And they lived happily ever after.."nakangiting hinalikan ni Benedict sa noo si Katie. "tulog na ang prinsesa ko.. " hinaplos niya ito sa buhok, saka dahan dahan na tumayo mula sa pag kakahiga sa tabi nito , nilagyan niya ng teddybear ito na kayakap sa gilid para hindi ito maistorbo ng tulog.
pumasok siya ng kwarto nila ni kylie at nakitang nakasimangot ito habang nakaupo sa kama.
"uh? you're still awake?."
“pano ko makakatulog wala ka. ang tagal mo naman bumalik??.”
natawa naman ang asawa na umupo sa tabi niya saka siya hinalikan sa pisngi.
"love.. pinatulog ko yung anak natin, pati si Katie pinag seselosan mo na?."
"tss."
"wag ka nang mag selos.. tulog naman na siya, " ngumiti ito saka siya hinalikan sa labi, lumipat ang halik niya sa pisngi ng asawa pababa sa leeg hanggang sa dahan-dahan niya nang ihiga ito, "haha nakikiliti ako benedict.."
"wag kang maingay.."pinagpatuloy nito ang ginagawang pag halik.
"daddy!!huhuhu."nalaglag sa kama si benedict nang itulak ito ni kylie.
"ka..katie b..bat gising k nanaman?." tanong ni benedict na tumayo saka lumapit sa anak niya,
"wala ka pag gising ko... huhue.." halos umusok ang teng ni kylie pati ang ilong sa inis dahil nakatingin sa kaniya ang asawa at alam na niya ang susunod na mangyayari.
patutulugin nitong muli si katie. paglabas ng mag ama ng kwarto ay isinubsob niya ang mukha niya sa unan sa inis. "grrr!!! igghh!!."
***
"clifford maghugas kana ng kamay mo." tawag ni kitty sa anak niya habng busy ito at si kylie sa pag kkwentuhan sa kusina. tinuturuan siyang mag bake nito ng cake para naman maipag bake niya si Benedict.
"so.. you're telling me na inaagawan ka ng anak mo sa atensyon ni benedict?." tumango si kylie, natawa naman ang pinsan nya, "ang oa mo kylie anak mo yun, natural na bigyan niya ng atensyon yun."
"hindi normal sa mag-asawa ang matulog nang makahiwalay ang kwarto, gabi gabi nalang nakakatulog si benedict sa tabi ni Katie." nilingon niya ang asawa na nasa garden at busy sa pag tuturo kay katie sa pag aalalaga ng bulaklak.
"hayaan mo na. Ang intindihin mo nalang eh yung program nila, sa family day, kailangan mong pumunta.."
"oo, busy ang daddy nya eh.. may pupuntahang branch sa batangas."
"makakahabol naman yata si Benedict hapon naman gaganapin diba?."
"Pwede naman siyang humabol.. Baka magtampo na kasi yung bata.."
"after all, ina ka padin niya.. kahit pinag seselosan mo siya, haha.. teka nga baka naman.. kaya ka nag kakaganyan eh dahil masusundan na siya?."
"ha?."
"hoy babae sabay tayong nag kakaron, anong petsa na oh, tapos nako."
"baliw kaba? haha."
“kylie mas madalas pa yung sexy time niyo kaysa sa pag to toothbrush mo, haha baka nakakalimutan mo."
napatuptop siya ng bibig niya.
"omg. "
***
Family day , si Katie ay 5yrsold na.. ngunit sa edad niyang iyon ay pambihira na nag height niya, marahil na din sa tangkad ng mommy at dadd niya, nakuha niya din ang lahat ng traits ng daddy niya sa pag-aaral, conservative type siyang bata at malayong malayo sa mommy niyang maharot, mahilig siyang mag aral at lagi siyang nag e excel sa klase.
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romance🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...