CMV II #17

1.6K 32 7
                                    

AN: Good evening! I just want to dedicate this chappy to ayiennamaenieves , thankyou for supporting my stories, for reading CMV book 1 at hanggang dito sa book two.

so sweet naman the comments, masaya akong nakakapag pa kilig, iyak o nakakapag palaki man ng eyebags! but.. tulog tulog din po pag may time.

Loves shu all.. 🙌🙌

*******************************************
BIANCA

Sa kalagitnaan nang mainit at diyaheng slow traffic ay halos agaw buhay kong paghinga sa sikip ng sinasakyan kong ordinary bus, since nakipag break ako kay Joseph ay wala nang nag hahatid sakin sa kung saan ko gustuhing pumunta.

Akala ng iba ay okay ang magka roon ng boyfriend na may kotse, kung alam lang nila na sobrang nakaka inis dahil halos isumbat sayo yung pinang gas niya nung mag break kami, as if naman na hindi ko alam ang ginagawa niyang milagro kasama ang mga car models niyang babae.

"kuya, onting usog naman po, kasi hindi nako makahinga." sermon ko sa lalaking nasa harapan ko na tila yata ang bibingibingihan, naka earphones siya pero hindi naman naka connect ang wire sa cellphone niya, what a dumb ass.

"Kuya, alam kong naririnig niyo ko, kaya paki usap kotang kota na ko sa kamanyakan mo!." bulyaw ko sakaniya.

"Grabe ka naman miss, sana nag taxi ka hindi yung kapag masikip ay pag bibitangan mo kaming manyakis."

"HOy! kuyang kalbo for your information! Hindi ako sumakay nang bus para mag pa manyak sayo! at hindi ko nilalahat kayong mga lalaking pasahero, ikaw! ikaw labg ang manyakis dito!." dinuro duro ko siya.

"manyak manyak mayakis kaaaaa!!." nanggigigil kong sigaw sa kaniya, laking gulat ko nang bago ko pa siya mahampas ng bag ko ay may sumapak na sa mukha niya.

🎶lalalalalalaa🎶

ano yun? may background music??

nakakatawa man pero unti unting naging malinaw sakin ang lahat nang may isang lalaking humatak sa braso ko palabas nang bus na iyon, nakatulala lang ako sa kamay niyang napakaganda, nail polish nalang chics na! nag angat ako ng tingin dahil nakatalikod naman siya, ang bango bango niya at mas maputi pa ang balat niya kaysa sakin, makinis ang kutis at maganda ang backview niya.

Yummy.

pagbaba namin ay tyaka lang ako nagising sa pananaginip ko sa ilalim na tirik na sinag nang araw.

"I'm sorry but based on your ID, nasa same school tayo, kaya hinatak na kita."

Oh my god.

oh my oh my god talaga!

whatta face???

is he an angel? sent from up above!?!

just wow.

napakagwapo niya, matangos ang ilong, makapal ang kilay, mapupulang labi, don't tell me.. don't tell me he's a gay?

"miss? are you alright?."

"bakla kaba?".

gulp,

bakit ko natanong yun?

"uh, I'm sorry?." paninigurado nya kung tama ba ang naririnig.

Naipilig ko ang ulo ko,

"ah- ah, ano.. mukhang hindi ka naman bakla kasi nasuntok mo nga yung bastos kanina."

"Ah, ganun ba.. sige mauna nako sayo,"

"Ah! teka lang, sandali-

"hmm?"

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon