CMV II 58

1.4K 44 10
                                    

I dedicate this chapter to
@bonbonabud

"Nakakatakot.. uwi na kaya tayo?." Sabi ni twinkle habang nanlalamig,
"Relax ka nga lang diyan? Mas lalu kang matatakot pag tinatakot mo sarili mo." Sagot naman ni kiko, bagamat itinatago niya lang ang takot niyang nararamdaman.

"Uyy.. ate? Ano? Baka magising sila mommy lagot tayong dalawa nito? Hindi ako sanay mapagalitaaan.." pero tila bingi ang lahat sa kangangal ngal ni twinkle.

"Here! It's a good place to play? Come on guys?." Masayang sabi naman ni Kai nang makarating sila sa gitna ng bahay.

"Hindi ba mas nakakatakot pag sa taas tayo?."tanong naman ni Benedict. Kitty snapped. "Yeah you're right, wala manlang ka sense sense kung dito tayo mag tatakutan sa baba. Diba?."

Napahinga ng malalim si Kai saka naiinis na sumunod nalang sa pag akyat nila.

Nang umakyat silang dalawa ay nakaramdam nang kaba si kylie sa lumalangitngit na hagdang gawa sa kahoy.

"Whoo.. nakakatakot.."

"Dahan-dahan nalang ang lakad, you go first..aalalayan kita." Malambing na sabi ni Kai kaya naman bigla siyang nakaramdam ng hiya sa ibang kasama nila. Napahampas tuloy siya sa balikat ng binata.

"Aw. Sakit mo naman kiligin."

"Tse! Hindi ako kinikilig noh."

"If i know.. madilim lang kaya hindi namin makikitang nag bablush ka.."

"Excuse me lang ha, yabang nito.. haha."

"Guys! Dun! Dun oh." Masayang sabi ni kitty na nagmamadali namang tumakbo dahilan para matapilok siya.

"Ah!."

Agad na tumakbo si Kai para alalayan siya. Nasanggi niya si Kylie dahil sa pag aalalang malaglag kung san si Kitty.

"Oh m-

Nagulat siya ng bigla siyang yakapin ng kaliwang braso ni Benedict mula sa likod niya.

Lubdub

Lubdub..




"Lampa." Bulong ng binata bago siya bitawan, halos di naman siya makahinga.

Parang gusto niyang sampalin ang sarili sa labis na pag katulala. Mabuti nalang ay madilim at hindi siya nito makikitang napanganga dahil pakiramdam niya ay hihikain yata siya.

Nang lagpasan na siya ni Benedict ay binangga naman siya sa balikat nang inis na inis na si Kaylie.

"Kitty kasi di nag iingat? Ano okay kalang ba? Baka nasugatan ka? Ano may masakit ba sayo?." Halos matulala naman si kitty sa labis na kaba. Umatras yata ang dila niya dahil hindi niya alam kung paanong ganon kabilis na hinabol siya ni Kai para hindi madapa.

At ngayon ay alalang alala pa ito sa kaniya.

"Hah- ah.. ako?."

Lumapit naman si Bianca sa kaniya. "Uy? Girl? Ano? Kanina excited ka? Bakit parang takot ka ngayon."


"Uh wala. Hehe, natakot lang ako madapa."

Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon