*criiiiiiiing!!!!!*
"Ah!." Nagising siya ng magulat sa lakas nang tunog ng alarm clock niya,
"Anak ng." Napahawak pa siya sa leeg niyang may stiff neck pa yata."Sakit...."
Inabot niya yung alarmclock para itaktak ang laman nitong baterya.
"Ingay ingay!."
Muli siyang pumailalim sa kumot niya saka muling pumikit.
"Istorbo ang ganda ganda ng panaginip ko e."
"...".
"....."
"Puta!!!." Napabangon siyang bigla at halos magkandarapang pumunta sa mesa niya para kunin sa drawer ang phone niya.
"Hindi ako nananaginip! Umalis talaga kami! Uh."
Nag madali siyang i text nang good morning ang boyfriend niya.
Goodmorning babe..
"Mali mali. Uh.. baka masyado ko siyang ma haras biglang matakot."
Binura niya ang unang itinype.
"Good am baby.."
"Ay mali! Hindi pwede baka i block niya ko! Delete delete."
"gagawa nalang ako ng kunwari Gm pero sa kaniya ko lang padadaanin. Hihi tama tama."
~JWU gUysz oHmhmgee so HaPpIe 2day.. I Love You Szow Mutchsx And Miss yow (ow.five qouHH.) IqAw Lungz Sxafat nuAh.~ gm.
"Hindi kaya bigla akong i break nito?."
"Bessy?!."
Nag panic siyang agad itago sa bulsa ang phone niya napahawak pa siya sa dibdib niya nang bigla pumasok si Kitty.
"Oh? Bakit namutla ka?."
"Ha? Ah. Ako?."
"Oo. Nakakita kaba ng multo.?"
"Ah.- ah.. hindi, nanaginip lang nang walking dead.. haha, oo tama.."
Nagtatakang humalukipkip si Kitty saka tumaas ang isang kilay.
"Anong tinatago mo sa likod mo?."
"Ha?."
"You're acting weird."
Nanlaki ang mata niya nang bigla siyang hilahin ni Kitty at nakita ang drawer niyang nakabukas.
"Aha!."
"Ha?."
"Sabi ko na nga ba nasa yo tong mascara ko eh! Sabi na nga ba magna ka e.!"
"Hoy! Palabintang to! Akin yan noh! Tignan mo may sticker sa ilalim!."
"Ah?." Tinignan ni Kitty.
"Oo nga. Yellow sticker nga pala yung akin." Ngumiti si kitty sa kaniya.
"Tara na mag almusal na tayo. Sabay tayo papasok ah."
****
"Nasaan si kylie?." Tanong ng mommy nito nang bumaba si kitty mag isa mula sa taas. "Ah, maliligo na daw po sya.." ngumiti nalang siya saka nag simulang sumabay na ng kain sa pamilya.
Maya maya pa'y bumaba na si Kylie.
Hihigop palang ng kape ang daddy niya pero hindi na natuloy samantalang naibuga ni Keanne ang kape niya ng makita nila ang suot ng ate niya.
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romance🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...