Chương 43

379 9 0
                                    

Chương 43 ghen nam nhân

Tác giả:

Da đầu bị lôi kéo xả, Lục Khởi Tuyết có chút mà ăn đau chạy nhanh quay đầu lại, lúc này mới phát hiện chính mình một dúm đầu ti không biết khi nào bị túm ở Hi Vương trong tay, quả nhiên có này nữ tất có này phụ, đều là xả phát hộ chuyên nghiệp.
Hi Vương thấy Lục Khởi Tuyết rốt cuộc bỏ được xem hắn, nhưng thật ra càng thêm tới hứng thú, cúi đầu ngửi nghe trong tay nhu thuận sợi tóc thanh hương, câu môi cười nói: "Tuyết Nhi cũng thật một cái hương bảo bối, trên người mỗi một chỗ đều như thế hấp dẫn bổn vương."
Lục Khởi Tuyết nhìn đang ở không ngừng triều nàng phát tán nam tính hormone Hi Vương, yên lặng rũ xuống đôi mắt, cảm giác có chút nhi đoán không ra người này là như thế nào cái ý tưởng.
Trước hai ngày còn một bộ ly không được nàng bộ dáng, này đầu liền vô tình hạ lệnh đem nàng cấp cấm túc, sau đó lại một bộ không có việc gì người bộ dáng lại đây cùng nàng dính, giống như sự tình gì đều không có phát sinh quá dường như, trong vương phủ nhưng không ai có cái này lá gan giả truyền mệnh lệnh.
Hi Vương thấy Lục Khởi Tuyết lại không xem hắn, không khỏi duỗi tay nâng lên nàng cằm, mắt đôi mắt gần gũi đối xem, trầm giọng nói: "Như thế nào, cấm túc sự tình, cảm thấy bổn vương làm được không đối nhau khí?"
Lục Khởi Tuyết chớp hạ đôi mắt, nhỏ giọng nói: "Không, thiếp thân lúc ấy xác thật là làm sai rồi, cũng sẽ không ứng biến, liên lụy quận chúa bị thương, thiếp thân bị phạt là hẳn là."
Hi Vương đôi mắt híp lại khi hẹp dài sắc bén, nhìn thẳng hắn người phảng phất bị vẫn luôn tùy thời chuẩn bị công kích liệp báo theo dõi, Lục Khởi Tuyết không phải vô tri con mồi, ngây ngốc đi cứng đối cứng.
Kỳ thật cũng là thời đại này nữ tính bi ai, đế tạm thời đại cá lớn nuốt cá bé, nàng xưng hô đến dễ nghe là phu nhân, nhưng rốt cuộc vẫn là cái thiếp, quận chúa vị phân ở nàng phía trên, cho dù bị đánh cũng chỉ có thể chịu, nàng phía trước ngăn lại hành vi ở trình độ nhất định thượng cũng có thể nói là thất lễ, bằng không nhiều người như vậy lại như thế nào sẽ ngăn không được một cái tiểu hài tử đâu, căn bản là là không dám chắn.
Hi Vương trên mặt biểu tình hòa hoãn rất nhiều, lại vẫn không thuận theo không cào tiếp tục truy vấn: "Kia vì sao thấy bổn vương liền cái khuôn mặt tươi cười đều không có?"
Lúc này ai có tâm tình cười đâu, người này chính là chịu không nổi người khác đối hắn có một tia sơ sẩy, Lục Khởi Tuyết ngửa đầu có chút mệt mỏi, nhất thời cũng không biết nên như thế nào trả lời.
Vừa lúc Hi Vương lúc này nhưng thật ra bắt tay buông lỏng ra, Lục Khởi Tuyết chạy nhanh hoạt động hoạt động cổ, sau đó thuận miệng liền đáp: "Thiếp thân này không phải đang ở tỉnh lại sao, hơn nữa vừa mới bắt được thẻ bài đi ra ngoài như vậy một chuyến liền không thể đi ra ngoài, nhiều ít có chút nhi đáng tiếc."
Mặt sau câu nói kia mang lên một chút hạ xuống, tựa như thật vất vả mua một đống lớn công viên giải trí vé vào cửa, hứng thú vội vàng qua đi lại bị báo cho muốn đóng cửa tu sửa một tháng, trong khoảng thời gian này có phiếu cũng chơi không được, nhiều buồn bực nào.
Hi Vương xem trước mắt không tự giác chu lên cái miệng nhỏ tiểu nữ nhân, nhưng thật ra thu hồi gấp gáp nhìn chằm chằm người tầm mắt, gợi lên nàng trước ngực vài sợi sợi tóc vòng ở đầu ngón tay đùa bỡn, ngữ khí như là không chút để ý nói: "Này xác thật đáng tiếc, bất quá ngươi trong khoảng thời gian này bị cấm túc, còn cầm thẻ bài có chút không thích hợp, đem nó giao hồi cho bổn vương đi."
Lục Khởi Tuyết thân mình cứng đờ, có chút không thể tưởng tượng nhìn về phía Hi Vương, lệnh bài nàng vừa mới bắt được tay đâu, còn không có che nhiệt liền phải như vậy không có sao?
Hi Vương nhăn lại mi, ngữ khí có chút trọng, "Còn không mau đi lấy."
Lục Khởi Tuyết thấy hắn bộ dáng này, chỉ có thể cắn môi đứng dậy tiến phòng ngủ lấy lệnh bài, đệ đi ra ngoài khi tâm nhưng buồn nhưng buồn, cuối cùng không tha nói: "Kia chờ thiếp thân bỏ lệnh cấm sau, Vương gia nhớ rõ muốn đem cái này bồi thường thần thiếp a."
Hi Vương thấy liền như vậy một khối lệnh bài, như vậy một khoảng cách cũng bị cái này tiểu nữ nhân cấp kéo ra nửa chén trà nhỏ thời gian, không khỏi cảm thấy buồn cười.
Bất quá thu hồi lệnh bài kia một khắc, Hi Vương nhưng thật ra bị Lục Khởi Tuyết khuôn mặt nhỏ thượng đau mình biểu tình cấp lấy lòng, cánh tay dài duỗi ra liền đem người kéo vào trong lòng ngực tâm can bảo bối thân mật, xuyên qua bên hông sờ đến bình thản bụng nhỏ chỗ, liền nói nói: "Nhất định sẽ cho hồi ngươi, nhưng dùng bữa?"
Lục Khởi Tuyết lắc đầu, trước không nói chính mình không ăn uống, chính là có cũng không thể biểu hiện ra ngoài đi, chính mình chính là cái bị trừng phạt sau thương tâm tiểu nữ nhân.
Hi Vương ánh mắt ám ám, quay đầu kêu người truyền thiện, nghe thấy Phúc Mãn ở ngoài cửa trả lời xuống dưới sau, nắm thật chặt trong lòng ngực tiểu nữ nhân, ôn nhu nói: "Không ăn cơm không thể được, nếu là đói lả đau lòng vẫn là bổn vương." Sau đó như là nghĩ đến cái gì, còn tiến đến nàng bên tai a cả giận: "Ăn no chút, đợi lát nữa mới có sức lực hảo hảo hầu hạ bổn vương."
Cái này sắc, lang, nói không đến nói mấy câu liền sẽ tưởng cái này, Lục Khởi Tuyết một đầu tái ở Hi Vương trong lòng ngực trang thẹn thùng, một đầu ở trong lòng phiên cái xem thường, nghĩ đến mới vừa không có lệnh bài, nàng hiện tại chỉ nghĩ hồ hắn vẻ mặt, còn hầu hạ đâu.
Hi Vương thấy Lục Khởi Tuyết bị hắn đỏ bừng đến lỗ tai chỗ đó đi, trong lòng tăng thêm một phần khô nóng, ôm người ấn trên giường hồ nháo đi, thẳng đến bên ngoài có người tới truyền thiện, mới khó khăn lắm đem người buông tha.
Phúc Mãn đem đồ ăn dọn xong sau, thối lui đến phía sau không dấu vết đánh giá chính lười biếng ngồi ở chủ tử trên người Ngọc phu nhân, trong lòng là viết cái đại đại phục tự, dựa vào chủ tử tính tình, chọc hắn không vui người tất nhiên là ăn không hết gói đem đi, trước mặt người lạc không hảo, mà này Ngọc phu nhân cư nhiên có thể ở ngắn ngủn nửa canh giờ nội dễ dàng liền đem chủ tử hống hảo, nhìn này đệ nhất đũa thế nhưng là chủ tử kẹp cấp Ngọc phu nhân ăn.
Phúc Mãn nguyên bản cho rằng chính mình phía trước thấy, đã đủ điên đảo quan niệm, không nghĩ chính mình vẫn là kiến thức thiếu, đánh giá cao chủ tử, cũng xem nhẹ Ngọc phu nhân.
Bên cạnh hầu hạ Bảo Bình cùng Xuân Phong liền không tưởng nhiều như vậy, thấy Vương gia vẫn là trước sau như một yêu thương chủ tử, trong lòng liền đại đại nhẹ nhàng thở ra, chỉ còn lại đầy ngập vui mừng.
Ngày thứ hai buổi sáng, Hi Vương thoả mãn bước ra Bảo Lai Các khi, Phúc Mãn đã luôn mãi phân phó người, đừng ở Ngọc phu nhân cấm túc trong lúc có bất luận cái gì chậm trễ công việc, đi theo chủ tử mới bước ra phủ, một thẻ bài ném tới chính mình trên người.
Phúc Mãn nhìn chăm chú nhìn lên, này không phải cố ý chế tạo cấp Ngọc phu nhân kim bài tử sao, có chút không làm rõ được chủ tử ý tưởng Phúc Mãn, đôi tay phủng thẻ bài triều Hi Vương nhỏ giọng nói: "Vương gia, này thẻ bài là tính toán?"
"Đem nó dung, đánh cái đẹp hình thức đưa đi Bảo Lai Các, cần phải làm Ngọc phu nhân thích mới có thể."
Phúc Mãn đi theo chủ tử phía sau lâu như vậy, cân não tự nhiên xoay chuyển so người khác muốn mau thượng một chút, như là minh bạch chút cái gì, yên lặng đem lệnh bài phóng hảo, vừa vặn đụng tới trong tay áo quên xử lý thuốc mỡ, trong lòng quay cuồng đến cùng cái gì dường như, trong đầu liền quanh quẩn một vấn đề, Ngọc phu nhân bị cấm túc rốt cuộc là bởi vì thục quận chúa bị thương, vẫn là bởi vì ngày hôm trước ra cửa ngẫu nhiên gặp được Ngũ hoàng tử!
Buổi sáng mới được tin tức Vương phi, chỉ cảm thấy chính mình giống bị hung hăng đụng phải một chút, cả người có chút nhi mông, ngồi hồi lâu mới mở miệng nói: "Ngọc phu nhân nơi đó làm người hảo hảo hầu hạ, lần này cấm túc chịu ủy khuất, còn phải chiếu cố Vương gia, tháng này đem bổn vương phi phân lệ đều ra một nửa huyết yến cho nàng bổ bổ, làm nàng an tâm hầu hạ hảo Vương gia."
Sau này này một tháng, Hi Vương trực tiếp nghỉ ở Bảo Lai Các, nguyên bản có chút sôi trào mạo phao vương phủ hậu trạch, lập tức không hẹn mà cùng an tĩnh xuống dưới, như là kiến thức đến Ngọc phu nhân được sủng ái trình độ, lập tức đại gia có điểm hết hy vọng như vậy.
Chính là luôn có như vậy một hai cái nghé con mới sinh không sợ cọp, thu thủy trong viện mẫu đơn cùng Liên Nương là ngồi không yên, làm điển hình Dương Châu sấu mã, chẳng những cầm kỳ thư họa muốn mọi thứ tinh thông, còn phải cùng hiểu được tiến thối, cho nên mới vừa tiến vương phủ thời điểm, các nàng an tĩnh ẩn phục xuống dưới, không nhiều lắm miệng lưỡi, không khắp nơi rêu rao, kỳ thật cũng là tự tin với thấy các nàng nam nhân, sẽ không dễ dàng đã quên các nàng.
Chính là đệ nhất vãn các nàng an vị một đêm phòng trống, kế tiếp quạnh quẽ môn viện ngắm cảnh càng là hung hăng các nàng mặt, Vương gia một tiếng truyền triệu đều không có, mà các nàng giống như là bị quên đi dường như vật phẩm, này không nên a, các nàng khi nào chịu quá bộ dáng này vắng vẻ.
Mẫu đơn là cái thứ nhất ngồi không yên, nàng có thể nhẫn đến bây giờ cũng là một cái thiên đại kỳ tích.
Liên tuyết, không, Liên Nương mở cửa thấy mẫu đơn một bộ ăn diện lộng lẫy bộ dáng, đôi mắt lập loè hạ, "Mẫu đơn ngươi đây là muốn?"
Mẫu đơn nhẹ nhàng kéo ra một mạt mị cười, kiều diễm đến cơ hồ mê sát người mắt, "Chúng ta Đại Long triều xuân thú sẽ bắt đầu rồi, nghe Vương phi phái người tới nói, ấn lệ thường chúng ta Vương gia là mang bốn người quá khứ, nhưng tên này đơn Vương phi là làm không chủ, đến xem Vương gia ý tứ."
Liên Nương không lập tức đáp lại, đôi mắt vừa chuyển nhìn về phía mặt đông nói: "Chính là chúng ta liền Vương gia mặt cũng chưa thấy thượng, có thể làm chút cái gì, Vương gia sợ là không nhớ rõ chúng ta đi."

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ