉ phải thanh âm phóng đến nhu nhu hỏi: "Vương gia đây là như thế nào lạp."
Tần Hạo một đêm không ngủ hảo, trong đầu luôn là nhớ tới tiểu nữ nhân ủy khuất bộ dáng, không nghĩ tới một chút triều đi vào Bảo Lai Các sau nhìn thấy như vậy gọi người miệng khô lưỡi khô hương diễm một màn.
Chỉ thấy tiểu nữ nhân xiêm y nửa cởi ghé vào trên giường, trên người chỉ mân màu đỏ chỉ vàng triền ti yếm, ghé vào bước lên lộ ra kia bạch hoạt mê người mỹ bối, cho đến hờ khép tròn trịa kiều mông.
Tần Hạo chỉ cảm thấy trên người căng thẳng, nếu tối hôm qua không gặp được Lý trắc phi các nàng, hắn sẽ cùng tiểu nữ nhân vượt qua như thế nào một cái đêm đẹp, nhưng mà hắn nhớ thương đến cả người phát đau hận không thể xoa tiến trong thân thể thân thể mềm mại, không nghĩ hắn không có thể chạm vào cư nhiên đã bị một cái tỳ nữ như vậy duỗi tay qua lại vuốt ve, cơn tức lập tức liền thăng hiểu rõ đi lên.
"Còn dám hỏi bổn vương làm sao vậy, kia tỳ nữ là ngươi của hồi môn đi, cũng là cái không hiểu chuyện, ngày mai bổn vương cho ngươi đổi cá biệt thông tuệ tới, không, hôm nay liền cho ngươi thay đổi."
Lời nói sát ý khiến cho Lục Khởi Tuyết cả kinh, vội vàng ngăn cản nói: "Đừng a, Xuân Phong chỉ là giúp thiếp ấn thân mình mà thôi, thiếp không cần người khác."
Tần Hạo mày nhăn đến càng khẩn: "Ấn thân mình đến như vậy cởi quần áo ấn sao, đương bổn vương là chết sao."
Lục Khởi Tuyết vựng, trong lòng biết Tần Hạo đây là không biết cô nương bảo dưỡng trình tự, chỉ phải nhược nhược nói: "Giống nhau cô nương gia vì bảo dưỡng da thịt đều là như vậy cởi quần áo mạt sương, Vương gia nếu là không thích thiếp về sau có thể không mạt."
Không có bảo dưỡng thường thức Tần Hạo một nghẹn, nhưng nhìn Lục Khởi Tuyết lúc này kia hồn nhiên vô tội tiểu bộ dáng, lại đại hỏa khí cũng phát không ra, duỗi tay một cái quay cuồng, làm nàng ghé vào chính mình trên người, cho hả giận dường như hướng kiều trên mông chụp vài chưởng.
"A, không cần." Lục Khởi Tuyết xoắn thân mình cực lực muốn tách rời khỏi, nề hà trên eo hoàn một thiết cánh tay, đem nàng gắt gao cố định ở nam nhân ngực thượng, biết lúc này không thể cứng đối cứng, ninh chính mình đùi một chút, lập tức hốc mắt hồng hồng nhìn nam nhân, ý đồ làm nhân gia dừng lại.
"Đừng nhúc nhích." Nam nhân thanh âm có chút phát khẩn, hơi mang khàn khàn.
Nói bất quá liền đánh người, bị đánh còn không cho người chạy, Lục Khởi Tuyết nói thầm sao có thể, tuy rằng vỗ không đau chỉ là nghe vang, nhưng bị trở thành tiểu hài tử giống nhau giáo huấn, trên mặt hồng đến cùng Xuân Phong vừa rồi bộ dáng có đến liều mạng, lại không biết chính mình như vậy rưng rưng kiều thái, ở nam nhân trong mắt như mưa sau thừa ân lộ nhụy hoa, tiếng hít thở càng thô.
Lục Khởi Tuyết đùi đỉnh trứ đồ vật, lúc này mới hậu tri hậu giác cảm thấy không ổn, tức khắc an tĩnh ghé vào nam nhân trên người, sợ hắn thật không quan tâm ngạnh tới, liền bắt đầu yên lặng rớt nàng kim đậu đậu.
Tần Hạo thấy tâm tê rần, đem tiểu nữ nhân sườn buông xuống, mềm nhẹ hôn tới nước mắt, mới thân hai hạ đã bị nàng né tránh, đôi mắt rũ xuống như thế nào cũng không chịu xem hắn trong lòng càng sốt ruột, ngoài miệng mềm nhẹ hống nói: "Đừng khóc, là bổn vương không tốt, Tuyết Nhi nhìn xem bổn vương, ngoan, nghe lời, đừng khóc hư thân thể."
Bị Hi Vương như vậy cẩn thận nhận lỗi, hảo ngôn hảo ngữ hống sau khi, Lục Khởi Tuyết chuyển biến tốt liền thu, mới theo nam nhân trên tay lực đạo, ngẩng đầu con mắt nhìn về phía hắn, tức giận nói: "Xem Vương gia làm cái gì, xem Vương gia như thế nào khi dễ thiếp, đánh thiếp sao?"
Kiều ngọt thanh âm nghe vào Tần Hạo trong tai, chỉ cảm thấy là tiểu nữ nhân ở đối chính mình làm nũng, thương tiếc vì nàng chỉnh hạ bên tai phát ra, đem phóng bên gối Diện nhân bắt được nàng trong tay, "Là xem bổn vương như thế nào thương ngươi, tới, này không phải Tuyết Nhi thích Diện nhân sao, này vẫn là Tuyết Nhi nguyên lai cái kia Diện nhân, bổn vương cho ngươi cầm lại tới, gọi người đem nó dung một lần nữa gia công, nhìn nó không phải cùng chúng ta càng giống sao."
Thấy Lục Khởi Tuyết cầm Diện nhân có chút kinh ngạc nhìn hắn, Tần Hạo tạm dừng hạ không ngừng cố gắng nói: "Kinh thành còn có hảo chút địa phương không dạo xong, đêm nay bổn vương lại mang Tuyết Nhi đi đi dạo hảo sao, có cái gì thích bổn vương đều mua cho ngươi, thuộc về ngươi đồ vật về sau không bao giờ sẽ gọi người cướp đi."
Đều xuất động đến vật chất dụ hoặc, Lục Khởi Tuyết cũng không thể nắm chuyện này tiếp tục, suy nghĩ hạ lại nói: "Kia Vương gia về sau cũng không cho đánh thiếp."
Tần Hạo đối với tiểu xảo miệng nhi hôn đi xuống, câu lấy một mạt cười xấu xa nỉ non nói: "Hảo, bổn vương về sau không đánh, bổn vương cấp Tuyết Nhi bồi tội, cho ngươi xoa xoa."
Nói cho hết lời, ở Lục Khởi Tuyết trợn to mắt phản ứng lại đây khi, nhanh chóng đem nàng miệng lấp kín, trên người chăn mỏng ' xé kéo ' một tiếng, liền chia năm xẻ bảy bị Tần Hạo ném tới trên mặt đất.
*********** đây là ban ngày kia gì đường ranh giới, Lục Khởi Tuyết cắn nam nhân bả vai, trong lòng mắng ' cầm thú '************
Không biết chính mình tìm được đường sống trong chỗ chết Xuân Phong chạy ra ngoài cửa, đón Lý ma ma cùng Bảo Bình đám người lo lắng ánh mắt, le le lưỡi, hoàn toàn không đem Hi Vương phía trước trách cứ đặt ở trên người, còn có loại nhẹ nhàng thở ra không cần cấp chủ tử ấn thân thể ý tưởng, ngữ khí nhẹ nhàng đối bọn họ nói: "Yên tâm, Vương gia đối chủ tử hảo đâu."
Hồi tưởng Vương gia tuy rằng nói chuyện lớn tiếng, ôm chủ tử động tác lại mềm nhẹ rất nhiều, ánh mắt nhìn là thực dọa người, lại làm người cảm thấy cái loại này yêu thương cùng che chở kính.
Nghĩ đến đây, Xuân Phong đã có thể trăm phần trăm xác định chủ tử sẽ không thất sủng, nhất thời có chút nhi đắc ý vênh váo nói: "Kia Lý trắc phi ngày hôm qua còn lời thề son sắt muốn chủ tử đẹp, hôm nay nhưng thật ra thành vương phủ chê cười, Vương gia còn như vậy tăng cường chủ tử, xem Lý trắc phi về sau còn làm sao dám tìm chủ tử phiền toái."
"Im tiếng, các chủ tử sự tình, há dung chúng ta tùy ý đàm luận." Bên cạnh Lý ma ma trách cứ Xuân Phong một câu, nhìn mắt một bên chờ Phúc Mãn.
Hậu viện nữ nhân từ trước đến nay đều là cười đến cuối cùng mới là người thắng, tuy rằng Lý ngọc toàn bị Hi Vương công nhiên lấy không được lợi dụng vương phủ con nối dõi tranh sủng lý do đem Thục tỷ nhi ôm đi mặt khác xem dưỡng, nhưng Lý trắc phi tốt xấu sinh dục có công, vị phân cũng ở nơi đó bãi, chỉ cần không làm ra cái gì khác người đại sự đều có thể ổn lập không ngã, Xuân Phong lịch duyệt thiếu ánh mắt rốt cuộc là thiển cận chút.
Phúc Mãn tán thưởng nhìn mắt Lý ma ma, rốt cuộc là cái cẩn thận người, tùy thời bảo trì cảnh giác, vì thế cười tủm tỉm nói: "Lý ma ma đừng lo lắng, ta cái gì cũng không nghe được."
Ngọc phu nhân hiện tại là Vương gia trong lòng hảo, đừng nói là cùng Lý trắc phi không đối phó, chính là đối chủ tử phát giận cũng không có việc gì, vì Ngọc phu nhân rối Diện nhân, chủ tử cơ hồ không như thế nào ngủ, dựa vào ký ức hóa hai người bức họa, tìm tới kinh thành nổi tiếng nhất tay nghề sư phó đối với bức họa liền đêm làm không nghỉ, niết làm tốt lâu mới vừa lòng, hướng về phía này phân tình nghĩa, Phúc Mãn lấy lòng đều không kịp như thế nào mách lẻo đâu.
Bỗng nhiên nghe được bên trong ngẫu nhiên truyền đến một ít tiếng vang, Phúc Mãn sờ sờ cái mũi, hóa thân môn thần cây cột.
Ngày xưa sinh cơ bồng bột, người đến người đi thanh phong uyển, hôm nay lại yên tĩnh dị thường, ngẫu nhiên đi qua một hai cái hầu gái cũng là cúi đầu vội vàng mà đi, trên mặt biểu tình ngưng trọng, chỉ vì các nàng chủ tử sáng sớm đã bị Vương phi triệu đi phạt quỳ, nguyên bản liền bị thương đầu gối càng là dậu đổ bìm leo.
Lý Ngọc Toàn tái nhợt mặt nửa ỷ tại mép giường biên, trong mắt tràn ngập không cam lòng cùng phẫn hận, trong tay chăn gấm biên đã bị □□ đến không thành bộ dáng.
Trong phòng khẩn trương không khí phảng phất chạm vào là nổ ngay, Xuân Mai nín thở như lâm đại địch cấp chủ tử đầu gối dược, động tác là nhẹ đến không thể lại nhẹ, yêu cầu đừng làm cho chủ tử bắt lấy nhược điểm trừng phạt, ngày thường trong phòng hai cái nhị đẳng nha hoàn cũng mượn cơ hội trốn đến rất xa.
Tuy là như vậy, dược vật đụng tới miệng vết thương khi tất có sinh lý đau đớn, Lý ngọc toàn đau ' tê ' một tiếng, lại nhìn đến Xuân Mai kia khóc tang bộ dáng, lập tức nổi trận lôi đình một chân triều nàng trên mặt đá tới.
"Tìm đường chết a ngươi, sát dược điểm này việc nhỏ đều làm không tốt, là xem ngươi chủ tử ta nghèo túng, vô tâm tư hầu hạ, thiếu thu thập!"
' quang ' dược bình ngã xuống nát đầy đất, lực đạo ngàn cân thật mạnh đánh úp lại, Xuân Mai cả người đều bị gạt ngã trên mặt đất, mông một chút sau, nước mắt hơi kém liền nhảy ra tới, nghe được Lý ngọc toàn nói sau nguy hiểm thật ngừng, bất chấp trên mặt hồng cay kinh tủng quỳ xuống đất cầu xin tha thứ.
"Chủ tử khai ân a, nô tỳ không phải cố ý, chủ tử tha nô tỳ một lần đi." Nói xong trên mặt đất dùng sức dập đầu, mỗi một chút đều bang bang rung động.
Hèn mọn thỉnh cầu cùng khuất nhục dập đầu nhưng thật ra làm Lý ngọc toàn tâm lý kỳ dị sảng khoái không ít, tối hôm qua bị Hi Vương chèn ép tính nhục nhã cảm phảng phất cũng giảm bớt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Abenteuer- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...