I dedicate this chapter to
@MissMontecaztres
Happy reading ka-team virgin♥♥"WHAAAAT!?". sigawan ng lahat sa loob ng taxi.
"GOTCHA! Sabi ko na eh!!! okay girls labasan na ng 500. 500 panalo ko!."
"Tss, akala ko MU langg!!." Kitty said.
Pagbaba ng taxi ay dirediretso si Kylie papasok ng bahay,walang lingon lingon.
"Kylie!." Sigaw ni Benedict napahawak siya sa ulo niya saka sumigaw uli.
"Ano nanaman bang ginawa ko!!!?." Mababaliw na yata siya sa mga ginagawa ni Kylie hindi niya akalaing i bbreak siya nito agad nag hindi manlang sila nagiging legal sa pamilya ng isat isa.
"Bro." Hinila siya ni David.
***
Panay naman ang iyak ni Kylie sa loob ng kwarto. Minurder niya nadin yung kama niya dahil sa paglulumpasay niya at paikot ikot niyang pag ngawa doon.
"Pangit ba ko?."
"Pangit na katawan ko!!?".
"Kapalit palit ba ko!!!!?? Waaaaaaaaa!!!!!."
Napangiwi nalang si kiko nang mapadaan sa pintuan na kwarto ng ate niya.
Natawa naman si Icy. "Napanuod ko na yun ah?." Ginulo naman ni Kiko yung buhok ni Icy matapos nitong mag joke.
Nakayuko naman si Benedict mula sa kinauupuan niyang sofa sa kwarto nito. Paroot parito naman ang lakad ni David habang naka hawak sa kaniyang sintido.
"So now, itatanggi mo padin bang kayo?."
"..."
"Hahahaha." Tumatawa ng mapang asar ang kapatid niya kaya binato niya to ng unan mula sa likod niya.
Dumating naman si Kitty nang naka halukipkip.
"Mag sorry kana kasi."
Nalukot ang kilay ni benedict na nag angat nang tingin kay Kitty.
"Sorry? Bakit ako mag so sorry eh wala naman akong kasalanan? Kapag nag sorry ako ibig sabihin tinanggap ko nang kasalanan ko."
"Tss. Isipin mo nalang nagungumpisal ka."
"Eh wala nga kong kasalanaaaaan."
Natawa si Kitty. "After all.. lalaki kapadin pala. Pareparehas parin kayong ma pride."
"Grabe ka naman. Mag so sorry ako kung may kasalanan ako. Tatanggapin ko yun, yang si Kylie lang naman ng hindi marunong makinig eh-
"Exactly. It's because nature din ng mga babae ang mag sara ng utak kapag galit, walang mawawala kung mag so sorry ka. Atleast you've tried diba?." Sabi ni David.
Nalukot naman ang kilay kitty.
"Fyi david. Nature naming nga vabae yun dahil nature niyo ding mga lalaki ang magsinungaling, manloko at madaaami pang iba." Napikon siyang umupo sa tabi ni Benedict.
"Kaya ikaw Benedict, naiintindihan ko naman dahil wala ka pang nagiging girlfriend.. gusto kong malaman niyo, na kaming mga babae kailangan, nilalambing, sinusuyo, at minamahal."
" If the two of you fight..ate kylie will be right. Because women are always right at wala kang magagawa kungdi mag sorry nalang kung ayaw mo ng worldwar tama ba yun ate kitty? Kawawa naman kaming mga lalaki."
"Sila Kylie paba ang nag aaway o pati tayong dalawa? Kung pag dedebatihan nating dalawa ang mga lalaki at babae hindi na sila mag kakabati."
***
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romantik🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...