CMV II #11

2K 42 3
                                    


"Sign naman oh? kahit falling star lang mga dalawa lang.. oh sige." naka tunganga ako sa bintana habang nakatingin sa langit.

maya maya'y tinatamaan na ako ng antok.
hanggang sa hindi ko na kaya..

malapit na ..

hindi .. wag kang susuko..

ito..

huh....

wala naman sigurong masamang pumikit ng twenty seconds? diba?

hayy....

.




.






.





.
Nagising ako sa gulat nang maramdaman kong buhat ako nang isang lalaki.

huh? dinilat ko nang dahan dahan ang isa kong mata.

wala akong makita kundi ang adams apple niya. naamoy ko pa ang mala baby niyang cologne.

putcha! hindi ko na talaga kailangan ng sign!

tinamaan na ko!


Nag patuloy ako sa pag tutulug-tulugan nang makarating kami sa kwarto niya.

kaiangan niyang kalabitin ng konti para pumutok siya diba? 😂😂 enebe wag kayong mag isip ng kung ene... ekey?

Nilapag niya ko sa kama shet grabe ang sarap dito, parang ginawa yung kama para sakin, napakalambot, uuh..

inayos niya yung unan ko, napaka sweet naman .. San kapa.? gwapo check, mabait check, yummyness check, mabango check, mayamang mayamang mayaman! check! hahaha. bukod pa doon isa siyang anghel.. isang inosenteng nilalang na walang kamalay malay sa mapusok na mundong ginagalawan.. hayaayayaaaaaaay..

operation akitin si benedicto junior!

"uhmmmm.." ungol ko habang nag-uunat, isang malaking turn on sa mga lalaki ang pag uunat nating mga babae, if you know what i mean? hihihi.

plus! the sexy voice. alam niyo kahit gaano kayo mag paka balot nang damit kung maganda kayo at makalaglag brief ang boses niyo may pipiglas diyan!

pasintabi lamang po sa ilang mambabasa ang payong ito ay base sa aking simpleng pananaliksik at sa ating ekspertong si Miss Pinaka maganda sa lahat ng kababaihan sa side ng mommy at daddy ko. Yes you got it right. I am the QUEEN.

Dala nang pagiging mapusok ay nawala ko ang aking pinaka iingatan na perlas nang silangan sa alab ng puso at may biglang nabuhay! Akala ko kasi love na yun.

akala ko lang pala. but it's not the time to remember the past diba? Minahal ko siya kaya hindi ko pinag sisihang binigay ko yun sa ex ko. Nasa huli na talaga ang pag sisisi.

matapos kong malaman na may iba siyang babae noon at agad ko siyang hiniwalayan. he even begged for my forgiveness..but i did not let it happen. Ako kasi yung tipong kapag nasaktan ayoko na, hindi ko na bibigyan nang chance ang isang taong nagawa akong lokohin sa kabila nang lahat ng pagmamahal na ibinuhos ko sa kaniya, wala ni isa sa pamilya ko ang napag sabihan ko non. Tanging si Kitty lang. sa bagay pinsan ko naman siya? family na din yun right?

balik tayo kay fafa benedict,  mukhang hindi ko makukuha ang atensyon niya sa pasimpleng pag uunat.

"uhmm..ang init.." pinag sisipa ko ang kumot pababa ng sahig kahit sa totoo lang napakalamig.

"Hmmmm..."

"Anong problema niya? ang lamig lamig kaya." nadinig kong bumulong siya.

bwisit mukhang di tinablan.

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon