Chương 11 nguyên lai là cố nhân ( trảo trùng )

474 13 1
                                    

Chương 11 nguyên lai là cố nhân ( trảo trùng )

Tác giả: Phì Phì Đích Q

Tác giả có lời muốn nói: Cám ơn elva địa lôi, hảo vui vẻ nga
Kỳ thật đại gia trừ bỏ thúc giục càng, có thể hay không thuận tiện cấp điểm linh cảm ngẫu nhiên đâu, kế tiếp đại gia muốn nhìn đến cái gì? Oa ca ca ca ca…………
Lục Thanh Tùng luôn mãi hướng tới ngoài cửa nhìn lại, chỉ cảm thấy thời gian trôi qua đến đặc biệt chậm, tưởng cùng trong vương phủ hạ nhân hỏi thăm hạ tin tức, nề hà một đám đều im như ve sầu mùa đông, chỉ thỉnh hắn kiên nhẫn chờ, đặt ở trước kia, hắn sẽ tán thưởng vương phủ quy củ nghiêm ngặt, quản lý đắc lực, hiện nay lại hận không thể vò đầu.
Còn nhớ rõ đương hắn ở trong cung chặn đứng Hi Vương khi, Hi Vương lúc ấy tựa hồ mang theo kinh ngạc, đương hắn uyển chuyển đưa ra muốn đem nữ nhi mang về thời điểm, trên mặt liền bắt đầu phiếm lãnh, ý vị thâm trường nhìn hắn hồi lâu nói như vậy một câu ‘ xem ra lục hầu thư cùng Quảng Lăng chờ ý kiến tựa hồ không đồng nhất. ’ liền đem hắn mang về vương phủ.
Liên tưởng phía trước sự tình, Lục Thanh Tùng như thế nào không biết đây là Hi Vương cố ý lạnh nhạt, thở dài, nữ nhi mắt thấy sắp đến xuất giá tuổi, ban đầu hắn đã ở nhà nghèo đệ tử trông được hộ gia cảnh giàu có, tài hoa tính cách các phương diện cũng không tệ lắm nhân gia, không nghĩ tới phụ thân lại có ý lung lạc Hi Vương, mà tối hôm qua lục phủ nháo ra một phen tranh chấp cư nhiên sẽ làm Hi Vương coi trọng hắn nữ nhi, thật là ý trời trêu người.
“Phụ thân ——”
Kiều mềm lại mang theo một chút kích động quen thuộc thanh âm ở bên tai vang lên, Lục Thanh Tùng nháy mắt phục hồi tinh thần lại, hướng cửa nhìn lại, chỉ thấy nữ nhi sắc mặt vui sướng tưởng hướng hắn bên này chạy tới, đang muốn tiến lên nghênh đi, không ngờ nữ nhi lại kêu một bên Hi Vương đỡ lấy thân mình, ngạnh sinh sinh dừng lại vội vàng bước chân, hai người thân mật hỗ động kêu Lục Thanh Tùng phảng phất bị người phá một thùng nước lạnh.
“Tiểu tâm ngạch cửa, đợi lát nữa nếu là té ngã, nhưng đừng triều bổn vương khóc nhè.” Tần Hạo cảm thấy Lục Khởi Tuyết trên mặt kia mạt nở rộ tươi cười chói mắt cực kỳ, lại xem nàng nhìn thấy chính mình phụ thân giống mở ra lồng sắt bay ra đi chim chóc giống nhau, nhịn không được duỗi tay đem nàng ngăn chận, hảo kêu nàng đừng quên chính mình phía trước nói qua nói.
Lục Khởi Tuyết biệt nữu tưởng đẩy ra Hi Vương, tuy rằng biết chính mình luôn là treo người nam nhân này ăn uống, sẽ làm hắn sinh ra một ít khó có thể miêu tả chinh phục. Dục cùng chiếm, có / dục, chính là ở nguyên thân phụ thân cùng nam nhân khác như vậy thân mật động tác, trong lòng luôn có nói không nên lời xấu hổ, nề hà bên người nam nhân như là uống lộn thuốc dường như, nhìn như nhẹ nhàng đặt ở trên vai tay, kỳ thật cùng nam châm giống nhau, trốn đều trốn không thoát, nghĩ vậy người hỉ nộ không chừng tính tình, chỉ phải dựa vào hắn nói, từng bước một chậm rãi đi vào thư phòng.
Lục Khởi Tuyết là lần đầu tiên nhìn thấy cái này ‘ cha ’, trung đẳng dáng người, tướng mạo thiên hướng văn nhã ổn trọng, trong trí nhớ lục phụ tuy rằng tương đối trầm mặc ít lời, chính là đối nàng cái này nữ nhi lại là thật đánh thật yêu thích, bởi vì sợ nàng về sau sẽ bị mẹ kế khi dễ, chính là làm Lục Hà ngồi trên vợ kế vị trí, kêu nguyên bản không thế nào để ý hắn đứa con trai này lão hầu gia càng thêm từ bỏ kéo rút ý niệm.
Hi Vương buông ra nàng sau, Lục Khởi Tuyết triều Lục Thanh Tùng đi đến, kéo hắn tay áo, chân thành nói: “Nữ nhi bất hiếu, kêu cha ngươi lo lắng.”
Tuy rằng tự phu nhân đi rồi lúc sau, bọn họ cha con chi gian lãnh đạm rất nhiều, chính là đương Lục Thanh Tùng nhìn nữ nhi cùng khi còn nhỏ thích lôi kéo hắn tay áo nói chuyện, trong mắt một trận phiếm toan, liên tục gật đầu, nhớ tới nữ nhi phía trước té xỉu, không khỏi lo lắng hỏi: “Thân thể nhưng còn có không khoẻ, thái y nói như thế nào?”
Này thật đúng là không biết như thế nào trả lời, Lục Khởi Tuyết đừng nói chưa thấy qua thái y, liền dược cũng chưa uống qua một ngụm, không chờ tưởng hảo như thế nào trả lời, Tần Hạo liền thế nàng ra tiếng, “Lục hầu thư không cần lo lắng, có thái y ở, bệnh gì chứng nhìn không ra tới.”
Nói chuyện khi nhìn chằm chằm Lục Khởi Tuyết nhìn lại, thấy nàng tựa chột dạ giống nhau, cắn môi khẩn trương nhìn hắn, mới cười nói: “Lệnh thiên kim bất quá là thân thể yếu đuối chút, cùng người khởi tranh chấp, lửa giận công tâm mới có thể ngất xỉu đi, tối hôm qua một liều ninh thần canh uống xong đi liền không có việc gì.”
Chỉ là ánh mắt chỗ sâu trong lại là bốc cháy lên ám hỏa, mặc kệ tối hôm qua là cố ý vẫn là vô tình, nữ nhân này đều khơi mào hắn hứng thú, ở biết được thái y nói là dùng chút nhẹ lượng nhưng trí người vựng mê dược khi, hắn trong lòng có chút nhi suy đoán, hiện giờ càng là vừa xem hiểu ngay, nhìn về phía dịch đến phụ thân phía sau Lục Khởi Tuyết, trong mắt nhanh chóng xẹt qua một mạt nhất định phải được quang mang.
“Thập phần cảm tạ Hi Vương ra tay tương trợ, lão phu tại đây thế tiểu nữ cấp Vương gia nói lời cảm tạ.” Lục Thanh Tùng trịnh trọng triều Hi Vương hành lễ, gần nhất là tưởng còn Hi Vương lễ, thứ hai còn lại là tưởng lấy này phân rõ hai người quan hệ, chỉ là này muốn bái đi xuống thân hình lại kêu dốc hết sức nói đỡ lấy như thế nào đều cong không đi xuống.
Hi Vương sao có thể làm ăn đến ngoài miệng thịt cấp trốn, cũng không nghĩ ở đánh cái gì câu đố, trực tiếp đẩy ra nói: “Lục hầu thư không cần như thế, bổn vương đối Tuyết Nhi tâm duyệt thâm chi, đối nàng hảo là hẳn là.” Nhìn đến Lục Thanh Tùng cứng đờ thân thể, thanh âm cũng trầm thấp đi xuống: “Lục hầu thư cũng cứ yên tâm đi, bổn vương sẽ không kêu Tuyết Nhi chịu ủy khuất, các ngươi lần này trở về hảo hảo đoàn tụ, dư lại sự tình bổn vương sẽ tìm người làm thỏa đáng.”
Lục Khởi Tuyết thấy Tần Hạo một ngụm một cái Tuyết Nhi kêu, trong lúc còn ánh mắt còn rất là nóng rực ở trên người nàng đảo qua, chỉ là nàng làm không ra đỏ bừng mặt bộ dáng, chỉ có thể càng thêm cúi đầu hướng phụ thân phía sau trốn đi, kêu Tần Hạo thật hận không thể đem người trảo ra tới, khóa khắp nơi bên người.
Lục Thanh Tùng nhìn đến hai người hỗ động, trong lòng là thật mạnh thở dài, kỳ thật hắn hôm nay tới cũng biết thật có thể đem nữ nhi phải về tới tỷ lệ không lớn, này phiên kiên cường tới cửa, chỉ là không nghĩ làm Hi Vương cảm thấy hắn nữ nhi là thượng vội vàng tặng người, dễ dàng bị người hèn hạ.
Hi Vương quyền thế ngập trời, có thể như vậy cho hắn hứa hẹn đã là không dễ dàng, huống chi trải qua hôm qua một chuyện, Hi Vương không buông tay, trên đời này chỉ sợ cũng không khác nam tử dám cầu thú nữ nhi, chỉ có thể trầm trọng điểm phía dưới, hy vọng ngày sau Hi Vương không quên hôm nay theo như lời.
Tần Hạo đánh xong cây gậy tự nhiên sẽ không quên cho người ta cái ngọt táo, phân phó hạ nhân đi chuẩn bị cỗ kiệu sau, cũng không đợi Lục Thanh Tùng chối từ, liền tự mình bồi bọn họ đi ra ngoài.
Mà bên này phụng Vương phi mệnh lệnh, ‘ không thể không tới ’ Lý trắc phi cũng tới rồi, khoảng cách cửa còn có một khoảng cách, đã bị thị vệ cấp ngăn cản hạ.
Cứ việc trong lòng thập phần không vui, Lý Ngọc Toàn trên mặt vẫn là duy trì nhu hòa ý cười, làm người tiến lên thuyết minh ý đồ đến, nhưng mặt vô biểu tình thị vệ không dao động, vô luận Lý Ngọc Toàn như thế nào động chi lấy lý, bên người thị nữ cũng bưng nàng Vương gia sủng phi thân phận răn dạy, thị vệ cũng không dao động, chỉ ngạnh bang bang nói: “Không có Vương gia mệnh lệnh bất luận kẻ nào bước vào sân một bước, nếu không tự gánh lấy hậu quả.”
Nhìn bọn thị vệ kín mít che ở cửa, rất có một loại nếu là nàng không màng thân phận sấm viên liền đem nàng bắt lấy ý vị, tại hạ người trước mặt, Lý Ngọc Toàn trên mặt có loại nóng bỏng cảm giác.
Đồng thời trong lòng lạnh lùng, dù sao cũng là biết Vương gia kiêng kị, ban đầu lại đây nàng cũng không tính toán thật sự đi vào, chỉ là tưởng ở cửa truyền cái khẩu tin, làm nữ nhân kia quyết định, nếu là muốn gặp nàng, nàng vừa lúc có thể sẽ sẽ nữ nhân này, đồng thời Vương gia nói không chừng cũng sẽ cảm thấy tân nhân không biết quy củ. Nếu là không thấy, nàng này tư thái cũng là bãi đủ, Vương phi cũng bắt không được nàng cái gì nhược điểm, này tân nhân cũng rơi vào cái cậy sủng mà kiêu thanh danh, chính là nàng liền không có cửa đâu khẩu đều không có đi đến, đã kêu người cấp ngăn cản, trong lòng nhất thời có chút chịu không nổi.
Dĩ vãng luôn là nghe qua những cái đó a dua nữ nhân như thế nào bị không lưu tình chút nào che ở ngoài cửa, chỉ cảm thấy những cái đó nữ nhân thấy không rõ chính mình thân phận, nhưng hôm nay nàng cũng là bị hung hăng vả mặt một phen, Lý Ngọc Toàn lúc này mới rốt cuộc minh bạch Vương phi kêu nàng lại đây chân chính ý đồ.
Chính là nàng nói như thế nào đều là trong vương phủ chỉ ở sau Vương gia Vương phi chủ tử, phía dưới còn có cái tiểu quận chúa, chính là này đó nô tài vẫn là như vậy đối nàng, thật lớn chênh lệch, làm Lý Ngọc Toàn phía trước dùng kế đem Vương phi đánh tới đáy cốc cái loại này thắng lợi cảm dần dần tan đi, đáy lòng chua xót lại nhịn không được dâng lên tới, này vẫn là nàng lần đầu tiên tự mình đến nơi đây, nguyên tưởng rằng ở Hi Vương trong lòng nàng là bất đồng.
Lòng tràn đầy chật vật Lý Ngọc Toàn nhịn không được đối với cái kia còn không có đã gặp mặt nữ nhân giận chó đánh mèo lên, nỗ lực khống chế chính mình, giữ nguyên kế hoạch như vậy, cấp bên trong nữ nhân lưu cái lời nhắn liền xoay người chuẩn bị chạy lấy người
Ai ngờ mới xoay người, phía sau liền có người kêu: “Vương gia ——” ngay sau đó bên người thị nữ thị vệ đều quỳ xuống, Lý Ngọc Toàn tâm nhảy dựng, lòng tràn đầy kinh hỉ xoay người, Vương gia đây là vì nàng hết giận tới sao.
Không ngờ quay người lại, đối thượng một mạt quen thuộc đến kinh hãi ánh mắt, Lý Ngọc Toàn trong óc ‘ hống —— “Trống rỗng, kia hoàn mỹ biểu tình hung hăng cứng đờ, thậm chí còn lộ ra một tia dữ tợn.
“Lục Khởi Tuyết ——”
Cỡ nào quên không được cách gọi, Lục Khởi Tuyết trong lòng cũng giống nổ tung dường như, phảng phất lại lần nữa gặp phải hôn lễ thượng bị người một thương (súng) đánh chết cảm giác, không khỏi lui ra phía sau một bước, là nữ nhân kia, tuy rằng bộ dáng bất đồng, chính là nàng vĩnh viễn đều sẽ không quên nữ nhân kia nhất cử nhất động, chính như nữ nhân kia cũng giống nhau.
Hi Vương nhìn đến Lục Khởi Tuyết bị dọa trắng mặt, tưởng hướng phụ thân phía sau thối lui, mà lục phụ trên mặt còn lại là có chứa điểm hối hận ý tứ, nhịn không được vượn cánh tay duỗi ra, đem nàng kéo đến trong lòng ngực trấn an, quay đầu lại âm thanh lạnh lùng nói: “Người tới, Lý trắc phi lễ nghi không hợp, dẫn đi cấm túc ba tháng.”
Lý Ngọc Toàn lúc này mới lấy lại tinh thần, không dám tin tưởng nhìn Hi Vương, môi run rẩy, lại nhìn về phía bị Hi Vương ôm vào hoài càng chạy càng xa Lục Khởi Tuyết, trước mắt tối sầm hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.
Lý trắc phi bởi vì va chạm Vương gia khách quý bị cấm túc sự tình, chỉ chốc lát liền ở trong vương phủ truyền khai, nguyên bản này đại khoái nhân tâm sự tình, hậu trạch nữ nhân lại khác thường cười không ra, va chạm khách quý, chỉ sợ là va chạm cái kia ở Vương gia trong phòng ở hồ ly tinh đi, chỉ là mặt sau lại được đến tin tức nói kia hồ ly tinh ra phủ, lúc này mới từ bỏ.
Vương phi được tin tức sau, mặt vô biểu tình đề bút cấp mới vừa họa tốt hoa mai đề thượng nhan sắc, mà bên người Hồ ma ma cao hứng nói: “Vương phi ngươi xem, này Lý trắc phi a luôn là bưng cái kia thanh cao cái giá, một bộ khinh thường tranh sủng bộ dáng, này không đồng nhất thí liền lộ ra dấu vết, nghe nói còn ngạnh sinh sinh khí ngất xỉu đi, đến bây giờ cũng chưa tỉnh.”
Vương phi buông bút, lãnh trào: “Thật không nghĩ tới, Lý Ngọc Toàn thế nhưng sẽ thua tại một cái còn không có quá minh lộ nữ nhân trên người, lúc này mới đổ một cái liền lại tới nữa một cái.” Nói đến mặt sau thanh âm cũng nhỏ.
Hồ ma ma ngẩn ra, kia nữ nhân không phải kêu Vương gia đưa ra phủ sao.
Lúc này bích thanh thần sắc không thích hợp đi vào tới, nói: “Vương phi, đại tổng quản vừa mới lại đây truyền Vương gia lời nhắn, nói là muốn đem Quảng Lăng hầu phủ lục cô nương nạp vi phu nhân, ban tên là ngọc, ba ngày sau quá môn.”
Vừa mới nói xong, tùy theo Vương phi trên tay ngọc bút cũng tùy theo hung hăng ném tới ném tới trên mặt nàng.
“Lăn ——”
Trên quan đạo, sử ra hai chiếc xe ngựa hướng Quảng Lăng hầu phủ phương hướng khai đi, trong đó một chiếc có chứa vương phủ tiêu chí trong xe ngựa mặt ngồi một cái cực kỳ nhu mĩ nữ tử, chỉ thấy nàng người ở nơi đó nhắm mắt suy nghĩ sâu xa, đặt ở trên đùi tay thường thường nắm chặt, sau đó không lâu rốt cuộc mở mắt ra lộ ra một mạt mỹ phải gọi người kinh tâm động phách rồi lại nguy hiểm đến cực điểm tươi cười.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ