"I'm sorry mom and dad.." napayuko nalang si Tan habang pinupunasan ang luha niyang kanina niya pang pinipigilan. Huminga siya ng malalim bago hugutin ang mga salitang alam niyang mag papabago ng lahat."I did it.. I'm sorry.."
"What the fuck are you saying nathaniel!!."
Kasabay nun ang paghilamos ni kylie ng kaniyang kamay sa mukha niya.
Para siyang nabunutan ng tinik sa dibdib niya, hindi niya napigilang humagulhol ng iyak habang yakap yakap na siya ng daddy niya.Ganon din si Benedict at ang daddy niya.
Labis ang pasasalamat ng kanilang pamilya sa diyos dahil sa nangyaring iyon.
Saglit na nilingon ni Kylie si Tan habang pinoposasan na ito, dahil sa pag tanggap at pag amin niya ng sala nya.
Ngumiti sa kaniya si Tan na tila nag papahiwatig ito nang matinding pagmamahal at nagsusumamo ang mga mata niyang patawarin siya ng babaeng mahal.
***
THE END
***
JOKE! HAHA.
************************************
"Yaay!!." Itinaas ni Kylie ang bote ng orange juice niya ngayon at nagpapanggap na alak ang iniinom niya, birthday party kasi ng isang classmate nila at bilang mabait na girlfriend ay nag paalam siya ng maayos kay Benedict, he trusted her.. but before she left the house he properly checked what she's wearing.
Ngayon ay naka turtle necked longsleeves siya na tila nasa isang malamig na bansa siya nakatira. Partnered with white pants. Nakabraid naman ang buhok niya para daw hindi siya masyadong maganda, inabot sila ng halos isang oras sa pag iisip ni Benedict kung paano siya hindi magiging guy magnet.
"Alam mo friend.. hindi naman sa.. sinusulsulan kita ha? But.. kung sa tingin mo eh.. nasasakal kana bakit di mo nalang i let go?."
"Gaga! Anong nasasakal! Yung turtle neck lang ang nakakasakal. Pero kung si Love ang sasakal sakin nako! Gusto ko pati kamay ko nakatali hahah!."
"Baliw ka talaga, ano inom na? ikaw lang naka orange juice oh? Nako ka.. kj kj.." Bianca teased her.
"Tigil! Hindi pwede okay? Siguro.. pag kasama ko nalang siya.. dun lang ako pwedeng uminom, di ako pwedeng uminom.. magagalit yun."
"Kai?."
Napalingon sila sa gwapong binata na nakiupo naman sa tabi ni Kitty.
"B..babababakit andito ka? Wala ka namang kakilala dito?."
"Excuse me?? Kasama ko ang girlfriend ko." Biglang nasamid si kitty sa iniinom niyang tequila sunrise.
"Uhp! A.. alisin mo nga yang kamay mo.. mamaya may makakita satin!." Singhal sa kaniya ni Kitty.
"Oh. Omg . omg grabe ! Bessy ??! Ano to!!?."
Nakangising itinaas ni Kitty ang daliri niya pati ang daliri ni Kai.
"TANG INA ENGAGED NA KAYO!?."
"OA?! Wala nabang mas tanga diyan bessy? Couple ring to. Couple ring!!! Tss. Palibhasa walang ka sweet sweet yang benedict mo sa katawan eh."
"Hoy excuse me!."
"Bakeeeet sige nga.?? Anong couple things niyo."
Nang hahamon na tanong ni Kitty sa pinsan niyang nakabusangot.
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Lãng mạn🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...