CMV II 57

1.4K 42 19
                                    

An: Nag loloko yung signal, hindi ko po alam kung ma i pupublish ko to? Basta try ko padin. Kapag nagpublish edi horrayy! Haha. By the way i Dedicate this chapter to @nhelskie8888 enjoy reading bebe!

padabog niyang sinara yung pinto saka sumubsob sa higaan niya.

"Ah!." Sigaw ni Icy mula sa taas ng double deck. "Ate! What's that? Bakit may pag-alog ha?."

Hindi siya nagsalita sa halip ay sumubsob siya sa unan niya saka nagsisigaw don sa inis.

"Gdsrvyuuoreyeuisiaonsucjjdoao!!!."

***

"Ate bangon na diyan..mag sisibak ka daw ng kahoy."

"..."

"Ate.."

"Ginagago mo ba ko!? Ate mo ko pag sisibakin moko ng kahoy!?." Singhal niya kay Icy habang tatawa tawa ito.

"Bangon na diyan mag papa apoy ka pala, haha.. nagsibak na si kuya Keanne at kuya kiks."

"Pssh.." itinali na lamang niya ang mahaba niyang buhok pataas, para hindi ito makasagabal sa kaniyang pag sisibak este pag gawa ng apoy.

Sa di kalayuan ay nakaupo si Benedict at Kaylie sa isang mahabang kahoy, nag kwkwentuhan ng kung anu-ano lang, about states life..about school and anything they can talk about.


***


Samantalang mauubos na ni kylie ang ginagamit niyang lumang libro para paapuyan yung mga kahoy.

"Kung bakit kasi hindi nauso ang gaas? Balak pala nilang mag camping hindi tayo sinabihan."

"Calm down? Haha alam mo namang magagawa mo yan in no time?." Nagtataka si Kylie sa sinagot ni Kai sa kaniya. habang busy ito sa pag paypay ng kahoy na malapit nang mag apoy.

"Paano naman aber?."

"Bugahan mo? Dragon ka naman e-

Tinuktukan siya ni kylie.

"Ikaw! Puro ka talaga kabulastugan eh noh?!."

"Haha! Oh tignan mo, tignan mo yang ilong mo, nag spspark na?."

"Bwisit ka !."

"Hahahahha!!!. Malaki pala butas ng-

"Yaah!!!" Napatayo si kai sabay takbo, hinahabol naman siya ni kylie para paluin sana ng hawak nitong kahoy.


"Bedect? Anung tingin mo kila mom? Diba dati nagbibiro silang gusto ka nilang maging manugang? Haha.. ikaw ba if ever possible papayag ka?."
Nagpapa cute na tanong nang dalagang katabi niya.

"Bedect?."muling tawag niya rito dahil sa hindi yata siya nito naririnig, napansin niya ang magkasalubong na kilay ng binata habang nakatingin sa nag hahabulan na sila kylie at Kai.

"Benedict?." Mahinang tawag niya dito pero hindi padin siya pinapansin. Nasasaktan na siya kaya naman umalis nalang siya at pumasok sa loob ng bahay ng padabog.


Nag labas na sila Keanne nang mga sangkap sa pagluluto matapos nilang makagawa ng apoy.

"Oh pwede na kayo umalis kami ni diyan. Hehe."

"Ate may bisita ka pala."

Nagtaka siyang napalingon sa likod niya.

"Bessy!!."

"Omg!!! Besssyy!!!!!." Napatalon talon pa siya sa pag yakap dito nang makita ang pinsan niyang si Kitty, napalingon pa siya sa babaeng dumating na kasama nito.

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon