Chương 24 chương trước sai rồi, này chương mới là
Tác giả:
Tác giả có lời muốn nói: Các vị thân ~~ ô ô ô, 23 chương phát sai rồi, còn mang theo điểm V chương nội dung, xem qua thân mắng ta đi... Hảo thương tâm.....
Tần Hạo trở lại trong phòng xem Lục Khởi Tuyết biểu tình buồn bực ngồi ở trên giường, tay trái đang bị thị nữ nâng lên tới rịt thuốc, không cấm mặt mày nhảy dựng, đi nhanh tiến lên đem phu hảo dược tay tiếp nhận tới.
Mới vừa đổi hảo lần thứ hai dược Lục Khởi Tuyết bị Hi Vương đột nhiên tiến vào dọa một chút, như thế nào đột nhiên chơi khởi đánh lén phong, bởi vì Hi Vương đứng nguyên nhân cánh tay của nàng muốn thẳng tắp giơ lên thực không thoải mái, tưởng bắt tay thu hồi đi không nghĩ lại bị nắm chặt muốn chết, mím môi lại chưa nói chút cái gì, nàng hiện tại là cái tâm linh đã chịu thật lớn thương tổn nữ nhân.
"Như thế nào chịu thương, ta nghe nói Lục trắc phi ở ngươi nơi này đại náo một đốn." Tần Hạo ngồi xuống cau mày cả người mạo hiểm hàn khí nhìn trong tay cầm nhu đề, Phúc Mãn cùng Bảo Bình chờ ở một bên ngừng thở, đại khí cũng không dám ra.
Lục Khởi Tuyết vẫn là không nói chuyện, chỉ là đột nhiên quăng vào hắn trong lòng ngực, duỗi tay ôm hắn kính eo, hết thảy đều ở không nói trung.
Bộ dáng này mặc không lên tiếng lại ỷ lại kính mười phần động tác, làm Tần Hạo nhớ tới ngày đó tiểu nữ nhân xuất giá ngày đó bị chính mình thân nhân khi dễ khi, ở trên xe ngựa cũng là như vậy ôm hắn không nói lời nào, hiện giờ lại bị đường tỷ khi dễ tới cửa, tâm tình có thể nghĩ có bao nhiêu khó.
Tần Hạo gặp qua Lục Khởi Tuyết bị làm khó dễ trường hợp, theo bản năng liền bài xích Lục Khởi Tuyết đi thỉnh an, tiểu nữ nhân nhu nhu nhược nhược không có hắn ở còn không biết sẽ bị người như thế nào khi dễ, cố tình muốn kiên trì thủ quy củ, hắn phân phó người nếu là nhìn thấy Ngọc phu nhân có bị trừng phạt dấu hiệu, liền trước đuổi về Bảo Lai Các chờ hắn mệnh lệnh, không nghĩ thỉnh an khi không có việc gì, trở lại hắn cho rằng an toàn địa phương lại đã xảy ra chuyện, cái này làm cho hắn có loại chính mình nữ nhân đều bảo hộ không tốt cảm giác.
Nhỏ dài mười ngón hành oánh ngọc bạch, hình dạng tuyệt đẹp đến câu nhân nhân tâm huyền, nhưng mà hắn yêu nhất thưởng thức tay nhỏ mu bàn tay thượng lại vỡ ra một đạo huyết hồng khẩu tử, hồng bạch chạm vào nhau thập phần chói mắt, mắt phong quét về phía một bên nô tài, khẩu khí lạnh băng giận chó đánh mèo nói: "Liền chủ tử đều xem không tốt, muốn các ngươi có ích lợi gì."
Cả phòng nô tài bị Tần Hạo thình lình xảy ra tức giận sợ tới mức quỳ trên mặt đất, cầu chủ tử chuộc tội.
Lục Khởi Tuyết vội vàng dùng hoàn hảo tay phải giữ chặt Tần Hạo tay áo, thấy hắn cúi đầu xem ra cắn môi thấp giọng nói: "Thiếp thân không có việc gì, chỉ là tỷ muội gian đùa giỡn, nhất thời ngoài ý muốn mà thôi, Vương gia liền buông tha bọn họ đi."
Nhưng là mang theo một chút giọng mũi lời nói kêu Tần Hạo vẫn là biết nàng lúc trước nhất định là đã khóc, duỗi tay ôm lấy trong lòng ngực kiều mềm nhân nhi, trong lòng biết nàng là cố kỵ chạm đất trắc phi thân phận không muốn nhiều lời, nhìn nàng buồn bực không vui bộ dáng cũng không hảo miễn cưỡng nàng, nhưng là chính mình nuông chiều nhân nhi như vậy đã chịu khi dễ trong lòng hỏa khí lại càng thêm đại, bởi vì sợ làm sợ người, hiện giờ chỉ phải tạm thời kiềm chế không phát
"Đều đi xuống, lại có một lần, trực tiếp hồi Nội Vụ Phủ đi, Phúc Mãn đi gọi người bãi thiện còn có đem trước đó vài ngày thượng cống tím ngày cao lấy tới."
Bọn hạ nhân còn không kịp vui vẻ, vừa nghe đến Nội Vụ Phủ thiếu chút nữa dọa mềm chân, lần trước kia phê bị Vương gia ném trở về người hiện giờ trước mộ thảo đều có bọn họ như vậy cao, trong lòng độ cao cảnh giác lên, về sau quản nàng là ai, bảo vệ tốt chủ tử mới là đệ nhất chuyện quan trọng.
Tím ngày cao - mỗi năm chỉ phải như vậy một hộp chữa thương thánh dược, lĩnh mệnh Phúc Mãn đau mình thở dài, lại lần nữa đem Ngọc phu nhân địa vị tăng lên.
....
Tinh mỹ đồ ăn bãi mãn một bàn, hương khí bốn phía, làm người trong bụng thèm trùng đều câu động lên, nhưng mà ngồi ở bên cạnh bàn hai cái chủ nhân lại không vì thế phân ra chút nào tâm thần.
"Ăn ngon sao" Tần Hạo cấp Lục Khởi Tuyết thượng xong dược sau, cầm lấy chiếc đũa gắp một khối nhưỡng nước nấm hương uy tiến Lục Khởi Tuyết trong miệng.
Lục Khởi Tuyết cắn trong miệng đồ ăn ngoan ngoãn gật đầu, cuối cùng còn vươn đầu lưỡi liếm hạ bên miệng chất lỏng.
Chặt chẽ chú ý chạm đất Khởi Tuyết Tần Hạo tự nhiên không có sai quá cái này mờ ám, bị tiểu cái lưỡi thơm tho liếm quá môi đỏ càng thêm kiều diễm no đủ, ánh mắt tối sầm lại, há mồm ngậm lấy cái miệng nhỏ, cạy ra hàm răng đem đầu lưỡi vói vào đi câu cuốn lấy mới vừa thu hồi đi tiểu cái lưỡi thơm tho, cùng chi cùng múa.
Bốn phía hầu hạ hạ nhân đều thức thời cúi đầu liền tiếng hít thở đều thả chậm rất nhiều, trong phòng một mảnh yên tĩnh, chỉ vang lên hai người môi lưỡi giao triền tí tí tiếng nước.
Thẳng đến Lục Khởi Tuyết mau bị hôn hôn mê tay nhỏ chống đẩy, Tần Hạo sợ đụng tới miệng vết thương mới lưu luyến rời đi, đồng thời ở thân thể mềm mại dao động bàn tay to động tác cũng nổi lên tới, cách quần áo cầm kia đoàn mềm mại vuốt ve, ngữ khí tà tứ ái muội nói: "Tuyết Nhi nơi này giống như lớn lên rất nhiều." Nếu không phải bên cạnh có người còn tưởng chui vào bên trong đi cảm thụ hạ.
"Vương gia, thiếp thân đã đói bụng ~" Lục Khởi Tuyết sợ chính mình biến hóa đại lòi, hờn dỗi một tiếng chạy nhanh kéo ra hắn tay, đỏ mặt chôn ở hắn trong lòng ngực không ra.
Lại đang xem không thấy địa phương gợi lên một mạt ý cười, ban đầu kia một liếm đương nhiên tồn nho nhỏ câu dẫn ý tứ, rốt cuộc khổ tình nữ diễn lộ một vừa hai phải liền hảo, nam nhân được đến một ít tiện nghi sau đối chính mình sự tình chỉ biết càng thêm để bụng.
"Ngươi này tiểu yêu tinh chờ." Nếu không phải này tiểu nữ nhân thân mình không có phương tiện, hắn đã sớm đem người cấp làm, Tần Hạo cho hả giận cắn thượng kia bạch ngọc vành tai, nhìn Lục Khởi Tuyết duyên dáng gọi to một tiếng che lại ngẩng đầu lên căm giận nhìn hắn, mới hảo tâm tình lại kẹp thượng một khối thịt gà uy đi.
Thấy tiểu nữ nhân giữa mày sầu ý dần dần tản ra, Tần Hạo cảm thấy chính mình ăn uống cũng tốt hơn rất nhiều, bất tri bất giác trung còn dùng nhiều một chén cơm.
Phúc Mãn nhìn chủ tử đang ở tận sức đậu Ngọc phu nhân vui vẻ, trong lòng có chút phức tạp, có lẽ chủ tử còn không có chú ý tới chính mình đã vì Ngọc phu nhân phá lệ rất nhiều.
Này không khí vừa lúc thời điểm, bên ngoài chờ tiểu thái giám đứng ở cửa đánh xuống tay thế.
Phúc Mãn lặng lẽ rời khỏi tới cửa, đè thấp thanh nói: "Có chuyện gì mau nói."
Tiểu thái giám cực nhanh trả lời: "Lục trắc phi tới, nói là muốn tới xem Ngọc phu nhân tưởng giải thích hạ hôm nay sự, tiểu nhân không dám đem nàng bỏ vào tới, chính lại đây xin chỉ thị ca ca ngài làm sao bây giờ."
Này Lục trắc phi đại náo Bảo Lai Các sự tình bọn họ làm chủ tử đôi mắt khẳng định biết cái rõ ràng, Vương gia đúng là sủng Ngọc phu nhân thời điểm, nếu là hỏi sự tình chân tướng, Lục trắc phi nhưng không hảo trái cây ăn, cho nên trước mắt càng không dám tùy tiện làm nàng xuất hiện ở chủ tử trước mặt.
"Đứa bé lanh lợi." Phúc Mãn gõ hạ đầu của hắn, "Mau nói này giữa trưa cụ thể phát sinh chuyện gì."
Tiểu thái giám mồm miệng lanh lợi đem sự tình nói một lần, Phúc Mãn sau khi nghe xong cũng có thể lấy ra cái đại khái, vừa rồi nhìn chủ tử không phát tác, liền biết chủ tử là thật nổi giận, trước mắt Lục trắc phi chính mình đưa lên tới là kiện cực hảo bất quá sự tình, khiến cho tiểu thái giám bám trụ Lục trắc phi làm nàng chờ, nói chủ tử mau ra đây.
Bên này ăn cơm xong lục khỉ vân chính cầm khăn tay vì Tần Hạo chà lau khóe miệng, thân chịu mỹ nhân ân Tần Hạo cảm thấy tiểu nữ nhân càng thêm hiểu chuyện săn sóc, ôm chầm mỹ nhân ** nói nói một đống.
Phúc Mãn nhìn chuẩn thời cơ đi vào đi hướng tới Vương gia thấp giọng nói: "Vương gia, Lục trắc phi lại đây, nói là hôm nay cùng Ngọc phu nhân náo loạn chút mâu thuẫn, tưởng tiến vào hảo hảo giải thích một phen."
Này giải thích sớm không tới vãn không tới, cố tình Vương gia ở thời điểm mới đến nói, rốt cuộc là tưởng nói cho ai nghe ý vị cũng quá rõ ràng.
Tần Hạo ánh mắt trầm xuống, nhìn về phía trong lòng ngực nhân nhi, quả nhiên tiểu nữ nhân vừa nghe đến tên này hốc mắt lập tức liền đỏ, nguyên bản khó được tươi cười cũng không có, nước mắt còn không ngừng xoạch xoạch chảy xuống tới.
Nắm lấy cơ hội Lục Khởi Tuyết trên mặt biểu tình kích động nói: "Chẳng lẽ tỷ tỷ còn tưởng rằng ta sẽ như vậy đê tiện cáo trạng sao" không cáo trạng mới là ngốc tử đâu.
Tần Hạo đau lòng hôn cảm xúc có chút hỏng mất tiểu nhân nhi, ở nàng trên lưng đỡ vỗ, cảm thấy trong tay phập phồng rung động, đáy lòng đối Lục trắc phi không vui lại thêm nhiều một phân, ôn nhu hống nói, "Kia chúng ta liền không thấy nàng, Phúc Mãn làm nàng trở về, về sau không được Lục trắc phi lại đặt chân Bảo Lai Các."
Chậm rãi Lục Khởi Tuyết mới dựa vào Tần Hạo trong lòng ngực đình chỉ khụt khịt, đối Tần Hạo mệnh lệnh không ngăn cản, nàng nhưng không nghĩ lúc này lại làm nữ nhân kia tiến vào cách ứng chính mình, huống chi quá dễ dàng tha thứ chỉ biết cho người ta một loại.
Tần Hạo thấy tiểu nữ nhân lại về tới lúc trước không vui trạng thái, một tay đem nàng bế lên trở lại trên giường đem nàng hảo hảo an ủi một phen.
Hai người ở trên giường nhĩ tấn tư ma hết sức, liền nghe được Phúc Mãn ở bên ngoài căng da đầu nói: "Chủ tử nay vóc là mười lăm, ngài xem."
Lục Khởi Tuyết chịu không nổi nam nhân như vậy da mặt dày an ủi phương thức, hưởng qua hoan. Ái tư vị nữ nhân cũng là kinh không dậy nổi trêu chọc hảo không, nghe được Phúc Mãn tới báo sau được cứu trợ vội vàng đem nam nhân đẩy ra.
Tần Hạo không biết sao, không thích cùng tiểu nữ nhân ở chung hết sức, có khác nữ nhân chen chân, đối Phúc Mãn luôn là không thức thời tới quấy rầy trong mắt tức giận chợt lóe mà qua, dùng sức hôn hôn tiểu nhân nhi hơi mang hồng. Sưng cái miệng nhỏ, "Hầu hạ bổn vương thay quần áo."
Muốn đi nữ nhân khác nơi đó lăn giường, còn như vậy đúng lý hợp tình muốn nàng sửa sang lại quần áo, Lục Khởi Tuyết trong lòng phun tào, bất quá trên mặt vẫn là ngoan ngoãn quá khứ giúp hắn sửa sang lại cổ áo chiết tay áo gì đó.
Tần Hạo thấy Lục Khởi Tuyết ngón tay mềm nhẹ vì hắn xử lý, lại không giống mặt khác nữ nhân nhân cơ hội câu, dẫn, ý đồ không cho hắn đi, như vậy hiểu chuyện hành vi làm hắn thần sắc mang theo điểm vui mừng, nhưng tâm lý lại vô cớ nảy lên một cổ tức giận.
Thấy nàng chuẩn bị cho tốt sau chuẩn bị thối lui, một tay đem nàng giữ chặt, "Tuyết Nhi liền không có luyến tiếc bổn vương, phía trước Vương phi còn như vậy làm khó dễ ngươi."
Diễn thịt tới, này vấn đề trả lời không hảo về sau nhưng khổ sở, Lục Khởi Tuyết trong lòng cực lực phun tào, này nam nhân khó hầu hạ... Trên mặt còn lại là buồn bực cúi đầu, ôm lấy nam nhân kính eo: "Tổ tông quy củ lưu tại nơi đó, Tuyết Nhi tưởng lưu Vương gia cũng sẽ không để ý tới không phải sao, bất quá Vương phi hôm nay đối ta thực hảo, còn tặng rất nhiều đồ bổ cho ta."
Tần Hạo bị Lục Khởi Tuyết nói được một nghẹn sờ sờ cái mũi sau ngay sau đó ánh mắt một ngưng, Vương phi sẽ đối người thực hảo? Trong lòng mai phục một cổ nghi ngờ, cùng Vương phi ở chung nhiều năm lại như thế nào không rõ ràng lắm kia nữ nhân không có lợi thì không dậy sớm tính tình, Vương phi tự giữ công phủ đích nữ thân phận khinh thường với cùng quý phủ nữ nhân giao tiếp, lại duy độc đối Tuyết Nhi như thế đặc biệt chỉ sợ sự tình sẽ không đơn giản như vậy.
Liên tưởng đến hôm nay Lục trắc phi vô cớ ở Bảo Lai Các đại náo, chẳng lẽ là Vương phi ở từ giữa khiêu khích.
Bị suy đoán chính phòng chỗ đó, Vương phi đang ở mặt vô biểu tình nhìn một cái tiểu nữ hài viết đánh chữ dán, trên tay khăn lụa nắm chặt muốn chết, phòng trong thập phần yên tĩnh một cây châm rơi xuống đều phải có thể nghe thấy.
Hiền tỷ nhi nhịn không được ngáp một cái, sau đó có chút sợ hãi nhìn về phía chính mình mẫu thân, tay nàng mệt mỏi quá hảo tưởng nghỉ ngơi, chính là không dám nói, nhịn không được nhìn về phía chính mình bà vú.
Bà vú cũng là đau lòng, quận chúa tuổi còn nhỏ, ngày thường luyện bảng chữ mẫu nhiều nhất cũng bất quá nửa canh giờ, hiện tại đều có một canh giờ, nơi nào chịu nổi, vì thế tiến lên nói: "Nương nương, đại quận chúa trước mắt là mệt mỏi, không bằng trước làm nàng nghỉ ngơi một chút đi."
Vương phi nguyên bản là muốn cho Hi Vương lại đây khi nhìn đến mẫu từ nữ hiếu hình ảnh, nào biết nói Vương gia cư nhiên vẫn luôn ngốc tại Bảo Lai Các bất quá tới, thấy bà vú lại đây cầu tình, nhịn không được có chút giận chó đánh mèo, chính là thấy chính mình nữ nhi còn ở mắt trông mong nhìn chính mình, có chút tự sa ngã phất tay nói: "Tính, ngươi mang hiền tỷ nhi trước tiếp được đi thôi."
Hiền tỷ nhi nghe thấy có thể đi trở về, trên mặt che kín vui mừng, tuy rằng tưởng cùng mẫu thân ngốc tại cùng nhau, chính là mẫu thân luôn là buộc nàng làm tốt nhiều nàng không thích làm sự tình. Bà vú nơi nào không biết Vương phi nguyên bản là tưởng đối với nàng tức giận, trước mắt thấy nàng buông tha sau chạy nhanh đem quận chúa ôm đi.
Vương phi nơi nào sẽ nhìn không tới hiền tỷ nhi biểu tình, đám người đi rồi lúc sau, đem bên cạnh giấy bút đảo qua mà xuống, ban đầu quận chúa vất vả viết ra tự đều rơi trên mặt đất dính đầy mực nước.
Hồ ma ma đau lòng tiến lên khuyên giải an ủi, "Chủ tử hà tất cùng chính mình không qua được, lão nô đã phái người đi thám thính, Vương gia sẽ không không tới, kia hồ ly tinh cũng không mấy năm mệnh hảo sống, hiện giờ tạm thời nhịn xuống, xem ở hài tử phân thượng coi như là bố thí cho nàng thôi."
"Hừ, ta nhẫn, chờ kia nữ nhân sinh hạ hài tử, ta tất kêu nàng sống không bằng chết!"
...
Mang theo Lục Khởi Tuyết lưu lại nghi vấn, Tần Hạo bước ra cửa sau, trên mặt ôn nhu cũng đã biến mất, mắt lạnh nhìn về phía theo kịp Phúc Mãn, "Hôm nay là chuyện như thế nào, hỏi ra tới không có."
Cửa này ngoài cửa song trọng đãi ngộ, làm Phúc Mãn sờ sờ cái mũi, hắn thẳng đến ngoài cửa tiểu thái giám hành vi không thể gạt được chủ tử, chạy nhanh đến chủ tử bên cạnh, vừa đi một bên đem biết được sự tình nhanh chóng nói ra tới.
Tần Hạo càng nghe trên mặt thần sắc cũng càng thêm lạnh băng, nghe thấy Lục trắc phi ỷ vào thân phận tương bức tiểu nhân nhi quỳ xuống xin lỗi cũng liền thôi, đang nghe đến liền một cái kêu Mặc Hương tỳ nữ đều dám sai sử Tuyết Nhi nhận sai thời điểm, trong lòng lửa giận càng thêm không thể nhịn được nữa.
Đi lạp một tiếng, Phúc Mãn ngẩng đầu nhìn đi, lại hưu một chút cúi đầu, chủ tử ngọc ban chỉ đều cấp bóp nát.
Lúc này bọn họ cũng đi tới sân ngoại môn, Phúc Mãn mắt sắc nhìn đến cửa ăn mặc một thân cẩm ti xiêm y, trang điểm đến phá lệ kiều diễm Lục trắc phi, bẩm báo nói cũng ngừng lại, "Chủ tử, Lục trắc phi còn ở cửa chờ."
Nói lời này khi Lục trắc phi cũng phát hiện bọn họ, ánh mắt sáng lên chạy nhanh chào đón, dáng vẻ muôn vàn hành lễ thỉnh an.
Lục trắc phi tuy rằng ở ngoài cửa đợi một bụng khí, lại không dám thật sự nghe lệnh trở về, trong lòng hung hăng mắng Lục Khởi Tuyết tiện nhân này, nhưng là vừa thấy đến Hi Vương dâng trào thân hình xuất hiện, trong đầu lập tức không còn, chỉ dư đầy ngập kinh hỉ.
Không ngờ ngồi xổm trên mặt đất thật lâu sau, cẳng chân bụng đều ở run lên cũng không gặp Vương gia kêu khởi, thời gian dài sống trong nhung lụa lục khỉ vân nơi nào chịu được, thân ảnh không khỏi lắc lư lên, biểu tình thê thê nhìn về phía Vương gia, bộ dáng thật đáng thương.
Đáng tiếc luận trang đáng thương, Lục Khởi Tuyết càng tốt hơn, Tần Hạo lại như thế nào sẽ vì này dao động, đôi mắt luôn luôn quỳ gối Lục trắc phi phía sau hai cái tỳ nữ, Phúc Mãn thập phần có ánh mắt ở chủ tử bên tai nhắc nhở,
"Xuyên áo lục ngẩng đầu lên."
Lục trắc phi mở to hai mắt không thể tin tưởng nhìn về phía Hi Vương.
Viện ngoại thủ nô tài thống nhất là màu xanh nhạt tam đẳng hạ nhân trang phục, mà nàng thị nữ tranh phấn, liền Mặc Hương hôm nay chính là ăn mặc màu xanh biếc, quay đầu lại nhìn lại chỉ thấy kia tiểu đề tử chậm rãi ngẩng đầu, lộ ra thanh tú khuôn mặt, trên mặt mang theo đà hồng, xấu hổ mang sắc nhìn về phía Vương gia, đều có một phen nữ nhân phong tình.
"Vương gia, nô tỳ gọi là Mặc Hương."
Mặc Hương bị Hi Vương thâm thúy ánh mắt xem đến tiểu tâm can bùm loạn nhảy, thanh âm phóng đến thập phần kiều mị, có chút bất chấp nhà mình chủ tử phệ người ánh mắt, nàng tưởng nếu chủ tử hôm nay đều cùng Ngọc phu nhân nháo phiên, còn không bằng nâng đỡ nàng tới tranh sủng, chẳng qua ngày sau nàng nếu là sinh hạ tiểu hài tử cũng không thể giao cho Lục trắc phi nuôi nấng, miễn cho chủ tử muốn đi mẫu lưu tử, dù sao Ngọc phu nhân lại như thế nào không muốn, chỉ cần nàng vừa chết, Vương gia vì an toàn vẫn là sẽ đem hài tử giao cho chủ tử chiếu cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...