"kyaaah!!." nanlaki ang mga mata ni kylie nang makita nila si benedict, nagtilian ang mga kasama nyang kaklase niya dahil sa binatang nasa loob ng aparador."benedict?."
natigilan ang iba nang tawagin nito ang binata at dahan dahan itong humarap habang nakayakap sa kaniyang katawan. ang napakaamong mukha nito ay pulang pula na.
unti unting ngumiti s Benedict sa kaniya saka tinaas ang rosas.
"uh.. su..surprise?? hehe."
humalukipkip si kylie saka ngumiti.
***
after one month.
"bilisan mo na diyan! male late na tayo sa kasal natin!." sermon ni kylie kay benedict habang naka make up na ito at nakasuot na nang mahabang backless gown niya, they are going to have their beach wedding sa lugar kung saan din kinasal ang parents niya sa barrio makipot.
Si Kylie nalang ang nag decide na mag ayos sa kaniyang sarili at hindi na sila nag hire pa ng make up artist, dahil na din sa abala pa daw sa oras nila yun.
unlike other couples na ikakasal na bawal magkita before the day of the wedding ay hindi nila ginawa.
sa halip ay mag damag niyang kasama ang future husband niya at alam niyo na kung bakit.
"love ano! gising na!." nag susuot na ng hikaw si Kylie sa salamin nang ibato na niya ang isusuot ng binata sa kama.
"uh... " nakapikit pa itong bumangon,
"love magbihis kana! mamaya kanalang maligo, dalian mo baka malate tayo!?."
"ugh... hindi mo ko pinatigil kagabi anong gusto mong gawin ko...?antok na antok pa ko.."
napahiga si benedict nag ibato ni kylie sa kaniya ang malaking unan.
"kung puyat ka puyat din ako, ikaw ang ayaw tumigil sinabi ko na sayong tama diba??? diba???."
bumangon muli si benedict habang natatawa at nakapikit pa.
"kasi naman... eh.. hindi ko naman alam na gusto mo pala yung ganung costume ko.. ahaha." kinikilig na umiling si benedict sa tuwing maaalala niya ang sinuot niyang police uniform na costume para kay kylie, the girls decided to give her a last night of being single party pero wala silang maisip na pwedeng sumayaw para kay kylie kungdi ang magiging asawa nitong si Benedict, wala naman kasi itong ibang nakitang gwapo kundi ang magiging asawa niya.
"hm... " tumayo si benedict at nalaglag ang unan na hawak niya, yumakap siya mula sa likod ni kylie na nakaharap sa salamin.
"napakaganda mo.. i can't wait to call you Mrs.Lumaan." nakangiting bulong niya sa tenga ng dalaga.
"love naman eh.. baka malate tayo wag mo na kong akitin diyan.." namumulang sabi ni kylie, natawa naman ang lalaki na lumakad para kunin ang susuotin niya, "maliligo ako saglit lang, saglit lang to promise."
nagvibrate ang phone ni kylie at nakita na nagtext sa kaniya si Benedict.
nilingon niya ang lalaking kumindat muna bago pumasok ng cr.
"ikaw naman ang sumayaw mamaya ha? i love you.." pinamulahan siya ng mukha sa text na iyon,agad niyang binura baka mabasa pa nila kitty nakakahiya. namaypay siya sa labis na excitement.
"woo.. magiging Mrs.Lumaan na ko."
'dati pinapangarap ko lang siya, ngayon.. ikakasal na ko sa kaniya, habang buhay ko na siyang makakasama.. hindi ako makapaniwala, napakasaya ko.. napakaswerte ko..'
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romance🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...