Chương 50

332 8 0
                                    

Chương 50 xuân thú bốn

Tác giả:

Các nàng vừa đến dưới đài, Liên Nương còn mừng thầm chạm đất Khởi Tuyết hảo lừa khi, một người lớn tuổi người mặc tím nhạt xiêm y cung nữ cô cô đi lên tới gặp lễ, phía sau đi theo hai gã thị vệ.
"Gặp qua Ngọc phu nhân, nô tỳ danh gọi mây trắng, hiện tại là nơi này quản sự cô cô." Mây trắng được rồi nửa lễ, thanh âm không kiêu không táo thập phần trầm ổn, quanh thân đoan trang tú nhã khí chất lệnh người mới gặp liền hảo cảm đốn sinh.
Ở hoàng gia càng là thong dong người càng là không thể khinh thường, Lục Khởi Tuyết vội vàng đem tiến lên người nâng dậy nói: "Mây trắng cô cô khách khí."
Mây trắng ngồi dậy sau không chờ Lục Khởi Tuyết mở miệng hỏi chuyện, liền mỉm cười nói: "Hôm nay bãi săn người đến người đi, Hi Vương gia không yên tâm phu nhân, đặc mệnh nô tỳ tới chiếu cố phu nhân, nếu là phu nhân muốn đi chỗ nào, nhưng cứ việc công đạo nô tỳ."
Cũng may tối hôm qua Lục Khởi Chi như vậy làm ầm ĩ, Hi Vương tưởng đại hội độc lưu nàng một người không yên tâm, liền cho nàng an bài nhân thủ, chỉ cần nàng xuống đài sẽ có người tiếp ứng, cho nên Lục Khởi Tuyết mới có thể đánh bạo cùng Liên Nương đi như vậy một chuyến.
Chỉ là Lục Khởi Tuyết không nghĩ tới Hi Vương sẽ trực tiếp đem quản sự cô cô phái lại đây, nhìn quá vãng bên này nô tỳ đều sẽ ở trải qua khi xa xa hành lễ mới đi, liền biết mây trắng vị trí không thấp.
Hi Vương coi trọng làm Lục Khởi Tuyết đáy lòng ấm áp, trên mặt tươi cười càng thêm loá mắt: "Thật tốt quá, Liên Nương nói đông giao có tuyết hồ, ta vốn dĩ không tốt cưỡi ngựa bắn cung, còn nghĩ có thể nhìn xem liền hảo, hiện tại có mây trắng cô cô trợ ta, có lẽ hôm nay có thể có cái không tưởng được thu hoạch."
Tuy là mây trắng thấy nhiều trong cung các nương nương phong tư, cũng có như vậy trong nháy mắt ngây người, nghĩ đến như vô tình ngoại vị này ngày sau tạo hóa không nhỏ, thần thái càng thêm kính cẩn lên, dựa theo yêu cầu gọi tới người an bài ngựa cung tiễn chờ vật.
Liên Nương ngốc đứng ở tại chỗ, nàng không nghĩ tới Hi Vương còn có như vậy cái an bài, trong lúc nhất thời có chút phản ứng không kịp, cảm thấy mây trắng như có như không đánh giá càng là chật vật quay mặt đi, thừa dịp mây trắng phân thần đi an bài sự tình khi, lôi kéo Lục Khởi Tuyết nói: "Ngọc tỷ tỷ, chúng ta đây là muốn mang theo bọn họ đi cùng nhau qua đi sao?"
"Đương nhiên, không có bọn họ như thế nào có thể bắt lấy con mồi." Liên Nương cưỡng chế nhu uyển trong thanh âm mang theo một tia tức muốn hộc máu, cố tình Lục Khởi Tuyết một bộ đương nhiên bộ dáng gật đầu.
Không chờ Liên Nương ra tiếng, Lục Khởi Tuyết lại nghi hoặc nhìn nàng nói: "Hơn nữa là bọn họ mang chúng ta đi, không phải chúng ta dẫn bọn hắn, chẳng lẽ Liên Nương đã từng đi qua đông giao bãi săn, biết cụ thể vị trí?"
Một câu đem Liên Nương sở hữu khuyên can lời nói đổ ở trong cổ họng, lần đầu tiên tham gia săn thú sẽ người sao có thể sẽ biết cụ thể vị trí, Liên Nương trên tay khăn lụa xả đến biến dạng, vì chính mình thiếu chút nữa lòi lời nói cảm thấy nghĩ mà sợ.
Không đến một hồi công phu, đội ngũ liền chuẩn bị chỉnh tề tùy thời xuất phát, đi theo phía sau thị vệ cao lớn cường tráng, từ chuẩn bị động tác thoạt nhìn đối săn thú thập phần có kinh nghiệm tay già đời, Liên Nương bị Lục Khởi Tuyết cố ý trong lúc vô tình dọa ra một thân mồ hôi lạnh, bước chân đều có chút phù phiếm lên, không tự giác liền lạc hậu mọi người phía sau.
Mây trắng cô cô lại lần nữa tiến lên, bên người còn mang theo một con toàn thân tuyết trắng, phong thần tuấn tú con ngựa lại đây: "Ngọc phu nhân, này thất là Ðại uyên thuần chủng lương mã, gọi làm tuyết phong, tính tình dịu ngoan, thả tứ chi hữu lực, ngồi trên đi tứ bình bát ổn, nhất thích hợp làm nữ chủ tử nhóm tọa giá."
Vòng là Lục Khởi Tuyết loại này không yêu cưỡi ngựa người, cũng nhịn không được tiến lên sờ vài cái này mã.
"Lưu Vân quận chúa, này không phải ngươi phía trước nhìn trúng con ngựa sao?"
Bên cạnh một sắc nhọn tuổi trẻ nữ âm hưởng khởi, tựa hồ rất có bất bình hương vị, dẫn tới mọi người đều triều phát ra tiếng phương hướng nhìn lại.
Lục Khởi Tuyết quay đầu lại nhìn lại, phía sau cách đó không xa đứng ba gã tuổi trẻ yểu điệu nữ tử, trung gian đúng là ngày ấy ở trà lâu Lưu Vân quận chúa, tương lai thịnh sủng trong người Hiền phi nương nương.
Lưu Vân quận chúa hai bên trái phải trạm nữ tử, một cái kiều tiếu một cái kiều diễm, gọi người thấy trước mắt sáng ngời, thân phận cũng không đơn giản, một cái là Thừa tướng đích nữ Âu Dương Uyển Nhi, một cái là Thanh Bình Hầu phủ nhị tiểu thư Lý ngọc cơ.
Đây là bên người hầu hạ tỳ nữ cấp Lục Khởi Tuyết trộm ở bên tai nhắc nhở.
Không chờ Lục Khởi Tuyết tưởng chút cái gì, bên trái Âu Dương Uyển Nhi liền tiến lên tễ đến trước ngựa, xem tường vài cái sau liền hưng phấn quay đầu lại nói: "Quận chúa, thật đúng là ngươi phía trước nhìn trúng tuyết phong đâu, ngươi xem."
Âu Dương Uyển Nhi nói xong liền kéo cương ngựa muốn trở về đi, một bộ rốt cuộc tìm được đương nhiên dắt đi bộ dáng, thật là làm Lục Khởi Tuyết mở rộng tầm mắt.
Âu Dương Uyển Nhi không đi hai bước, đã bị mây trắng cô cô mang đến thị vệ cấp chặn, tươi cười cứng đờ, tức khắc có chút không biết làm sao: "Đây là làm sao vậy, các ngươi ngăn đón ta làm gì? Tránh ra, các ngươi biết ta là ai sao?"
Thị vệ bất động, trong đó một người thị vệ đem con ngựa trắng dây cương từ Âu Dương Uyển Nhi trong tay cầm lại, "Nô tài không biết cô nương là người phương nào, nhưng nô tài biết này mã không phải cô nương có thể mang đi."
"Ngươi ——" Âu Dương Uyển Nhi còn chưa từng bị người như thế chống đối, nhất thời chán nản thế nhưng nói không nên lời lời nói, nhịn không được trừng hướng Lục Khởi Tuyết, đáy lòng lại bên người nàng đội hình nhấc lên một trận kinh đào.
"Làm càn, chúng ta không thể mang đi, chẳng lẽ một người nho nhỏ thị thiếp là có thể mang đi, hơn nữa này mã là quận chúa coi trọng, các ngươi còn không chạy nhanh tránh ra." Bên cạnh Lý ngọc cơ mở miệng, nguyên lai vừa rồi ra tiếng chính là nàng.
Lý ngọc cơ ở Lục Khởi Tuyết nhìn qua khi khóe miệng liền treo lên một mạt cười lạnh: "Ngươi còn thất thần làm cái gì, không chạy nhanh cho các ngươi người cút ngay, tỷ tỷ của ta là Hi Vương gia Lý trắc phi, tiểu tâm ta làm người truyền tin cho nàng, nói ngươi không hiểu quy củ."
Lục Khởi Tuyết cảm giác chính mình còn chưa thế nào mở miệng liền người bị trúng mấy mũi tên, tuy rằng đi theo Hi Vương bên người gặp được này đó thực bình thường, lại không biết nơi này đại gia tiểu thư thủ đoạn sẽ như vậy ấu trĩ.
Bất quá Lý Ngọc Toàn muội tử cùng nàng tỷ tỷ bản nhân thật là không kém bao nhiêu.
Lục Khởi Tuyết không lại xem các nàng liếc mắt một cái, cũng không làm người lui về tới, nghĩ đến vừa rồi mây trắng cô cô nói có thể tùy ý phái đi bọn họ, liền nói: "Nơi này có chút ầm ĩ, chúng ta tiếp theo đi đông giao đi."
Thị vệ nghe lệnh lôi kéo mã hướng đông giao đi đến.
Hoàn mỹ làm lơ Lý ngọc cơ, khiến nàng trắng nõn khuôn mặt nháy mắt trướng đến đỏ bừng.
Lục Khởi Tuyết chính xoay người phải đi...
"Từ từ!"
Lục Khởi Tuyết giương mắt nhìn lại, lần này ra tiếng chính là Lưu Vân quận chúa.
Lưu Vân quận chúa chịu đựng đem mặt quát hoa xúc động, trực tiếp nhìn nàng nói: "Ngọc phu nhân đúng không, bổn quận chúa muốn này con ngựa, ngươi là cho vẫn là không cho?"
Bực này vì thế trực tiếp dùng thân phận áp người, chỉ là này đó Lục Khởi Tuyết nhất không thiếu: "Này mã là Vương gia cho ta, ta còn không làm chủ được."
Lưu Vân quận chúa nghe thấy là Hi Vương cấp, ánh mắt lập biến, khí thế bức nhân triều Lục Khởi Tuyết đi đến, vừa đi vừa ngữ khí thong thả thả hữu lực nói: "Nga, ngươi đương nhiên không thể làm chủ, bổn quận chúa chính là nhìn trúng này con ngựa, ngươi liền..." Có được tư cách đều không có...
Không chờ nói xong, lúc này mây trắng tiến lên chào hỏi, "Tham kiến quận chúa."
Lưu Vân quận chúa đồng tử co rụt lại, dừng lại bước chân, không chờ mây trắng uốn gối liền mau mau đem người nâng dậy, xả ra một mạt cười nói: "Mây trắng cô cô ngài như thế nào tại đây. Mau mời khởi, từ tiểu là ngài xem ta cùng hạo ca ca lớn lên, không cần đa lễ."
Mây trắng cũng không thoái thác, chỉ đạm cười nói: "Quận chúa khách khí."
Lưu Vân quận chúa bất giác phân biệt, vẫn nóng bỏng hỏi: "Cô cô gần đây nhưng hảo? Ta gần nhất rất ít tiến cung, cùng cô cô cũng có rất lâu không gặp, nhìn ta vừa rồi còn không có nhận ra cô cô tới."
Như vậy một phen lời nói làm mọi người ghé mắt, Lý ngọc cơ ngạo mạn thần thái cũng thu liễm rất nhiều, cho dù không như thế nào từng vào hoàng cung, tốt xấu đều là đại gia tộc ra tới, lại như thế nào xuẩn thông qua này vừa ra cũng có thể nhìn ra mây trắng không phải cái dễ chọc nhân vật, hiện giờ còn có thể làm Lưu Vân quận chúa buông cái giá nói chuyện, sợ là ở trong cung địa vị chỉ cao không thấp.
Mây trắng hơi hơi mỉm cười, nhìn không ra cụ thể cảm xúc, vẫn là cung khiêm nói: "Cám ơn quận chúa quan tâm, nô tỳ gần đây thực hảo, quận chúa không cần lo lắng."
Lưu Vân quận chúa kêu mây trắng cô cô trước sau che ở Lục Khởi Tuyết trước mặt, không khỏi mím môi nói: "Cô cô, ta thật sự thực thích kia con ngựa, ngươi liền cho ta đi"
Mây trắng tươi cười bất biến, nói ra nói lại làm Lưu Vân quận chúa sắc mặt trắng nhợt: "Phía sau con ngựa trắng là Vương gia cố ý chuẩn bị cấp Ngọc phu nhân, mông quận chúa quá yêu, này mã cũng không phải nô tỳ có thể làm chủ."
Lưu Vân quận chúa không nghĩ tới chính mình như thế đánh cảm tình bài, như cũ bị mây trắng không lưu tình cự tuyệt, càng không nghĩ tới chính mình nguyên bản tưởng cấp Lục Khởi Tuyết một cái ra oai phủ đầu, hiện giờ nan kham lại là chính mình.
Cuối cùng làm Lục Khởi Tuyết ngạc nhiên chính là, Lưu Vân quận chúa cư nhiên sẽ chủ động cúi đầu: "Là ta tương, ta không biết này mã là hạo ca ca cố ý cho ngươi bị, ta liền không đoạt người sở ái, bất quá vì tỏ vẻ ta xin lỗi, hôm nay chúng ta bồi ngươi cùng nhau săn thú đi."
Lục Khởi Tuyết không bởi vậy thả lỏng, ngược lại càng cảnh giác lên, nghiêng đầu lậu ra một mạt hữu hảo tươi cười nói: "Hảo a."
"Bất quá ——"
Lưu Vân quận chúa trên mặt có chút chần chờ.
Lục Khởi Tuyết nhẫn nại tính tình tiếp tục hỏi: "Quận chúa làm sao vậy."
Lưu Vân quận chúa giống như có chút ngượng ngùng, "Ta phía trước còn đáp ứng rồi hoà giải thanh bình chờ phu nhân cùng đi săn thú, không biết Ngọc phu nhân có không cũng làm các nàng gia nhập đâu"
Lục Khởi Tuyết lại lần nữa không thể trí không, đáp ứng xuống dưới. Chỉ là không ai chú ý tay phải ngón trỏ giật giật, trên người hiện lên một quầng sáng, đang ở tắm gội ánh mặt trời mọi người hoàn toàn không chú ý tới
Thanh bình chờ phu nhân các nàng cũng là thực vui vẻ đáp ứng rồi Lưu Vân quận chúa thỉnh cầu, đại gia cùng nhau hướng đông giao bãi săn qua đi.
Cứ như vậy, săn hồ đội ngũ càng ngày càng nhiều người gia nhập, đi theo phía sau tồn tại cảm cực thấp Liên Nương, trên mặt là càng ngày càng chết lặng.
Đông giao tuy rằng hẻo lánh, chính là bốn phía cũng loại có rất nhiều hoa cỏ, vẫn có thể xem là một cái phong cảnh duyên dáng địa phương, yên lặng thả di người.
Một nữ nhân thừa dịp đại gia chỉ lo xem phía trước phong cảnh khi, ánh mắt mịt mờ nhìn mắt Lục Khởi Tuyết bên người Liên Nương, muốn cho nàng nhân cơ hội dẫn Lục Khởi Tuyết đến phía trước nói tốt vị trí.
Liên Nương không được tự nhiên quay đầu, trên tay lại là vẫn không nhúc nhích, nàng là xem hiểu kia nữ nhân ý tứ, nhưng nàng cũng không phải cái ngốc tử, hiện trường nhiều người như vậy bên cạnh.
Liên Nương lâm trận lùi bước đem kia nữ nhân tức giận đến một trận hô hấp dồn dập, quả nhiên đều là chút lên không được mặt bàn hồ mị tử, thời khắc mấu chốt một chút dùng đều không có.
Nữ nhân ánh mắt xẹt qua một mạt âm tàn nhẫn, giấu ở quần áo phía dưới tay trái nhảy ra một ống ống tiêm, lặng yên nhắm ngay Lục Khởi Tuyết phương hướng, ở tiểu xảo cơ quan thượng nhấn một cái.
Tế kim đâm nhập mã thịt, tê ——, con ngựa lập tức điên cuồng lên.
"A ——" một thét chói tai giọng nữ cắt qua phía chân trời.
Đoàn người cũng chưa phản ứng lại đây liền nhìn đến một màu mận chín ngựa chợt như tiễn rời cung, mang theo màu đỏ sậm áo choàng bay nhanh đi phía trước chạy đi, màu mận chín mã, màu đỏ sậm áo choàng, này không phải Thanh Bình Hầu phu nhân sao.
Có người phản ứng mau chạy nhanh kêu thị vệ cứu người, có người tắc hô lớn phải nắm chặt dây cương, chính là đối với nhìn đến ngựa đột nhiên hạ hãm, Thanh Bình Hầu phu nhân cả người lẫn ngựa chui vào một cái hố sau, sở hữu thanh âm cũng chưa, lập tức toàn bộ đông giao bãi săn lặng ngắt như tờ, chỉ còn lại có cây muối tiếng gió xuyên qua, như là ở ai thán.
Lưu Vân quận chúa mặt bạch đến trong suốt, chỉ biết ngốc ngốc nhìn Lục Khởi Tuyết nơi chỗ, nhìn nàng xuống ngựa, nhìn Hi Vương an bài mấy cái thị vệ đem Lục Khởi Tuyết cẩn thận bảo vệ lại tới.
Thị vệ chạy nhanh tiến lên xem xét, phát hiện là cá nhân vì đi săn bẫy rập, phía dưới đều từng cây tước đến sắc bén mộc thứ, Thanh Bình Hầu phu nhân cả người lẫn ngựa rơi vào đi sau bị mộc đâm thủng ngực mà qua, khóe miệng trào ra đại lượng huyết, đôi mắt trợn to nhìn trong tay nắm chặt ống tiêm, không nghĩ tới... Nàng hại người chung hại mình...
Một cái hầu gia phu nhân bỗng nhiên chết bất đắc kỳ tử ở khu vực săn bắn bẫy rập trung, tự nhiên là khiến cho cực đại chấn động, lại còn có là không muốn người biết bẫy rập trung, lão hoàng đế biết sau giận dữ, thịnh nộ qua đi chính là các loại âm mưu luận, mới bất quá tiến hành nửa ngày săn thú như vậy đình chỉ.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ