Maagang nagising si Kylie para mag paganda. She put on pink lipstick and white dress. "Wow? anong nakain mo?" sabi ni Keanne nang makita siya nitong naka heels at pink lipstick, naka white dress pa.
"Eh ikaw anong nakain mo jan ha at napansin mo ko, this is my normal outfit." ma poise siyang naupo sa harap ng hapagkainan.
Nakangiti naman ang daddy Kyle niya sa kaniya. "kung ano man ang nakain mo, sana yun uli yung makain mo, para maging babaeng mahinhin ka naman."
Napanguso nalang siya sa sinabi ng ama.
"Pati ba naman ikaw dad. Pssh, bakit ba ayaw niyong maniwalang normal style ko to?."
"Yung pag gising mo palang ng ganito kaaga, wierd na. Nakakapang duda." Singit naman ni kiko.
"Ah talaga ba kiko!? Baka gust-
Sinubuan siya ng pandesal ng mommy niya.
"Manahimik ka nalang at kumain ng almusal, ke aga aga ang ingay mo kylie."
***
*dingdong*
"Ako na po." Sabi ni benedict habang naghahalo ng kape, saglit niyang binitawan yun para pumunta sa gate ang buksan iyon.
"Ye-
nagsalubong ang kilay ng makitang naka posing si Kylie.
"Goodmorning Benedict.." she smiled and waved sexily, isasara sana ni Benedict ang gate pero hinarangan niya ito. "Oh? What's with the attitude? Hindi mo ba ko papapasukan sa bahay ng KAMAG_ANAK KO." may panlalakibng matang sabi niya sa binata.
"And! If you think na ikaw ang pinunta ko. Hindi, it's a big no. No... andito ko para kay kitty maaga kaming aalis ngayon para sa booth."
Binuksan na ni benedict ang gate at hinayaan siyang pumasok sa loob.
"Maupo ka muna iha." nag beso siya sa ninang diva niya at kay megan pati sa tito bryle niya.
"Ah, 감사함니다 tapos na po akong mag breakfast," she smiled.
Umakyat na siya sa hagdan.
Napakamot nalang silang twinkle.
"Nag korean? Haha." Twinkle laughed.
***
Nasa iisang sasakyan lang silang papasok ngayon sa school.
Habang nag ddrive si kitty ay nasa likod naman si Kylie na panay ang pa cute kay Benedict.
"Ahehe."
Nakasimangot naman ang binata sa mga ginagawa niya.
"Kitty, ako nalang mag d drive."
"Ah?." Gulay siyang lumabas si Benedict at nakipag palit nang pwesto kay kitty.
'Ayaw niya manlang akong katabi?.'
"Hey bessy okay kalang ba diyan?." Bulong ni kitty sa kaniya dahil naka nguso nanaman siya.
Huminga siya ng malalim saka tumango.
Bumulong sa kaniya si kitty.
"Wag kangang sumimangot diyan? Tandaan mo, kailangan iparamdam mo sa kaniyang hindi ka na interesadong mag habol sa kaniya."
"Pano ko naman gagawin yun??." Bulong niya sabay tingin kay benedict mula sa likod.
"Kung balikat palang niya tapos yung biceps niya naglalaway nako?."
BINABASA MO ANG
Courting Mr. Virgin II (COMPLETED)
Romance🔥Highest rank achieved #1 in ROMANCE Category:ROMCOM The courting continues.. Mas Masugid na manliligaw Mas Maganda Mas nakakahumaling Mas malupit na galawan Mas Matinik Mas TANGA! Mas Mahirap pa sa Mahirap na ligawan Mas matitinding pamamaraan M...