Chương 57

352 11 2
                                    

Chương 57 cung quyền

Tác giả:

Hôm nay là Hoàng Hậu đại nhật tử, bái thiên tế tổ, đội mũ thụ ấn, vạn phụ tiến cung triều bái, trường hợp rộng rãi đại khí, chỉ là này một bộ lễ nghi phiền phức xuống dưới, Lục Khởi Tuyết nhìn đến cuối cùng trong lòng chỉ có cái mệt tự, nghĩ đến một tháng sau đến phiên các nàng sắc phong lễ, đều có loại xoay người ra cung xúc động.
Chờ nước chảy đều đi xong rồi, Hoàng Hậu liền đi hướng phượng liễn vài bước lộ đều là dựa vào tỳ nữ một tả một hữu đỡ đi.
Dưới đài triều bái người cũng lục tục đứng dậy rời đi, Lục Khởi Tuyết thấy được hồi lâu không thấy lão phu nhân cùng với Đại phu nhân, mới một năm tả hữu không thấy, đối mặt lại là sinh sôi già rồi năm tuổi, tiều tụy bộ dáng lại là cách như vậy xa đều có thể nhìn ra tới.
Lão phu nhân hình như có sở cảm ứng hướng lên trên nhìn lại, lông mi thực nhảy dựng, người lão đôi mắt tuy rằng không hảo sử, nhưng nương kia thân cát phục vẫn là có thể nhận ra nàng ' hảo ' cháu gái, ngày xưa cũng không phóng nhãn người thế nhưng kém chút huỷ hoại nàng nửa đời Vinh Hoa, lâm già rồi còn làm những cái đó lão tỷ muội chê cười một phen, sớm nên làm nàng tính cả kia bạch nhãn lang con riêng cùng bóp chết ở thai trung, đè ở đáy lòng oán độc nháy mắt phun trào mà ra, hảo sinh cắn răng mới nhịn xuống.
Tu hành nhiều năm lão phu nhân đều hận đến sắc mặt phát thanh, một bên Đại phu nhân cũng là hận, càng có rất nhiều sợ cùng hối, nếu là ngày đó nàng không có đầu óc nóng lên đi mê hoặc lão phu nhân, hôm nay hết thảy đều sẽ không phát sinh, phu thê ly tâm, đại nữ nhi bị ép tới không dám ngẩng đầu, chưa lấy chồng tiểu nữ nhi hiện giờ không người hỏi thăm, nhi tử cư nhiên cũng oán nàng ngoan độc, một tử sai, mãn bàn toàn lạc tác, hiện giờ tái kiến Lục Khởi Tuyết trong lòng lại là một mảnh mờ mịt.
Chờ nghi thức hạ màn sau, Lục Khởi Tuyết đám người là ở Hoàng Hậu xuống sân khấu sau mới có thể đứng dậy, sau khi trở về Bảo Bình cấp Lục Khởi Tuyết nhấc lên quần lót, xanh tím ứ đốm ở tuyết trắng kiều nộn trên da thịt thập phần rõ ràng chói mắt, Bảo Bình mặc dù có chuẩn bị tâm lý vẫn là nhịn không được hít một hơi thật sâu, "Chủ tử, chính là quỳ địa phương có tiểu cát đá, sao sẽ như vậy nghiêm trọng, nô tỳ đi cho ngươi lấy ngọc da cao tới"
Lúc này Xuân Phong đánh tới nước ấm, thấy đầu gối thương, cũng là thở sâu vội vàng lấy khăn dính thủy sau cẩn thận mặt trên ấn vài cái, "Chủ tử có đau hay không, không bằng nô tỳ cho ngươi đi tìm thái y đi."
"Đừng đi, ta cũng không đau, các ngươi còn không biết ta này tật xấu sao, quá một đêm liền không có việc gì." Lục Khởi Tuyết cũng vô ngữ, nàng phục Tẩy Tủy Đan, mặt sau lại luyện người ngọc tu, làm cho da thịt hiện giờ chỉ là thoáng dùng sức là có thể lưu lại hồng dấu vết, cho người ta ấn tượng chính là yếu đuối mong manh, may mà nàng chữa trị lực cũng không tồi, thông thường ngủ một đêm sau ngày hôm sau liền tiêu đến thất thất bát bát
"Nô tỳ liền nói đến mang cái cái bao đầu gối, mấy ngày nay đến hảo hảo dưỡng." Bảo Bình lấy tới dược về sau, thật cẩn thận bôi đi lên, thấy Lục Khởi Tuyết thật không đau mới thoáng dùng sức xoa ấn.
"Cái gì phải hảo hảo dưỡng?" Càn Chính đế tiến vào khi liền nghe xong nửa thanh, nhìn Trường Nhạc Cung người bận rộn trong ngoài, không làm người truyền lời liền vào được.
Bảo Bình cùng Xuân Phong tay run lên, vội vàng quỳ xuống hành lễ, như vậy một động tác liền Lục Khởi Tuyết miệng vết thương cấp hiển lộ ra tới.
"Như thế nào chăm sóc các ngươi chủ tử, đừng nhúc nhích." Càn Chính đế sắc mặt trầm xuống quanh thân áp khí đột nhiên thẳng hàng, bước nhanh tiến lên đè lại muốn xuống giường hành lễ Lục Khởi Tuyết, cũng không quay đầu lại triều Mãn Phúc nói: "Đi kêu thái y."
"Tần thiếp không có việc gì, chỉ là chút bị thương ngoài da." Lục Khởi Tuyết vội vàng ngăn đón Càn Chính đế, nói xong hai chân còn phối hợp hoạt động, "Hôm nay là Hoàng Hậu nương nương đại hỉ nhật tử, tần thiếp một hồi tới liền tìm thái y không quá thích hợp,."
"Trẫm kêu thái y còn không tới phiên người khác nói ra nói vào." Càn Chính đế mày nhăn lại, không có cự tuyệt đường sống, Lục Khởi Tuyết cũng chỉ hảo theo hắn ý đồng ý, quay đầu thấy một bên còn ở quỳ hai người, lại lôi kéo hắn xiêm y.
Càn Chính đế đem nàng tay phản chộp vào trong lòng bàn tay, mắt lạnh đảo qua phía dưới ngữ khí lãnh đạm nói: "Đi bên ngoài quỳ hai cái canh giờ, lại có lần sau trực tiếp đánh hồi Nội Vụ Phủ."
Bảo Bình cùng Xuân Phong nghe thấy Nội Vụ Phủ khi, sắc mặt trắng xanh, thông thường trở lại nơi đó người không có một cái là có kết cục tốt.
Lục Khởi Tuyết cắn cắn môi không dám lại vì hai người nói chuyện, đem người tống cổ sau khi rời khỏi đây, Càn Chính đế bỗng nhiên chiết khởi tay áo đôi tay triều nàng trên đùi duỗi đi, Lục Khởi Tuyết kinh ngạc nhìn lại, chỉ cảm thấy đầu gối chỗ bốn phía bị nhẹ nhàng xoa ấn vài cái.
Càn Chính đế vẫn luôn chú ý chạm đất Khởi Tuyết biểu tình, trên tay động tác không ngừng lại kiểm tra rồi hạ xương cốt vị trí, không có gì đại khác thường, thở phào nhẹ nhõm sau ấn vài cái xanh tím tương đối nghiêm trọng vị trí, nhẹ giọng hỏi: "Bộ dáng này nhưng sẽ đau?"
"Không đau." Lục Khởi Tuyết lắc lắc đầu, nhìn Càn Chính đế một giới đế hoàng chí tôn, ngồi ở nàng bên chân cho nàng xoa ấn đầu gối, ngực phảng phất bị che đoàn bông.
Theo sau thái y thực mau đã bị đưa tới Trường Nhạc Cung, tới người là viện chính dư thái y, đồng hành còn có cái y nữ, rốt cuộc hậu phi da thịt không phải y quan có thể tùy ý xúc xem.
Dư thái y có thể ngồi trên viện chính vị trí, thực lực tự nhiên không nói chơi, tâm tư cũng là cực kỳ lung lay, tới khi liền đem đại khái tình huống lộng cái rõ ràng, vì Lục Khởi Tuyết huyền ti đoạn mạch sau, liền làm y nữ tiến lên đi xem thương, khẩu thuật cấp thái y, theo sau hỏi lại Lục Khởi Tuyết mấy vấn đề sau, liền khai mấy bức hoạt huyết hóa ứ chén thuốc, cùng với lưu lại tự chế cấp làn da ngoại sát trân quý thuốc dán, hết thảy làm được nước chảy mây trôi, vô nửa điểm kéo dài, lệnh người thoải mái.
Chỉ là thấy tiếp nhận thuốc mỡ người là Hoàng Thượng, luôn luôn vững chắc dư thái y lấy thuốc đôi tay rõ ràng cứng lại rồi, theo sau cúi đầu đương cái gì cũng chưa nhìn đến an tĩnh lui xuống đi, cẩn thận dặn dò bên người người đem miệng bế khẩn, trong lòng đối này Trường Nhạc Cung đánh trước không thể đắc tội dấu hiệu.
Ai có thể nghĩ đến, từ tiểu liền vì ta độc tôn Càn Chính đế sẽ đối một người nữ nhân che chở đến tận đây, suy nghĩ hạ Hi Tiệp dư dung mạo, đó là dư thái y như vậy xem biến hậu cung mỹ nhân, vẫn không ngừng trụ trong lòng nóng lên, có thể nói là anh hùng khó qua ải mỹ nhân.
Trường Nhạc Cung đại khí tôn quý, tân phiên sau càng là nơi chốn cảnh quan tinh xảo khả nhân, minh nguyệt một đường lại đây tâm càng thêm trầm xuống, di cảnh cung đi theo nơi này thật sự là không đến so, nghĩ đến đây chủ vị nương nương vẫn là chủ tử đường muội muội, càng là ở trong lòng trọng than không thôi.
Minh nguyệt thấy bên người Hoàng Thượng tiểu thái giám ở Trường Nhạc Cung môn thủ, trong lòng cả kinh, Hoàng Thượng cư nhiên lúc này ở Hi Tiệp dư chỗ, tay chân không cấm đều có chút mềm chăng, nàng cũng chính là xa xa gặp qua Hoàng Thượng vài lần mà thôi, chưa từng tưởng sẽ ở Trường Nhạc Cung gặp gỡ.
Cuối cùng thị vệ như đao tầm mắt quét tới trước, chỉ có thể ngạnh tiến lên nói: "Di cảnh cung minh nguyệt lãnh Lục Chiêu nghi lời nhắn tiến đến cầu kiến Tiệp dư nương nương."
Môn nhân đi vào thông báo qua đi, một hồi lâu mới có thị nữ ra tới, minh nguyệt trên mặt không dám có chút không kiên nhẫn.
"Minh nguyệt tỷ tỷ, chủ tử gia ở bên trong, nô tỳ không hảo thúc giục, lao ngươi chờ, Tiệp dư nương nương làm ngươi đi vào đáp lời." Người tới cũng là cơ linh, dăm ba câu liền đem lời nói ra, không thấy người lấy trụ nhược điểm.
"Đa tạ vị này muội muội thông báo." Cấp minh nguyệt một trăm lá gan cũng không dám oán giận nửa câu, nghe thấy Hi Tiệp dư làm nàng đi vào, vội vàng cảm kích nhìn thông báo thị nữ liếc mắt một cái, vội vàng lấy xuất tinh thêu túi tiền đưa qua đi, ban đầu thân là đại cung nữ kiêu căng biến mất hầu như không còn.
Đi theo thị nữ vào cửa, trên đường cũng không dám loạn xem đạp, thẳng đến vào nội điện, chỉ thấy thượng vị Hi Tiệp dư trên người khoác Tương sắc thêu thùa nạm biên mềm yên la, mềm mại nằm nghiêng ở trên trường kỷ, trên mặt đất bãi ** yên sắc lụa tích cóp châu ủng, nàng nửa ỷ ở Hoàng Thượng ngực hạnh nhân khuôn mặt nhỏ nộn đến như xuất thủy phù dung, nửa người dưới quần áo bị phiên đến đầu gối, lộ ra cân xứng mảnh khảnh trắng nõn cẳng chân, cùng với xanh tím đầu gối, hoạt đến mảnh khảnh mắt cá chân chỗ rồi lại làm mỏng chăn gấm cấp che lại, gầy yếu vẻ đẹp đến làm người nhìn liền tròng mắt đều kém chút chuyển bất động.
"Nô tỳ bái kiến Hoàng Thượng, bái kiến Hi Tiệp dư"
Minh nguyệt ở Hoàng Thượng nhìn qua nháy mắt vội vàng đem trong mắt kinh diễm thu hồi, quỳ xuống hành lễ cái trán dính sát vào chấm đất, tim đập đến lợi hại, khó trách Hi Tiệp dư sẽ bị Hoàng Thượng xem đến cùng tròng mắt dường như, như vậy chọc người thương tiếc bên ngoài ở mỹ nhân hội tụ trong cung cũng là độc nhất phân.
"Lục Chiêu nghi làm ngươi tới làm cái gì." Hoàng Thượng ngữ khí lạnh lùng đặt câu hỏi.
"Hồi Hoàng Thượng, Quảng Lăng hầu phu nhân cập hầu phủ Đại phu nhân hiện tại ở di đông cung, nương nương muốn cho Hi Tiệp dư qua đi một tụ." Minh nguyệt không dám nói bừa cái gì tưởng niệm linh tinh, rốt cuộc nàng tới trước xem hai vị phu nhân sắc mặt giống tìm tra nhiều quá ôn chuyện.
Càn Chính đế tự nhiên sẽ không quên hai người lần đầu tiên gặp mặt khi cảnh tượng, không hề nghĩ ngợi liền trực tiếp cự tuyệt, "Hi Tiệp dư hành động không tiện, nếu muốn gặp mặt làm các nàng chính mình tới cửa bái chờ."
Minh nguyệt an tĩnh lĩnh mệnh đi xuống, đến nỗi sau khi trở về sẽ đối mặt cái gì phản ứng cũng hảo, liền hướng tới Hoàng Thượng hôm nay thái độ, nàng cũng không dám làm Hi Tiệp dư đi di cảnh cung, vạn nhất bị cái gì ủy khuất, Lục Chiêu nghi có lẽ sẽ không có chuyện gì, bị tội chỉ có các nàng.
Khôn Ninh Cung
Thiên đã vi hắc, Hoàng Hậu ngồi ở trước bàn, đặt ở phía dưới tay ninh chặt khăn.
Chờ Hoàng Thượng rốt cuộc tới, người bên cạnh mới thư khẩu khí, đi xuống chuẩn bị chuẩn bị, hầu hạ hầu hạ.
Hai người vẫn luôn nhìn nhau không nói gì dùng cơm, Hoàng Hậu nhìn Càn Chính đế lạnh lùng sườn mặt, tưởng mở miệng lại bỗng nhiên không biết nên nói chút cái gì.
Mỹ nhân muốn nói lại thôi bộ dáng, lại không được đến Càn Chính đế ghé mắt, hoặc là thấy cũng đương không phát hiện.
Buổi tối ngủ khi, đối kia bọc hồng lụa nữ thể càng là liền nhiều xem một cái hứng thú cũng chưa, trực tiếp nhắm mắt ngủ hạ.
Hoàng Hậu trực tiếp trợn mắt đến bình minh, cuối cùng ở Càn Chính đế đứng dậy mặc quần áo phải rời khỏi khi, nhịn không được mở miệng nói: "Hoàng Thượng!"
Càn Chính đế đứng lại, không xoay người, Hoàng Hậu tâm hung hăng bắt hạ, cuối cùng nỗ lực trấn định xuống dưới, "Hôm qua phong hậu đại điển, Thái Hậu chỉ cho thần thiếp tư ấn, nhưng phượng ấn cũng không có cấp."
Càn Chính đế khóe miệng gợi lên một mạt lãnh hình cung, "Này cung vụ có Thái Hậu quản, trẫm cũng không tính toán thay đổi người, ngươi hảo hảo hiệp trợ Thái Hậu đi."
Hoàng Hậu đột nhiên ngã ngồi ở trên giường, bỗng nhiên thấp thấp nở nụ cười, "Hoàng Thượng, ngài liền không thể tha thứ ta một hồi sao, ta đều đã là ngài Hoàng Hậu."
Hoàng Hậu ở bị Càn Chính đế bắt lấy chính mình hãm hại con nối dõi thời điểm, đáy lòng là tuyệt vọng, nhưng nhiều năm như vậy đến chính mình đều ổn ngồi chủ vị, cho đến hôm nay bước lên hậu vị, nhịn không được vẫn là hy vọng xa vời chính mình đối Càn Chính đế là đặc biệt, nhưng kết quả là lại là cái không có quyền Hoàng Hậu.
Lúc này Càn Chính đế đã bước ra cửa, không trả lời vấn đề này.

Hệ Thống Chi Pháo Hôi Sủng Phi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ