CMV II #33

1.6K 35 11
                                    


"Grabe nakakamiss talaga yung ganitong get together, the last time i was here maliliit pa tong sina benedict, kayo kylie at kitty, but seeing you altogether pakiramdam ko grabe ang itinanda namin pero parang kahapon lang ang lahat, haha." sabi ni Diva habang nag hihiwa ng dinner niya.

"Oo nga, every memories we're really sweet, parang kahapon lang talaga ang lahat.. parang si Kylie palang ang meron kami pero tignan mo naman.." Shin happily said, napa yakap pa siyang saglit sa braso ni Kyle.

Pasulyap-sulyap si Kylie sa kaharap niyang si Benedict na seryosong kumakain at kapag biglang may mag jo joke ay nakikitawa lang rin ito, hindi niya maiwasang mainis dahil kahit isang tingin hindi siya nito tinapunan mag mula ng pumasok sila sa resto.

Gusto niya na itong tusukin ng tinidor para lang mapansin siya pero hindi niya naman pwedeng gawin.

Sumilay ang konting kalokohan sa isip niya, Hinubad niya ang heels niyang suot sa kanang paa, saka mula sa ilalim ng mesa ay dinadama niya ang paa ng binata.

"uh." napatingin ito sa kaniya ng masama habang nakakunot ang noo, bagamat busy sa pag kwekwentuhan ang mga magulang nila ay binigyan siya nito nang makahulugang tingin na tigilan na niya ang ginagawa.

"Gotcha." she mouthed.

She smiled playfully, at kahit inis na inis siyang inirapan siya ng lalaki hindi niya tinigilan ito sa pang aasar,

"You know what guys i have a very bright idea, what if.. we plan to go back to our province, sa Barrio Makipot! and right there we will reminisce all the memories of our old days." Sabi ni Diva, Nagtinginan naman silang lahat sa kaniya kaniyang katabi.

"Since the feast will be bound to happen 
next week masaya yon! right Kylie? Kitty? you will get to see your lola and lolo's there." Sabi naman ni Bryle, Napahampas naman si Shin sa kakambal niya, "Ano kaba.. kinikilig ako! haha, alam mo kasi dun ko nakilala ang mahal ko.." yumakap siya muli sa braso ni Kyle.

"Ehem." namula naman si Kyle kaya nag tawanan ang lahat,

*Blag*


Sabay sabay silang nagulat sa pag talunan ng mga plato nila.

"Oh what happened.?." napasilip pa sila sa ilalim ng mesa pero wala namang hayop don oh ano.

"May sumipa ba sa mesa?."

Kylie smiled. "IDK. mom.. cr lang po ako." tumayo siya saka nag flip pa ng hair bago magtuloy tuloy ng lakad papunta ng banyo.

Napatayo din si Benedict saka nag paalam sa mga magulang na naiwan sa mesa.

"Excuse me po. I also need to go to the rest room."


They just shrugged.



Nang makapasok na sa loob ng banyo si Kylie ay napapaypay pa siya sa saril niya habang paroot parito ang lakad niya sa harap ng salamin.

"Haha! I can't believe nagawa ko yun. Grabe, Ibang level ka ngayon ka Kylie ah ganyan ngaaa ganyan na ganyan." Nag retouch siya saka ngumiti bago lumabas ng restroom.

"lalala.. lala!!!." Halos madulas siya sa paglalakad nang makitang nasa harap ng pinto si Benedict nakahalukipkip ito.

"Be-benedict? ah..sa kabila yung inyo."turo niya habang kinakabahan.

Nakasimangot ang gwapo nitong mukha at amoy na amoy niya ang pabango nito,

'tang inumin.. amoy baby'

*gulp*


"What are you doing?."

"ah? ako?."


Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon