"Gising na bessy madaming
Kylie sa baba.." tuwang tuwa siya habang inaalog ako, ano daw? madaming Kylie?Kailan ako dumami? sa pag kakaalam ko hindi ko pa ipinangangak ang panganay namin ni Benedict charr. haha!
"Uhmm." nakapikit pa akong bumangon saka nag kamot ng ulo at nagtanong sa pinsan kong napaka energetic,pinag lihi yata to sa enervon.
"Anong madaming kylie..." Napahikab pa ko, habang masaya niyang nilapag ang suklay. "Madaming mangga." Lumabas siya.
"Mangga?."
"..'
kinapa ko ang baba ko,
"BWISIT KA!!!."
pahapyaw nanamang nang asar buset.
***
siyempre bago ako lumabas ay naghanap ako ng maong shorts na ubod ng ikli perfect sa paglalakad sa gilid ng dagat.
Habang magkaakbay kami ni Benedict.
ihhh!! kailan niya kaya ako aakbayaaan!!Kumuha akong sando na kita ang pusod para naman seksing seksi.
ginulo gulo ko ang buhok ko para mukhang kagigising lang, naglagay ako ng konting lipgloss.
yan,
"Makapag practice nga, pano ba ko lalakad? ay yung tsunami walk kaya?, pak pak pak!."
Napakamot nalang ako, masyadong obvious.
"sige na nga, haliparot walk nalang ahihi."
naglakad na ko palabas ng kwarto namin ni Kitty at nakita ko na nag kumpulan nila David sa mesa.
lumakad ako ng parang normal haliparot walk ko, matching hair flip bago ko lumapit sa upuan sa tabi ng benedict ko, napasimangot ako ng makita si Icy sa tabi niya busy sa pag papak ng mangga!
"Good morning.. uh.. medyo.. napahaba tulog ko." i said sexily, panalo! lumingon siya mga two seconds but atleast tinignan niya ko! hayyy kumpleto na ang araw ko.
kinalabit ko si Icy para paalisin sa tabi ng forever ko, pero hindi siya matinag kaya sinabunutan ko siya sa patilya niya.
"Aww ate.!." napakamot siya. habang nilalakihan ko siya ng mata para makaramdam, nakita ko naman sila mom nakatingin sa kin.
..
..
"Heheheh, tabi daw kayo ni twinkle.." tinignan niya si twinkle habang nakangiti at may pagbabanta.
padabog na binitbit ni Icy ang plato niya at lumipat sa tabi ni Twinkle.
"nakakatakot si ate kylie.." bulong ni twinkle kay Icy.
"Uh.. good morning benedict."
Nakangiti niyang sabi habang nakapangalumababa sa mesa.
"Ang gwapo mo talaga." lutang niyang sabi. napangiwi naman silang lahat za pag yuko ni Benedict at pamumutla.
"uh, tapos na po ako." tumayo si Benedict na lumakad papunta sa tabing dagat.
"kain kana kylie." sabi ng mommy niya habang nakatingin siya sa papalayong si Benedict, tumabi naman sa kaniya si Diva.
"Ah.. ano ,tapos naba talaga siya?." tanong niya, parang nabitin siya sa pag titig sa gwapong mukha ng lalaking inaasam asam niya.
Nakapagat siya ng labi.
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romansa🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...