Gulp
Pinag papawisan ako ng malagkit,
Malamig naman dito sa loob ng library,
Bakit ganito kalakas ang kaba ko?
Bakit ganito katindi yung pag wawala ng puso ko? Habang nakasilip parin ako dito, hindi naman ako na t-threaten sa kaniya...
Mukha nga siyang mabait eh?Pero bakit parang hindi padin ako mapakali..
Normal lang silang dalawa na nag aaral, may hawak na ballpen at magkatabing nag babasa ng libro.
Ano bang problema sakin?
Tama, wala namang mali .. bakit kaba kakabahan? Ganito nalang lalapit ako.
Tama.
Wooh! Kaya mo yan..
"Uh."
Para akong tinamaan nang kidlat nang sabay nila kong tignan.
"Haaaaa."
Wtf.
"Ikaw yung kanina.." nakangiting itinuro ako ni barbie doll. Nakakatakot para siyang alien. walang kabuhol buhol ang dila niya sa pag tatagalog.
"Hey? Is there any problem?"
Napakurap ako ng mag english pa siya."Uh, come and sit with us?."
"Tara na," ngumiti siyang tumayo saka ako inayang umupo sa harap niya.
"Baka natakot ka sakin kanina kasi natapakan mo yung paa ko, I don't mind it."
"Natapakan mo siya?." Nagsalita na nang tuluyan si Benedict na nakakukot naman ang kilay sakin, atlast.. kinusap niya nako.
"Do you.. uh..know each other?." Tanong ni Barbie doll.
"Ah ano-
"Kinakapatid ko siya." Sabi ni Benedict.
Ano ?
Oo totoo namang kinakapatid ko siya,pero ang sakit ah? may kinakapatid bang hinahalikan niyayakap at- teka baka nananaginip lang ako nun.
"Wow.. whatta small world." Masayang turan nung manikang tao.
" yeah,uh.. small world...eh.. kayo? M..mag ka anu-ano kayo ni .. ni ng kinakapatid ko." Sagot ko habang naiinis at nauutal.
"Uhm, let's be friends na din since kinakapatid ka ng besftriend ko. Call me mat. "
"Mat?" Napatingin ako kay Benedict na parang nairita sa sinabi niya.
"Why? She's like a sister to you, so siguro naman i don't need to be very formal, and besides this friend of yours looks very hot. Qng ganda niya look, ang sexy pa? I never imagined na aside from me and Kaylie may iba kapang magigin--
"Mat ang dal-dal mo." Masungit na bigla si Benedict.
"Um. My bad, "
Nagtaka akong bigla. May binanggit siyang Kaylie? sinong Kaylie?
"And you what's your name?."
"I.. i'm Kylie."
Bigla siyang umiling.
"Wow.. uh, medyo malapit ang name mo sa kaniya ah,"
"Mat."
Muling sabi ni benedict.
Kaya natahimik siya.
****
Nakailang ikot na ko,harap sa kaliwa..
Harap sa kanan nang pag higa ko sa aking kama.Hindi padin ako makatulog.
Napatingin ako sa wallclock.
12:47 na, bakit hindi ako makatulog.
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romans🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...