Chương 59 Phản kích

441 10 1
                                    

Chương 59 phản kích

Tác giả: Phì Phì Đích Q

Sáng sớm phong nhẹ thả nhu hòa, cách sa mỏng thổi vào bên trong, mang đến nhè nhẹ lạnh lẽo.

【 đinh ——9578 kiểm tra đo lường đến ký chủ tối hôm qua tiến hành kịch liệt vận động, kiến nghị dùng 10 tích phân đổi một viên an thai hoàn, về sau một năm hừ hừ ha hề cũng chưa quan hệ. 】

【 đinh ——9578 nhiệt tiến cung đấu thánh phẩm tránh độc châu, chỉ cần 10 tích phân liền có thể đi lên an toàn vô ô nhiễm con đường. 】

【 đinh —— bùa hộ mệnh, đi qua đi ngang qua đều không thể bỏ qua thần phù, nhưng chống đỡ một lần Thần cấp dưới công kích, toàn bộ chỉ cần 10 tích phân, 10 tích phân. 】

Lục Khởi Tuyết mới thoáng ý thức thanh tỉnh, trong đầu 9578 liền vẫn luôn ở đinh cái không ngừng, điên cuồng không ngừng ở đẩy một đống đồ vật.

Càn Chính đế cánh tay ngang qua ở bên hông, nàng vẫn là duỗi tay sờ hướng bình thản bụng, cảm thụ không đến cái gì khác thường, nhưng tâm lý dâng lên một loại kỳ quái cảm giác, Lục Khởi Tuyết có chút mờ mịt, nàng là lần đầu tiên làm mẫu thân.

【 ta thật sự có? 】

【 đinh —— thỉnh tin tưởng 9578, ký chủ tối hôm qua đã tạo người thành công. 】

Trải qua luôn mãi xác nhận, Lục Khởi Tuyết theo sau giống tựa vô pháp tự hỏi, đem 9578 đề cử đều đồng ý đổi rớt, mừng rỡ 9578 thiếu chút nữa nhảy lên, nếu hắn có thân thể nói.

Cảm nhận được trong lòng ngực nữ nhân bất an xao động, Càn Chính đế nghi hoặc trợn mắt nhìn lại, chỉ thấy nàng mày đẹp nhíu lại ánh mắt mê mang nhìn về phía chính mình vòng eo phía dưới, tuy rằng bởi vì góc độ Càn Chính đế nhìn không thấy Lục Khởi Tuyết đang xem cái gì, nhưng chạy theo làm nhưng thật ra có thể cảm giác một vài.

Chẳng lẽ là phía trước bị chính mình nói hai miệng hài tử sự, đem nàng cấp bức nóng nảy đi, Càn Chính đế tâm sinh thương tiếc đem nàng vặn xoay người, Lục Khởi Tuyết bị này đột nhiên không kịp phòng ngừa động tác dọa, trong ánh mắt kinh hoảng không chút nào che lấp bại lộ ra tới, Càn Chính đế vội vàng trấn an hôn lên đi.

Này một hôn rất là triền miên nhân tâm, Lục Khởi Tuyết không thích buổi sáng làm cái này, cố tình Càn Chính đế là cái không chấp nhận được người khác cự tuyệt chủ, chỉ phải dựa vào hắn, theo hắn, nhậm hắn ăn quà vặt nhi.

Cảm thấy Lục Khởi Tuyết hô hấp có chút không xong, Càn Chính đế mới lưu luyến buông ra, thấy nàng tay không tự giác lại sờ lên bụng, tâm sinh thương tiếc đi theo phủ lên đi, nói giọng khàn khàn: “Đừng nóng lòng, có trẫm ở, sớm muộn gì đều sẽ có.”

Vừa mới nói xong, nguyên bản bình thản mềm mại cái bụng thượng vuốt ve bàn tay to, nguy hiểm trượt xuống dưới lạc, triều non mịn giữa hai chân duỗi đi.
Mật mà bị xâm lấn, bị hôn đến vựng trầm Lục Khởi Tuyết đồng tử hơi co lại, nàng đã quên Càn Chính đế buổi sáng tổng ái đánh cái thần pháo, “Không, Hoàng Thượng dừng lại, đợi chút ——”
Vô nại trên người nam nhân cùng tòa sơn dường như, lại thủ sẵn nàng mẫn cảm nhất chỗ ngồi, bạch ngọc ngón chân ở ti bị thượng quyền khởi, Lục Khởi Tuyết khống chế không được chính mình phản ứng, hồng nhuận cái miệng nhỏ nhịn không được mở ra: “Không, ân ——”

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ