CMV II #35

1.5K 38 3
                                    

Patukoy sila sa pag lalakad sa loob ng mall, hinampas niya ang lalaking tumulong sa kanila kanina.

"Uy, foot ball.. salamat ha? Pano mo nga pala nalaman na.. in trouble kami?." Tanong ni kItty sa kaniya,

"Nagkataon na Nandito ko ngayon, na tiyempuhan niyo lang ako ni Kylie Honey." He smiled.

"Hrr!!."

Napalingon sila kay Kylie na busy sa pag tatanggal ng suklay niyang nabuhol na sa kaniyang buhok.

"Kaya ayoko ng hair brush eh!!!." gigil niya, "Hindi ka manlang bang nag tthank you dito sa hero natin today?."

"Kai,thankyou so much for helping us, pero sana maintindihan mo ang  narararamdaman ko, gusto ko lang namang mag suklay, Pero ito! ito ang nagnyari!.!"

Nagtawanan sila kitty at Kai.

" Napanuod ko yung cctv, hindi na nga sana ako pupunta kasi masiyado akong busy kaso  nung nakita ko kayo ayon alangan mag bulag bulagan lang ako?."

Ano bang gusto mo para mabayaran namin yang kabutihang loob mo ha?."

"Wag na, ang mahalaga.. nakatulong ako sa inyo." Kai smiled, Napabusangot naman ang mukha ni Kylie sa narinig, "Teka nga, Hoy Football.." lumapit siya sa gilid nito sa sumiko.

"Ikaw ah, anong nang yari nung nanuntok ka? Tinakbuhan niyo din ba ni Bianca?." may halong pang tutuksong sinundot sundot ni Kylie ang bewang nito. "ooop.. walang ganyanan! haha." tawa niya, panay ang pagpalag niya sa kilikiti ni Kylie. "Oo na. Tumakbo kami, tapos nag usap nadin kami."

"Huh? nag-usap? tungkol?." tanong nk Kitty.

"Nag usap, tungkol samin.. kung ano naba talagang status namin, gaya nga ng sabi ko sa inyo.. mabait naman si Bianca, minsan nga lang lumalabas yung pagka maldita niya."

lumapad ang ngiti sa labi ni Kylie sa kaniyang labi. "i-ibig sabihin? hindi niya na gugulhin si benedict? hindi na siya e-ekstra sa gitna naming dalawa?."

Umiling naman si Kai. "Mali ka. Ang ibig kong sabihin.. siya ng humingi ng sorry sa mga sinabi niya at nagawa niya sakin, Pinatawad ko naman siya,maluwag sa dibdib kong pinakawalan sya, siguro.. pinaniwala ko lang talaga ang sarili ko na...siya na ang talagang sa akin."

Bumagsak ang balikat ni Kylie. "Well.. mukhang hindi nga siya susuko. hayaan mo na bessy. atleast ikaw bati nadin kayo ni Benedict, diba nga.. pumayag na siyang ligawan mo siya ulit?." inalo naman ng kaibigan ang kaniyang likuran.

"Bakit ba gustong gusto niyo yun? mo." tanong naman ni Kai. "Marami naman diyan sa tabi tabi,ang ganda mo kaya?."dagdag niya pa.

"Alam ko namang maganda ko, ang problema hindi ko din alam kung bakit siya?."

Natawa nalang si Kitty habang naka yakap ziya za braso ng kaibigan niya.

"Kasi hinahayaan mo yang sarili mo na mag focu sa kaniya."

"Wow. ah, hindi porket naka move on ka na diyan kay Bianca ng ganun kabilis ibig sabihin eksperto kana?."

"There are factors that could help you easily move on without forcing yourself. and ikaw yung naging factor ko."

"..."




"..."



Daig pa ang may dumaang uwak dahil wala sa dalawang mag kaibigan ang naka gets ng point niya.

"Ha? could you please elaborate?." Kitty asked.

"Hmm.. nung nakita ko kung gaano ka tanga si Kylie, naisip ko ayokong matulad sa kaniya, hahaha!." tawa ng binatang alam naman nilang peke lang.

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon