cmv II 50

1.5K 30 11
                                    

"Ah!!!."

"Ahhh!!!!!." Nalaglag sa kama si kitty nang biglang ihagis ni Benedict sa tabi niya si Kylie.

"What are you doing!!?." Hihingal hingal na nakahawak sa dibdib niya si kitty na  labis na pag kagulat at padabog na umakyat muli sa kaniyang kama.

"Masyadong pasaway yang pinsan mo, kakalipat ko palang ulit kinukulit nanaman ako." Tumingin siya sa wallclock ni Kitty.

"Look,what time is it?  ang lakas ng trip niyo?."

"Kylie! Diba sabi mo aakyat kalang sa roodtop at di ka mang iistorbo?!." Iritang irita si kitty sa kaniya.

Napakamot nalang sa ulo niya si kylie.

"Sorry na? Akala ko.. kung san ako dadalhin ni Benedict kaya napatili ako." Nakanguso niyang sabi.

Narinig nila ang pag baba ng hagdan nila uncle Bryle niya,at akam niya na ang posibleng susunod na mangyayari.

***

Hihingal hingal na nag kukuskos si Kylie ng garahe nila habang panay ang pag gaya sa mommy niyang hindi padin natatapos ang maagang pag mimisa.

"Shin, you shouldn't do that to our daughter, malaki na siya at babae pa yan, hindi mo dapat siya pinag kukuskos ng garahe?." Sabinng daddy niya.

"Dapag kang yan sa anak mo, panganay yan pero mas maraming problemang dinadala satin, ang laki laki na nga niya isip bata padin.^

Nakabusangot nalang si Kylie na lumingon sa dalawa.

"Eh mom hindi ko naman talaga balak mambulabog, pauwi na ko nun.. kaso nga lang si benedict naka asaran ko, ayon  binuhat niya ko tapos dinala niya ko sa kwarto ni kitty? Akala ko kasi may gagawin siyang masama sakin kaya tumili ako sa abot ng makakaya ng ngala-ngala ko."


"Aba wala kong pake kahit pati baga mo lumabas sa tili!! Gabing gabi na nasa kapitbahay ka pa!!?."

"Kila tita Auntie naman na bahay-

"hoh kylie shine! Wala kabang bahay ha?!"

Napapikit nalang siya sa bulyaw ng mommy niya. Napilitan siyang manahimik nalang at magdugo ang tenga sa dami nang sinasabi nito. Wala namang nagawa ang daddy niya kundi ang umalis na dahil may urgent meeting ito aa bagong binuksang business.

"Baby, don't hesitate to stop if your tired okay?." Her dad kissed her forehead.

Napahinga siya ng malalim sa ginawa nito, alam niyang mapagod man siya ay di rin siya basta basta makakatigil sa ginagawa niya, takot niya lang sa mommy niya..

"Bessy.." nabuhayan siya ng loob nang marinig si kitty mula sa gate.

"Uh? Bessy!!! Buti nalang andito ka! Nako i really need yo-- napatingin nalang siya sa bitbit nitong bag. "May lakad ka?."

"Oo eh?hehe..pasensya kana ah? Hindi kita matutulungan sa .. general chuchu mo diyan?
May group meeting ako with my members sa org."

"Uh.. ganon ba?, sige.. tutal ilang araw mo naman na kong dini deadma siguro lubus lubusin mo na din ano? Para-


"Alam mo bessy, gusto ko man tulungan ka di ko talaga magagawa, sige na. Dinaanan lang kita kasi baka hanapin mo ko,gagabihin ako muah muah!." Nag flying kiss nalang ito sa kaniya, saka umalis.

"Kitty!! Huehue.. ano na?! Daya naman oh!?".

Nag wave pa to mula sa malayo.
Nakabusangot siyang sumalampak muli sa pag kukuskos ng garahe.

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon