CMV II 59

1.3K 31 10
                                    


"a-ano?."

Napanganga naman sila sa sinabi ni Bendict.

Katahimikan ang bumalot sa lahat.

"Joke."

"Hahahaha!!!." Tawanan nang lahat maliban kay kylie at kai.

"Akala ko naman hihiyain mo si kylie eh ahhaha!." Malakas na tawa ni Kitty. Habang hindi na din gumaganda ang tinginan ni Kai at Benedict.

"Twinkle twinkle nalang."

Bumaba naman si kylie at kahit grabe ang kaba niya ay pinilit niyang magawa ito sa kadahilanang ayaw niyang mapahiya.

'Pinag iinitan niya ba ko? Nang aasar ba siya!'

Taas noong bumalik si kylie at umupo.

"Since nakadalawang ikot kana. Ako na siguro noh.?"

Kinuha niya ang bote at pinaikot ito nang gigigil na siyang makaganti kaya taimtim niyang pinalangin ituro nito ang binata.

Pero maging ang panalangin niyang ito ay hindi natupad.

Naituro nito si Kai.

"Whoa..ang bilis naman ako agad."

"Truth or dare??."

"Truth."

"Truth?."



"Ya."




Hindi niya alam kung anong pwedeng itanong dito.

'Kainis!!!dapat kasi si Benedict!.'

Napalingon siyang saglit kay Benedict na hindi nakatingin sa kaniya kundi nakikipag kwentuhan nang kung ano kay KAYlie.

'Nagagawa mo pang tumawa.'

"Truth.. ayaw mo magdare?."

"Hahaha! Truth nga kylie. Ano bang mahirap intindihin don?."

Napakagat nalang siya sa ibabang labi niya sa sobrang pang gigigil sa nakikita niyang pag uusap nina Benedict.

' nakakadiri kayo magtinginan! Bwiset! Asaaaaaaar!!!!.'

"Kylie."

"Hey?."

"Uh?."

"I said truth?."

Nanlilisik ang mga mata niyang nakatingin kina Benedict habang mariin ang pagkakatanong.


"Sinong pinakamaganda saming lahat nang mga babaeng nandirito?."




"Woaah, grabe yun ah?."

"Hahaha, grabe ka bessy.. masyado kang ano?."

"Yaan niyo na gandang ganda yan sa sarili - tinakpan ni kylie ang bibig ng kapatid niya para pigilan ang pambabara niya.

"Uulitin ko pa ba?."

Kai smiled and took her hand.

"You're the most beautiful girl in my eyes."

"Wooooo!!!!." Biglang namula si Kylie, it's not her first time tonhear those words. But to hear those words from a man who told you that you're his favorite pain would be very heart touching.

Natameme siya at hindi na nakapag salita habang nakangiti padin sa kaniya ang binata. Kinuha nito ang bote para siya naman ang mag pa ikot.

"I've always want to see you froze because of me, and now i've seen it? I won't be ever giving up until you say so."


Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon