"Nahanap ko na siya.."
"Ha? Nahanap mo na?."
"Oo.. kaso, may iba na siya eh? I was wondering kung anong pwede kong gawin? Makuha ko pa kaya siya uli.?"
"It's been years.. mali naman sigurong makigulo ka pa sa buhay niya diba? Haha..don't worry.. god will give you someone that's for you.."
"Yeah. Alam ko naman yun, kahitbl ganito ako, naniniwala padin ako sa Destiny, Am i right? KYLIE?."
Para siyang kinuryente sa kinauupuan niya mula sa likuran.
"Ha.? Ah, Oo.. may mga taong dinestined talaga sa isa't-isa.. gaya namin ni Love, hindi ko akalaing magiging akin siya." Yumakap siya mula sa likod ni Benedict.
"Haha, wag kang malikot diyan.." natawa si benedict nang yakapin siya sa leeg mula sa likuran niya ni Kylie.
Nag bagong bigla ang timpla ng mukha ni Tan.
"Wag niyo nga kong inggitin diyan. Haha, alam kong destiny din ang dahilan kung bakit nahanap ko si whitelady agad."
Napasinghap naman na umayos si Kylie ng upo sa likod.
"Guys, ready na kayo? Malapit na tayo." Masayang sabi ni Tan sa kanila.
isang liko pa kanan ay nandun na ang parking lot.
Nakarating na sila sa Bar na pagmamay-ari ni Tan.
"Wow.. kakaiba ang theme nitong bar mo ha? Parang may pagka forest look?."
"Haha, mahilig lang talaga ko sa environment.. nga pala, feel free ro drink anything you want.. " ngumiti sa kanila ito saka sila sinamahang umupo sa vip seat.
"Anong sayo?." Tanong ni Benedict kay kylie.
"Beer nalang para magaan."
"Okay. Beer din sakin." Benedict looked at Tan.
Dumating yung waiter na may dalang beer.
Tatlong bote at iba't ibang flavor ng beer,kumuha ng isa si Benedict at binigay kay Kylie.
"Gusto niyo mag request ng kanta?."
"Ha? sige yung hindi sana ganun ka ingay.. para hindi sumakit yung ulo niya." Hinawakan ni Benedict ang kamay ng nobya niya, napangiti naman si Kylie.
"Okay, puntahan ko lang yung dj."
Anyone of us by: Gareth Gates
Bumalik siya sa upuan at napansin niayng nakatingin sa kaniya si kylie,
Yung tingin na parang nagtatanong.
He smiled.
He used to play that song while he's with her. Minsan pa nga ay tinutugtog niya ito sa gitara habang natutulog sa lap niya si Kylie sa ilalim ng puno.
He used to go back to their old memories together.
Nag iwas nang tingin si kylie nang mapansing napapatagal na ang titigan nila.
Napadako ang tingin niya sa kamay nitong hawak nang matalik niyang kaibigan.
Habang nakatingin ito sa magandang interior design ng bar. Benedict love's art kaya naman nag e enjoy siyang makita ang paligid.
Nagulat si Kylie nang pagpalitin ni tan ang Beer nila.
"Huh?."
Ngumiti ng mapait ang binata saka tinungga ang dapat ay sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romansa🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...