"Haist. Nakakainis, anong gagawin ko? Eh wala naman akong ibang susuotin???." Sinilip niya ang kulay pulang top na nasa loob ng t-shirt niya.
"Ate?."
"Ah!?"
"Haha, gulat na gulat ka? What's your problem?." Icy asked her.
"Sis," nalukot ang kilay ni Icy dahil paniguradong may kailangan sa kaniya ang ate niya dahil sis ang tawag nito sa kaniya ngayon.
"What?."
"Do you have any decent top? I mean.. yung hindi red?."
"Haha, ano? Bakit? Pinagalitan ka ng boyfriend mo?."
"Ha?."
"Ate.. masanay kana, mabuting lalaki si kuya kai kung ganyanbsiyabmag higpit sa pananamit mo. Kung ako sayo kikiligin pa ko, teka ha? Hahanap ako, wait ka lang diyan."
"Ah.. ha.. hay.. sige." Nakagat niya ang kuko niya saka niya naalala ang sinabi ni Kai kanina na be sexy.
Napakamot nalang siya.
"Hindi naman si Kai ang nagsabi e.." ngumuso nalang siya saka yumuko.
****
'Dehado nanaman ako, paano ko makuhang atensyon mo? Ohh..pansinin mo naman ako... oh..'
Pumalakpak silang lahat matapos kumanta ni Icy habang si kiko naman ang tumutugtog ng gitara.
"wow, you have such a great voice." Bati ni Bianca sa kaniya, ngumiti naman ito at nag pasalamat.
"Pano ba yan? Last day na natin bukas dito? May pasok nanaman, hayy.. ang saya ngayon lang kasi ako nakapag pahinga ng ganito."
Masayang sabi ni Bianca.
"Guys okay na daw ba? Babalik na tayo?." Yaya ni Kai sa kanila matapos tumulong sa parents nila Kitty and Kylie.
"Tara na." Inabot ni Benedict ang kamay niya kay Kylie nang mauna siyang tumayo.
Maging siya ay nagulat sa ginawa niya, nagtaka siya dahil ni hindi niya pinag isipan. Awtomatikong inalok niya ito upang alalayan.
Ngumiti naman si Kai saka inabot naman ang kamay niya kylie.
"Let's go? Baby?."
Napatango nalang si Benedict pero inabot ni Kaylie ang kamay niya para hindi ito mapahiya.
"Thanks bedect."
Napalunok si kylie na tinanggap nalang ang kamay ni Kai.
"Yah. Bigat haha."
sa paglalakad nila'y nagulat ito sa van.
"Oh? May van na?." Takang tanong ni kylie.
"Ah, pinakuha nalang namin kanina.. baka kasi pagod na kayong mga girls." Kai said. Tuwang tuwa naman na nag paunahang sumakay sila twinkle.
"Kay daddy ako tatabi!." Masayang sigaw ni Icy. Natawa naman si Kiko.
Sa loob ng van ay naunang pumasok si Benedit sa bandang likuran.
"Dito ko! Haha!." Sigaw ni kitty habang nakikipagtulakan kay kiko at Bianca. "Nauna kami dito haha dun ka nalang sa likod." Tatawa tawang sabi ni Bianca. "Para kayong mga adik? Ngayon lang nakasakay sa van?." Umirap si kylie.
Napatingin siya sa bandang likuran.
'Shit'
Nagkatinginan nanaman sila ni Benedict.
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romance🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...