Chương 49

317 11 0
                                    

Chương 49 xuân thú tam

Tác giả:

Lục nhị phu nhân lúc đi lời nói, không có được đến bất luận kẻ nào đáp lại.
Hi Vương ngực rất lớn thực ấm áp cũng thực đáng tin cậy, Lục Khởi Tuyết trong lúc nhất thời lại là thật sự rơi xuống nước mắt, vì rất nhiều sự tình, nói không rõ rất nhiều sự tình, nàng mới qua hai mươi mấy năm đầu nhân sinh thoải mái phập phồng, vì cái gì muốn đối mặt nhiều như vậy ác ý, muốn tốt sinh hoạt thật như vậy khó sao, sinh mệnh không thể thừa nhận chi trọng là cha mẹ tình yêu, kỳ thật ngày ấy Lục Thanh Tùng vợ chồng vì nàng đi xa tha hương, làm từ tiểu mất đi cha mẹ Lục Khởi Tuyết không có biện pháp thuyết phục chính mình không đi để ý.
Hi Vương như thế nào không phát hiện trong lòng ngực nhân nhi bi thương, chỉ ở nàng sau lưng chậm rãi chụp rồi lại chụp.
Hoãn quá tâm tình sau, Lục Khởi Tuyết đứng dậy thấy Hi Vương trước ngực vạt áo có chút nhăn nếp gấp, thầm mắng chính mình làm ra vẻ, cắn cắn môi duỗi tay đi sửa sang lại vài cái, theo sau triều Hi Vương giơ lên một mạt cười: "Vương gia, thiếp thân không có việc gì."
Lục Khởi Tuyết mắt hình thật xinh đẹp, thấm quá nước mắt sau hắc đồng lóe lưu li quang, tươi cười mang theo nằm tằm có vẻ vô tội hồn nhiên, gọi người xem đến tâm động.
Hi Vương không nhúc nhích chỉ là bình tĩnh nhìn chằm chằm nàng xem, ở Lục Khởi Tuyết có chút nghi hoặc hết sức, một tay đem nàng bế lên, đi đến giường biên đem người nhẹ nhàng buông.
Mềm thục giường đệm kêu ngồi một cái buổi sáng xe ngựa không đến cập nghỉ ngơi Lục Khởi Tuyết, từ đáy lòng phát ra một tiếng than thở, bỗng nhiên cảm giác nàng thật sự mệt mỏi quá.
Hi Vương lại như thế nào sẽ nhìn không ra Lục Khởi Tuyết giữa mày thư hoãn, thoát thân thượng áo choàng ngay sau đó đi theo nằm xuống đi, yêu quý ở nàng cái trán lưu lại một hôn, "Hiện tại hảo hảo ngủ, có bổn vương ở ai cũng không thể khinh ngươi, cũng không cho ngươi bị người bạch bạch cấp khinh."
Lời nói tuy nhẹ, lại có thể cảm thụ trong đó lực lượng, nào đó người vận mệnh có lẽ như vậy quyết định.
Lục Khởi Tuyết cảm giác được đến trên mặt mềm nhẹ, cũng không đi tò mò Hi Vương là cái gì tính toán, đón nam nhân thâm thúy ánh mắt chỉ nhẹ giọng nghiêm túc nói: "Đã từng ở một cái thoại bản nhìn đến, có cái khó khăn tiên tử nói nàng cái thế anh hùng là cái chân dẫm thất sắc tường vân cứu nàng nam nhân, nhưng mà đương ngươi nghịch quang đi vào tới kia một khắc, ta phát hiện ngươi chính là ta cái thế anh hùng."
Ngươi chính là ta cái thế anh hùng, Lục Khởi Tuyết ỷ lại tràn đầy lời nói làm Hi Vương nhịn không được thân thượng nàng.
Cùng ngày xưa bá đạo đòi lấy cũng hoặc là ôn nhu triền miên bất đồng, môi lưỡi luân phiên trung bên trong tình cảm càng vì chân thành tha thiết, càng thêm nùng liệt.
Thật dài hôn xuống dưới sau, Hi Vương chống Lục Khởi Tuyết cái trán, thở gấp tức nói: "Tuyết Nhi chọn lúc này nói là xem bổn vương hôm nay có tâm thả ngươi sao."
Lục Khởi Tuyết chưa nói, chỉ hướng hắn ngực toản.
Hi Vương đem người hợp lại ở trong ngực sau, đem kia anh hùng lặp lại cân nhắc vài cái sau khóe miệng nhịn không được thượng kiều, phục mà lại cúi đầu thanh âm nguy hiểm nói: "Bổn vương giữ lời hứa, hôm nay trước không làm ngươi, thả chờ ngày mai buổi tối..."
Lời nói chưa thế nhưng chi ý cho dù là nhiều lần nhân sự phụ nhân đều phải e lệ không thôi, nhưng mà Lục Khởi Tuyết như cũ là chôn ở trước ngực bất động, Hi Vương cúi đầu vừa thấy, nguyên lai là ngủ rồi...
Tức khắc không biết là nên khí hay nên cười, thấy Lục Khởi Tuyết trước mắt mỏi mệt, rốt cuộc vẫn là đau lòng điều chỉnh tư thế muốn nàng ngủ đến càng thoải mái chút.
Đến nỗi Quảng Lăng hầu phủ kia gánh hát người, Hi Vương ôn hòa ánh mắt nháy mắt ám xuống dưới.
Thực mau tới rồi ngày thứ hai, xuân thú chính thức bắt đầu, Lục Khởi Tuyết đi theo Hi Vương tới rồi quan vọng trên đài phía bên phải biên ngồi xuống, mẫu đơn cùng Liên Nương cũng theo tới, nhưng chỉ có thể ở sau người đứng hầu hạ.
Mẫu đơn tự lần trước thu thập sau thu liễm rất nhiều, nhưng là Liên Nương trong lòng không cam lòng lại càng lúc càng lớn,... Mắt thấy săn thú bắt đầu rồi Hi Vương rời đi cũng không nhiều liếc nhìn nàng một cái, thậm chí cũng không nghĩ tới làm nàng ngồi xuống, nàng hiện tại đứng ở Ngọc phu nhân phía sau liền cùng nha hoàn dường như.
Dưới đài hai sườn thổi qua tới như có như không ánh mắt, kêu Liên Nương tổng cảm giác là ở cười nhạo, khinh thường chính mình.
Liên Nương nhìn chằm chằm Lục Khởi Tuyết cái ót, nghĩ thầm nếu là không trước mắt người này, hôm nay ngồi ở Vương gia bên người chính là nàng.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ