CMV II 72

1.5K 34 2
                                    

"Nakuu.. blooming talaga siya oh? Naku naku." Biro ni bianca habang hinihila sa buhok si Kylie.

"Haha, enebe."

Busy naman si Kitty sa panunuod ng video kagabi nila kylie. Naiiyak padin siya. "Bessy, hindi yan titanic para paulit ulit mong iyakan. Wag mo na panuorin yan.."

"Hindi talaga ako makapaniwala bessy.."

"Na alin? Na kami na." Kinikilig na napakagat labi si Kylie.

"Hindi.. hindi ako makapaniwala na nakalabas ka ng bahay ng ganito ang suot mo? Akalain mong nakarating ka ng village park? Nakakaiyak pa yung mascara mo.. pang undas..."

"Akin na nga yan, wag mo nang ulit ulitin nang aasar ka lang e."

"Nga pala.. matanong lang namin, kamusta si Benedict maging boyfriend? Magaling ba? Ahihi!." Nag tutusukan ng bewang sila kitty at Bianca habang nangangantyaw sa kaibigan nila.

Kylie loading...



Loading....





Loading....




Loading failed!


"Anong magaling?."


".."

"Tss, ano ba yan Kylie? Ofcourse alam mo na yun! Gaano kalayo naba ang narating niyo? Ha? Ha?." Pag susumiksik ni Bianca dito habang kumakain si Kylie ng siomai.

"Tigilan mo nga ko, Alam ko na yang iniisip niyo..yang si Benedict nirerespeto ako nun, kaya hindi kami basta basta makakarating sa ganong level."

Napatango tango nalang si Bianca.

"Sa bagay.. pero.. alam mo ba? Ang mga lalaking virgin..sila ang pinaka rare sa lahat ng rare.. kung baga sa babae? Naku.. sila ang mas mapusok? Hindi kaba nakakaramdam ng konting pag nanasa sa kaniya? O kaya naman.. hindi kaba nakakaramdam na pinag nanasahan ka-

Sinubuan niya nalang ng siomai si Bianca na itinawa naman ng malakas ni Kitty. "Ahahha!." Napapalakpak pa to sa ginawa ng bessy niya.

"Ang daldal kasi.. haha!."

"Uhm!." Nginuya muna ni Bianca yung isinubo sa kaniya ni Kylie saka muling nagsalita. "Kasi girl ganito yun! Kapag ikaw ang nakauna kay benedict.. tiyak, mababaliw yun sayo."

Napalinga linga sa paligid si kylie dahil sa sinabi niya."mababaliw?."

Tumango tango ito.

"Bakit?."Napaseryoso naman si kitty.

"Teka, bago ang lahat.. taas kamay muna ang virgin pa, one, two, three taas!."

"Me!."

Sigaw ni Kitty.

Nagkatinginan naman si Kylie at Bianca.

"Ow em.. welcome to club kylie!! Ahihi! Naka ilang experience kan-

Sinubuan siya uli nito ng siomai.

"Wag na tayong magbilangan, dahil ayoko nang maalala yun."

"Yeah,it's a nightmare for bessy, let's don't talk about it.. so what we're you sayin?."

Napagpasiyahan nilang ituloybang kwentuhan na yun sa kwarto ni Kitty pag uwi nila galing eskwelahan. Nagtataka naman si Benedict kung bakit hindi nag paparamdam si Kylie sa kaniya buong araw.

Kaya naman tinawagan niya ito ng kinagabihan.

*criing*

"Hello mahal ko....." namimilipit si Kylie sa kama ni kitty nang sagutin ang tawag ni benedict.

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon