Excited na lumabas ng bahay si Kitty saka nagmadaling pumwesto sa likod ng kotse, "Dito ko!!!." sigaw nya, Katabi niya ang kapatid niya si Twinkle.Highschool na ito, at ka dikit lagi ni Icy. tatlo sila sa likod habang ang nag drive ang daddy Bryle at katabi ni to si Megan.
sa Loob naman ng isang van na si Kyle ang bag ddrive ay katabi nito si Shin,
sa likuran nakaupo si Kiko,David,Keanne. may kaniya kaniya silang mundo, buhat ni David si chowking ang bagobg shitztu niya,nilalaro niya ito.habang tulog naman si Kiko na naka takip sa mata at naka headphone pa. hindi pa man din umaanda dahil nag lalagay pa ng gamit si Kylie.
"Ate, Aren't you done? one week lang tayo don." Keanne said. habang busy sa pag babasa ng makapal niyang libro.
"tse!." sigaw niya habang inaayos ang buhok. "Itinaas niya ng long legs niya habang iniinggit si Keanne ng bago niyang rubber shoes. "dad bought this to me!." Inirapan naman siya ng kapatid. Naupo na si Diva sa loob saka umusog sa gilid. "Kylie, where' Benedict?."
"Ah. Ayun na po." she waved at him matapos nitong ilagay ang gamit ng maayos.
"Benedict! tabi tayo!." masayang sabi niya.
Malapad ang pag kakangiti niya dito, huminga lang ng malalim si Benedict.
"Yoko sa gitna."
"Ah, sige sa gitna niyo nalang ako ni ninang." pumasok siya sa loob saka naupo nang maayos.
"Sarap! grabe excited nako makita si lolo father!." masayang sabi ni Kylie,
"oo nga pala noh? si father nga pala kyle san na nakatira dun padin ba?."
"Ah, oo.. don parin."
"Are you guys okay? wala naba kayong nakalimutan? aalis na tayo?." sabi ni Shin.
Nang mag simulang mag drive si Kyle ay nag patugtog siya ng kantang nagpa kilig sa ating lahat! muling bumalik ang Nakakapigil hiningang pang aakit ni Kyle kay shin.
(themesong nila ni Shin sa Cmv book one 😂😂 kinikilig padin ako dito talaaaaaga)
Sinabayan niya iyon ng pag kanta saka kinuha ang kamay ni Shin saka hinalikan.
(Kyle sang)
🎶You're just too good to be true, can't take my eyes of you, you'd be like heaven to touch, i wanna hold you so much,at long last love has arrived, and i thank god i'm alive, you're just to good to be true, can't take my eyes of you.. 🎶Napangiti si Benedict sa ka sweet-tan ng daddy ni Kylie sa mommy nito,
bumulong siya kay Kylie at nag tanong.
"Themesong ba nila yun? ang sweet ng dad mo?."
"Yang kantang yan daw ang dahilan kaya ako nabuo,". tumaas ang isang kilay ni Benedict,
"Joke lang, haha.. themesong ng pamilya namin, kapag malala na yung away o tampuhan nila. dinadaan namin sa kanta, minsan ganyan sila mag lambingan.. lagi niyang isinasayaw si mommy."
Nagulat sila nang biglang bumanat si Kiko sa likod, hinubad nito ang eyemask niyang suot saka kumanta.
Feel na feel niya pa.
🎶pardon the way that i stare, there's nothing else to compare,the sighr of you makes me weak, there are no words left to speak,
Ngumiti si Keanne saka nakikanta sa sunod na linya.
but if you feel like i feel please let me know that its real, you're just too good to be true. cant take my eyes of you..🎶
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romance🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...