CMV II #2

3K 62 4
                                    

Nakatitig ako sa isang malaking kahon na nakapatong sa ibabaw ng kama ko.

hindi ko alam kung bakit may malaking package na ipinadala sakin si ninang Diva.

"Bessy, I'm very curious kung bakit biglaan naman nag padala si ninang ng package for you." Naupo si Kitty sa kama ko habang sinisimulang kutkutin ang packing tape na naka sealed ng bongga sa kahong iyon.

Kinuha ko ang dalawang cutter at ibinigay kay kitty ang isa pa nito, mukhang mahihirapan kaming buksan ito.

"Bessy, ang tigas naman ng tape, may duct tape pang doble, para namang ang mamahal ng binili niya sayo, pssh."

"Nagtataka nga din ako? bakit ako lang? eh parehas tayong inaanak ni Ninang diva ."

hindi talaga namin kaya to ng kaming dalawa lang, nahagip ko ang genius brother kong nag babasa ng med. book niyang ubod ng kapal.

"Keanne."

lumingon siya sakin mula sa labas ng pinto kong naka awang.

"Bilisan mo dito patulong."

he smirked at me and mouthed.

"No way." he smiled.

"Bwisit ka!." kinuha ko agad ang pambahay kong tsinelas saka ibinato sa labas ng kwarto.

Maya-maya ay dumaan naman ang oh so loving kong baby brother.

"Kiko."

Kiko is Fourth year highschool, masasabi kong siya na ang pinaka close kong kapatid, mabait kasi siya at masunurin sa lahat ng iuutos ko.

"Please.. pretty please will you help your so loving ate.."

ngumiti siya ng walang kasing tamis, saka nakapamulsang lumapit sa pinto, inabot niya ang door knob at sinara ito.

"Kaasar!!!." sigaw ko, yung sinasabi ko kanina? kabaligtaran yun. kainis talaga!
bakit ba ko biniyayaan ng mga kapatid na daig pa ang pipi sa tipid mag salita at sobrang mga salbahe!

"Buti nalang ako malalambing yung mga kapatid ko, haha." kitty laughed.

naiinggit ako sa kaniya, dahil mayron siyang super kalog at bait na mommy.. bukod dun malambing ang dad niya, at mababait ang mga kapatid niya.

i just shrugged and continue to open the box.

"Bahala sila pag may chocolates dito hindi ako mamimigay." irap ko, pinagpatuloy naman ni Kitty ang pag hihiwa din.

" kailan nga pala tayo mag- eenroll sa second sem?."

"Ikaw.. sabay na tayo."

"Morning class nalang kunin natin para maaga uwian?."

"Oo sige."

*bzzz*

*bzzz*

"its ninang."

"Hi Inaanak!." masayang bati sakin ni Ninang Diva, naupo muna ako sa kama habang hinahayaan si Kitty na mag patuloy muna sa pag tatanggal ng tape.

"Owh, you already got the package." she smiled widely.

"yes ninang, thankyou po, pero.. bakit po yata isang kahon? sakin ba talaga ito lahat?."

"Yes iha, nakita mo naman yata yung Nakasulat sa kahon, for Shine kylie Lopez Only."

"but? why?."

"Owh.. your mom didn't tell you yet?."

"She maybe in Paintings Museum."

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon