Chương 6 nam chủ xuất hiện lạp
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Bởi vì võng thẩm quan hệ, còn lại ở chương 7 bổ thượng
Huy hoàng khổng lồ cung điện trung, đứng đầy văn võ bá quan, lại dị thường yên tĩnh, không lâu trong điện vang lên lão thái giám thanh kêu bãi triều, mọi người mới như chậm rãi hoạt động lên, tiểu bộ phận đều là yên lặng chuẩn bị đi từng người bộ môn làm việc, mà dư lại đại bộ phận tắc phân biệt triều thượng đầu hai cái mục tiêu điểm dựa sát.
Hôm nay lão hoàng đế thượng triều cũng bất quá một nén nhang thời gian, liền tinh thần vô dụng vẫy lui mọi người, cho dù trong triều có việc cũng là án thường giống nhau giao cho Hi Vương xử lý, Ung Vương phụ trợ, thương nghị qua đi lại tìm lão hoàng đế làm quyết định, mà bị chịu sủng ái Ngũ hoàng tử trước đây bị phái đi Giang Nam làm việc, Tứ hoàng tử cùng đi.
Lão hoàng đế thân thể càng thêm suy yếu, rất nhiều quan viên biểu tình đều mang lên một tầng ngưng trọng cùng một chút lo lắng, nhưng đáy lòng tính toán lại đều đánh đến bạch bạch bạch vang, nhìn về phía đằng trước khí vũ hiên ngang, được trời ưu ái hai cái Vương gia, ánh mắt càng là ẩn ẩn mang lên một tầng nóng rực.
Quảng Lăng hầu lục chấn quốc không lâu trước đây liền nhận được Hoàng Hậu mật tin, biết được Hi Vương hôm nay sẽ đến trong phủ tiếp hắn đại cháu gái hồi môn, trong lòng lại là hưng phấn lại là kiêu ngạo, đây chính là cái cùng Hi Vương tiếp cận cơ hội tốt, ở mọi người đi trước nghị sự chỗ trên đường, liền tìm một cơ hội tiến lên nói: "Hi Vương, hôm nay nhưng rỗi rãnh, bên trong phủ ngày gần đây tới thỉnh mấy cái tân đầu bếp, tưởng thỉnh Hi Vương đến quý phủ tụ một tụ."
Mà đại đi ở phía trước dáng người vĩ ngạn nam nhân, nghe được lời nói vẫn chưa dừng lại nện bước, cũng không có đáp lại, mà song song đi ở một bên Ung Vương quay đầu lại đạm mạc nhìn Quảng Lăng hầu liếc mắt một cái sau cũng là tiếp tục đi nhanh về phía trước, như vậy một tiểu phiên động tác làm trường hợp có chút xấu hổ lên.
Lục chấn quốc một phen tuổi cái gì chưa thấy qua, chỉ lẳng lặng mà tiếp tục đi theo phía sau chờ hồi đáp, mà một bên hầu phủ thế tử cũng chính là lục chấn quốc lục thanh hải đại nhi tử lại là mặt già ửng đỏ, nỗ lực xem nhẹ đồng liêu đầu tới khác thường ánh mắt, rốt cuộc ở vào cửa khi, Hi Vương đáp ứng rồi xuống dưới, hai người trong lòng mới nhẹ nhàng thở ra.
Không cầu cái gì, hôm nay điểm này đầu, nhưng thật ra đại biểu cho bọn họ hầu phủ leo lên Hi Vương thuyền lớn, chỉ là nghĩ đến Hi Vương lãnh đạm thái độ, lục chấn quốc lão thái vẩn đục ánh mắt xẹt qua một tia đen tối, nguyên nghĩ đại cháu gái lên làm trắc phi, đối Hi Vương sẽ có như vậy một ít ảnh hưởng, nhưng không tưởng lại là cái không được dùng, đi vào sủng ái thường thường, liền hài tử đều không có.
Mà hầu phủ đại phòng kia chỗ tắc truyền đến một ít tranh chấp, Đại phu nhân cùng Lục trắc phi ở lão phu nhân nơi đó ra tới sau, sắc mặt cũng có chút không tốt, ở trở lại chính mình trước kia khuê phòng khi, Lục trắc phi càng là không kiêng nể gì, đem trên bàn bày biện đồ vật một phen quét hạ, tức khắc phòng nội vang lên từ đĩa va chạm rách nát chói tai tiếng vang.
Đi theo ở phía sau Đại phu nhân không khỏi nheo mắt, ngay sau đó cấp cái ánh mắt lâm ma ma, làm nàng đem phía sau tỳ nữ dẫn đi thủ, đóng cửa lại sau liền giữ chặt còn tưởng quăng ngã mặt khác đồ vật đại nữ nhi, lạnh lùng nói: "Đang làm gì, đây là ở quăng ngã đồ vật cho ai xem đâu, làm ngươi tổ mẫu đã biết nhưng không hảo trái cây ăn."
Lục trắc phi cười lạnh nói: "Ta hiện tại chính là Hi Vương phi tử, còn dùng xem nàng ánh mắt sao, huống chi này còn thượng vội vàng cấp Vương gia đưa những cái đó không biết xấu hổ tiện phôi, này không phải tự cấp ta cách ứng, nương ngươi cũng không cho ta nói nói xem, hơn nữa vương phủ sự tình là nàng kẻ hèn hầu phủ phu nhân có thể nhúng tay?"
Đại phu nhân cũng là tức giận khá vậy là bất đắc dĩ, thấy Lục trắc phi liền chính mình cũng quái thượng, càng là tức giận nói: "Ngươi cho rằng nương không nghĩ sao, ngươi không nhìn xem chính mình có phải hay không tranh đua, đi vào cũng có ba năm, bụng cũng không có tin tức, cũng không gặp ngươi có thể lung lạc trụ Hi Vương, nếu không phải chúng ta hầu phủ, ngươi còn có thể làm được ổn cái này trắc phi vị trí, hiện tại như vậy phát giận, kêu nương như thế nào cho ngươi ở lão phu nhân trước mặt nói chuyện."
Theo sau nhìn đến đại nữ nhi bị chính mình nói được sắc mặt một bạch, như thế nào đều là bụng rớt xuống thịt, cũng là đau lòng không thôi, lôi kéo người đến một bên ngồi xuống, hoãn hạ ngữ khí nói: "Cấp nương nói nói xem, này trong vương phủ là tình huống như thế nào, ngươi có biết hiện tại Hi Vương đối chúng ta thái độ vẫn là lãnh đạm thật sự, phía trước hầu phủ phía dưới bà con xa thân thích nháo sự, gọi người cấp tham thượng một quyển, nói chúng ta hầu phủ ỷ thế hiếp người, ta nguyên muốn gọi ngươi cấp Vương gia nói nói tình, nhưng phái đi người lại bị cự chi ngoài cửa, chuyện này Hi Vương không có chút nào cố kỵ thả đem dòng người thả ra đi."
Cuối cùng không nói chính là, bọn họ hầu phủ cũng bởi vậy chặt đứt một trợ cánh tay, ban đầu một ít ở mặt bàn hạ sự cũng không dám tiến hành rồi, làm nhân tâm sinh bất an a.
Nhìn đến Lục trắc phi kinh ngạc nhìn qua, Đại phu nhân không khỏi ngẩn ra, vội hỏi nói: "Ngươi một chút tin tức cũng không đến sao? Chính là Vương phi ở từ giữa cản trở? Kia Vương gia gần nhất đối với ngươi là cái cái gì thái độ?"
Tự bị vương phủ cự tuyệt ở ngoài cửa, nguyên bản nghĩ đến nữ nhi ở vương phủ quá nhật tử cũng không lắm hảo, chỉ là không nghĩ tới ở trong phủ liền cái tin tức không lắm linh thông, này tình cảnh nhưng đại đại không ổn, nghĩ vậy Đại phu nhân mày nhăn đến càng khẩn.
Lục trắc phi nghe vậy thần sắc bất định giảo giảo trong tay khăn, cuối cùng thấp giọng nói: "Vương phủ quy củ cực nghiêm, trong phủ nội trợ tuy rằng nói là Vương phi nắm chắc, khả nhân tay đều là Vương gia bên kia phái quá khứ, nhất cử nhất động đều có người giám thị, đề cập triều chính sự tình cũng chưa người dám toái miệng."
Nhìn đến Đại phu nhân ngưng trọng thần sắc, lời nói càng là phun ra nuốt vào hổ thẹn: "Vương gia... Vương gia thái độ cũng không như thế nào biến, chỉ là chúng ta liền nói chuyện với nhau lời nói cũng rất ít, mỗi lần tưởng lưu Vương gia nhiều mấy ngày, đều không được, đều là bị những cái đó hồ ly tinh cấp câu đi rồi." Nói xong lời cuối cùng cũng tức giận lên, tiếp theo liền cấp Đại phu nhân nói lên trong vương phủ tình huống.
Nàng tiến vương phủ sau cũng khẩn nhớ phía trước Đại phu nhân phái người dạy dỗ phòng trung thuật, thậm chí buông dáng người đối Hi Vương ngàn nhu trăm thuận, vừa mới bắt đầu Hi Vương cũng là mới mẻ nhiều sủng nàng mấy ngày, nhưng tới rồi mặt sau liền phai nhạt xuống dưới, hiện tại được sủng ái vẫn là gần đây phu nhân, còn có Hi Vương biểu muội Lý trắc phi.
Nàng không phải không nghĩ chơi thủ đoạn, chính là trừ bỏ bên người từ hầu phủ đi theo chính mình tiến vào bên người tỳ nữ Mặc Hương có thể tin tưởng ở ngoài, mặt khác hầu phủ phái tới hầu hạ người, nàng một cái cũng không dám tin.
Ban đầu Hi Vương phẩm cấp là có ba cái trắc phi, chỉ là lúc trước Lưu trắc phi động không tốt tâm tư, còn chưa hành động đã bị trong viện tỳ nữ chỉ ra và xác nhận ra tới, nhân chứng vật chứng đều ở, cứng rắn hàng vì thị thiếp, đem hậu viện nữ nhân đều kinh sợ ở.
Mới vừa đi vào khi ban đầu còn nghĩ lập uy, thu dùng mấy cái hạ nhân, không không thể tưởng được mấy ngày hầu phủ tổng quản liền tới đây đem người toàn bộ đổi tân, lời trong lời ngoài ý tứ chính là này vương phủ hạ nhân là hầu hạ chủ tử, nhưng nguyện trung thành chính là Vương gia.
Như vậy * trần trụi vả mặt, cố tình nàng lại phát tác không được, cuối cùng mới biết được những cái đó hạ nhân người nhà mạch máu đều nắm giữ ở Vương gia trong tay, chuyện như vậy tất cả mọi người đều là trong lòng biết rõ ràng, ngày hôm sau nhìn hậu viện những cái đó nữ nhân kia châm chọc tươi cười, trong lòng càng là nôn chết.
Nắm giữ nội trợ đại ma ma là Hi Vương bà vú, nàng thuộc hạ lại phân bốn cái ma ma, một cái chưởng quản trong phủ nguyên liệu nấu ăn quần áo từ từ chọn mua, một cái chưởng quản phòng bếp, một cái chưởng quản trong phủ hạ nhân mua bán điều động, một cái khác tắc chưởng quản nhà kho, mà này những ma ma đều là Vương gia khống chế nơi tay người, chủ yếu là nhìn thẳng hậu trạch hết thảy hướng đi, ngăn chặn hậu trạch nữ nhân việc xấu xa thủ đoạn, ngay cả trong phủ đại phu đều là Vương gia tự mình chọn người.
Càng là hiểu biết Hi Vương phủ sự tình, Đại phu nhân đáy lòng càng là rét run, ngây ngẩn cả người nửa ngày, cuối cùng chỉ có thể cắn răng nói: "Xem ra thật sự chỉ có thể đẩy người đi ra ngoài cố sủng." Nàng không nghĩ tới Hi Vương cư nhiên đối hậu trạch sự phòng đến như vậy nghiêm, nhưng là cũng khó trách, rốt cuộc Hi Vương con vợ cả phía trước chính là chết ở hậu trạch ** thủ đoạn thượng, vì thế trong kinh thành còn tinh phong huyết vũ, làm cho nhân tâm hoảng sợ, hiện tại trong phủ cũng liền một cái đích nữ, một cái thứ nữ.
Nhìn Lục trắc phi nháy mắt thay đổi sắc mặt, trong lòng hận sắt không thành thép cho nàng phân tích nói: "Ngươi cũng không nghĩ, ngươi hiện tại chính là cái gì đều làm không được, trừ bỏ an an phận phận lấy lòng Vương gia còn có thể thế nào, trong phủ những cái đó nữ nhân ngươi một cái đều không động đậy, chỉ có thể đi cố sủng con đường này, như vậy mới có thể nhiều chút cơ hội tranh thủ hoài thượng hài tử, có hài tử về sau ngươi tại hậu trạch địa vị cũng liền ổn, tổng phải có cá nhân ở Vương gia trước mặt đề đề ngươi, bằng không chờ về sau người một nhiều lên, đã có thể khó nói."
Nói chính là Hi Vương nếu thành hoàng đế, kia ba ngàn giai lệ, cũng không biết nói khi nào có thể luân được với nàng nữ nhi.
Lục trắc phi sắc mặt thanh thanh bạch bạch hảo trận, miễn cưỡng gật đầu, chính là rồi lại lòng có không cam lòng: "Chính là vạn nhất Vương gia đối kia tiện phôi thượng tâm làm sao bây giờ, này không phải dẫn sói vào nhà sao." Trong lòng biết nếu là hầu phủ pháo đài người nói, Lục Khởi Tuyết cơ hội rất lớn, nghĩ đến hôm nay gặp qua kia đỡ phong nhược liễu dáng người, trong mắt ghen ghét càng thêm nồng hậu.
Đại phu nhân cười lạnh nói: "Yên tâm, ta đã sớm chuẩn bị sẵn sàng."
Thấy Lục trắc phi mặt lộ vẻ nghi hoặc, liền chiêu nàng đến trước mặt nhỏ giọng nói ra, trước đó vài ngày mua được Lục Khởi Tuyết tỳ nữ, thả chút tổn hại thân mình dược vật, thả hàn tính trọng, ít nhất mấy năm nội đều hoài không thượng, nếu là mặt sau không có điều dưỡng nói, thân mình chỉ biết càng ngày càng yếu.
Nếu là mặt sau dược hiệu qua hoài thượng hài tử cũng là cái rong huyết mệnh, lúc này đều là tỷ muội Lục trắc phi ra mặt thu dưỡng hài tử, đã có thể ở Vương gia trước mặt bán cái hảo, lại có thể gia tăng chính mình lợi thế, cũng không phải là một công đôi việc sao, nói đến mặt sau, hai người khóe miệng gợi lên tươi cười cũng càng lúc càng lớn.
Mà hầu phủ trung mọi người chờ mong tiệc tối đúng hạn tiến hành
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Adventure- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...