CMV II #39

1.5K 37 3
                                    


"kay, before we start.. i will ask you mga cutepie sino dito ang my girlfriend na, taas ang kamay." sabi ng MC.

Nag tilian naman ang halos lahat ng mga kababaihan nang magtaas ng kamay ang mga lalaki maliban kay Benedict.

"Girls! quiet! quiet! okay.. ah, excuse me  mukhang sayo ang focus ng mga girls natin tonight! hindi ka nag taas ng kamay so is it true? wala kang girlfriend?." inabot nito sa kaniya ang mic para marinig ang sasabihin niya.

"Ya." matipid niyang sagot na nagpatiling muli.

"Kyaaaahh!!!! ang pogi pogi naman akin ka nalang!!!." tili ng isang babae sa likod nila Kylie.

"Hoy! Akin siya kaya manahimik ka diyan! tulak naman ng katabi nito."

Inis na inis si Kylie at tika nabibingi na sa kaka tili ng mga nasa likod niya, bukod pa ron ang dahilan ng pag tili nila ay ang lalaking gustong gusto niya.

natapos na ang konting tanungan, at
botohan ang mga tao hanggang sa manalo si Benedict.

Nag simula na ang masayang kainan ng lahat saka lumapit si Kylie sa tabi niya.

kumukuha ito ng ulam.

"Kamusta yung king of the night ng barrio." malungkot na tanong ni Kylie sa kaniya, habang kumukuha ng pag kain.

"ayos lang." sagot niya, napahinga ng malalim ang dalaga saka tumigil sa pag kuha ng pagkain.

"Sinadya mo bang manalo para makaiwas ka sakin? para hindi kita maisayaw mamaya?." pagtatanong niyang may halong hinanakit.

"Ikaw? why does it have to do something with you?. "

"Akala ko ba may pag kaka intindihan na tayo? akala ko ba okay na? akala ko ba pumayag ka nang ligawan kita ulit? eh bakit --

"Exactly, Kylie.. walang tayo. hindi porke nililigawan mo ko eh dapat lahat ng gagawin naka salalay sayo. I don't want anyone to control me, hindi pa ba big deal na hinayaan kitang nasa tabi ko kahit na alam mong iba ang gusto ko sa buhay ko?."

"..." she became speechless, mabuti nalang at walang ibang nakakarinig sa kanila, dahil sa ingay at dami ng nga taong nakapaligid. nasaktan siya ng walang nakahalata.

"At alam mo naman sa sarili mong babae ang nililigawan. Sinabihan na kita, gusto ko yung may respeto sa sarili."

"Bilisan mong tapusin yang pag bubunganga mo, nang makaalis na ko sa tabi mo." galit na sabi ni Kylie sa kaniya, agad na nagsalubong ang kilay ng binata.

"What?."

"Tapusin mo na lahat ng sasabihin mo, para wala nakong kailangang pakinggan mamaya, kapag nag ka bangaan tayo. o mag kita man tayo sa bahay."

" i have nothing more to say."

"K." irap ng dalaga saka umalis at bumalik sa mesa nang pamilya.

*Blag*

pabagsak niyang lagay ng plato.

"oh? anong problema?." tanong ni kItty.

"Wala, may bungangerong lalaki kasi akong nakita." sinunggaban niya na ng kain ang kinuha niyang kare-kare.

bumulong sa kaniya si Kitty,
"hindi pa kayo ang hilig niyo nang mag LQ."

"EWAN KO. hindi nakakatuwa, alam ko namang sinadya niya yon, ang gulo ng utak, akala ko okay na. tapos biglang ganun? hay! basta. magulo siyang kausap. ang labo niya."

"Eh paano ba naman kasi. ginulo mo yung utak nung tao.. imbis isa lang ang iniisip niya nadagdagan ng isa pa-- OMG. bessy, does it mean? gusto ka na din niya?."

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon