Chương 25,26

532 16 0
                                    

Chương 25

Tác giả:

Tác giả có lời muốn nói: Thật là sét đánh giữa trời quang.... Sét đánh giữa trời quang...., Thao tác không hảo chậm lại nhập V thời gian, cho các ngươi đợi lâu....
Phi thường cảm tạ:
Trên đường ruộng hoa khai ném một viên địa lôi
Duyên thản nhiên ném một viên địa lôi
Mặc Sĩ mặc li ném một cái địa lôi
Mặc Sĩ mặc li ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-14 12:47:25
Mặc Sĩ mặc li ném một cái địa lôi ném mạnh thời gian:2015-04-14 12:47:23
Hảo ái các ngươi nga, (*^__^*) hì hì......
"Một cái tiện tì cư nhiên dám ở Bảo Lai Các dĩ hạ phạm thượng khinh nhục Ngọc phu nhân, người tới trọng đánh năm mươi đại bản đuổi ra vương phủ."
Hiện trường một mảnh yên tĩnh, năm mươi đại bản trọng đánh! Này liền thành niên nam nhân đều có thể đánh chết, huống chi là một người tuổi trẻ nữ tử.
Tần Hạo lời này vừa nói ra, tựa như sét đánh giữa trời quang oanh ở Mặc Hương trên đầu, ban đầu cái gì ý tưởng đều tan đi, ửng đỏ sắc mặt mắt thấy chuyển vì hôi bại.
Phúc Mãn cười nhạo một tiếng, còn làm phàn cao chi mộng đẹp đâu, làm thị vệ tiến lên đem nàng kéo xuống.
Mặc Hương không nghĩ tới Vương gia cư nhiên sẽ vì lục tiểu thư hết giận mà muốn đem nàng phát tác, nghĩ đến nàng hôm nay ở Bảo Lai Các lời nói, đáy lòng trào ra một cổ nồng đậm hối ý, bỗng nhiên vô cùng rõ ràng ý thức được nàng bất quá là cái nô tài.
Nhìn đến thị vệ lại đây phảng phất lấy mạng Hắc Bạch Vô Thường, mắt lộ sợ hãi liều mạng dập đầu nói: "Vương gia tha mạng a, nô tỳ cũng không dám nữa, nô tỳ này liền đi cấp lục tiểu thư, không, Ngọc phu nhân dập đầu thỉnh tội, Vương gia tha mạng a." Chính là người tới như thế nào sẽ lý nàng, một người một bên giá khởi bả vai đem Mặc Hương kéo hướng hình đường.
Lục trắc phi lúc này là rốt cuộc chịu đựng không nổi ngã ngồi trên mặt đất, trên mặt nhan sắc càng là thanh hồng bạch ba loại nhan sắc luân đổi, nàng hiện nay không biết là nên vì Vương gia cấp cái kia tiện nhân hết giận sinh sôi chặt đứt nàng một tay động tác mà sinh khí, hay là nên vì Vương gia thân thủ diệt trừ bên người nàng một cái bối chủ câu dẫn nô tài mà cao hứng.
Mặc Hương là thật sự sợ, như thế nào đều giãy giụa không khai, dùng chân kéo mà liều mạng chống cự, cột chắc búi tóc đều tán loạn mở ra, trên mặt nước mắt nước mũi hồ làm một đoàn, ban đầu vũ mị bộ dáng sớm đã không còn nữa tồn tại.
Nàng cũng không phải có tâm bộ dáng này đối Ngọc phu nhân, nàng cũng là vì cấp chủ tử hết giận mới có thể như thế, chủ tử? Đối, chủ tử, tìm chủ tử cứu mạng, Mặc Hương ánh mắt sáng lên, nàng là vì chủ tử mới có thể này đối Ngọc phu nhân bất kính, chủ tử được cứu trợ nàng, quay đầu triều Lục trắc phi cầu cứu: "Chủ tử cứu ta a, nô tỳ không phải có tâm mạo phạm Ngọc phu nhân, chủ tử cứu ta."
Thấy Lục trắc phi thần tình lạnh lùng, liền mở miệng đều chưa từng, Mặc Hương trên mặt có chút dữ tợn, "Chủ tử ngươi —— ngô ngô ngô ——" ngươi sẽ không sợ ta đem ngươi bí mật nói ra đi sao.
Kéo hành thị vệ thấy Hi Vương ánh mắt càng thêm không kiên nhẫn, trong đó một cái lấy ra mồ hôi khăn đem Mặc Hương miệng lấp kín, xem nàng vẫn là không ngừng liền trực tiếp đánh hôn mê kéo đi xuống,
Lục trắc phi như thế nào không biết Mặc Hương muốn nói gì, tâm chợt lậu nhảy một phách, nguyên bản cảm thấy Mặc Hương này tiểu đề tử dám bối chủ câu dẫn Vương gia chết không đủ tích, chính là người này đối nàng bí mật chính là biết cái rõ ràng, nếu là tiết lộ đi ra ngoài, nghĩ đến hậu quả Lục trắc phi rùng mình một cái.
Cho dù lại không cam lòng cũng chỉ có thể quỳ đứng dậy giữ chặt hắn quần áo giác căng da đầu mở miệng nói: "Vương gia, cầu ngươi buông tha Mặc Hương đi, nàng ở thiếp thân bên người từ tiểu hầu hạ đến đại, không có công lao cũng có khổ lao a, cùng thiếp thân tình cùng tỷ muội, Vương gia tạm tha nàng một mạng đi."
Vương gia chính là bởi vì Ngọc phu nhân mới phát tác Mặc Hương, nếu không phải cố chạm đất trắc phi thân phận chỉ sợ chính nàng cũng là ăn no không được bọc đi, nhưng mà đến bây giờ Lục trắc phi đều chút nào không có làm Mặc Hương cấp Ngọc phu nhân xin lỗi ý tưởng, còn tưởng rằng Vương gia có thể xem ở nàng trên mặt thả người, cũng không nghĩ chính mình phụ huynh ở triều đình thượng là cái cái gì địa vị, Phúc Mãn cũng là phục nữ nhân này.
Tần Hạo nguyên bản chỉ là tưởng cảnh cáo nàng một chút liền đi, hiện giờ bị nàng lôi kéo nghe những lời này, trên mặt thần sắc càng vì lạnh băng, "Tình cùng tỷ muội, Lục thị chẳng lẽ Tuyết Nhi liền không phải ngươi tỷ muội, tùy ý một cái hầu gái giáo huấn đứng đắn chủ tử, Lục thị ngươi tứ thư đều là học được cẩu trong bụng đi, thật là không biết cái gọi là."
Lục trắc phi nghe hắn một ngụm một cái Lục thị, đối cái kia tiện nhân lại như thế thân mật nick name Tuyết Nhi, nhớ tới vừa mới hắn còn vì cái kia tiện nhân hạ lệnh làm nàng không được tiến vào Bảo Lai Các, cảm giác hô hấp đều có điểm không thông suốt, nguyên bản đè ở đáy lòng lửa giận, hiện giờ lại cào tâm cào phổi thiêu lên, ngữ khí dồn dập nói: "Vương gia, ngươi đây là bị Lục Khởi Tuyết cấp che mắt, nàng định là ở ngươi trước mặt cáo trạng, lật ngược phải trái, nàng đối thiếp thân thái độ bất kính trước đây, Mặc Hương chỉ là xem bất quá mắt giúp thần thiếp xuất đầu, tội không đến chết."
Nàng thân là Quảng Lăng chờ con vợ cả thiên kim, cầm kỳ thư họa mọi thứ lành nghề, đi đến nơi nào không phải chịu người truy phủng, càng là Hoàng Hậu khâm điểm gả vào vương phủ, mà Lục Khởi Tuyết đâu, bất quá là một cái thứ xuất tam phòng nữ nhi, ngày thường nhát gan sợ phiền phức không nói, liền một câu thơ đều làm không tốt, ăn xuyên liền nàng thứ muội đều so ra kém, không nghĩ chính là như vậy một nữ nhân ở hầu phủ câu đến Vương gia ở trước mắt bao người bỏ xuống nàng hồi phủ, hiện giờ bất quá là bởi vì nàng nói tiện nhân này hai câu lời nói, Vương gia liền vì cái này nữ nhân xuất đầu, kêu nàng sao mà chịu nổi.
Phúc Mãn trong lòng thở dài, này Lục trắc phi như thế nào luôn là muốn hướng tử lộ đi đâu.
Ban đầu Lục Khởi Tuyết trải chăn tiểu bẫy rập đốt sáng lên, mặt bên chứng thực Lục trắc phi thật là cảm thấy Lục Khởi Tuyết sẽ ở sau lưng cáo trạng mới ba ba nói muốn lại đây giải thích.
Cho nên Lục trắc phi một kêu oan ở Tần Hạo xem ra chính là cái có tật giật mình biểu hiện, không kiên nhẫn nhìn về phía Lục trắc phi, đôi mắt nguy hiểm híp lại lên: "Tội không đến chết? Lục thị ngươi đây là ở nghi ngờ bổn vương mệnh lệnh? Ngươi thật đúng là cho rằng ngươi làm cái gì bổn vương cũng không biết sao."
Không hề cảm tình ánh mắt xem đến Lục trắc phi hô hấp cứng lại.
Tần Hạo vô tình ném ra bị bắt lấy góc áo, sai thân tránh ra chỉ ném xuống câu, "Lục trắc phi hành vi có thất, cấm túc ba tháng, nữ tứ thư sao chép trăm biến."
Lục trắc phi lại lần nữa xụi lơ ngã ngồi trên mặt đất, tùy ý tranh đám người đem nàng nâng trở về, thẳng đến có người tới báo Mặc Hương không ai quá năm mươi đại bản liền đã chết, nàng mới một chút a lớn tiếng điên hô lên tới, nàng cư nhiên bởi vì Lục Khởi Tuyết bị nhốt lại, Vương gia cư nhiên bởi vì một cái nho nhỏ phu nhân bộ dáng này đối nàng, loại này bị hung hăng vả mặt tư vị làm nàng nhịn không được đem sở hữu có thể xem tới được đồ vật đều cấp quăng ngã cái không còn một mảnh.
Một bên tranh quỳ trên mặt đất, đầu dính sát vào chấm đất trên người mạo hiểm mồ hôi lạnh, đồng thời cũng vì quán thượng Lục trắc phi như vậy chủ tử mà buồn rầu, trong lòng gia tăng tưởng rời đi tâm tư.
Vương phi bên này nhận được tin tức sau, Hi Vương cũng vừa hảo bước vào tới, che dấu đối Lục Khởi Tuyết thăng lên tới đề phòng, cười đón nhận đi hầu hạ, cái gì cũng chưa nói cũng không hỏi.
Trận này ở Bảo Lai Các trình diễn tuồng, làm chủ nhân Lục Khởi Tuyết thông qua Lý ma ma đem sự tình đều biết cái một năm một mười, cắn cắn ngón tay, nam nhân cấp chính mình hết giận thật sảng, bất quá nàng giống như lập tức muốn tiến lên trận đánh giặc, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ đâu.
Hôm sau
Tần Hạo một đại sáng sớm liền đi rồi, Vương phi theo ở phía sau lên, ngồi ở trên giường suy nghĩ một hồi lâu, phân phó Hồ ma ma kêu đại phu lại đây.
Ở Đại Long triều Kim Loan điện thượng, phái đi biên cảnh sứ giả truyền đến tin tức nói thái bạch tộc cự không thừa nhận đánh lén một chuyện, nói nguyện ý phái ra bọn họ tộc trưởng chi tử ra tới điều tra việc này, nhưng là căn cứ thám tử hồi báo, thái bạch tộc liên tiếp cùng thảo nguyên thượng mặt khác hai đại tộc lang đồ cùng hổ gầm tiếp xúc, thậm chí nói động bọn họ tới cấp thái bạch tộc làm đảm bảo, sứ giả đắn đo không hảo việc này.
Biên cảnh thượng man tộc đều có từng người tín ngưỡng, cho nên luôn luôn hợp tác rất ít, lần này thái bạch tộc cư nhiên có thể liên hợp hai tộc, lão hoàng đế không khỏi coi trọng lên, làm Ung Vương mang binh mười vạn tiến đến biên cảnh phụ trợ, Hi Vương phụ trách lương thảo chiến lược chờ phía sau an bài công việc.
Ở cực dương trong điện tiểu thư phòng Hi Vương tiếp thu Ung Vương chính vụ, nhìn chuẩn bị hồi phủ chờ xuất phát đại ca trong mắt tất cả đều là hưng phấn chiến ý, biết hắn ở kinh thành mấy năm xem công văn đã là không kiên nhẫn cực kỳ, một quyền đánh tới hắn ngực, "Sớm ngày trở về."
Ung Vương vỗ vỗ Tần Hạo bả vai, biết cái này đệ đệ là tưởng hắn nhiều bồi bồi phụ vương, chỉ tiếc có một số việc rốt cuộc là không thể quên, chỉ là ngắn gọn nói câu: "Đã biết." Nếu không phải phụ vương thân thể mỗi huống ngày sau, hắn cũng sẽ không từ bỏ vô câu vô thúc sinh hoạt trở lại kinh thành, bên ngoài còn tưởng rằng hắn cùng Tần Hạo tranh chấp, thật là buồn cười cực kỳ.
Hai huynh đệ cảm tình không có ngoại nhân xem ra đến ác liệt, ly biệt suy nghĩ ở không tiếng động lan tràn.
Ung Vương đi rồi, đối Lục trắc phi một chuyện không chút nào cảm kích Quảng Lăng chờ nghĩ chính mình sáu cháu gái ở vương phủ thượng được sủng ái, toại mà vào đến cực dương trong điện tự tin mười phần hướng Hi Vương đề cử chính mình đại tử lục thanh hải đi phụ trách lương thảo việc.
Từ hầu phủ phía dưới mua bán bị hủy cái hơn phân nửa, tiền lời rõ ràng giảm đi, hơn nữa ngày xưa tiêu xài cực đại, như hôm nay tử lại có chút trứng chọi đá lên, nếu là có thể bắt được lương thảo thu mua quyền lợi, gần nhất thịt mỡ qua tay tổng hội lưu lại chút phì du, thứ hai lục thanh hải có thể được chút chiến tích, nhưng dĩ vãng chính tam phẩm vị trí thượng buông lỏng.
Tần Hạo hôm nay tâm tình không tốt, có người đánh vào họng súng thượng tự nhiên không chút khách khí, nhìn mắt đang định cống hiến lục thanh hải, lần trước tham ô sự kiện không thể thiếu Quảng Lăng chờ thế tử thân ảnh, ngày thường làm người hảo đại hỉ công, lại không có gì thật tài thật liêu, còn sẽ lòng dạ hẹp hòi chèn ép có tài người, cái này nhưng thật ra cái Lục trắc phi giống nhau, nhớ tới liên tiếp hai lần gặp được Tuyết Nhi bị khi dễ sự, làm khó dễ nữ nhân tựa hồ đều là xuất từ hầu phủ đại phòng, đối lục thanh hải ấn tượng càng kém.
Đứng lục thanh hải chỉ cảm thấy Hi Vương xem đến hắn ánh mắt sắc bén như đao, so ngày thường giết địch muôn vàn Ung Vương cho hắn cảm giác áp bách càng trọng, đứng ở chỗ đó như là cái không có mặc quần áo người, gọi người cái gì đều nhìn thấu, trong lòng không khỏi mang theo cổ xấu hổ buồn bực, luận bối phân chính mình cũng có thể xem như Hi Vương nhạc phụ.
"Tu thân tề gia trị quốc bình thiên hạ, Quảng Lăng chờ thế tử liền tu thân tề gia này hai dạng khác biệt đều làm không tốt, còn nói như thế nào trị quốc xuất lực." Tần Hạo liền như vậy một câu không lưu tình chút nào đem sờ không được đầu óc Quảng Lăng chờ phụ tử hai người đuổi đi.
Một lát sau lại có hạ nhân tới báo, Lục Thanh Tùng tiến đến cầu kiến, đi rồi đại lại tới nữa tiểu nhân, một bên tân tấn phong lưu Trạng Nguyên Lưu Nghị đăng nguyên tưởng rằng Hi Vương sẽ hạ lệnh cự thấy, không nghĩ lại làm người đưa tới một bên tiểu thư phòng mặt nói.
Lưu Nghị đăng triều tĩnh tọa ở một bên bạn tốt nháy mắt vài cái, "Nghe nói Vương gia gần nhất ở lục phủ thu cái mỹ nhân, đối này là sủng ái có thêm a, ngươi có biết này Lục Thanh Tùng là cái gì thân phận."
Đổng bác phong không có để ý đến hắn, cúi đầu cười khổ, như thế nào sẽ không biết, hắn liền nằm mơ đều tưởng kêu Lục Thanh Tùng một câu nhạc phụ.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ