CMV II #22

1.6K 31 7
                                    

An: Update update napo!
Sa malalambing kong readers, para sa inyo to! 😘

Dun naman sa kulang nalang pagtangkaan ang buhay ko n
Mag ud lang sorry naman? 😂😂

**************************************

Hindi ko alintana ang lamig na dulot ng hangin, bakit ba sa tuwing may ganito kasakit na eksena biglang uulan?

Akala ko sa TV ko lang to mapapanuod pero totoo palang nagaganap din sa real life,

Ang sakit na parang dinudurog yun kuko ko sa paa, Yung tipong naapakan sa MRT ng babaeng naka takong tapos limang layers yung bilbil niya.

Ang sakit bes!

Sisigok sigok akong nag pahid ng luha,

Hindi naman ako pinanganak para lang paiyakin ng kung sinong lalaki hindi ba? i should learn to keep my head up high, Tiwala kang Kylie mana ka sa mama mo, diba nga nakuha niya ang daddy mo? this time it's your turn, Yiu have to stand for yourself!

"Tama!." sigaw ko, habang nakalagay sa dibdib ko ang kamao ko. "Akala niya siguro mababaliw ako pag nawala siya?! ano kung gwapo siya?! kung mabango! kung mabait! ano kung siya ang gusto ko? ano kung siya ang mahal ko? Ano! MAGANDA AKO!."


Tama yan Kylie, Maganda ka.

"MAGANDA AKO! ANG GANDA GANDA KO! ALAM MO BA HA! 5'9!! 5'9 ANG HEIGHT KO! 36 ! 23! 38 ANG VITAL STAT KO!!! AKALA MO DIYAN!!."





.





.






.



"parang di naman."




.









.








.

daig ko pa ang sinabuyan ng dalawabg Ice bucket challenge sa nararamdaman kong panlalamig,


Nanginginig ako ikinuyom ang kamao ko, nag dedeliryo naba ko at naririnig ko ang boses niya?



Napalunok ako para humugot ng hiningang muntik nang hindi matuloy-tuloy.



"36,23,38? Parang hindi naman."







shit!



Napalingon ako sa kanya,





"Ikaw?!."







"ako nga." humalukipkip siya. Nakatayi siya sa harap ko ngayon habang basang basa siya sa ulan. hindi ko alam ku g bakit lahat yata ng galit ko sa kaniya nawala nang makita ko siya g naliligo na din sa ulan kasama ko.


Para akong ..













Kinikiliiiiiiiig!!!!!!!












“will you please tell me the reason why-







Hindi nako nakapag pigil, nanggigigil talaga ko sa kaniya!










Alam kong nabigla siya sa ginawa ko,





pero hindi ko na alam kung paano ko tatanggapin kung hindi ko siya nakita ngayon sa harap ko.







Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon