CMV II 24

1.5K 29 3
                                    


Masayang masaya ako ng madinig kong natanggap nako sa role na gusto ko! sa wakas! yung role ko bilang multo sa isang pelikula na pinaka aasam asam ko ay makukuha ko na!










Pero kung sa tingin niyo ay mababago non ang mood ko, pwes hindi!

beastmode akong naglakad ngayon papunta sa building B. Gym D para hagilapin ang team planning chuchu ng business management dept. ipagtabuyan na nila ko kung gusto nila!

Pero hindi ako papayag na maka iskor nanaman ang babaeng higad na yun sa Benedicto ko! kailangan kong i reserve ang pagka lalaki niya sakin!


ibalik niyo ang kabataan ko!


charr!





so ayun na nga, ewan ko ba kung bakit tila yata ang bilis nang mga hakbang ko, siguro kasi talagang mahaba ang binti ko kaya ganun nalang kabilis ang lakad ko, parang takbo ni kitty. haha!



sa di kalayuang bakanteng room na sa palagay ko'y meeting room ng building na ito ay nakita ko si football player? what?

Tinutulak siya ni Bianca,

"We're done! okay?! so stop bugging me! stop interfering my life!."

"Bianca, Hindi ba nag break na kayo ni Victor? diba sabi mo kapag nag hiwalay kayo ako ang ipapalit mo? hindi ba?."

hala! chismis to ah? tago.. kailangan kong magtago!

dahan dahan akong nagsumiksik sa gilid para lang hindi nila ako makita.

bakit ba ko nag tatago? wala naman akong atraso sa kanila at the heck naman.. hallway yun hindi nila pag mamay ari?

But i still want to hear them eh? sige na nga. uh..


"Oo sinabi ko yun, hindi ko naman itinaggi diba? but i've changed my mind! ayoko na sayo, sa nga tulad niyong mayayaman na gaya ni Victor! masyado kayong matataas ang tingin sa sarili, na para bang akala niyo kayang kaya niyong bilhin lahat ng pera ultimo ako!."

"I never did anything to make you feel--

"Basta! ayoko na! pwede ba lubayan mo nako!? hindi kita gusto, you we're the second from all of my choices, at sa madaling salita.. pang other option kalang!."

napatakip ako sa bibig ko,
grabe naman tong babaeng to?
ano bang tingin niya sa nga lalaki?
damit?

"so, i guess i'm right, may bago ka nanamang gusto, haha okay fine! i will not settle for always being the second best, but just for you to know Bianca, I never seen you the way how you look at guys. Hindi ako salawahan, naghintay ako hindi dahil gusto kita, hindi dahil maganda ka,hindi dahil sikat ka! tinaggap kita kahit mahirap ka. lahat nang yon dahil mahal kita."


Hala! haba naman ng hair ni Bianca?

Gwapo, mayaman, mabait, loyal sa kaniya, ako kaya? kailan kaya ko magkakaroon ng lalaking magmamahal sakin hindi dahil sa maganda ako?

hindi dahil sa mas maganda ako kay Bianca? hihihi.

"what do you want me to do huh? kiss you? cry? or makipag make love sayo?."

Grabe talaga siya!


"At hindi ko din matanggap na minahal kita kahit ganyan kasama ang ugali mo, I will not do anything that you're offering me, i won't stoop down to make you see how crazy am i to you. all you've said was enough, too enough foe me to realize that you are not worth it, you're not worth loving."


Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon