CMV II #40

1.8K 49 16
                                    

"we gathered the forty participants, who got the blue paper, this game is very easy, siguro naman.. alam niyo na kung ano to hindi ba?."



"anong ginagawa niya rito?." tanong ni Kitty sa sarili nang may makitang pamilyar na mukha sa lugar.

Napakamot pa yung iba,

"Malay ba namin diyan sa laro mo," sagot ni Kylie sa MC, Nainis naman ang baklang MC sa kaniya kaya inirapan siya nito.

"okay, since hindi po alam ni ate ang lalaruin niyo, i will explain.. ang laro na gagawin natin the boat is sinking,"

"You will group yourselves according to what i tell you, kapag sinabi kong group yourselves into twenty, mag t twenty kayo, gets?."

"Alam ko na yun, inexplain pa--

"Shh," saway sa kaniya ni benedict habang naka halukipkip ito,

naitikom niya ang bibig na may halong kilig.

'yie, pinansin niya ako, siya naunaaa.'

"Okay since clear na sa inyo we will going to start, tandaan niyo ang manalo mag uuwi ng 5k. okay? 5k each."

"Yes yes yes!." sigaw ng iba.


"The boat is sinking.. group yourselves into .. fifteen!."

"Ahy!."


Halos pakiramdam niya ay malalamog siya sa pag pa panic ng mga tao,

may nakatapak pa sa paa niya kaya na beastmode siya.

"Aray te! ano papatay ka para sa 5k!?".
singhal niya sa babaeng nasa kabilang grupo ng nabuong fifteen.

"OA mo ah, nag sorry naman ako! tyaka anong papatay? naapakan kalang patay ka kaagad?."

"ABA OO! YUNG KUKO KO PINATAY MO! ILANG KILO KABA HA!."

"Kylie, manahimik ka nga." saway naman ni benedict na nasa kabilang grupo.

"Tss.!" napairap nalang si Kylie sa inis.

"Okay, fifteen, fifteen! sorry sa nga na out nang maaga, better luck next game.."


napahinga ng malalim si Kylie nang matapos yung unang round.





"the boat is sinking.. group yourselves into 9!."


"Ay! anak nang!." kanda sigaw siya ng ipagtulakan siya palayo ng babaeng naka tarayan niya kanina.

"Hoy taba! kanina ka pa ah!." nag panic siyang humanap ng pupuntahan.

"Ah!." napasigaw siya nang may humila sa kaniya mula sa likod. "aw!." naumpog siya sa dibdib nito.

'Anak nang aray namaaaan!.'

"Miss na maganda, wag kang war freak."

Nanlaki ang mga mata niyang nag angat ng tingin sa lalaking yumakap sa kaniya.


"k-k-kai?!."

"Sorry kung na late ako, miss na maganda ko."



"Bitaw!! baka makita tayo ni Benedict!!." pinag tutulakan niya ito ngunit malakas ang binata kaya hindi siya makaalis sa bisig.



"He was staring at me, at us." Napanganga siyang tumingin sa binata na nasa kabilang grupo.



"Benedict!!!."

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon