Busy sa pag kakalikot ng kuko niya si Icy kasama ang pinsang si Twinkle sa kwarto.
"Ahy!." Gulat na sigaw ni Twinkle nang makitang naka Tayo si Kylie sa pinto.
"Ate naman! Bakit ka nandiyan, eh kung nagupit ko yung daliri ko?."
"Ay grabe twinkle ah, flat ba yang daliri mo? Para magupit ng nailcutter? Buti sana kung gaya ng dibdib ni Icy yan Flat,WAHAHAHA!!!!."
Isang malakas na tawa ang ginawa niya.
"Ang laki ng bunganga mo, mag toothbrush ka nga muna bago mo kami kausapin? Psh.." irap ni Icy.
" alam niyo kung andito kang si Kitty hindi ko kayo kakausapin, twinkle asan ate mo? Two days nang busy busyhan yung baliw na un a?."
"Idk.. maybe she badly needed to pass the exam's btw ate.. malapit na ang exams di ka ba magrereview."
"Sus, tyaka na tinatamad pako.. "naupos siya sa kama sa gilid.
"Twinkle."
"Po."
"Since... di naman kita kapatid , and pinsan kita? Can i ask you some questions?."
"Uh? Sige po.." kumuha siya ng nailbrush .
"Anong tingin mo kay .. ano.. kay uhm.. kay kuya benedict mo? Kapag magkatabi kami? Yung physical features? Yung ano_
"Diretchohin mo na nga si twinkle ate!."
"Hahaha! Alam ko naman ate na crush mo si kuya benedict. The prob is.. hindi po ba balaka niya mag pari? And sabi nga sa kanta ng family niyo? 'You're just to good to be true.' It just means isa lang siyang malaking panaginip na tila napakahirap abutin.."
"Alam ko naman yon. To naman, ang ibig kung sabihin.. kung kapag mag katabi ba kami bagay ba kami?."
"Haha, ano ba namang tanong yan? Syempre naman? Maganda ka? Gwapo si kuya?."
"Awhhh. Yan ang pinaka magandang narining ko ngayon buwan. Hay! First day of the month, swerte pag nagising ka sa isang goodnews! Yippee!!! Kukuha ako ng chocolates! Bibigyan kita diyan kalang!." Masayang tumakbo siya palabas ng kwarto.
"Haha ang cute ng ate mo." Twinkle laughed.
"Ate!! Hindi goodnews yon! Compliment yon!!! Pshh, bakit mo kasi binola.. tumaas nanaman tuloy ang energy."
"Ano kaba? Masaya kaya kaging ate yang ate mo, hindi kailangan ng kahit anong bagay para maging masaya siya."
"Ang sabihin mo, patay na patay siya kay kuya benedict."
***
Kylie
"Lalalala."
Rubber shoes check, extra mini skirt check,
Sando check.Humanda ka sakin benedict? Masisilaw ka nanaman sa legs ko at makinis kong Pak!
Kili-kili.."Wahaha!."
Yung cardigan ko pala baka di ako papasukin sa school nito..
Gising na kaya si kitty?
***
"Uh.."
"Bumagon kana diyan.. maligo kana hindi kaba papasok?". Naupo si kylie sa harapan niya saka tinitignan ang kaibigan niyang nakapikit pa habang nakasabog ang buhok nito.
"Huy? Bessy umayos ka nga? May sakit kaba? Ano?." Kinapa niya ang kamay ng kaibigan saka hinipo ang noo nito.
"Uh.."
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romance🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...