Chương 56 sủng ái
Tác giả:
Thiên hơi hơi lượng, Sơ Nguyệt cùng Đại Vân là hôm nay thay phiên công việc tư y, án thường thời điểm Hoàng Thượng đã đứng dậy, kết quả lần này các nàng ở ngoài cửa đợi một hồi lâu mới làm đi vào.
Các nàng đi vào vừa muốn tiến lên đánh mành khi, Càn Chính đế liền chính mình ra tới, trên người chỉ quần, □□ ra nửa người trên tinh tráng hùng vĩ, tràn ngập công kích tính nồng hậu giống đực hơi thở, phòng ngủ còn phiêu như có như không khí vị, kêu chưa kinh nhân sự các nàng không khỏi đỏ mặt.
"Đừng lên tiếng."
Tiến lên đang muốn hành lễ, nghe thấy Càn Chính đế hạ giọng ngăn lại, hai người đốn hạ, không tiếng động hành lễ sau, liền tiến lên vì hắn thay quần áo.
Càn Chính đế đại triển hai tay, Sơ Nguyệt cùng Đại Vân ở hắn trước người một tả một hữu vì hắn xuyên qua ống tay áo, mượn sức đến trung gian hệ khấu khi, Đại Vân ngón tay không cẩn thận xẹt qua Càn Chính đế ngực.
Cùng cực nóng da thịt chạm nhau, Đại Vân chỉ cảm thấy đầu ngón tay tựa như điện giật, không khỏi dừng lại động tác nhẹ nhàng cắn môi giương mắt nhìn về phía Càn Chính đế.
Kết quả Hoàng Thượng lại chưa cho nàng cái con mắt, Đại Vân ngẩn ra, cúi đầu tiếp tục vì hắn đi hệ trên eo y khấu, cũng lộ ra sau cổ cổ áo trắng nõn da thịt.
Chợt một đôi bạch ngọc cánh tay từ Càn Chính đế sau thắt lưng hai bên vươn, triều nàng trước ngực đẩy đi, nguyên bản cách Càn Chính đế này tay cũng trường không đến nào đi, nhưng Đại Vân thật sự dựa gần, ly Càn Chính đế cũng liền một cái nắm tay khoan, căn bản không kịp né tránh.
"A ——"
Đại Vân thét chói tai lảo đảo thối lui hai bước sau ngã ngồi trên mặt đất, che lại ngực đau đến nước mắt đều ra tới, không dám tin tưởng nhìn Càn Chính đế phía sau... Nữ nhân, nàng sao lại có thể như vậy.
Để cho Đại Vân tâm lạnh chính là, ngày thường luôn luôn lãnh túc Càn Chính đế lại hiếm thấy lộ ra một mạt ý cười, vỗ nhẹ đôi tay kia: "Nghịch ngợm!"
Đầu sỏ gây tội đúng là tỉnh ngủ lên đánh lén Lục Khởi Tuyết, từ Càn Chính đế phía sau ló đầu ra, thấy một cái cung nữ phảng phất nhìn đến sắc lang biểu tình trừng mắt nàng, không khỏi phốc mắng cười.
Ngốc tại một bên nhìn đến sở hữu trải qua Mãn Phúc:............
Thấy Đại Vân còn sững sờ ở trên mặt đất, không khỏi tiến lên trách mắng: "Còn không cho Hi Tiệp dư chào hỏi, ngây ngốc ở kia làm gì?"
Đại Vân có thể tới ngự tiền hầu hạ cũng không phải cái ngốc, chỉ phải quy quy củ củ quỳ trên mặt đất hành lễ: "Nô tỳ Đại Vân gặp qua Hi Tiệp dư."
Lục Khởi Tuyết tùy ý ứng thanh, liền làm nàng nổi lên, kia thái độ tựa như chính mình căn bản không bị để vào mắt, Đại Vân móng tay tàn nhẫn trát hạ thịt, tạ ơn mới xuất hiện thân.
Lại ngẩng đầu khi, Hoàng Thượng đã xoay người đem Hi Tiệp dư ôm lấy, kia mọi cách che chở tư thái đau đớn Đại Vân đôi mắt.
Hoàng Thượng tiến cung nàng liền vẫn luôn hầu hạ ở bên người, nhưng nàng chưa bao giờ gặp qua Hoàng Thượng có như vậy ôn nhu thời điểm.
"Lui ra đi, Hoàng Thượng hôm nay không cần người hầu hạ mặc quần áo." Mãn Phúc không thèm để ý đem người đuổi rồi, Hoàng Thượng có Hi Tiệp dư tại bên người, nào còn coi trọng các nàng tới hầu hạ.
Đại Vân đốn hạ, thấy Hoàng Thượng cũng không ra tiếng, lại không cam lòng cũng chỉ có thể lui xuống, chỉ là ra cửa khi vẫn là nhịn không được quay đầu lại xem một cái.
Càn Chính đế ở Lục Khởi Tuyết duỗi tay sửa sang lại quần áo khi, nhưng không vừa mới như vậy ngồi trong lòng mà vẫn không loạn bộ dáng, đôi tay cùng tầm bảo dường như trên dưới sờ soạng, động tình khi trực tiếp cúi đầu cắn thượng Lục Khởi Tuyết nhỏ dài duyên dáng cổ.
"Hoàng Thượng mỗi lần đều như vậy... Chơi xấu, tần thiếp không hầu hạ, a..."
Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị tập kích trên người mẫn cảm khu vực, Lục Khởi Tuyết cầm lòng không đậu ưm một tiếng, ngẩng đầu lên né tránh, trước ngực tốt tươi lại bị động dựng thẳng, kêu Càn Chính đế ánh mắt tối sầm lại, càng thêm được một tấc lại muốn tiến một thước liếm hôn đi.
"Tuyết Nhi liền ái khẩu thị tâm phi." Thuần hậu thanh tuyến lúc này càng thêm trầm thấp khàn khàn.
Nhỏ bé yếu ớt giọng nữ ô ô nuốt nuốt, lại là kiên quyết phủ nhận: "Tần thiếp mới không có."
Tấm tắc tiếng nước mơ hồ truyền ra, Đại Vân sắc mặt trắng bệch thương hoảng sợ rời đi, Mãn Phúc lạnh mặt vuốt ve trên tay bụi bặm, xem ra lại là cái tâm tư đại.
Quay đầu lại xem phía mặt nguyên bản bãi khởi cao lãnh lại nháy mắt suy sụp hạ, Hoàng Thượng thấy Hi Tiệp dư liền giống như ong mật thấy mật đường dính đến lợi hại, nhưng lại như vậy đi xuống chỉ sợ sẽ lầm thời gian, Mãn Phúc ở bên trong càng diễn càng liệt phía trước đột nhiên rất cao giọng lượng hô, "Hoàng Thượng, nên dùng đồ ăn sáng."
Nghe thấy Mãn Phúc thúc giục thanh, Lục Khởi Tuyết đỏ mặt lên, nháy mắt cùng mạnh mẽ thủy thủ thượng thân, đem đã vùi đầu trước ngực hoàng đế đẩy ra, thấy nam nhân bất mãn ánh mắt, lại chạy nhanh thối lui hai bước đồng thời đem rời rạc vạt áo mượn sức lên.
Chỉ thấy Càn Chính đế hướng ra ngoài tiếng la lăn sau, muốn triều chính mình đi tới, Lục Khởi Tuyết biết rõ này nam nhân ăn mềm không ăn cứng, trước phát tiến lên ôm lấy cánh tay hắn làm nũng: "Hoàng Thượng, thời gian quan trọng, chúng ta đừng lầm đồ ăn sáng được không, tần thiếp bụng hảo đói a, Hoàng Thượng liền đáng thương đáng thương tần thiếp."
Càn Chính đế: "Không tốt."
Lục Khởi Tuyết:.............
Lục Khởi Tuyết muốn phóng cúi người đoạn đi hống người, thật không mấy cái có thể ngăn cản trụ, lại hống lại thân, Càn Chính đế mặt đen bãi không đi xuống, quá một lát ' sách ' một tiếng, đem người ôm đi ra ngoài dùng bữa.
Tuy rằng Càn Chính đế tâm tình vẫn là không thấy hảo, tuy rằng không có thời gian gặp ngươi uy ta uy, khá vậy là nhìn chằm chằm Lục Khởi Tuyết từng ngụm đem đồ ăn sáng dùng xong sau mới đi.
Càn Chính đế như vậy đối Lục Khởi Tuyết coi trọng thái độ, kêu Dưỡng Tâm Điện người đều ám ăn cả kinh, quay đầu lại đối nàng càng thêm tiểu tâm ân cần lên.
Lục Khởi Tuyết nhắm hai mắt làm người cấp chính mình trang điểm, kỳ thật dụng ý thức mở ra hệ thống, hôm qua tiến cung nó liền ở đàng kia leng keng vang, nàng cũng chưa thời gian xem.
[ đinh ——9578 vì ngài phục vụ, bởi vì ký chủ đã vào cung, 9578 thăng cấp vì cung đấu hệ thống, khen thưởng tích phân 100. ]
[ đinh —— theo hệ thống thăng cấp, sở hữu đổi quà tặng đổi thành tích phân đổi hình thức, ký chủ ban đầu có 13 phân lễ vật chưa chọn lựa, đã thay đổi vì 130 tích phân, có thể tự do sử dụng. ]
Ký chủ tin tức: Lục Khởi Tuyết ( thuộc tính điểm mãn giá trị 100 )
( tuyệt sắc chi tư ) bộ dạng: 92
( da như ngưng chi ) da thịt: 96
( nhu mĩ kiều mị ) khí chất: 90
( ngọt thanh cùng nhu ) thanh âm: 90
( hoàn mỹ đường cong ) dáng người: 90
( tứ chi mềm mại ) mềm dẻo độ: 90
Khỏe mạnh điểm số: 100 ( bất kể nhập thuộc tính giá trị, thấp hơn 50 điểm có sinh mệnh nguy hiểm, nhưng mang thai trạng thái. )
Tích phân tổng cộng: 230
Lục Khởi Tuyết ngừng thở, nàng phía trước không bỏ được đổi lễ vật không có, vội vàng mở ra muốn đổi cửa hàng, phát hiện bên trong lớn lớn bé bé vật phẩm đều chỉ cần 10 tích phân, chỉ là cuối cùng năm trang tinh phẩm chỗ tích phân liền phiên bội nhảy lấy đà, mới tốt xấu thở phào nhẹ nhõm.
Lúc này Bảo Bình vội vàng đi vào tới, "Chủ tử, Hoàng Hậu nương nương phái người lại đây, nói là hôm nay đại gia muốn đi Thái Hậu nương nương thỉnh an."
Lục Khởi Tuyết nghe vậy mở mắt ra, xem ra nay vóc cũng không thể nghỉ ngơi.
Mặc dù Lục Khởi Tuyết là trực tiếp từ Dưỡng Tâm Điện qua đi Từ Ninh Cung, đi vào khi bên trong người đều đã tề.
Hoàng Hậu thấy nàng liền cười vẫy tay, "Hi Tiệp dư tới vừa lúc, vừa rồi Thái Hậu nương nương vừa lúc nói lên ngươi."
Trong đại điện nguyên bản là mãn phòng hoan thanh tiếu ngữ, thấy Lục Khởi Tuyết khi đột nhiên một tĩnh, muộn tới nàng thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Không chờ Lục Khởi Tuyết đáp lời, Lý Ngọc Toàn liền hừ cười ra tiếng: "Hoàng Hậu nương nương cũng quá hảo tính tình đi, Hi Tiệp dư ngày xưa ái dẫm điểm thỉnh an, ngài không so đo liền thôi, hiện giờ cho Thái hậu thỉnh an còn đến trễ, này nhưng không thể nào nói nổi."
Lý Ngọc Toàn hiện giờ là quý phi vị phân, lại đối Thái thượng hoàng có ân cứu mạng, đó là Thái Hậu đều đối nàng thân thiết ba phần, hơn nữa dưới gối còn có một vị công chúa, địa vị là tương đương củng cố, trong cung một ít quý nhân thấy nàng triều Lục Khởi Tuyết làm khó dễ tự nhiên là đuổi kịp bước chân phụ họa.
"Hảo, hôm nay là tới cấp Thái Hậu thỉnh an, đại gia không cần điên đảo chủ yếu và thứ yếu." Hoàng Hậu trên mặt tươi cười cũng phai nhạt đi xuống, Lý Ngọc Toàn một câu đem hai người đều dẫm đi vào, lời trong lời ngoài đều đang ép nàng cái này Hoàng Hậu xử phạt Lục Khởi Tuyết, bằng không chính là không tôn trọng Thái Hậu.
Thấy Lý Ngọc Toàn còn tưởng mở miệng, Hoàng Hậu trực tiếp cắm nói chuyện nói: "Lý quý phi hiện giờ là biết lễ, ngày xưa cái thứ nhất đi đầu đến trễ còn không phải ngươi, Hi Tiệp dư còn nhỏ, quy củ chậm rãi lại học là được."
Rồi sau đó lại triều Lục Khởi Tuyết xem ra: "Hi Tiệp dư hầu hạ Hoàng Thượng vất vả, tham ngủ cũng bình thường, bất quá không có lần sau, còn không mau lại đây cho Thái hậu nương nương thỉnh tội."
Hoàng Hậu một đốn liền tiêu mang đánh, trường hợp nói đến cực kỳ xinh đẹp, đã là bóc quá sự tình lại làm nhân tình cấp Lục Khởi Tuyết.
Lục Khởi Tuyết cảm kích triều Hoàng Hậu nhìn lại liếc mắt một cái sau, tiến lên Thái Hậu thỉnh tội: "Tần thiếp Lục thị cho Thái hậu nương nương thỉnh an, mong rằng Thái Hậu nương nương chuộc tội."
Lúc này Lục Chiêu nghi cũng đứng dậy quỳ gối một bên cho Thái hậu nói: "Thái Hậu nương nương chuộc tội, Hi Tiệp dư ngày thường thân thể ốm yếu, hôm qua còn muốn hầu hạ Hoàng Thượng, khó tránh khỏi sẽ lầm thời gian, mong rằng Thái Hậu có thể từ nhẹ xử lý."
"Đều đứng lên đi, Hi Tiệp dư đúng không, tới làm ai gia nhìn một cái." Nhẹ nhàng chậm chạp giọng nữ còn mang theo chút nhu hòa, tựa hồ không bị vừa rồi lên án công khai ảnh hưởng đến.
Lục Khởi Tuyết trong lòng nhất định, chậm rãi đứng dậy triều Nhân An Thái Hậu nhìn lại, ngồi trên phụ nhân nhìn qua bất quá là bốn mươi tả hữu, bảo dưỡng rất khá, tóc vẫn là đen nhánh có ánh sáng, trên mặt treo bình thản tươi cười, gọi người vô cớ sinh ra ba phần thân cận tâm tư.
Nhân An Thái Hậu lúc này thấy rõ Lục Khởi Tuyết bộ dáng, cho dù ở trong cung hơn phân nửa đời xem biến các dạng mỹ nhân vẫn là nhịn không được kinh diễm một phen, không khỏi nhớ tới câu kia từ ' phù dung không kịp mỹ nhân trang, thủy điện phong tới châu ngọc hương ', kia thân ngọc cơ tuyết da gọi người xem đến đều không rời được mắt.
Lại nhìn về phía một bên đã sớm sấn kéo đến không gì nhan sắc Lục Chiêu nghi, Nhân An Thái Hậu trong lòng thầm than, vừa rồi mắt lạnh nhìn một hồi, cùng là một phủ ra tới tỷ muội lại là vô nửa điểm tình cảm đáng nói, mới vừa rồi thỉnh tội cũng bất quá là nhìn Hoàng Hậu ra tiếng, Lục Chiêu nghi ngại với tình cảm mới không được ra tới, lời trong lời ngoài cũng châm ngòi, câu kia hầu hạ Hoàng Thượng đâm bao nhiêu người tâm.
Thấy Nhân An Thái Hậu vô tình truy cứu, không chỉ có làm Lục Khởi Tuyết ban tòa, còn khen ngợi Hoàng Hậu vài câu, những người khác cũng chỉ có thể tức tâm tư, Lý Ngọc Toàn trào phúng nhìn mắt Lục Chiêu nghi, quay đầu không biết tưởng chút cái gì đi liền không nói nữa.
Cuối cùng Nhân An Thái Hậu cấp mọi người ban chu thoa, làm ra mệt mỏi bộ dáng sau, Hoàng Hậu thức thời lãnh mọi người cáo từ.
Tiễn đi người sau bình ma ma trở lại Thái Hậu bên người, cho nàng xoa ấn hạ huyệt Thái Dương, "Mới vừa rồi Lục Chiêu nghi tưởng lưu lại cho Thái hậu nương nương trò chuyện, nô tỳ nhìn Thái Hậu hôm nay tinh thần tựa hồ không tốt lắm, không dám đồng ý, nàng liền thuyết minh ngày lại đến."
Nhân An Thái Hậu hướng phía sau cái đệm nhích lại gần, ngữ khí lãnh đạm nói: "Trở về nàng, chờ Hoàng Hậu sắc phong đại điển lại đây lại đến đi."
Quá một lát lại nói: "Kia Hi Tiệp dư nhưng có nói cái gì đó? Là đi như thế nào"
"Hi Tiệp dư không cùng nô tỳ nói thượng lời nói, ngồi trên liễn xe liền đi rồi, nô tỳ nhìn mắt kia xe, là từ Dưỡng Tâm Điện ra tới." Bình ma ma nói đến này đốn hạ, lại mở miệng nói: "Dưỡng Tâm Điện Đại Vân bị điều khai đi thiên điện, nói là hầu hạ đến không tốt."
Đó là Thái Hậu ở Hoàng Thượng tiến cung khi ban qua đi hầu hạ người, hành sự đều là đỉnh đỉnh tốt, hôm nay ở Hi Tiệp dư thị tẩm sau đã bị đuổi ra ngoài.
Nhân An Thái Hậu mở mắt ra, nhìn trong tay hộ giáp, thở dài: "Là cái được sủng ái, lại đối hầu phủ thất vọng buồn lòng, thật là khó giải quyết."
Bình ma ma không nói tiếp, này không phải nàng có thể nói sự, Thái Hậu nhưng không giống bề ngoài như vậy nhân thiện.
Trên đường trở về, Bảo Bình thật sự khó nén tức giận đối Lục Khởi Tuyết nói: "Chủ tử, Hoàng Hậu nương nương vừa rồi ở Từ Ninh Cung lại là không có một câu giải thích, nàng làm người thông tri khi, trước sau đều không đến nửa canh giờ, chúng ta sao có thể kịp đâu."
Lục Khởi Tuyết vỗ vỗ tay nàng, "Đừng tức giận, chủ tử ta hiện tại không phải không có việc gì sao."
Hoàng Hậu đây là tự cấp nàng ra oai phủ đầu, làm nàng nhìn đến hạp cung trên dưới có bao nhiêu người là thượng vội vàng bỏ đá xuống giếng, liền nàng có huyết thống quan hệ tỷ muội cũng lựa chọn thờ ơ lạnh nhạt, lúc này trở ra giúp nàng nói chuyện, nếu cái bình thường hậu trạch nữ tử, lúc này chỉ có thể cầu Hoàng Hậu che chở.
[ đinh —— ký chủ ban đầu dùng dưỡng thể đan hiệu dụng thời gian đã kết thúc, hiện giờ là dễ dựng trạng thái, mấy ngày nay phải nắm chặt thời gian hoài thượng tiểu chủ nhân nga ≧∇≦]
Lục Khởi Tuyết đốn hạ, thời gian lại là quá đến nhanh như vậy, tay không tự giác che thượng bụng, ánh mắt xẹt qua một mạt kiên định, nếu Hoàng Hậu như vậy thượng vội vàng muốn mượn sức chính mình, bên kia tương kế tựu kế thuận nàng ý đi.
Kết quả là buổi tối Càn Chính đế đến Trường Nhạc Cung khi, đã chịu hắn đầu quả tim tử xưa nay chưa từng có nhiệt tình, quả thực liền muốn cho người chết chìm ở trên người nàng, vùi đầu xung phong, đem sở hữu tinh lực đều phụng hiến đi vào.
Sau này liên tiếp mấy ngày, Càn Chính đế trừ bỏ buổi tối ở Khôn Ninh Cung dùng bữa ngoại, còn lại thời gian đều là túc ở Trường Nhạc Cung trung, thẳng đến Hoàng Hậu sắc phong đại điển đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi Lộ
Aventura- Tác giả: Phì Phì Đích Q - Nguồn: Wikidich.com Văn án: Một cái kiều nhu vũ mị nhu nhược ( đại sương mù ) nữ tử xuyên qua đến thư trung pháo hôi trên người hệ thống nói: Hảo đi, ngươi kiếp trước cô phụ quá nhiều nam nhân, đời này phạt ngươi đến k...