Chương 16 kính trà

487 15 0
                                    

Chương 16 kính trà

Tác giả: Phì Phì Đích Q

Tác giả có lời muốn nói: Phi thường cảm tạ mạnh mẽ duy trì thân nhóm: Trên đường ruộng hoa khai ném một cái lựu đạn, elva ném một cái địa lôi
Ta sẽ nỗ lực đuổi tiến độ
Hù chết, di động gõ chữ thật tích rất nguy hiểm, thiếu chút nữa tồn cảo khó giữ được
Lục Khởi Tuyết này một ngủ là ngủ tới rồi giữa trưa thời gian, Xuân Phong cùng Bảo Bình chờ ở bên cạnh vừa thấy trên giường nhân nhi có động tĩnh, liền một người một bên vén rèm.
Xuân Phong tiến lên chủ tử đỡ ngồi dậy, như vậy một động tác, Lục Khởi Tuyết cẩm ti chăn chảy xuống, lộ ra trải rộng xanh tím dấu hôn trắng nõn làn da, trong không khí còn tàn lưu này đó hợp hoan qua đi khí vị, hai cái tỳ nữ không khỏi đều đỏ mặt, tầm mắt có chút không biết hướng nào phóng.
“Chủ tử, ngài tỉnh, phòng bếp chỗ đó nước ấm vẫn luôn thiêu mở ra, ngài là tưởng lau mình vẫn là múc nước tắm gội.” Bảo Bình rốt cuộc tuổi đại chút, bình tĩnh đến tương đối mau, nhớ tới ma ma công đạo lời nói, liền tiến lên hỏi.
“Liền múc nước tắm gội đi.” Trải qua buổi sáng lăn lộn, Lục Khởi Tuyết chỉ cảm thấy cả người đều dính nhớp thật sự, vòng eo còn thập phần đau nhức, đến hảo hảo tắm một cái thư hoãn hạ.
Chờ thủy chú hảo sau, Lục Khởi Tuyết phủ thêm áo ngủ, ở hai cái thị nữ nâng hạ, bước chân không xong đi vào phòng tắm, hành tẩu gian còn có thể cảm thấy giữa hai chân chảy xuống một cổ nhiệt lưu, nghĩ đến đó là sáng nay nam nhân lưu lại đồ vật, không cấm âm thầm cắn răng, cái này không biết tiết chế cầm thú, chờ vào thau tắm sau khiến cho Bảo Bình đến phòng ngủ thu thập bị phô, lưu lại Xuân Phong một bên hầu hạ.
Xuân Phong một bên giúp Lục Khởi Tuyết chà lưng một bên đè thấp vừa nói nói: “Chủ tử, tối hôm qua đại tiểu thư bên người Mặc Hương lại đây, giả tá nói chuyện phiếm làm ta ở ngài bên tai nhiều lời chút Lục trắc phi lời hay, tốt nhất có thể làm ngài đối Lục trắc phi nói gì nghe nấy, còn làm nô tỳ âm thầm nhắc nhở ngài đem vòng tay mang đi cấp đại tiểu thư, mặt khác liền không nói cái gì nữa.”
Kỳ thật ở quyết định đưa Lục Khởi Tuyết tiến vương phủ khi, Đại phu nhân cùng Lục trắc phi ngầm tìm Xuân Phong qua đi, vừa đe dọa vừa dụ dỗ một phen, làm nàng trở thành Lục trắc phi mật thám, Lục trắc phi thậm chí còn hứa hẹn tương lai làm nàng thế thân chủ tử vị trí, lại không có dự đoán được Lục Khởi Tuyết đã sớm dùng trung phó phù đem Xuân Phong thu làm mình dùng, Đại phu nhân cùng Lục trắc phi làm Xuân Phong làm sự tình, Lục Khởi Tuyết đều biết cái rành mạch.
“Nga, vòng tay? Đợi lát nữa lấy lại đây làm ta lại xem cẩn thận chút, rốt cuộc ẩn dấu cái gì huyền cơ ở bên trong?” Lục Khởi Tuyết liêu một đợt thủy hướng trên người xối đi, thoải mái nheo lại mắt, nghe được Xuân Phong nói sau, lập tức liền nghĩ đến nào đó điện ảnh tình tiết dùng để hạ độc đạo cụ, tỷ như nói vòng tay, nhẫn bên trong đào rỗng trang chút độc, dược ở bên trong gì đó.
Nghĩ đến đây, Lục Khởi Tuyết vui sướng cười rộ lên, cảm giác sự tình phảng phất càng ngày càng thú vị, trong nháy mắt não động mở rộng ra nghĩ tới một ít hảo biện pháp, nghiêng người đối Xuân Phong cúi người nói: “Chúng ta đây liền trước chiếu nàng nói làm đi, Lục trắc phi kia sau này khẳng định sẽ lại đến tìm được ngươi rồi, bất quá lần sau làm ngươi trước đừng đáp ứng đến quá sảng khoái, bộ chút lời nói ra tới lại quyết định.”
Sau khi nói xong, cúi đầu nhìn trong nước ảnh ngược, chiếu ra kia tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt, trong lòng bỗng nhiên than gọi hạ, khó trách cổ đại tổng nói hồng nhan bạc mệnh, nguyên thân là cái an tĩnh vô hại đối bất luận kẻ nào đều không có uy hiếp nữ nhân, lại bởi vì lớn lên xinh đẹp đã bị người mọi cách tính kế, trong đó thủ đoạn tàn nhẫn nhất tuyệt vẫn là chính mình cái gọi là thân nhân, cũng không biết có phải hay không ông trời đều xem bất quá mắt, mới làm nàng đến này trong thân thể đi thay đổi vận mệnh.
Thời gian liền như vậy ở hồ tư loạn trung đi qua, ở tắm thủy bắt đầu phóng lạnh khi, Lục Khởi Tuyết cũng rốt cuộc phao xong rồi tắm, cảm giác thân thể thư hoãn rất nhiều sau, đứng dậy mặc tốt quần áo đi ra bên ngoài trang điểm.
Xuân Phong đem trang vòng tay hộp lấy ra tới sau, liền đứng ở mặt sau cấp Lục Khởi Tuyết chà lau tóc, vuốt kia tập hắc nhuận không có không phân nhánh tóc đen, trong mắt tràn đầy cực kỳ hâm mộ tán thưởng.
Lục Khởi Tuyết mở ra hộp, bên trong nằm kia chỉ cần cấp Lục trắc phi kim lũ chạm ngọc hoàn, mà Đại phu nhân cho nàng mang lên ngọc hoàn tắc đặt ở nàng châu báu hộp, đem hai cái đều lấy ra cẩn thận đối lập, tính chất vẻ ngoài đều là giống nhau, chỉ là hoa văn phương hướng bất đồng, hợp nhau tới là một đóa tượng trưng tỷ muội tình nghĩa cây kim ngân dạng.
Tìm hồi lâu, thật đúng là bị nàng tìm được rồi một tia sơ hở, ở vòng tay nội bộ nạm vàng biên sườn có một cái châm chọc lớn nhỏ viên khổng, trong lúc nhất thời đột nhiên nhanh trí, làm Xuân Phong lấy tới một cây tế châm, cẩn thận hướng kia lỗ nhỏ chui vào đi, ‘ ca ’ một chút, viền vàng cùng vòng ngọc tách ra ra một cái tiểu phùng, bên trong phóng một trương cuốn thành côn hình chữ nhỏ điều.
Xuân Phong thấy cô nương thật sự tìm ra đồ vật tới, không khỏi ngừng tay thượng động tác, kinh nghi nói: “Chủ tử thật là thông minh, bên trong thật đúng là thả đồ vật, cũng không biết cái gì, kêu Đại phu nhân như vậy mất công ở chủ tử ngươi nơi này qua tay”
Lục Khởi Tuyết xem xong tờ giấy bên trong nội dung sau, nghe được Xuân Phong như vậy vừa nói, khóe môi cố ý tựa vô tình gợi lên một mạt cười khổ, đương nhiên đến cố sức, phương diện này là viết mưu đoạt con vua tội lớn.
Bên trong nói đại khái nội dung, chính là nói nàng bị lão phu nhân hạ dược, trong khoảng thời gian ngắn có thể nhanh chóng hoài thượng hài tử, chờ hài tử sinh hạ tới sau, nàng cũng không mấy năm hảo sống, Lục trắc phi muốn hài tử, đến trợ nàng được đến Hi Vương ân sủng thẳng đến mang thai.
Lục Khởi Tuyết che lại tim đập bỗng nhiên gia tốc ngực, đêm đó tổ yến quả nhiên có vấn đề, bởi vì chính mình cùng hệ thống đổi bách độc bất xâm, cho nên thân thể thượng tra không ra cái gì vấn đề, mới làm lục dì cầm khăn đi kiểm tra đo lường, nhưng không nghĩ tới các nàng hạ cư nhiên là cái dạng này âm độc dược, thật đúng là đem nàng đương mềm quả hồng nhậm nhéo.
Bất quá bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, Đại phu nhân tính đến lại hảo cũng không dự đoán được nàng cái này chuyện xấu, không bằng tương kế tựu kế một phen, làm Lục trắc phi cấp chính mình một đường hộ tống.
Lục Khởi Tuyết nháy mắt suy nghĩ rất nhiều, đem tờ giấy nhét trở lại vòng tay, khôi phục khôi phục nguyên dạng sau, cấp Xuân Phong cầm đi phóng hảo.
Xuân Phong tuy rằng khó hiểu, nhưng là xem chủ tử trong lòng tựa hồ có dự tính, liền không có hỏi nhiều.
Mà lúc này Bảo Bình ở bên ngoài gõ cửa, đến sau khi cho phép tiến vào nói: “Chủ tử, cơm trưa phòng bếp đã chuẩn bị tốt, hiện tại cần phải dùng bữa.”
Lục Khởi Tuyết đánh giá Bảo Bình một chút, diện mạo là cái loại này thanh tú thiên đáng yêu loại hình, gặp người đều là một bộ cười khanh khách bộ dáng, làm việc cùng nói chuyện đều làm người cảm thấy thoải mái, hơn nữa thấy nàng bộ dáng này thẳng tắp nhìn, ánh mắt cũng không thấy lập loè, thực trấn định lại mang theo gãi đúng chỗ ngứa cung kính, xác thật là một nhân tài, khó trách Lý ma ma sẽ làm nàng tiến vào hầu hạ.
“Ân, làm cho bọn họ thượng đồ ăn đi, đợi lát nữa ngươi tới cấp ta nói này trong phủ sự tình.”
“Là, chủ tử, nô tỳ chắc chắn biết gì nói hết.” Không tưởng Ngọc phu nhân nhanh như vậy là có thể tiếp nhận nàng, Bảo Bình trong lòng nhẹ nhàng thở ra đồng thời lại thập phần cảm kích chủ tử ơn tri ngộ ( đáng thương tích oa, nữ chủ là ỷ vào chính mình có trung phó phù ), dựa vào Vương gia đối chủ tử sủng ái, nếu nàng có thể trở thành chủ tử đắc lực nha hoàn, địa vị tuyệt đối có thể có thể so với trong phủ nhất đẳng nha hoàn đâu.
Kỳ thật Lục Khởi Tuyết cũng bị mù miêu gặp phải chết chuột, vương phủ nha hoàn chia làm tứ đẳng, nhất đẳng đều là ở Vương gia Vương phi bên người hầu hạ, trắc phi bên người chỉ có thể phân đến một cái, mà phu nhân dưới liền không có.
Bảo Bình kim chỉ trà nghệ kỹ năng thật tốt bị ma ma hướng nhất đẳng nha hoàn chiêu số bồi dưỡng, lại bởi vậy bị cùng phòng tỷ muội hãm hại, hiện giờ chỉ có thể ở nhị đẳng nha hoàn vị trí thượng ngốc, mà hãm hại nàng người không có đối thủ cạnh tranh liền thăng làm nhất đẳng nha hoàn, lúc sau càng là nơi chốn nhằm vào nàng, Bảo Bình nghe nói trong phủ muốn tân tiến phu nhân, vì thoát khỏi người nọ nhằm vào, liền hoa đại lực khí điều lại đây hầu hạ.
Đồ ăn thực mau liền thượng tề, ấn phu nhân phân lệ tam huân một tố một canh, bởi vì bảo tới các vị trí đặc thù là trừ bỏ chính phòng ngoại nhất tới gần chủ phòng nhà lầu, cho nên phòng bếp dâng lên tới thái sắc thập phần tinh xảo ngon miệng, kêu Lục Khởi Tuyết nhìn đều ăn uống mở rộng ra.
Ăn cơm xong sau, Phúc Mãn mang theo vài người đi vào tới, triều Lục Khởi Tuyết hành lễ, kêu khởi sau liền cười nói: “Chúc mừng chủ tử, Vương gia thượng triều trước phân phó nhà kho người thưởng hai thất tuyết ti cẩm, mười thất lưu quang cẩm, một bộ dương chi bạch ngọc đồ trang sức, một bộ triền kim phù lan điểm ngọc đồ trang sức, một cây lưu li tử ngọc trâm, bạc trắng năm ngàn lượng, ngài cần phải điểm hạ, đây là quà tặng đơn tử.” Nói đưa cho nàng một cái đơn tử sau, khiến cho người đem đồ vật trình lên tới.
Lục Khởi Tuyết nhìn khay thượng vật phẩm, mặt trên đồ vật tinh xảo xa hoa, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra trong đó bất phàm, có thể thấy được này đẹp đẽ quý giá.
Lục Khởi Tuyết sung sướng cười nói: “Làm phiền Phúc Mãn công công thế thiếp thân tạ vương gia ban thưởng, thiếp thân cảm thấy thập phần vinh hạnh.” Theo sau làm Xuân Phong lấy ra chuẩn bị tốt túi tiền túi, tương lai người đều nhất nhất đánh thưởng.
Chờ Phúc Mãn bọn họ đều lui ra sau, đem đơn tử đưa cho Xuân Phong, làm các nàng đem đồ vật dẫn đi thu vào nhà kho.
Mà chính mình tắc trở lại trên giường nghỉ ngơi, hai chân đến bây giờ còn bủn rủn thật sự, đêm nay còn có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh, ngẫm lại đều cảm thấy đau đầu.

Mơ mơ hồ hồ không biết ngủ bao lâu, bỗng nhiên cảm giác được hô hấp không thông thuận, giãy giụa hạ mở mắt ra mới phát hiện chính mình bị người nắm cái mũi, đầu sỏ gây tội còn đang nhìn nàng cười.
Lục Khởi Tuyết oán hận đem kia chỉ móng vuốt kéo ra, rầu rĩ nói: “Vương gia, ngươi đã trở lại.”
Tần Hạo buồn cười nhìn còn trong ổ chăn đổ lười tiểu nữ nhân, đem nàng một phen ôm lên, “Trách không được ngươi thân thể không tốt, như vậy ái ngủ đi xuống, sớm hay muộn đều biến thành một con tiểu lười heo.” Chẳng qua này thân mình nhưng thật ra mềm mại cực kỳ, ôm vào trong ngực còn thực thoải mái.
Lục Khởi Tuyết thật muốn ném hắn một móng vuốt, hắn mới là heo đâu, bất quá nghĩ đến đêm nay còn phải dựa người nam nhân này vượt năm ải, chém sáu tướng, cọ cọ hắn ngực, thanh âm thấp thấp nói: “Tuyết Nhi mới không có như vậy lười, còn không phải bởi vì Vương gia khi dễ ta, hôm nay thiếu chút nữa đều khởi không tới.” Nói đến mặt sau thanh âm càng nhỏ
Bất quá Tần Hạo nhĩ lực hảo, tự nhiên tất cả đều nghe được rõ ràng, khóe miệng nhếch lên tới độ cung cũng càng lúc càng lớn, tiểu nữ nhân bộ dáng này biến tướng khen ngợi năng lực của hắn, là nam nhân đều sẽ cao hứng, tiếp theo càng làm cho hắn nhớ tới tiểu nữ nhân kia chỗ nhi ** phệ cốt cảm giác, không khỏi hạ thân căng thẳng, trầm thấp thanh âm dụ dỗ nói: “Ngoan Tuyết Nhi, bổn vương như thế nào khi dễ ngươi, nói đến nghe một chút, xem bổn vương có hay không oan uổng ngươi.”
Cảm giác được trên mông du tẩu bàn tay to, Lục Khởi Tuyết ám đạo sắc lang, nhận thấy được nam nhân bắt đầu tăng thêm hô hấp, chạy nhanh đem kia móng vuốt kéo về bên hông phóng, kêu Hi Vương cau mày không vui nhìn nàng, đỏ mặt nói: “Vương gia, đợi lát nữa thiếp thân còn phải đi kính trà đâu.”
** bị đánh gãy, sử Tần Hạo có chút không kiên nhẫn này kính trà sự, này tiểu nữ nhân như thế nào muốn như vậy quy củ đâu, nâng lên Lục Khởi Tuyết cằm, triều kia tươi mới cái miệng nhỏ hung hăng hôn tới, chờ trong cơ thể cơn tức thoáng rút đi, mới đưa người buông ra, nhìn đến tiểu nữ nhân hàm chứa bọt nước tử lên án nhìn hắn, tâm tình thông thuận cười ha hả: “Đi, bổn vương mang ngươi đi kính trà, tốc chiến tốc thắng.”
Lục Khởi Tuyết cả kinh, giữ chặt nam nhân tay: “Vương gia, thiếp thân còn chưa trang điểm đâu, bộ dáng này làm sao dám đi ra ngoài gọi người đâu.”
Chỉ thấy Hi Vương \ "Sách \" một tiếng, tiến đến nàng bên tai nói: “Mau chút, bổn vương thả kiên nhẫn chờ, sau khi trở về Tuyết Nhi nhưng đến chuyên chú hầu hạ bổn vương.”
Hi Vương nói chuyện trong lúc, nhiệt khí phun ở Lục Khởi Tuyết trên lỗ tai, dẫn tới nàng thân mình không tự chủ được run hạ, vội vàng gật đầu trốn vào bình phong sau đi.

Chính phòng nơi đó, bích thanh vội vàng đi vào tới, thấy Vương phi chính đổi hảo quần áo, vội vàng nói: “Nương nương, Vương gia hắn mang theo Ngọc phu nhân lại đây kính trà”
“Bang” một tiếng, chỉ thấy mang ở Vương phi trên tay kia tam căn tinh xảo hộ giáp, chặt đứt hai căn.
Bích thanh đầu thấp đến càng hạ, liền sợ bị Vương phi giận chó đánh mèo đi.
Vương phi phẫn hận rút ra hộ giáp, ngã trên mặt đất, “Thời gian này còn chưa tới đâu, Vương gia liền vội vã dẫn người lại đây, Hồ ma ma, chúng ta đi, đi nhìn một cái kia hồ ly tinh là nhiều sẽ mị hoặc nhân tâm, kêu Vương gia cho nàng chống lưng tới”
Lục Khởi Tuyết nhìn thấy nội đường đi ra một cái tuổi ước chừng hai mươi ba bốn tuổi ăn mặc đỏ thẫm cẩm tú váy áo ra tới nữ nhân, phía sau còn đi theo liên tiếp thị nữ, vội vàng thẳng tắp đứng dậy.
Vương phi triều Hi Vương hành lễ bị kêu lên sau, Lục Khởi Tuyết chiếu quy củ triều nàng hành lễ nói: “Tự mình Lục Khởi Tuyết gặp qua Vương phi nương nương, Vương phi nương nương cát tường”
Vương phi lạnh thanh nói: “Ngẩng đầu lên.”
Lục Khởi Tuyết theo lời ngẩng đầu, lại không có nhìn thẳng ngồi trên nữ nhân, trong lòng có chút nhi khẩn trương, liền sợ bị bắt được sai lầm.
Vương phi trong mắt lướt qua một mạt âm tàn nhẫn, tay áo phía dưới tay đột nhiên nắm chặt, chỉ thấy phía dưới nữ tử, yếu ớt mảnh mai, nhìn thấy mà thương, khuôn mặt tinh xảo kiều diễm, mị mà không tầm thường, bởi vì tuổi còn nhỏ còn lộ ra cổ thanh thuần, hai người cực đoan phong tình hỗn hợp ở bên nhau, dị thường hấp dẫn người ánh mắt, càng đừng nói sau này nẩy nở là cỡ nào phong hoa.
Vương phi trong lòng căng thẳng, trong đầu điên cuồng nghĩ nên như thế nào đem nữ nhân này trừ bỏ.
Mà như vậy vừa thất thần, ngồi xổm Lục Khởi Tuyết không có bị kêu khởi, không khí có chút đình trệ, khiến cho Tần Hạo không vui nhìn mắt bên phải ngồi nữ nhân, làm trò hắn mặt đi khó xử người, này Vương phi thật đúng là càng sống càng trở về, đối với cẳng chân bắt đầu run tiểu nữ nhân nói: “Đứng lên đi, bổn vương nhưng không như vậy nhàn rỗi xem Vương phi sững sờ, Phúc Mãn châm trà qua đi.”
Lục Khởi Tuyết cảm thấy Hi Vương uy hiếp ánh mắt căng da đầu đứng lên, thầm than Vương gia thật đúng là kéo cừu hận một tay.
Nhìn ngồi trên bừng tỉnh, sắc mặt xanh mét Vương phi, Lục Khởi Tuyết bỉnh hô hấp, đem Phúc Mãn đưa qua trà lấy hảo, tiến lên hai bước quỳ xuống, đôi tay giơ lên cao, “Vương phi nương nương thỉnh dùng trà.”
Vương phi quả muốn đem trà ngã vào này hồ mị tử trên mặt, lại bị Hồ ma ma vỗ nhẹ nhẹ chụp bả vai, một cái giật mình vội vàng thu hồi biểu tình, nhìn về phía Vương gia, thấy hắn biểu tình bất thiện nhìn về phía bên này, trong lòng hờn dỗi đốn sinh, lại cũng là chịu đựng đem kia ly trà chạm vào chạm vào miệng liền buông xuống, gọi người thưởng quá đồ vật sau, mới không cam lòng làm người lên.
Hiện giờ nàng không có trong phủ quản gia quyền to, cũng không thể ở lưu lại cái gì nhược điểm cấp Vương gia, nữ nhân này sớm hay muộn cũng có người thu, như vậy nghĩ là, lại nghe Vương gia nói: “Canh giờ từ bỏ, bổn vương đi trở về.” Nói xong còn đứng dậy đem kia nữ nhân cùng nhau mang đi.
Vương phi như thế nào cam tâm làm người liền như vậy đi rồi không khỏi nói: “Vương gia, này Ngọc phu nhân còn không có cấp khác tỷ muội kính trà đâu”
Vừa mới dứt lời, ngoài cửa Lục trắc phi liền đi đầu lại đây.
Lục trắc phi đám người thấy Vương gia không khỏi mặt lộ kinh hỉ hành lễ thỉnh an, nhất cử nhất động kêu Lục Khởi Tuyết chính mình đều cảm thấy lúc này mới kêu nữ nhân.
Đáng tiếc Tần Hạo đã ngốc đến không kiên nhẫn, kêu khởi sau không đợi Lục Khởi Tuyết hành lễ, chỉ ném xuống một câu, “Ngọc phu nhân kính trà dừng ở đây là được.” Nói xong liền ôm Lục Khởi Tuyết nghênh ngang mà đi.
Đem một đám tìm tra tới nữ nhân đều ném ở sau đầu.
Lục Khởi Tuyết trong lòng lưu trữ nước mắt, nàng phía sau lưng đều mau bị trát xuyên, này đem kêu hạnh phúc cùng nước mắt cùng tồn tại sao?

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ