CMV II #20

1.5K 34 4
                                    

An: sorry naman guys?  Galit na kayo niyan? Eto napo update 😉

**************************************

"talaga bang close kayo nung super cute guy na yun? yung transferee student,yung parang mala-anghel ang datingan kapag tumitingin,lumalakad, alin man sa dalawang yun?? nakaka praning!." kinikilig na sabi ni Agatha, ang bestfriend ni Bianca, habang naglalakad sila at kumukuha ng lunch sa cafeteria, Saktong nandun rin si Kylie ngunit mag-isa lamang siya dahil masyadong busy si Kitty sa library, nakikipag brain storming sa mga inassign niyang mag isip din ng ibang mga tactics kung paano magkakaroon ng kakaibang booth na balak nilang gawin.

Hindi maiwasang makinig ni Kylie nang marinig ang dalawang nag kwekwentuhan dalawang tao ang layo sa kaniya sa pila,

'siya nanaman? hindi ba talaga niya titigilan si Benedict ko?.'

inis na sabi niya sa utak niya, gustong gusto niya nang hablutin ang buhok nun kung di lang siya ma e-expel sa eskwelahan,

“Yes, sobrang close naming dalawa.. firstday of school nakasakay ko siya sa bus, may naka engkwentro akong manyakis, alam mo ba ang ginawa niya sinapak niya, akalain mo yun??. ”

'niligtas siya ni Benedict ko?!'

Nang siya na ang magbabayad ng pagkain niya ay sinipat niya kung saan uupo ang dalawa.

Kumuha lang siya ng adobo,chicharon,tortang talong.

Kapag na s stress siya ay dinadamihan niya ng kain.

Hindi man siya tinablan nang pag sabihan siya nang binata nuon sa apartment nito,ay parang lumagabog naman ang dibdib niya nang marinig ang sumunod na sinabi ni Bianca sa kaibigan.

"at alam mo ba.."

Taimtim siyang nakinig habang kumakain,

"sabay kaming uuwi mamaya, and guess what.."

"sakin siya matutulog ngayong gabi.."

"sakin siya matutulog ngayong gabi.."

"sakin siya matutulog ngayong gabi.."



"sakin siya matutulog ngayong gabi.."








..


..

..


"Bessy hindi ka paba uuwi? Marami pa kong gagawin eh, may kailangan pa tayong i submit by tomorrow.."sabi sa kaniya ni Kitty habang umiinom ng pangalawa niyang kape.

"At wala akong balak na uminom ng kape uli habang naghihintay na umuwi yang Benedict mo." she added again.

huminga nang malalim si Kylie saka ngumiti kay Kitty, "no worries, ako na ang bahala .. ikaw na din ang gumawa nung is su submit ko by tomorrow please? alam mo naman ayoko ng math."

humalukipkip si Kitty saka tumaas ang isang kilay na tumingin kay Kylie,

"I am worried about you, uuwi kaba?."

sunod sunod ang pag tango ng dalaga,
"I will, pero pag masyado ng late at bigla akong tawagan ni mommy I will call you .. baka dun na din ang mag sleep over sa inyo, tutal mukhang subsob ka mamaya sa kaka-aral."

hinawakan ni Kitty ang kamay ng kaibigan na naka patong sa mesa,

"I will wait for you okay? Mag-iingat ka, saka.. call me kapag may problema okay?." nag aalalang sabi nito sa kaniya saka sinaklot ang bag niya bago tumayo, paalis na ito ng biglang hawakan ni Kylie ang kamay ng pinsan.

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon